Chuyên hoa oải hương khô, túi thơm, tinh dầu oải hương Aroma nhập từ Pháp

  • Thread starter Hồ Điệp
  • Ngày gửi
H

Hồ Điệp

Guest
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...
Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!

Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.

Khuyến mãi nhân dịp khai trương Website Aroma-zone.vn:
Combo: hoa oải hương khô & lọ tinh dầu oải hương
Chỉ còn 320k/1 combo ( 1 bó oải hương khô + lọ tinh dầu oải hương Aroma 10ml)
Liên hệ nhanh kẻo hết hàng nhé mọi người.

50_43036.jpg

12744295_587148134773939_1768580114457448859_n.jpg
1

Hoa oải hương – Lavender vốn nổi tiếng ở miền nam nước Pháp như Provence, Avignon. Thực ra oải hương vốn có nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã gieo trồng nó ở khắp các nước châu Âu, trong đó miền Nam nước Pháp là một trong những nơi có nhiều oải hương nhất.
Loại hoa này được trồng trên ngọn đồi cao ở Haute Provence

champs_de_lavande_bleue_Drome.jpg


Với hương thơm tinh tế bạn có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn, hoặc tiệc sinh nhật, tiệc cưới ...Shop cung cấp cho bạn các sản phẩm về hoa oải hương: hoa khô oải hương, tinh dầu oải hương và túi thơm.
A. Hoa khô oải hương có 2 loại:
1. True lavender

Đặc điểm:
Số lượng nhành: 300-350 nhành/bó
Chiều cao: 30cm
Màu sắc: Tím đậm
Trọng lượng: 80g
Giá: 350k/bó
50_056ef.jpg

50_1286e.jpg

50_28da9.jpg

Hoa sau khi sấy khô

50_55968.jpg

50_692ae.jpg
2. Lavendin Super:
Đặc điểm
Số lượng nhành:200 nhành/bó
Màu sắc: Tím nhạt
Chiều cao: 45 -50cm
Trọng lượng: trung bình 100g
Giá: 290,000 vnđ

49_09ac5.jpg
B. Nụ hoa oải hương & túi thơm
Với hương thơm tinh tế, bạn có thể dùng để trang trí hoặc dùng làm túi thơm
Giá: 50k/túi

10297893_10152425976784254_5883986703123650453_n.jpg


Thông tin liên hệ:
Hàng có sẳn, bán online, vui lòng liên hệ trước khi đến.
Hoặc order qua:
FB: https://www.facebook.com/tinhdauthiennhien100
Site: www.aroma-zone.vn

SĐT: 0936.26.16.06(Thúy)
Nhằm giảm giá thành các sản phẩm mà Aroma Zone cung cấp, nhằm từng bước đưa đến khách hàng Dịch Vụ tốt nhất, và tạo sự thân thiện, dễ dàng hơn đối với hình thức bán Online.
--> Shop sẽ giảm giá, theo tùy đơn hàng cho các bạn đặt hàng và thanh toán trước trên Website Aroma-zone.vn.
--> Shop sẽ mở rộng các điểm nhận hàng trực tiếp tại TP.HCM, các bạn vui lòng liên hệ 09.36.26.16.06 để có địa chỉ giao dịch gần nhất.

Hiện tại Shop có thể giao dịch tại các địa chỉ dưới đây:
(Lưu ý: Các ban vui lòng liên hệ điện thoại trước)

Cung cấp sỉ: vui lòng liên hệCó loại cây thảo mộc nào phổ biến hơn hoa oải hương? Mùi hương quyến rũ của nó đã đồng hành với chúng ta từ rất sớm. Người La Mã đã sử dụng nó như một hương liệu khi tắm và cái tên hoa oải hương -lavender- bắt nguồn từ lavare có nghĩa là tắm. Vào thời điểm khi xà phòng còn là một thứ xa xỉ chỉ dành cho người giàu, thì những người “ chưa giàu” đã tắm trong làn nước thơm ngát được thêm vào hoa oải hương mọc hoang dại ở bất cứ khu vườn nào.

114-tq76.jpg


Vào thế kỉ thứ XVI và XVII, hoa oải hương được sử dụng rộng rãi không chỉ vì mùi hương mà còn vì những công dụng của nó trong ẩm thực. Như trong nhiều sách ẩm thực chỉ dẫn về các loại cây cỏ đã nói: “ những mầm non mềm được ngâm trong nước giầm và bảo quản được dùng để ăn với thịt”. Nữ hoàng Elizabeth I đã rất thích ăn thịt cùng với hoa oải hương và sở thích của bà là mứt oải hương. Bà cũng uống trà oải hương như là một phương pháp chữa trị bệnh đau nửa đầu.

Trà hoa oải hương đây.

Bất kì ai cũng có thể chế biến tốt món ăn của mình từ những bó hoa oải hương già. Những bông hoa có thể cho vào đường và được bịt kín trong hai tuần, sau đó chất ngọt mới được tạo ra có thể dùng thay cho các loại đường thông thường để làm bánh ngọt, bánh sữa hoặc là bánh trứng. Và dĩ nhiên những món tráng miệng nhẹ nhàng có thể được trang trí tinh tế bằng những bông oải hương bọc đường.

Hoa oải hương không chỉ dùng cho món ăn ngọt mà nó còn được dùng như một loại “rau sống”. Người ta thường thêm hoa oải hương khi làm món rau trộn ướp gia vị, rau húng và cỏ xạ hương thường đi cùng với hoa oải hương và thêm một chút húng quế. Oải hương là thức ăn đặc biệt đi kèm với thịt cừu. Trên thực tế ở Pháp những đàn cừu thường được thả cho ăn trên những cánh đồng oải hương bất kì khi nào có thể. Điều này không có ở Canada nhưng thêm những cọng lá oải hương và rắc hoa lên trên thịt nướng sẽ giúp món thịt thêm đậm đà.

Nên cẩn thận trong việc chế biến oải hương bởi khi dùng quá nhiều dễ khiến cho món ăn của bạn bị đắng. Bạn nên rửa thật sạch trước khi ăn hoặc nếu bị phun thuốc trừ sâu thì tốt nhất là không nên ăn chúng.

Theo – kenh 14
 


Last edited by a moderator:
Có loại cây thảo mộc nào phổ biến hơn hoa oải hương? Mùi hương quyến rũ của nó đã đồng hành với chúng ta từ rất sớm. Người La Mã đã sử dụng nó như một hương liệu khi tắm và cái tên hoa oải hương -lavender- bắt nguồn từ lavare có nghĩa là tắm. Vào thời điểm khi xà phòng còn là một thứ xa xỉ chỉ dành cho người giàu, thì những người “ chưa giàu” đã tắm trong làn nước thơm ngát được thêm vào hoa oải hương mọc hoang dại ở bất cứ khu vườn nào.Có loại cây thảo mộc nào phổ biến hơn hoa oải hương? Mùi hương quyến rũ của nó đã đồng hành với chúng ta từ rất sớm. Người La Mã đã sử dụng nó như một hương liệu khi tắm và cái tên hoa oải hương -lavender- bắt nguồn từ lavare có nghĩa là tắm. Vào thời điểm khi xà phòng còn là một thứ xa xỉ chỉ dành cho người giàu, thì những người “ chưa giàu” đã tắm trong làn nước thơm ngát được thêm vào hoa oải hương mọc hoang dại ở bất cứ khu vườn nào.
 
Last edited by a moderator:
đây là tác phẩm của khách hàng nè
11063410_10153115259024356_2030088085_n.jpg

Aroma-zone.vn cung cấp các loại tinh dầu, dầu nền, bơ thực vật..vv.. nguyên chất nhập khẩu từ Pháp. Với công nghệ hiện đại của Pháp thì các dòng sản phẩm của công ty mình cung cấp đạt chất lượng tốt nhất trên thế giới.
Muốn cho phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,… hết mùi hôi, ẩm mốc khó chịu, xua đuổi côn trùng và để đầu óc được thư giãn, giảm stress bạn hãy dùng tinh dầu đốt với các công cụ như lò đốt bằng nến hay đèn xông dùng điện.
- Tinh dầu đốt sẽ khuếch tán ra khắp không gian kiến bạn thư thái, tăng cường hưng phấn, cho bạn cảm giác yêu đời. Cách dùng với lò đốt dùng nến.
- Cho nước vào 2/3 đĩa của lò, nhỏ 2-4 giọt dầu tương ứng với diện tích phòng 15-30 m2.
- Đốt nến và đặt vào bên trong lò. Sau khoảng hơn 1 tiếng nước bốc hơi hết, đổ thêm nước và cho thêm 1-2 giọt dầu. Thời gian lan tỏa hương: 10p- 15p sau khi đốt. Thời gian lưu hương 3 - 4h.
Lưu ý: Có thể gia giảm số giọt dầu nhưng không nên nóng vội cho quá nhiều, nên dùng nước ấm hoặc nóng. Sử dụng tốt nhất trong phòng máy lạnh, phòng kín.

Hoa oải hương – Lavender vốn nổi tiếng ở miền nam nước Pháp như Provence, Avignon. Thực ra oải hương vốn có nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã gieo trồng nó ở khắp các nước châu Âu, trong đó miền Nam nước Pháp là một trong những nơi có nhiều oải hương nhất. Loại hoa này được trồng trên ngọn đồi cao ở Haute Provence
Dầu Argan - d'ARGAN BIO - Argan oil Organic
Maroc
Email for price
Loại dầu này có nguồn gốc từ Ma-rốc, giàu vitamin E và không bị xà phòng hóa, nổi tiếng với tính chất nuôi dưỡng, tái tạo và tái cấu trúc da. Khả năng chống oxy hóa của nó giúp cải thiện làn da thiếu dinh dưỡng.
Tính chất
· Tác dụng làm săn chắc và làm mềm: nó khôi phục độ đàn hồi và mềm mại cho làn da.
· Tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa: nó trung hoà các gốc tự do và chống lại những hậu quả của quá trình lão hóa.
· Tác dụng bảo vệ và lành sẹo mạnh mẽ, nó rất hiệu quả đối với da nứt nẻ, bỏng, những vết sẹo do mụn trứng cá và thủy đậu.
· Tác dụng bảo vệ da, nó hạn chế những ảnh hưởng của những tác nhân bên ngoài (mặt trời, gió ...).
Chỉ định
· Da khô và mất nước
· Da nứt nẻ, bị bỏng
· Những vết sẹo do mụn trứng cá và thủy đậu
Cách sử dụng
· Dầu massage chống lão hóa toàn thân
· Các loại kem bảo vệ và nuôi dưỡng ban ngày
· Các loại kem tái sinh kem và chống lão hóa ban đêm
· Các loại kem cho tay nứt nẻ và bị tác động bởi gió và lạnh
· Những cách chăm sóc á đông


Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
Chili
Với hàm lượng Vitamin E và carotenes cao có tác dụng mang lại sức sống và nét tươi sáng cho làn da, dầu hạt Mâm xôi vừa làm đẹp da vừa chống lão hoá da hiệu quả. Ngài ra, với công dụng làm liền da và kháng viêm, dầu hạt Mâm xôi còn được dùng để xoa dịu các vết mẩn ngứa và chàm eczema.
Phương pháp chiết xuất: ép lạnh

Danh pháp khoa học: Rubus idaeus

Tiêu chuẩn chất lượng: 100% thiên nhiên tinh khiết, không chứa dung môi hoá học, có thể dùng làm mỹ phẩm và thực phẩm.

Xuất xứ: Chi-lê

Thành phần chính:

• Omega-3 và omega-6: tái tạo da, chống lão hoá, ngừa mất nước, làm mềm và cung cấp dinh dưỡng cho da.

• Vitamin E: chất chống oxy-hoá tự nhiên • A-xít ga-lic: chất chống oxy-hoá tự nhiên

• Caroténoïdes (bao gồm bêta-carotène, lutéine, và cryptoxanthine) : tác dụng chống các gốc tự do: ngăn ngừa sự thoái hoá của các tế bào.

Công dụng:

• Làm lành da và liền sẹo, tham gia tích cực vào sự hình thành các cơ quan tế bào và mang đến sức sống cho làn da.

• Chống nhăn, chống oxy-hoá, chống các gốc tự do. Nhờ sự có mặt của Vitamine E, acide gallique và các caroténoïdes, dầu hạt Mâm xôi giúp cơ thể chống lại sự lão hoá da một cách hiệu quả.

• Làm dịu da: do chứa nhiều omega-3 có tác dụng kháng viêm tích cực nên dầu hạt Mâm xôi có khả năng làm dịu các vết tấy đỏ, giảm kích ứng da và các vết chàm eczéma. • Tái tạo, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng.

• Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da một cách nhẹ nhàng, thích hợp để chế tạo các loại kem bảo vệ da.

• Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc thời tiết lạnh khắc nghiệt.

Chỉ định:

• Chống nếp nhăn, vết chân chim

• Chăm sóc da nhạy cảm hoặc da có vấn đề (mụn, sưng đỏ, ngứa, eczema,…)

• Chăm sóc da bị hư tổn, nứt nẻ…

• Chăm sóc các làn da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời

Cách sử dụng: Dùng riêng hoặc kết hợp với các loại tinh dầu và dầu nền khác làm dầu dưỡng da mặt, dầu dưỡng thể, hoặc dầu massage.

Công thức gợi ý:

• Mặt nạ làm dịu da dành cho da nhạy cảm: 1 thìa súp dầu hạt Mâm xôi + 1 thìa súp đất sét đỏ (có thể thay bằng ) + 2 giọt tinh dầu Cúc La mã

• Dầu dưỡng trẻ hoá da: 50ml dầu hạt Mâm xôi + 35 giọt (1ml) tinh dầu Long não.

Kết hợp với:

• Tinh dầu Gỗ Hồng (Bois de Rose) hoặc Long não (Bois de Hô): giúp tái tạo và ngăn ngừa lão hoá da tối ưu.

• Chiết xuất CO2 hoa Cúc La mã hoặc hoa Cúc Calendula: giúp phục hồi và làm dịu làn da bị kích ứng.

Ứng dụng trong mỹ phẩm:

• Sérum chống nhăn, ngừa lão hoá

• Kem hoặc balm cô đặc bảo vệ và làm dịu da nhạy cảm, da bị hư tổn.

• Các sản phẩm dưỡng chống lão hoá và phục hồi dành cho da tay.

• Dầu làm săn chắc và tái tạo da cho vùng mặt và cổ.

• Sản phẩm chăm sóc bảo vệ da trước và sau khi tắm nắng


Tinh dầu bách vùng Provence - CYPRÈS DE PROVENCE BIO
Loại dầu này được biết đến với chất lượng đặc biệt của nó như một loại thuốc bổ cho tuần hoàn mạch máu. Nó cũng nổi tiếng trong việc điều hòa sự ra mồ hôi quá nhiều và làm dịu cơn ho, cũng như để tái cân bằng tâm lý.
Phương pháp chiết xuất: Chưng cất hoàn toàn bằng hơi nước.
Danh pháp khoa học: Cupressus sempervirens
Tiêu chuẩn chất lượng: Tinh dầu thực vật và sinh hóa học xác định (HEBBD)
100% nguyên chất
100% nguyên vẹn(không bị đổi màu, không bị trích ly terpen, không tinh cất ...)
100% tự nhiên (không bị biến tính với các phân tử tổng hợp)
Xuất xứ: Provence - Pháp
Ngày sản xuất: Tháng Một năm 2014 (lô PHE0108)
Hạn sử dụng : Hết tháng Một năm 2018 (lô PHE0108)
Tính chất cảm quan:· Dạng: chất lỏng trong suốt
· Màu sắc: từ vàng nhạt đến vàng cam
· Mùi: nhựa thông, gỗ và hổ phách, rất tinh tế
Thành phần chính: Thành phần sinh hóa chính - sắc ký pha khí của lô lô PHE0108
· Monoterpene: alpha-pinen (48,40%), delta-3-carene (16,90%), myrcene (2,85%), limonene (2.40%)
· Sesquiterpènols: cedrol (1.20%)
· Este Terpene: ethyl alpha-terpenyl (3,90%)
Bảo quản: Các loại tinh dầu rất nhạy cảm với bức xạ tia cực tím cũng như sự bay hơi dần các thành phần của chúng. Bắt buộc phải giữ tinh dầu của bạn trong một chai thủy tinh màu hoặc nhôm đậy kín ở nhiệt độ từ 5°C đến 40°C.
Công thức GEL-KEM TỪ NƯỚC TINH CHẤT XA CÚC LAM (BLEUET) CHỐNG KÍCH ỨNG DÀNH CHO DA NHẠY CẢM

Vật chứa gợi ý

Lọ nhựa thành đôi 50ml HOẶC lọ thiết kế của Cocoon 50ml HOẶC lọ thiết kế của Kless 50ml

Dụng cụ

· Que đánh nhỏ mạ chrome HOẶC Cây đánh bọt điện

· Nhiệt kế số

· Ống nghiệm chia 10ml + bộ 5 muỗng đong inox +xẻng đong 2ml HOẶC cân chính xác đến 0,01 g

Nguyên liệu


Cypres%20de%20Provence.jpg



Cách pha chế

1 / Đổ phần A (vani ngâm dầu + nhũ tương olivem 1000) vào một bát.

2 / Trong một bát khác,đổ phần B (nước khoáng + nước tinh chất xa cúc lam(Bleuet) + chiết xuất cô đặc cẩm quỳ(Mauve) + gôm xanthane ), trộn đều để có được một gel lỏng đồng nhất. Mẹo: Rắc gôm xanthane vào vừa khuấy đều để tránh vón cục.

3 / Làm nóng nồi hấp 2 hỗn hợp riêng biệt ở 70°C.

4 / Khi cả hai giai đoạn đã ở cùng nhiệt độ, lấy 2 bát ra khỏi nồi hấp sau đó thêm ngay phần C vào(dầu tầm xuân(rose musquée) vào phần A.

5 / Đổ từ từ phần B vào hỗn hợp A + C trong khi tiếp tục khuấy mạnh bằng cây đánh bọt hoặc que đánh trứng nhỏ trong khoảng 3 phút. Hỗn hợp trở nên trắng và đồng nhất.

6 / Khuấy không ngừng, đặt bát chứa vào trong một thùng nước lạnh để làm nguội nhanh và tạo nhũ tương trong khoảng 3 phút nữa (sử dụng cây đánh trứng nhỏ nếu nhũ tương quá đặc) .

7 / Cuối cùng thêm phần D (các nguyên liệu còn lại), trộn đều giữa mỗi lần thêm.

8 / Chuyển hỗn hợp vào bình chứa của bạn.

Lưu ý: độ pH của sản phẩm này vào khoảng 5,5-6.

Cách sử dụng:

Loại gel kem từ xa cúc lam (Bleuet), cây bách (Cyprès) và cẩm quỳ (Mauve) dành riêng cho làn da nhạy cảm dễ bị mẩn đỏ, là một loại dầu làm mềm thuần chất cô đặc để làm dịu, đem lại sự thoải mái và cải thiện vi tuần hoàn của khuôn mặt.

Khuyến cáo

Giữ bình chứa của bạn tránh xa ánh sáng và nhiệt độ.

* Bảo quản: bảo quản tốt và được sản xuất trong điều kiện sức khỏe tối ưu, sản phẩm của bạn sẽ tiếp tục trong ít nhất 6 tháng.

HUILE ESSENTIELLE DE SAUGE SCLARÉE (Tinh dầu SAUGE SCLARÉE)
Aroma-zone(France)
Loại dầu này được biết đến với tác dụng điều tiết các vấn đề kinh nguyệt và mãn kinh, ra mồ hôi. Nó còn được biết đến để thúc đẩy mọc tóc và cũng có ảnh hưởng tích cực đối với tóc dầu và gàu.
Cảnh báo: Không nên nhầm lẫn với Sage officinale, chất độc thần kinh và phá thai, khác với loại này vốn không có độc tính.
Phương pháp chiết xuất: Chưng cất toàn bộ bằng phương pháp kéo theo hơi nước
Danh pháp khoa học: Salvia sclarea Linnaeus
Tiêu chuẩn chất lượng: Tinh dầu thực vật và sinh hóa học xác định (HEBBD)
100% nguyên chất
100% nguyên vẹn(không bị đổi màu, không bị trích ly terpen, không tinh cất ...)
100% tự nhiên (không bị biến tính với các phân tử tổng hợp)
Xuất xứ: Pháp
Tính chất cảm quan:
Dạng: chất lỏng trong vắt di động
Màu sắc: không màu đến vàng nhạt
Mùi: mùi cỏ, dễ chịu
Thành phần chính:
Thành phần acid béo- sắc ký pha khí trong lô OHE0546:
Sesquiterpènes : germacrène-D (5.03%)
Monoterpénols : linalol (19.91%), alpha-terpinéol (1.72%)
Esters terpéniques : acétate de linalyle (62.65%)
Di-terpénol : sclaréol (2.19%)
Bảo quản: Các loại tinh dầu rất nhạy cảm với bức xạ tia cực tím cũng như sự bay hơi dần các thành phần của chúng. Bắt buộc phải giữ tinh dầu của bạn trong một chai thủy tinh màu hoặc nhôm đậy kín ở nhiệt độ từ 5°C đến 40°C.

·

Acid Hyaluronic
Là dòng sản phẩm cao cấp, có hiệu quả cao với liều lượng thấp, được biết đến với sức mạnh của nó dưỡng ẩm sâu và dễ dàng thẩm thấu vào da.
Đây là thành phần thiết yếu cho việc chăm sóc da của bạn
Acid hyaluronic là loại acid gồm 2 phân tử lớn và nhỏ. Phân tử nhỏ có kích thước nhỏ hơn tế bào cơ thể 1000 lần, vì vậy dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, phân tử lớn có chức năng như miếng mút xốp trữ nước, khi da thiếu dưỡng ẩm, da sẽ được cung cấp độ ẩm ngay lập tức.
Chức năng: dưỡng ẩm
Chất lượng : 100% tự nhiên (nguồn gốc thực vật có nguồn gốc lúa mì Pháp) - Không chứa các dẫn xuất của động vật
Phương pháp sản xuất : Đối với Công nghệ sinh học: quá trình lên men của nấm men lúa mì không biến đổi gen
Công dụng:
  • Kem dưỡng ẩm: thu hút và giữ nước cho da
  • Chống mất nước như một màng bảo vệ không gây tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Rửa và chống lão hóa: chống lại các nếp nhăn
  • Cung cấp một làn da mềm mại và mượt mà
  • Thẩm thấu tốt vào da
Sử dụng :
  • Nếp nhăn: phòng ngừa và phục hồi
  • Kem dưỡng ẩm cho da mất nước
  • Chăm sóc da trưởng thành
Một số công dụng (ý kiến khác):
  • Kem dưỡng ẩm cường độ cao
  • Chống nhăn và chống lão hóa
  • Gel giúp căng da (quanh mắt và môi, khuôn mặt, ngực)
Công thức sử dụng trong mỹ phẩm:
nhũ tương: sữa hoặc kem trung tính, chất lỏng như kem của chúng tôi # 1
gel chứa nước, như gel lô hội
dung dịch nước khác: nước rửa, toner, sữa rửa mặt, hoặc chỉ là một nước thuốc cho một kem dưỡng ẩm "phút" để phun trên mặt.
  • Chiết mỹ phẩm dưỡng da (lotion hoặc crème bạn đang sử dụng) vào bát/tô thích hợp, thêm lượng acid hyaluronic vào như bạn muốn, trộn đều vài phút để làm ẩm bột, sau đó trộn đều lại lần nữa sao cho hỗn hợp đồng nhất
  • Sử dụng ống bơm (đã khử trùng) bỏ hỗn hợp vào hũ/hộp thích hợp (đã khử trùng)
LƯU Ý: BỘT ACID HYALURONIC CHỈ TAN TRONG NƯỚC, KHÔNG TAN TRONG DẦU


Dầu Hạnh nhân
Được chiết xuất từ hạt quả hạnh nhân, có tác dụng làm dịu da và giảm nhẹ các kích thích trên da khô và da nhạy cảm. Hiệu quả cao trong việc làm mềm da tay, chân bị nứt nẻ và cho làm da vùng ngực. Để massage thì dùng được cho tất cả các loại da.
DẦU NỀN HẠNH NHÂN – Huile végétale vierge D'AMANDE DOUCE BIO
Tên sản phẩm:
Prunus dulcis
Thành phần: Hạt
Hãng sản xuất: Espagne.
Nước sản xuất: Pháp - Provence
10 mẹo trẻ lâu từ dầu hạnh nhân
Ngành mỹ phẩm từ lâu đã chiết xuất từ dầu hạnh nhân để làm xà phòng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, dầu gội, dầu xả... Axit béo và vitamin E sẽ cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình già đi của tế bào. Mỗi ngày ăn một vài hạt hạnh nhân hay 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân sẽ giúp bạn phòng chống bệnh tiểu đường, mỡ máu, tim mạch.

Cũng có thể dùng trực tiếp dầu hạnh nhân nguyên chất để làm đẹp da mặt, làm mượt tóc. Để chữa tóc khô yếu, gãy rụng, bạn hãy dùng 2 muỗng dầu hạnh nhân trộn với 1 thìa cà phê nước chanh và 2 thìa mật ong rồi ủ khoảng 30 phút. Kem ủ tóc từ sữa chua và dầu hạnh nhân cũng giúp tóc bóng mượt, suôn mềm ngay sau khi sử dụng.
Dưới đây là 10 cách sử dụng dầu hạnh nhân để chăm sóc sắc đẹp.

1. Tăng khả năng miễn dịch
Thêm 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân vào ly sữa hoặc nước ép trái cây mỗi ngày, đồ uống này sẽ giữ ấm cơ thể, phòng ngừa các bệnh đường ruột và giúp cơ thể tự miễn dịch với nhiều loại bệnh lây nhiễm.
2. Thần dược cho da khô
Dùng dầu hạnh nhân thường xuyên là một cách cải thiện hữu hiệu làn da khô. Bạn chỉ cần cho một vài giọt lên tay và massage toàn bộ da mặt trong 3 phút. Vitamin E, các axit béo sẽ tăng độ ẩm, làm mịn da ngay lập tức.
3. Ngăn ngừa nếp nhăn
Ngay cả với làn da dầu vẫn nên dùng hạnh nhân để làm chậm quá trình lão hóa. Mỗi ngày massage da với dầu hạnh nhân từ 1-2 phút hoặc đắp mặt nạ hạnh nhân, sữa chua 2 lần/tuần, các dấu hiệu tuổi tác sẽ đến chậm hơn 4-6 năm.
4. Làm mờ sẹo
Hạnh nhân có chứa chất kháng khuẩn , tính axit tự nhiên sẽ làm sáng những vùng da tối màu như: sẹo thâm, tàn nhang, nám...
5. Giảm quầng thâm mắt
Dùng một vài giọt dầu hạnh nhân massade nhẹ nhàng lên bọng mắt sẽ tăng sự tuần hoàn máu giúp tế bào phát triển khỏe mạnh hơn, da sáng hơn và giảm nếp nhăn quanh mắt rõ rệt.
6. Làm săn chắc da, chữa da cháy nắng
Trộn 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân và một vài giọt chanh, massage lên những vùng da hay bị chảy xệ như má, cổ, cằm... các vitamin và khoáng chất sẽ giúp da săn chắc, sáng hồng tự nhiên.
7. Làm dài mi
Dùng tăm bông thấm dầu hạnh nhân rồi chấm vào chân mi, chải mi như khi chuốt mascara, làm liên tục trong 2 tháng bạn sẽ thấy lông mi dài và mượt hơn nhiều đấy.
8. Ngăn rụng tóc
Không chỉ làm mượt tóc, dầu hạnh nhân còn phục hồi tóc khô yếu, chữa bệnh rụng tóc. Bạn hãy trộn 1 hộp sữa chua và 2 thìa cà phê dầu hạnh nhân, ủ tóc trong 30 phút rồi xả sạch với nước ấm.
9. Làm sáng da môi
Lấy 1 thìa dầu hạnh nhân trộn với 1/2 thìa cà phê nước chanh, massage lên môi trong 2 phút. Đây là cách tẩy tế bào chết cho môi và cũng giúp môi mềm, căng mọng và hồng hào hơn.
10. Chữa mụn trứng cá đầu trắng, mụn cám
Trộn 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân với 1 thìa cà phê mật ong, thoa đều lên mặt trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Tính axit trong hạnh nhân và tác dụng sát khuẩn của mật ong sữa làm lành chân mụn đã vỡ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn giúp da mịn và láng bóng.

Aroma-zone.vn Chuyên cung cấp: tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, tinh dầu oải hương, tinh dầu sả java, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu cam, tinh dầu bưởi, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu trà xanh .. dầu nền Argan, dầu nền Jojoba, dầu nền hạnh nhân, nước tinh chất ...AROMA-ZONE, 100% chiết xuất từ tự nhiên, không pha tạp chất.
lên nào
Aroma-zone.vn Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!
Có loại cây thảo mộc nào phổ biến hơn hoa oải hương? Mùi hương quyến rũ của nó đã đồng hành với chúng ta từ rất sớm. Người La Mã đã sử dụng nó như một hương liệu khi tắm và cái tên hoa oải hương -lavender- bắt nguồn từ lavare có nghĩa là tắm. Vào thời điểm khi xà phòng còn là một thứ xa xỉ chỉ dành cho người giàu, thì những người “ chưa giàu” đã tắm trong làn nước thơm ngát được thêm vào hoa oải hương mọc hoang dại ở bất cứ khu vườn nào.

114-tq76.jpg


Vào thế kỉ thứ XVI và XVII, hoa oải hương được sử dụng rộng rãi không chỉ vì mùi hương mà còn vì những công dụng của nó trong ẩm thực. Như trong nhiều sách ẩm thực chỉ dẫn về các loại cây cỏ đã nói: “ những mầm non mềm được ngâm trong nước giầm và bảo quản được dùng để ăn với thịt”. Nữ hoàng Elizabeth I đã rất thích ăn thịt cùng với hoa oải hương và sở thích của bà là mứt oải hương. Bà cũng uống trà oải hương như là một phương pháp chữa trị bệnh đau nửa đầu.

Trà hoa oải hương đây.

Bất kì ai cũng có thể chế biến tốt món ăn của mình từ những bó hoa oải hương già. Những bông hoa có thể cho vào đường và được bịt kín trong hai tuần, sau đó chất ngọt mới được tạo ra có thể dùng thay cho các loại đường thông thường để làm bánh ngọt, bánh sữa hoặc là bánh trứng. Và dĩ nhiên những món tráng miệng nhẹ nhàng có thể được trang trí tinh tế bằng những bông oải hương bọc đường.

Hoa oải hương không chỉ dùng cho món ăn ngọt mà nó còn được dùng như một loại “rau sống”. Người ta thường thêm hoa oải hương khi làm món rau trộn ướp gia vị, rau húng và cỏ xạ hương thường đi cùng với hoa oải hương và thêm một chút húng quế. Oải hương là thức ăn đặc biệt đi kèm với thịt cừu. Trên thực tế ở Pháp những đàn cừu thường được thả cho ăn trên những cánh đồng oải hương bất kì khi nào có thể. Điều này không có ở Canada nhưng thêm những cọng lá oải hương và rắc hoa lên trên thịt nướng sẽ giúp món thịt thêm đậm đà.

Nên cẩn thận trong việc chế biến oải hương bởi khi dùng quá nhiều dễ khiến cho món ăn của bạn bị đắng. Bạn nên rửa thật sạch trước khi ăn hoặc nếu bị phun thuốc trừ sâu thì tốt nhất là không nên ăn chúng.


HUILE ESSENTIELLE DE SAUGE SCLARÉE (Tinh dầu SAUGE SCLARÉE)
Aroma-zone(France)
Loại dầu này được biết đến với tác dụng điều tiết các vấn đề kinh nguyệt và mãn kinh, ra mồ hôi. Nó còn được biết đến để thúc đẩy mọc tóc và cũng có ảnh hưởng tích cực đối với tóc dầu và gàu.
Cảnh báo: Không nên nhầm lẫn với Sage officinale, chất độc thần kinh và phá thai, khác với loại này vốn không có độc tính.
Phương pháp chiết xuất: Chưng cất toàn bộ bằng phương pháp kéo theo hơi nước
Danh pháp khoa học: Salvia sclarea Linnaeus
Tiêu chuẩn chất lượng: Tinh dầu thực vật và sinh hóa học xác định (HEBBD)
100% nguyên chất
100% nguyên vẹn(không bị đổi màu, không bị trích ly terpen, không tinh cất ...)
100% tự nhiên (không bị biến tính với các phân tử tổng hợp)
Xuất xứ: Pháp
Ngày sản xuất: Tháng Bảy năm 2013 (lô OHE0546)
Hạn sử dụng : Hết tháng Bảy năm 2017 (lô OHE0546)
Tính chất cảm quan:
Dạng: chất lỏng trong vắt di động
Màu sắc: không màu đến vàng nhạt
Mùi: mùi cỏ, dễ chịu
Thành phần chính:
Thành phần acid béo- sắc ký pha khí trong lô OHE0546:
Sesquiterpènes : germacrène-D (5.03%)
Monoterpénols : linalol (19.91%), alpha-terpinéol (1.72%)
Esters terpéniques : acétate de linalyle (62.65%)
Di-terpénol : sclaréol (2.19%)
Bảo quản: Các loại tinh dầu rất nhạy cảm với bức xạ tia cực tím cũng như sự bay hơi dần các thành phần của chúng. Bắt buộc phải giữ tinh dầu của bạn trong một chai thủy tinh màu hoặc nhôm đậy kín ở nhiệt độ từ 5°C đến 40°C
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...
Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!
Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.


50_43036.jpg



Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
Với hàm lượng Vitamin E và carotenes cao có tác dụng mang lại sức sống và nét tươi sáng cho làn da, dầu hạt Mâm xôi vừa làm đẹp da vừa chống lão hoá da hiệu quả. Ngài ra, với công dụng làm liền da và kháng viêm, dầu hạt Mâm xôi còn được dùng để xoa dịu các vết mẩn ngứa và chàm eczema.
Phương pháp chiết xuất: ép lạnh
Danh pháp khoa học: Rubus idaeus
Tiêu chuẩn chất lượng: 100% thiên nhiên tinh khiết, không chứa dung môi hoá học, có thể dùng làm mỹ phẩm và thực phẩm.
Xuất xứ: Chi-lê
Thành phần chính:
• Omega-3 và omega-6: tái tạo da, chống lão hoá, ngừa mất nước, làm mềm và cung cấp dinh dưỡng cho da.
• Vitamin E: chất chống oxy-hoá tự nhiên • A-xít ga-lic: chất chống oxy-hoá tự nhiên
• Caroténoïdes (bao gồm bêta-carotène, lutéine, và cryptoxanthine) : tác dụng chống các gốc tự do: ngăn ngừa sự thoái hoá của các tế bào.
Công dụng:
• Làm lành da và liền sẹo, tham gia tích cực vào sự hình thành các cơ quan tế bào và mang đến sức sống cho làn da.
• Chống nhăn, chống oxy-hoá, chống các gốc tự do. Nhờ sự có mặt của Vitamine E, acide gallique và các caroténoïdes, dầu hạt Mâm xôi giúp cơ thể chống lại sự lão hoá da một cách hiệu quả.
• Làm dịu da: do chứa nhiều omega-3 có tác dụng kháng viêm tích cực nên dầu hạt Mâm xôi có khả năng làm dịu các vết tấy đỏ, giảm kích ứng da và các vết chàm eczéma. • Tái tạo, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng.
• Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da một cách nhẹ nhàng, thích hợp để chế tạo các loại kem bảo vệ da.
• Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc thời tiết lạnh khắc nghiệt.
Chỉ định:
• Chống nếp nhăn, vết chân chim
• Chăm sóc da nhạy cảm hoặc da có vấn đề (mụn, sưng đỏ, ngứa, eczema,…)
• Chăm sóc da bị hư tổn, nứt nẻ…
• Chăm sóc các làn da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời
Cách sử dụng: Dùng riêng hoặc kết hợp với các loại tinh dầu và dầu nền khác làm dầu dưỡng da mặt, dầu dưỡng thể, hoặc dầu massage.
Công thức gợi ý:
• Mặt nạ làm dịu da dành cho da nhạy cảm: 1 thìa súp dầu hạt Mâm xôi + 1 thìa súp đất sét đỏ (có thể thay bằng ) + 2 giọt tinh dầu Cúc La mã
• Dầu dưỡng trẻ hoá da: 50ml dầu hạt Mâm xôi + 35 giọt (1ml) tinh dầu Long não.
Kết hợp với:
• Tinh dầu Gỗ Hồng (Bois de Rose) hoặc Long não (Bois de Hô): giúp tái tạo và ngăn ngừa lão hoá da tối ưu.
• Chiết xuất CO2 hoa Cúc La mã hoặc hoa Cúc Calendula: giúp phục hồi và làm dịu làn da bị kích ứng.
Ứng dụng trong mỹ phẩm:
• Sérum chống nhăn, ngừa lão hoá
• Kem hoặc balm cô đặc bảo vệ và làm dịu da nhạy cảm, da bị hư tổn.
• Các sản phẩm dưỡng chống lão hoá và phục hồi dành cho da tay.
• Dầu làm săn chắc và tái tạo da cho vùng mặt và cổ.
• Sản phẩm chăm sóc bảo vệ da trước và sau khi tắm nắng


Tinh dầu oải hương - Lavender fine
Giảm stress, đau đầu, an thần. Giúp giấc ngủ ngon và sâu. Thúc đẩy tái tạo tế bào, chống nhiễm trùng da như mụn trứng cá, bệnh vẫy nến, nhiễm nấm.
Nước sản xuất: Pháp (Provence)
Tiêu chuẩn chất lượng: 100% nguyên chất và tự nhiên
Tác dụng:
Kiểm soát của hệ thần kinh
Calming, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm,
Chống co thắt cơ bắp mạnh mẽ, thư giãn
Tổng phổi và chất khử trùng,
Thuốc bổ tim mạch và làm dịu các dây thần kinh của tim, hạ huyết áp,
Chữa bệnh da mạnh mẽ, da Tái tạo bên ngoài,
Giảm đau nổi bật
Chỉ định:
Rối loạn da truyền nhiễm, sẹo và dị ứng: mụn trứng cá, trứng cá đỏ, bệnh vẩy nến, ngứa, chàm
Những vết thương, vết bỏng, côn trùng cắn, dao cạo, bedsores, loét, vết rạn da
Rối loạn giấc ngủ và mất ngủ, co giật, khó chịu, lo âu, trầm cảm nhà nước, căng thẳng
Chuột rút, co cứng và co thắt cơ bắp
Cao huyết áp, đánh trống ngực, nhịp tim nhanh
Rối loạn có nguồn gốc thần kinh: bệnh hen suyễn, co thắt đường tiêu hóa, buồn nôn, đau nửa đầu
bệnh thấp khớp
Sử dụng bên ngoài:
Mát-xa và phổ biến cho các rối loạn thần kinh và để hỗ trợ giấc ngủ
Địa phương hóa cho bệnh thấp khớp và cơ bắp va chạm bánh mì
Tắm: 10 giọt vào sữa bột,
Chăm sóc da: ứng dụng khử trùng và kích ứng.
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...
Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới

nouvellesHV_OPT400.jpg




Tinh dầu cam ngọt - Citrus sinensis
Xông hơi trong buồng tắm sẽ làm dịu và tái cân bằng cơ thể. Làm cho tinh thần luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực.
Sử dụng trong nấu ăn, đặc biệt là kết hợp với các món hải sản để tạo ra hương vị tuyệt vời
Giúp điều hoà các chức năng sinh lí, tăng cường sức đề kháng, duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể, làm giảm sự mỏi mệt, kích thích các giác quan. Đồng thời, Cam Ngọt còn hỗ trợ bảo vệ những tế bào của cơ thể khỏi tổn thương do những gốc tự do từ căng thẳng và ô nhiễm gây nên. Đặc biệt, một số nghiên cứu cho thấy Cam Ngọt có khả năng chống lại ung thư ruột kết và có lợi cho đường tiêu hoá.
Chống nôn rất tốt, đặc biệt khi pha chế với bạc hà
Hương thơm của cam có khả năng giúp người ngửi có tinh thần tập trung tốt và dầu cam khi được khuếch tán còn giúp giảm bớt 54% những lỗi thường gặp trong một phòng làm việc như: lơ đãng, mất tập trung, chán nản, tinh thần kém…
Công dụng chính: chống trầm cảm, giảm căng thẳng, lo âu, giúp trấn tĩnh tinh thần, tăng cường trí nhớ, chống suy kiệt cơ thể, có tính sát trùng, chống co thắt, lưu thông máu, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.
Các công dụng khác:
+ Chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tốt cho đường tiêu hóa, Giảm bệnh thấp khớp, bệnh Gout và béo phì
+ Điều tiết da dầu, chống các vết nhăn, trị mụn, giảm viêm da, giúp se da, làm mềm và mịn màng vùng da sần sùi
+ Long đờm, lợi tiểu, giảm viêm bàng quang, đau nhức cơ bắp.
Dầu hạt mâm xôi, tinh dầu mâm xôi 100% nguyên chất nhập khẩu từ Pháp

makethumbnail.ashx


  1. Trong dầu hạt mâm xôi nguyên chất 100% rất giàu Vitamin E, các axit béo là các chất chống ô xy hóa tự nhiên cho da. Omega-3 và Omega-6 giúp tái tạo da, chống lão hóa, trung hòa và bảo vệ các tế bào da, giữ ẩm, làm mềm và cung cấp dinh dưỡng cho làn da. Dầu hạt mâm xôi còn có chứa vitamin A ngăn các gốc tự do, tăng cường chức năng bảo vệ, ngăn ngừa các tổn thương cho da như da khô, phát ban, eczema, ngăn ngừa sự thoái hóa của các tế bào da.
  2. Dầu hạt mâm xôi còn được dùng cho hỗn hợp chuyên dành cho da bị mụn, nhất là mụn trứng cá. Với đặc tính kháng viêm vượt trội so với những loại khác như dầu hạt dẻ, dầu bơ, dầu hạt nho. Dầu hạt mâm xôi còn được sử dụng trong các sản phẩm dành cho em bé, vì với đặc tính tự nhiên 100% phù hợp cho làn da non nớt và mỏng manh của bé giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại cho bé.




Tinh dầu bưởi - Citrus paradisi
Tên sản phẩm: Citrus paradisii
Thành phần: Vỏ
Hãng sản xuất: Aroma-zone.
Nước sản xuất: Mexique
Chất lượng: 100% tinh khiết và tự nhiên
Tính chất Công dụng:
Tinh dầu bưởi có tác dụng lợi tiểu, lợi niệu, giúp làm se da. Khử mùi hiệu quả.
Mùi hương thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm stress. Hương thơm của tinh dầu bưởi còn có tác dụng giải rượu giúp tỉnh táo, minh mẫn. Tinh dầu bưởi có trong dầu massage giúp tan mỡ, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa. Đặc biệt tinh dầu bưởi kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt, chống hói và rụng tóc.
Bài thuốc dân gian: trị hói dầu và rụng tóc:
Cách 1: Bồ kết sao vàng ngâm với nước nóng, để ấm và nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào nước gội đầu với trái bồ kết sẽ giúp mọc tóc.
Cách 2: Hòa 6ml tinh dầu bưởi + 3ml tinh dầu Hương Nhu vào 150ml dầu dừa tinh khiết. Mỗi lần dùng khoảng 15ml -20 ml.
Thấm ướt da đầu sau đó massage hỗn hợp trên vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20-30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc. Sau đó gội sạch lại đầu bằng dầu gội đầu.
Mỗi tuần 3 lần, sau một thời gian bạn sẽ có mái tóc đen dày, óng mượt.
Cách 3:
-Bước 1: Gội đầu bằng nước sạch sau đó lau khô (nếu tóc còn ướt sẽ làm giảm tác dụng của tinh dầu),
-Bước 2: Dùng dung dịch tinh dầu pha với nước ấm hoặc pha với dầu dừa xịt vào da đầu, xịt lần 1 khoảng 4, 5 giọt lên vùng da đầu cần mọc tóc, sau đó dùng ngón tay massage đều lên da đầu, lần 2 để tóc khô, tiếp tục xịt trực tiếp lên da đầu lần nữa.
Chú ý rẽ ngôi tóc để xịt dung dịch trực tiếp vào da đầu.
Cách 4: Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu bưởi vào cùng dầu gội đầu và gội như bình thường.
Cách 5: Gội sạch đầu, sau đó dùng tinh dầu bưởi nguyên chất để xả tóc thay dầu xả bằng cách: nhỏ 5 - 7 giọt tinh dầu bưởi với 20 - 30ml nước ấm và xả như bình thường.
Cách 6: Đơn giản hơn, sau khi gội đầu (hoặc mỗi sáng thức dậy) nhỏ 1-2 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay và massge nhẹ lên da đầu.
Các tác dụng khác:
-Giải cảm: nhỏ hỗn hợp 5 giọt tinh dầu vỏ bưởi + 5 giọt tinh dầu hương nhu + 5 giọt tinh dầu sả (có thể thêm 5 giọt tinh dầu khuynh diệp) vào một chậu nước nóng, dùng khăn trùm kín mặt và chậu nước, để hơi nóng tỏa lên mặt trong 15 phút, bạn sẽ thấy trong người khỏe khoắn, hết cảm cúm, hoặc vài giọt tinh dầu bưởi + bạc hà+ khuynh diệp+ gừng nhỏ đèn xông hay thau nước nóng để xông giúp trị cảm mạo, ngạt mũi đau họng.
-Massage: giảm mỡ vùng bụng, đùi, bắp tay bằng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất kết hợp với dầu thực vật ( dầu oliu, dầu hướng dương, hạnh nhân, dầu jojoba…) theo tỉ lệ tinh dầu : dầu thực vật = 1: 20. (sau khi thoa tinh dầu vỏ bưởi lên bụng, phải nhớ massage đều và kĩ lưỡng, để vùng da bụng nóng lên sẽ làm lượng mỡ bụng giảm đi đáng kể, cùng khả năng chống lại sự lão hóa da, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da.
-Xông hương: sử dụng các loại đèn đốt, đèn điện khuyếch tán mạnh hương thơm tinh dầu trong không gian quanh bạn là phương pháp “ngửi thơm làm ốm” ở châu Âu hiện nay. Chiết tách thành phần hương thơm tự nhiên từ bưởi, trong quá trình sử dụng sẽ dần dần phát tán, thông qua khứu giác kích thích thần kinh giao cảm, làm cho chất béo trung tính của người béo phì đốt cháy nhanh chóng, cũng như giúp dự phòng chất béo mới được hình thành.
- Dùng kháng khuẩn, giảm độc trực khuẩn lao, tụ cầu vàng, phế cầu, có khả năng tiêu diệt amip
- Giảm huyết áp, hạ cholesterol trong máu, lợi tiểu, trị các chứng đau đầu, viêm khớp.
- Giảm mệt mỏi, uể oải chán chường: vài giọt tinh dầu bưởi + bạc hà
- Loại bỏ cảm giác ớn lạnh, gai người, sợ sệt: vài giọt bưởi + gừng
Dầu Bơ - d'AVOCAT BIO




Được chiết xuất từ bột quả bơ, hiệu quả cap trong việc chống nhăn. có khả năng thẩm thấu vào da cao, kết hợp hoàn hảo với các loại tinh dầu cho da khô và da vùng mắt.
Aroma-zone.vn Chuyên cung cấp dầu nền Argan, dầu nền Jojoba, dầu nền hạnh nhân, dầu bơ... thương hiệu AROMA-ZONE, 100% chiết xuất từ tự nhiên, không pha tạp chất.
Dầu Jojoba - JOJOBA BIO




Dễ thẩm thấu, làm mềm, dịu các kích ứng trên da mà không gây bết, nhờn da, có hiệu quả cho sự bảo vệ làn da, chống lại sự mất nước và nếp nhăn. Rất tốt cho việc massage và làm sạch, thích hợp cho tất cả các loại da.


Dầu thực vật mầm lúa mạch
Quá trình chiết xuất: Đầu tiên ép lạnh
Tên thực vật: Triticum vulgare
Chất lượng: 100% nguyên chất và tự nhiên, tinh khiết
Xuất xứ: Châu Âu Mầm lúa mì được coi là một bột ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe chứa nhiều vitamin. Mầm lúa mì là một nguồn tuyệt vời cho hầu hết các vitamin nhóm B, đặc biệt là thiamin (35% DV), folate (20% DV), vitamin B6 (18% DV), và niacin (10% DV). Mầm lúa mì có 8% giá trị khuyến nghị hàng ngày của riboflavin và 6% của axit pantothenic.
Từ mầm lúa mì dầu nền mầm lúa mì ra đời thì mầm lúa mì được biết đến không chỉ về dinh dưỡng mà còn trong cả vấn đề làm đẹp
Công dụng hữu hiệu của dầu nền mầm lúa mì
Dầu nền nổi tiếng là một loại dầu dùng để dưỡng tóc, giúp mái tóc trẻ ngọn khô cứng trở nên mềm mượt tự nhiên như vừa đi dưỡng tóc ở spa tạo nên một sự lôi cuốn ấn tượng .
Biện pháp hữu hiệu cho da khô và nẻ, da lão hóa, chàm, vảy nến, da sạm, cháy nắng, da bị sẹo, mệt mỏi và đau bắp thịt, giúp tuần hoàn máu. Mẫm ngũ cốc còn dùng để dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng
Là loại dầu được cô đọng từ thành phần hữu hiệu của mầm ngũ cốc, cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, mịn màng sáng
Hướng dẫn sử dụng dầu nền mầm lúa mì
Để massage bạn hãy pha dầu nền mầm lúa mì với tinh dầu nguyên chất theo tỉ lệ sau: 15 giọt tinh dầu pha với 50 ml dầu nền mầm lúa mì
Bạn cũng có thể trộn tinh dầu cam ngọt hoặc một hương bất kỳ theo cùng tỉ lệ như trên với sữa dưỡng thể và bôi lên miếng coton hoặc lên tay rồi massage kỹ lên cơ thể để tinh dầu thấm sâu vào da.
 
Aroma-zone.vn
Danh sách các sản phẩm đang bán(Click từng sản phẩm để xem chi tiết giá, hình ảnh, công dụng):

I.TINH DẦU:
1912179_283412948480794_55487634_o.jpg

1. Tinh dầu sả Java aroma - Citronnelle
2. Tinh dầu oải hương aroma - True Lavender

3. Tinh dầu oải hương lavendin aroma - Lavendin Super
4. Tinh dầu oải hương spike aroma - Spike Lavender
5. Tinh dầu bạc hà aroma - Mentha piperita
6. Tinh dầu bưởi aroma - Mentha piperita
7. Tinh dầu trà xanh aroma - Mentha piperita
8. Tinh dầu khuynh diệp aroma - Eucalyptus globulus
9. Tinh dầu ngọc lan tây aroma Ylang - Ylang
10.Tinh dầu Cam aroma- Citrus sinensis
11.Tinh dầu Chanh aroma - CITRON
12.Tinh dầu Hương thảo aroma- Rosemary
13.Tinh dầu Lemongrass aroma - Lemongrass

II. DẦU NỀN:
nouvellesHV_OPT400.jpg

1975069_294363557385733_1826250332_n.jpg

1. Dầu nền Argan aroma- d'ARGAN BIO
2. Dầu nền Jojoba aroma- de JOJOBA BIO
3. Dầu nền hạnh nhân aroma- d'AMANDE DOUCE BIO
4. Dầu nền bơ aroma - d'AVOCAT BIO
5. Dầu nền Ricin aroma
6.Dầu hạt Mâm xôi aroma- FRAMBOISE
7.Dầu tầm xuân aroma - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
8.Dầu thực vật mầm lúa mạch aroma
Ngoài ra sản phẩm của Aroma còn nhiều loại khác nhau như nước tinh chất hoa hồng, bưởi, hoa nhài, cúc la mã ....dùng giống như toner, hoặc dùng cho tóc ..., xà phòng thiên nhiên, sửa tắm, dầu massage và các mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên khác
III. NƯỚC TINH CHẤT

1. Hoa hồng - Hydrolat de Rose de Damas BIO
2. Bưởi - HydrolatEau aromatique de Pamplemousse BIO
3. Ngọc lan tây - Hydrolat d'Ylang-Ylang BIO
4. Hoa nhài - Hydrolat Eau aromatique de Jasmin Sambac
5. Hoa cam - Hydrolat de Fleurs d'Oranger BIO
6..Nước tinh chất Cúc La Mã - Hydrolat de Camomille Romaine BIO
7.Tinh chất Hoa Hồng - Hydrolat de Rose de Mai BIO

IV.SỮA TẤM + SÀ PHÒNG

Sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên không pha tạp chất, xà phòng không tạo bột, ngoài hương thơm tự nhiên, da bạn sẽ trở nên mềm mại hơn khi sử dụng
S


1.Sữa tắm Bông Súng, Hoa hồng
2.Sữa tắm Hạnh nhân
3.Sữa tắm Hương Táo
[Aroma-zone.vn]Cung cấp dầu nền Aroma-zone, dầu Bơ, Jojoba, Hạnh nhân...
DẦU NỀN:
1. Dầu nền Argan - d'ARGAN BIO
2. Dầu nền Jojoba- de JOJOBA BIO
3. Dầu nền hạnh nhân - d'AMANDE DOUCE BIO
4. Dầu nền bơ - d'AVOCAT BIO
5. Dầu nền Ricin
6.Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
7.Dầu tầm xuân - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
8.Dầu thực vật mầm lúa mạch

[Aroma-zone.vn]Cung cấp dầu nền Aroma-zone, dầu Bơ, Jojoba, Hạnh nhân...
DẦU NỀN:
1. Dầu nền Argan - d'ARGAN BIO
2. Dầu nền Jojoba- de JOJOBA BIO
3. Dầu nền hạnh nhân - d'AMANDE DOUCE BIO
4. Dầu nền bơ - d'AVOCAT BIO
5. Dầu nền Ricin
6.Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
7.Dầu tầm xuân - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
8.Dầu thực vật mầm lúa mạch

Aroma-zone.vn là nơi cung cấp lớn nhất tại Việt Nam về các sản phẩm mang thương hiệu Aroma-zone, chúng tôi không cung cấp sản phẩm của các thương hiệu khác!




Tinh chất Hoa Hồng - Hydrolat de Rose de Mai BIO
Bulgarie

420,000 vnđ
Rose de Mai (Hoa Hồng tháng 5) là loại Hoa Hồng quý hiếm và có hương thơm thanh khiết trứ danh của vùng Grasse (là vùng sản xuất tinh dầu và nước hoa nổi tiếng tại Pháp). Có mùi hương ngọt dịu hơn so với Hoa Hồng Ma-rốc (Rose de Damas). Sử dụng để thanh tẩy, làm dịu và làm tươi mát làn da. Ngoài ra, tinh dầu Hoa Hồng Pháp còn có công dụng làm dịu làn da bị kích ứng và ửng đỏ. Thích hợp với mọi loại da.
Aroma-zone.vn Chuyên cung cấp: tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, tinh dầu oải hương, tinh dầu sả java, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu cam, tinh dầu bưởi, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu trà xanh .. dầu nền Argan, dầu nền Jojoba, dầu nền hạnh nhân, nước tinh chất ...AROMA-ZONE, 100% chiết xuất từ tự nhiên, không pha tạp chất.



Tinh dầu oải hương - Lavender fine
Aroma-zone - Provence(France)

Giảm stress, đau đầu, an thần. Giúp giấc ngủ ngon và sâu. Thúc đẩy tái tạo tế bào, chống nhiễm trùng da như mụn trứng cá, bệnh vẫy nến, nhiễm nấm.
Tác dụng:
Kiểm soát của hệ thần kinh
Calming, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm,
Chống co thắt cơ bắp mạnh mẽ, thư giãn
Tổng phổi và chất khử trùng,
Thuốc bổ tim mạch và làm dịu các dây thần kinh của tim, hạ huyết áp,
Chữa bệnh da mạnh mẽ, da Tái tạo bên ngoài,
Giảm đau nổi bật



Tinh chất Hoa Hồng - Hydrolat de Rose de Mai BIO
Rose de Mai (Hoa Hồng tháng 5) là loại Hoa Hồng quý hiếm và có hương thơm thanh khiết trứ danh của vùng Grasse (là vùng sản xuất tinh dầu và nước hoa nổi tiếng tại Pháp). Có mùi hương ngọt dịu hơn so với Hoa Hồng Ma-rốc (Rose de Damas). Sử dụng để thanh tẩy, làm dịu và làm tươi mát làn da. Ngoài ra, tinh dầu Hoa Hồng Pháp còn có công dụng làm dịu làn da bị kích ứng và ửng đỏ. Thích hợp với mọi loại da.
[Aroma-zone.vn]Cung cấp dầu nền Aroma-zone, dầu Bơ, Jojoba, Hạnh nhân...
5376f45ddf544.jpg

Aroma-zone.vn là nơi cung cấp lớn nhất tại Việt Nam về các sản phẩm mang thương hiệu Aroma-zone, chúng tôi không cung cấp sản phẩm của các thương hiệu khác!

1912179_283412948480794_55487634_o.jpg

Aroma-zone.vn cung cấp dầu nền, tinh dầu, hoa khô oải hương..v.v..
nouvellesHV_OPT400.jpg



1. Dầu nền Argan aroma- d'ARGAN BIO
2. Dầu nền Jojoba aroma- de JOJOBA BIO
3. Dầu nền hạnh nhân aroma- d'AMANDE DOUCE BIO
4. Dầu nền bơ aroma - d'AVOCAT BIO
5. Dầu nền Ricin aroma
6.Dầu hạt Mâm xôi aroma- FRAMBOISE
7.Dầu tầm xuân aroma - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
8.Dầu thực vật mầm lúa mạch aroma
Ngoài ra sản phẩm của Aroma còn nhiều loại khác nhau như nước tinh chất hoa hồng, bưởi, hoa nhài, cúc la mã ....dùng giống như toner, hoặc dùng cho tóc ..., xà phòng thiên nhiên, sửa tắm, dầu massage và các mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên khác
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...
Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!

50_43036.jpg




Nước tinh chất Hoa Hồng - Hydrolat de Rose de Damas BIO
Maroc

Làm se da và săn chắc lỗ chân lông, đây là loại nước tinh chất không thể thiếu để ngăn ngừa và chống lão hoá da. Thanh tẩy, tạo sự tươi mát và làm dịu làn da. Đồng thời, có thể dùng để giảm kích ứng và các nốt mẩn đỏ trên da.
Hoa oải hương – Lavender vốn nổi tiếng ở miền nam nước Pháp như Provence, Avignon. Thực ra oải hương vốn có nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã gieo trồng nó ở khắp các nước châu Âu, trong đó miền Nam nước Pháp là một trong những nơi có nhiều oải hương nhất.
Loại hoa này được trồng trên ngọn đồi cao ở Haute Provence
Với hương thơm tinh tế bạn có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn, hoặc tiệc sinh nhật, tiệc cưới ...Shop cung cấp cho bạn các sản phẩm về hoa oải hương: hoa khô oải hương, tinh dầu oải hương và túi thơm.
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất... Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!
Aroma-zone.vn Sữa tắm+ xà phòng các sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên không pha tạp chất, xà phòng không tạo bột, ngoài hương thơm tự nhiên, da bạn sẽ trở nên mềm mại hơn khi sử dụng1.Sữa tắm Bông Súng, Hoa hồng
2.Sữa tắm Hạnh nhân
3.Sữa tắm Hương Táo
Nhằm giảm giá thành các sản phẩm mà Aroma Zone cung cấp, từng bước đưa đến khách hàng Dịch Vụ tốt nhất, và tạo sự thân thiện, dễ dàng hơn đối với hình thức bán Online.

y%20nghia%20hoa%20lavender11.jpg

Hoa oải hương thơm nức còn được dùng để chiết xuất tinh dầu làm nước hoa, pha chế cùng với nhiều loại tinh dầu khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh hoặc các loại tinh dầu thuộc họ cam quýt. Nó cũng được kết hợp với cây đinh hương, gỗ cây tuyết tùng, cây xô thơm, cây phong lữ, cây hoắc hương… tinh dầu oải hương chỉ được chiết xuất từ hoa và cuống hoa. Ngoài ra tinh dầu của hoa lavender có tính sát trùng và chống viêm, oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng.
hinh-anh-hoa-oai-huong-dep-tho-mong-tai-provence-nuoc-phap-6.jpg



Tinh dầu hương thảo - Rosemary CINÉOLE BIO
Tăng cường trí nhớ, được sử dụng trong trường hợp mệt mỏi, làm việc quá sức, thiếu tập trung, cảm lạnh và nhiễm trùng phế quản.
Dùng trong mỹ phẩm chăm sóc da và tóc. Đặc biệt trị gàu, rụng tóc
Những tác dụng của tinh dầu:
Bệnh phổi:
Thoa 5, 6 giọt lên ngực, lưng, ngày 3 lần
Làm việc quá sức, vấn đề tiêu hóa: Thêm 2 giọt vào nước uống vào buổi sáng
Chăm sóc tóc da: Cho 2 giọt vào dầu gội đầu hoặc kem dưỡng da, tóc.
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!
Aroma-zone.vn Chuyên cung cấp dầu nền Argan, dầu nền Jojoba, dầu nền hạnh nhân, dầu bơ... thương hiệu AROMA-ZONE, 100% chiết xuất từ tự nhiên, không pha tạp chất.
Danh sách các sản phẩm [Aroma-zone.vn] đang bán:
DẦU NỀN:

1. Dầu nền Argan - d'ARGAN BIO
2. Dầu nền Jojoba- de JOJOBA BIO
3. Dầu nền hạnh nhân - d'AMANDE DOUCE BIO
4. Dầu nền bơ - d'AVOCAT BIO
5. Dầu nền Ricin
6.Dầu hạt Mâm xôi - FRAMBOISE
7.Dầu tầm xuân - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
8.Dầu thực vật mầm lúa mạch
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...
Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!

Danh sách các sản phẩm Aroma-zone.vn đang bán
1. Tinh dầu sả Java aroma - Citronnelle
2. Tinh dầu oải hương aroma - True Lavender

3. Tinh dầu oải hương lavendin aroma - Lavendin Super
4. Tinh dầu oải hương spike aroma - Spike Lavender
5. Tinh dầu bạc hà aroma - Mentha piperita
6. Tinh dầu bưởi aroma - Mentha piperita
7. Tinh dầu trà xanh aroma - Mentha piperita
8. Tinh dầu khuynh diệp aroma - Eucalyptus globulus
9. Tinh dầu ngọc lan tây aroma Ylang - Ylang
10.Tinh dầu Cam aroma- Citrus sinensis
11.Tinh dầu Chanh aroma - CITRON
12.Tinh dầu Hương thảo aroma- Rosemary
13.Tinh dầu Lemongrass aroma - Lemongrass


Dầu Hạnh nhân
Được chiết xuất từ hạt quả hạnh nhân, có tác dụng làm dịu da và giảm nhẹ các kích thích trên da khô và da nhạy cảm. Hiệu quả cao trong việc làm mềm da tay, chân bị nứt nẻ và cho làm da vùng ngực. Để massage thì dùng được cho tất cả các loại da.
Ngành mỹ phẩm từ lâu đã chiết xuất từ dầu hạnh nhân để làm xà phòng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt, dầu gội, dầu xả... Axit béo và vitamin E sẽ cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình già đi của tế bào. Mỗi ngày ăn một vài hạt hạnh nhân hay 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân sẽ giúp bạn phòng chống bệnh tiểu đường, mỡ máu, tim mạch.
Cũng có thể dùng trực tiếp dầu hạnh nhân nguyên chất để làm đẹp da mặt, làm mượt tóc. Để chữa tóc khô yếu, gãy rụng, bạn hãy dùng 2 muỗng dầu hạnh nhân trộn với 1 thìa cà phê nước chanh và 2 thìa mật ong rồi ủ khoảng 30 phút. Kem ủ tóc từ sữa chua và dầu hạnh nhân cũng giúp tóc bóng mượt, suôn mềm ngay sau khi sử dụng.
Nước tinh chất Hoa Hồng - Hydrolat de Rose de Damas BIO
Maroc
Làm se da và săn chắc lỗ chân lông, đây là loại nước tinh chất không thể thiếu để ngăn ngừa và chống lão hoá da. Thanh tẩy, tạo sự tươi mát và làm dịu làn da. Đồng thời, có thể dùng để giảm kích ứng và các nốt mẩn đỏ trên da.

Tinh dầu khuynh diệp
Giúp tỉnh táo tinh thần.Tốt cho hệ hô hấp và soi bóp vùng ngực. Sử dụng hiệu quả trong các trường hợp cảm lạnh, ho có đờm, viêm xoang, viêm phế quản...



Nước tinh chất Hoa Cam - Hydrolat de Fleurs d'Oranger BIO
Hương thơm hoa cam tươi mát và hấp dẫn, loại nước tinh chất này có tác dụng thanh tẩy, làm tươi mát, tái tạo và làm dịu làn da. Đặc biệt thích hợp cho da khô. Ngoài ra, đây còn là loại nước tinh chất tốt cho hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng và dễ ngủ.


Nước tinh chất Cúc La Mã - Hydrolat de Camomille Romaine BIO
Tái tạo,làm dịu tổn thương và làm sạch da. Được sử dụng để làm giảm các triệu chứng viêm mắt, eczema, vẩy nến, các chứng đau răng... Ngoài ra, loại nước tinh chất này còn có tác dụng tốt đối với những người hay căng thẳng, stress.


Nước tinh chất Bưởi - Eau aromatique de Pamplemousse BIO
Thanh tẩy và làm tươi mát làn da một cách nhẹ nhàng, giúp se khít lỗ chân lông, mang lại sức sống cho làn da thiếu sinh khí và làm dịu các nốt mẩn ngứa trên da. Loại nước tinh chất này cũng thích hợp dùng để giảm hiện tượng ra mồ hôi nhiều và kích thích tuần hoàn máu.



Dầu Argan - d'ARGAN BIO - Argan oil Organic
Loại dầu này có nguồn gốc từ Ma-rốc, giàu vitamin E và không bị xà phòng hóa, nổi tiếng với tính chất nuôi dưỡng, tái tạo và tái cấu trúc da. Khả năng chống oxy hóa của nó giúp cải thiện làn da thiếu dinh dưỡng.
 


Tinh dầu oải hương - Lavender fine
Giảm stress, đau đầu, an thần. Giúp giấc ngủ ngon và sâu. Thúc đẩy tái tạo tế bào, chống nhiễm trùng da như mụn trứng cá, bệnh vẫy nến, nhiễm nấm.


Dầu tầm xuân - Rosehip - ROSE MUSQUÉE
Chuyên trị sẹo, thâm do mụn, bỏng ... giảm nếp nhăn, rạng da. Làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa
• Làm lành da và liền sẹo, tham gia tích cực vào sự hình thành các cơ quan tế bào và mang đến sức sống cho làn da.
• Chống nhăn, chống oxy-hoá, chống các gốc tự do. Nhờ sự có mặt của Vitamine E, acide gallique và các caroténoïdes, giúp cơ thể chống lại sự lão hoá da một cách hiệu quả.
• Làm dịu da: do chứa nhiều omega-3 có tác dụng kháng viêm tích cực nên nó có khả năng làm dịu các vết tấy đỏ, giảm kích ứng da và các vết chàm eczéma. • Tái tạo, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng.
• Thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng da một cách nhẹ nhàng, thích hợp để chế tạo các loại kem bảo vệ da.



Nước tinh chất Hoa Nhài - Eau aromatique de Jasmin Sambac
Mang hương thơm thanh thoát của hoa nhài, loại nước tinh chất này có thể được sử dụng riêng hoặc pha trộn với các loại nước tinh chất hoặc tinh dầu khác để tạo ra hỗn hợp mùi hương đặc biệt quyến rũ, dùng như một loại toner (nước dưỡng ẩm) cho da. Có thể dùng để nấu ăn, tạo nên hương thơm đặc sắc cho món tráng miệng của bạn.

HUILE ESSENTIELLE DE SAUGE SCLARÉE (Tinh dầu SAUGE SCLARÉE)
Aroma-zone(France)
210,000vnđ
Loại dầu này được biết đến với tác dụng điều tiết các vấn đề kinh nguyệt và mãn kinh, ra mồ hôi. Nó còn được biết đến để thúc đẩy mọc tóc và cũng có ảnh hưởng tích cực đối với tóc dầu và gàu.
Cảnh báo: Không nên nhầm lẫn với Sage officinale, chất độc thần kinh và phá thai, khác với loại này vốn không có độc tính.


Hoa oải hương khô True lavender
France - lavender
Đặc điểm:
Số lượng nhành: 300-350 nhành/bó
Chiều cao: 30cm
Màu sắc: Tím đậm
Trọng lượng: 80g
Số lượng:
Thêm vào giỏ hàng
Loại hoa này được trồng trên ngọn đồi cao ở Haute Provence

champs_de_lavande_bleue_Drome.jpg


Là loại hoa hiếm của vùng với chiều dài trung bình 30cm nặng 80g
Do hương thơm sạch và tính chất đuổi côn trùng, nó là loại thảo mộc được ứng dụng rộng rãi.Hoa oải hươngthơm nức còn được dùng để chiết xuất tinh dầu làm nước hoa, pha chế cùng với nhiều loại tinh dầu khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh hoặc các loại tinh dầu thuộc họ cam quýt. Nó cũng được kết hợp với cây đinh hương, gỗ cây tuyết tùng, cây xô thơm, cây phong lữ, cây hoắc hương… tinh dầu oải hương chỉ được chiết xuất từ hoa và cuống hoa. Ngoài ra tinh dầu của hoa lavender có tính sát trùng và chống viêm, oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng.
y%20nghia%20hoa%20lavender14.JPG

Không chỉ lấy tinh dầu, oải hương còn được sử dụng làm túi bột thơm, hoa ướp khô. Cách đơn giản nhất để lưu giữ hương thơm oải hương quanh năm là bó hoa thành những bó nhỏ hoặc bỏ trong túi vải để trong phòng. Ở những nơi có khí hậu khô, hoa lavender khô có thể thơm suốt 5 năm và còn có thể lâu hơn nữa.
Hoa oải hương khô True lavender
France - lavender
Đặc điểm:
Số lượng nhành: 300-350 nhành/bó
Chiều cao: 30cm
Màu sắc: Tím đậm
Trọng lượng: 80g
Loại hoa này được trồng trên ngọn đồi cao ở Haute Provence

champs_de_lavande_bleue_Drome.jpg

Hoa oải hương– Lavender vốn nổi tiếng ở miền nam nước Pháp như Provence, Avignon. Thực ra oải hương vốn có nguồn gốc từ miền Địa Trung Hải và được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ đại. Người La Mã đã gieo trồng nó ở khắp các nước châu Âu, trong đó miền Nam nước Pháp là một trong những nơi có nhiều oải hương nhất.

y%20nghia%20hoa%20lavender.jpg

Người ta bắt đầu mang oải hương bên mình để phòng ngừa bệnh. Còn có tập tục đặt những cành oải hương trong bàn tay người phụ nữ đang đau đẻ để mùi hương của nó cho họ sức mạnh và sự can đảm lúc vượt cạn.

y%20nghia%20hoa%20lavender71.jpg


Oải hương giúp làm lành vết thương

Những bó hoa oải hương cũng được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn. Và rắc tung những bông oải hương khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hoà thuận.

y%20nghia%20hoa%20lavender5.jpg








Hoa oải hương khô True lavender
France - lavender

Đặc điểm:
Số lượng nhành: 300-350 nhành/bó
Chiều cao: 30cm
Màu sắc: Tím đậm
Trọng lượng: 80g
Hoa oải hương vốn là loại hoa thường chỉ nở ở những vùng khí hậu ôn đới. Oải hương có màu tím đậm, nụ hoa bé xíu, cành dài, mùi thơm rất ngọt và nồng, thế nên thường hay được sử dụng để làm hương liệu, xà phòng, tinh dầu hay nước hoa. Vì thường nở từ những ngày đầu hè cho đến thu, thế nên người ta thường ví mùi hoa oải hương với mùa hè, chỉ cần lướt cành hoa oải hương trước mũi cũng như thấy mùa hè tràn về ùa vào lồng ngực. Nhưng oải hương không chỉ thơm, những nụ oải hương có vẻ đẹp rất nhẹ nhàng và duyên dáng. Vậy nên người ta cũng ưa dùng oải hương như một loài hoa để trang trí và thể hiện sự tinh tế trong gout thẩm mỹ của mình. Những cành hoa oải hương thường được cắm xen kẽ với những bông lớn, hay đan cài vào cuốn sổ, vào ruy băng trên hộp quà, khiến mọi thứ trở nên lãng mạn và ngọt ngào hơn gấp nhiều lần.

129dfb67cdb0628aec22760524a5180d-197e3.jpg


1b2f64aa663fbb399de77df1b8a8dd77-689d9.jpg








Hoa oải hương khô True lavender
Đặc điểm:
Số lượng nhành: 300-350 nhành/bó
Chiều cao: 30cm
Màu sắc: Tím đậm
.bouquet_lavande_super_bleue_-_Copie_m.jpg

Những bó hoa oải hương cũng được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn. Và rắc tung những bông oải hương khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hoà thuận.
Người ta bắt đầu mang oải hương bên mình để phòng ngừa bệnh. Còn có tập tục đặt những cành oải hương trong bàn tay người phụ nữ đang đau đẻ để mùi hương của nó cho họ sức mạnh và sự can đảm lúc vượt cạn.

y%20nghia%20hoa%20lavender71.jpg


Hoa lavender mang ý nghĩa của sự thủy chung !Và còn có người cho rằng hoa oải hương mang hàm ý là sự nghi ngờ, nhưng người Trung Quốc lại nói hoa oải hương hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”.

hoa-oai-huong-131.jpg



Tinh dầu oải hương - Lavender fine
Aroma-zone - Provence(France)
Giảm stress, đau đầu, an thần. Giúp giấc ngủ ngon và sâu. Thúc đẩy tái tạo tế bào, chống nhiễm trùng da như mụn trứng cá, bệnh vẫy nến, nhiễm nấm.
Tác dụng:
Kiểm soát của hệ thần kinh
Calming, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm,
Chống co thắt cơ bắp mạnh mẽ, thư giãn
Tổng phổi và chất khử trùng,
Thuốc bổ tim mạch và làm dịu các dây thần kinh của tim, hạ huyết áp,
Chữa bệnh da mạnh mẽ, da Tái tạo bên ngoài,
Giảm đau nổi bật

Chỉ định:
Rối loạn da truyền nhiễm, sẹo và dị ứng: mụn trứng cá, trứng cá đỏ, bệnh vẩy nến, ngứa, chàm
Những vết thương, vết bỏng, côn trùng cắn, dao cạo, bedsores, loét, vết rạn da
Rối loạn giấc ngủ và mất ngủ, co giật, khó chịu, lo âu, trầm cảm nhà nước, căng thẳng
Chuột rút, co cứng và co thắt cơ bắp
Cao huyết áp, đánh trống ngực, nhịp tim nhanh
Rối loạn có nguồn gốc thần kinh: bệnh hen suyễn, co thắt đường tiêu hóa, buồn nôn, đau nửa đầu
bệnh thấp khớp

Sử dụng bên ngoài:
Mát-xa và phổ biến cho các rối loạn thần kinh và để hỗ trợ giấc ngủ
Địa phương hóa cho bệnh thấp khớp và cơ bắp va chạm bánh mì
Tắm: 10 giọt vào sữa bột,
Chăm sóc da: ứng dụng khử trùng và kích ứng.
 
Last edited by a moderator:

Nước tinh chất Bưởi - Eau aromatique de Pamplemousse BIO
Israël

Thanh tẩy và làm tươi mát làn da một cách nhẹ nhàng, giúp se khít lỗ chân lông, mang lại sức sống cho làn da thiếu sinh khí và làm dịu các nốt mẩn ngứa trên da. Loại nước tinh chất này cũng thích hợp dùng để giảm hiện tượng ra mồ hôi nhiều và kích thích tuần hoàn máu.
 
2d5ada0779803659337a9909919b7bca-689d9.jpg

Hoa oải hương vốn là loại hoa thường chỉ nở ở những vùng khí hậu ôn đới. Oải hương có màu tím đậm, nụ hoa bé xíu, cành dài, mùi thơm rất ngọt và nồng, thế nên thường hay được sử dụng để làm hương liệu, xà phòng, tinh dầu hay nước hoa. Vì thường nở từ những ngày đầu hè cho đến thu, thế nên người ta thường ví mùi hoa oải hương với mùa hè, chỉ cần lướt cành hoa oải hương trước mũi cũng như thấy mùa hè tràn về ùa vào lồng ngực. Nhưng oải hương không chỉ thơm, những nụ oải hương có vẻ đẹp rất nhẹ nhàng và duyên dáng. Vậy nên người ta cũng ưa dùng oải hương như một loài hoa để trang trí và thể hiện sự tinh tế trong gout thẩm mỹ của mình. Những cành hoa oải hương thường được cắm xen kẽ với những bông lớn, hay đan cài vào cuốn sổ, vào ruy băng trên hộp quà, khiến mọi thứ trở nên lãng mạn và ngọt ngào hơn gấp nhiều lần.
CUỐI NĂM XẢ HÀNG - Kẻm Oxit, Sáp nhủ hóa ( nhiều loại ), Sáp Ong vàng, trắng.
Đồng giá: 140k/1 hộp 50gam. Gía gốc: 170k.
Xem thêm chi tiết tại link:
http://aroma-zone.vn/…/44/Sa%CC%81p_nhu%CC%89_ho%CC%81a.aspx
Hàng nguyên hộp nhé khách.
Aroma-zone.vn


 

Vùng Provence được xem là thủ phủ của hoa oải hương và đây là loài hoa biểu tượng cho những gì tinh túy, tự nhiên và trong lành nhất nước Pháp. Đến với vùng Provence bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi hương sắc của cánh đồng hoa oải hương chạy tít tắp đến tận chân trời.
T
lavender3-213852-1368271553_600x0.jpg

Chính vì mùi thơm dễ chịu của nó, hoa oải hương được dùng để chiết xuất tinh dầu làm nước hoa, pha chế cùng với nhiều loại tinh dầu khác. Hoa oải hương còn được xem là một loại thảo dược quý với nhiều công dụng khác nhau.

lavender11-112972-1368271553_600x0.jpg

Không chỉ có cỏ 4 lá, loài hoa này cũng tượng trưng cho sự may mắn. Theo nhiều người kể rằng, nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên và hoà thuận. Chính vì thế, khách du lịch đến Provence không bao giờ quên mua những túi vải nhỏ bằng bàn tay, chứa hoa oải hương, cột nơ lại.
10153732_502375119917908_4689470156420092506_n.jpg


Chuyên hoa oải hương khô, túi thơm, tinh dầu oải hương Aroma nhập từ Pháp
 
Chúc quý khách hàng Tinh dầu Aroma-Zone.vn có một ngày cuối tuần nhiều may mắn!
Thông báo đến quý khách, hàng mới về rất đa dạng và phong phú các chủng loại.
Xin quý khách hàng rảnh ghé qua shop ủng hộ nhé!

12800104_594199917402094_2759679485764472019_n.jpg

12799375_594199944068758_2685920361967580568_n.jpg
 
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...
Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!

Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.

11151067_1645836318994299_3554152242535935582_n.jpg


10153732_502375119917908_4689470156420092506_n.jpg
 
[Aroma-zone.vn] Chuyên cung cấp Hoa khô oải hương Lavender, túi thơm!
Ngoài ra shop Aroma-zone.vn là nơi cung cấp tinh dầu, dầu nền, nước tinh chất...
Nguyên chất 100%, thiên nhiên 100%, mang thương hiệu Aroma-zone nổi tiếng thế giới!
Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.

e94694f0f2024647afd701121841f3c4-689d9.jpg
 
y-nghia-cua-loai-hoa-oai-huong-3.jpg


Hoa oải hương được gọi là herb of love (thảo dược tình yêu), tượng trưng cho sự thủy chung, chính vì lẽ đó mà nó thường được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn. Bên cạnh đó, một bó đặt một bó oải hương khô trong nhà cũng mang lại sự hòa thuận bình yên cho gia đình.
 


Hoa oải hương khô True lavender
France - lavender
350 vnđ
Đặc điểm:
Số lượng nhành: 300-350 nhành/bó
Chiều cao: 30cm
Màu sắc: Tím đậm
Trọng lượng: 80g
 

Aroma-zone.vn
Chuyên Cung cấp hoa oải hương khô, túi thơm, tinh dầu oải hương Aroma nhập từ Pháp


images

images
 
Hoa Lavender (oải hương) từ xưa đã là một loài thảo mộc được ưa chuộng nhất trên thế giới. Lavender không chỉ đẹp, mà còn có đến hàng trăm lợi ích khác nhau. Bạn có thể dùng lavender như một loại thảo dược thư giãn, hay sử dụng trong nấu nướng, làm kem dưỡng da, pha trà … hay chỉ đơn giản là giữ một ít bên mình.
15855436409_90284c82b4_z.jpg

Tại các nước châu Âu, lavender được nhắc đến như 1 bài thuốc quan trọng trong việc điều trị chứng mất ngủ, lo âu và trầm cảm. Ngoài ra, lavender thường xuyên được khuyến cáo sử dụng để giảm các tác động của chứng đầy hơi, đau bụng, co thắt dạ dày hay chứng đau đầu trong thời kỳ mãn kinh. Tại Tây Ban Nha, hoa oải hương được thêm vào trà để điều trị bệnh tiểu đường và kháng insulin.
 
Tinh dầu Aroma - zone nhập khẩu Pháp
Dầu Argan, Nho hết hàng nên hết khuyến mãi sớm hơn thời hạn khách nhé.
Lên khuyến mãi mạnh dầu Ricin ( thầu dầu), hạnh nhân, Jojoba, bơ, hạt dẻ, đu đủ khách nha.
KMai chỉ trong 1 ngày 23/03:
Dầu thầu dầu ( Ricin - castor): 150k/100ml
Dầu hanh nhân 290k/100ml.
Ủ tóc bằng hỗn hợp hạnh nhân: Ricin mềm mượt tóc lắm khách nhé. Ngoài ra chông rụng tóc, kich thich mọc tóc nữa khách nha ( thêm xíu tinh dầu bưởi vào hỗn hợp dầu).
Khách nào muốn pha sẳn: giá 190k/100ml.
10689536_403475586474529_7472197319970226719_n.jpg
 
purpleweddings0131601.jpg


Hoa lavender mang ý nghĩa của sự thủy chung !Và còn có người cho rằng hoa oải hương mang hàm ý là sự nghi ngờ, nhưng người Trung Quốc lại nói hoa oải hương hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”.
Tinh dầu Aroma - zone nhập khẩu Pháp
Hàng đợt này về ROSE DE MAI khá nhiều.
Khuyến mãi cực hot cho khách nào đăt trước 29/3.
ROSE DE MAI 200ML: 340K
ROSE DE DAMAS 100ML: 180K
ROSE DE DAMAS 200ML 320K.
Các loại nước tinh chất khác giảm 15%.
Nhấn like topic giảm giá để được Khuyến mãi khách nhé.
Free ship đơn hàng > 500k

 


Tinh dầu oải hương - Lavendin super
France - Provence
Chống viêm, giản cơ. Có hiệu quả trong trường hợp bị chuột rút hoặc co thắt, lo âu hoặc mất ngủ.
Công dụng:
- Mạnh mẽ chống co thắt
- Calming, thuốc an thần, thư giãn
- Giãn cơ bắp
- Giảm đau
- Đáng kể chống viêm
- Khử vi trùng, diệt khuẩn, chống chấy
- Chữa bệnh, thương tích
Sử dụng:
- Căng thẳng, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, lo âu
- Bệnh da nhiễm, dị ứng, vết thương, bỏng, bedsores
- Chiến đấu chống lại cạnh tranh trong phòng và chữa bệnh
- Chuột rút, co cứng cơ
- Hoa trầm cảm, đau nửa đầu
- Hỗ trợ thể thao khối lượng công việc chất và tinh thần
 


Back
Top