Hợp tác Chuyên cung cấp Tỏi Lý Sơn, Củ nén, Quế ống, Quế Bột, Lạc Nhân, Mè, Đậu Xanh,....

  • Thread starter Gia Vị Việt - Đặc Sản
  • Ngày gửi
Công ty chúng tôi cần hợp tác với các nhà phân phối tiêu thụ các sản phẩm gia vị trên toàn quốc
và các công ty có nhu cầu sản xuất, chế biến cần nguồn hàng ổn định lâu dài
Vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty Gia Vị Việt
ĐC: 201A, lô N07, Chung cư K26, F.7, Gò Vấp, Tp. HCM
Điện Thoại: 0908.738.746
Email: Giaviviet.dacsan@gmail.com
 


chào bạn, có cần mua lá chanh thái số 8 để làm gia vị không vậy, nếu cần liên hệ để có giá tốt, chúc bạn được nhiều người hợp tác
 
Chào mừng đến với Cơ sở sản xuất vừng Xuân Xuân!

Cơ sở chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh mè(vừng) chất lượng cao các loại. Nguồn nguyên liệu chính là mè (vừng) được trồng tại Tuy Hòa- Phú Yên và nhập khẩu từ Cam- Pu- Chia. Chúng tôi thực hiện kiểm tra nghiêm ngặt ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào cho tới sản xuất và đóng gói thành phẩm, đảm bảo sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn cho người tiêu dùng. Chất lượng hàng hóa của Cơ sở sản xuất vừng Xuân Xuân đã được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm chứng nhận và được khách hàng tin dùng trong hơn mười năm qua.

Chúng tôi rất tự hào khi là một trong những cơ sở cung cấp mè (vừng) các loại lớn nhất Việt Nam, với khối lượng thành phẩm từ 1000 đến 1500 tấn/năm. Bên cạnh đó, công ty không ngừng cải tiến kĩ thuật, nhằm tăng năng suất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Với phương châm lấy chất lượng tạo uy tín, Cơ sở sản xuất vừng Xuân Xuân tin rằng mọi khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu và cảm thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Địa chỉ: Dương Liễu- Hoài Đức- Hà Nội

Điện thoại: 043.3997.910

Di động: 0912824880 (anh Dũng)
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top