có 1000m2 thì nên trồng gì . với số vốn 100triệu

  • Thread starter quandaithu
  • Ngày gửi
theo các bác vào thời điểm này nên trồng gì để có thể thu hoạch trong 1 tháng hoặc đỗ lại . ý em thì đang tính trồng nấm . mà theo em thấy trồng nấm cũng cần có kỹ thuật cao ( chắc phải học 1 khoá đào tạo )
 


trồng nấm cực lắm đó B) ko phải dễ đâu
Còn cây mà trồng theo tháng hơi khó, ngay cả hành tỏi cũng 2 tháng mới thu hoạch.
Bạn trồng rau cải đi, dễ bán, sau thời gian ươm mang ra trồng chỉ mất khoảng 20-30 ngày
Túm cái mền lại thì trồng rau rất rất rất là cực khổ, ngày nào cũng phải tưới, chăm sóc, bón phân, phun thuốc sâu .... Nhưng nếu chăm chỉ thì kiếm cũng khá :wub:
 
theo các bác vào thời điểm này nên trồng gì để có thể thu hoạch trong 1 tháng hoặc đỗ lại . ý em thì đang tính trồng nấm . mà theo em thấy trồng nấm cũng cần có kỹ thuật cao ( chắc phải học 1 khoá đào tạo )
Ý tưởng của Bạn là hay nhất đó . Với số tiền đó Bạn có thể đầu tư cho mình một phòng Lap mini ( khoảng 30 - 40 triệu ) , khảo nghiệm tách chiết bào tử nấm luôn , sồ tiền còn lại dùng để sản xuất túi trồng quy mô nhỏ . Khi giống nấm của Bạn đạt yêu cầu , Bạn vừa sản xuất meo giống cho mình và cung cấp ra thị trường nữa . Lúc đó người thân , bạn bè thấy oke , thì họ sẽ góp vốn đầu tư cho bạn mở rộng mô hình .
Nếu Bạn có dịp đến TP HCM , mình sẽ cung cấp cho Bạn toàn bộ quy trình sản xuất Nấm từ A - Z luôn . Toàn tài liệu quý hiếm cả đấy .
Nếu Bạn ở khu vực đồng bằng thì sản xuất các chủng nấm Linh Chi , Nấm Rơm , Nấm sò trắng , còn nếu ở Cao nguyên thì có thể sản xuất Nấm mèo , Nấm Bào ngư xám , Sò vàng , hồng , xanh .
dunguyen1203@gmail.com
091 9897448
 
Bác nghiên cứu làm mô hình trồng Hoa Lan Hồ Điệp xem thế nào.
 
Với 1000m2 đất tức là khoảng 3 sào Bắc Bộ bác có thể trồng các loại cây ăn quả dài ngày như là : Chanh 4 mùa. chanh đào, cam đường canh hoặc bưởi diễn khoảng 2/3 diện tích 1/3 diện tích còn lại trồng các cây ngắn ngày cho thu hoạch nhanh như là : chuối tiêu hồng, chuối tây, chuối nuôi cấy mô hoặc là các cây đu đủ đài loan ,táo đào vàng
Mọi chi tiết về cây giống bác có thể tham khảo ở trang web http://giongcay.orghttp://giongcaytrong.org. Để biết chi tiết về giá cả và cách chăm sóc bác liên hệ
Ms Hoa 0979 589 557 email: muatuyet0110@gmail.com.
Chúc gia đình sai cành trĩu quả

Kaka, gì đây:http://agriviet.com/home/threads/153297-gui-link-vao-dien-dan#post491805
 



Back
Top