Cơ hội cho nhà máy hữu cơ & cơ sở sản xuất phân bon,cùng làm giàu với nhà nông.

  • Thread starter The Ky Phan Bon
  • Ngày gửi
T

The Ky Phan Bon

Guest
Kính thư: Quý doanh nghiệp!

Công Ty TNHH Thế Kỷ Phân Bón( U sKom) kính chúc Quý Doanh nghiệp Thành Công và Thịnh Vượng.
Trong nền kinh tế thị trường hội nhập mở rộng, các ngành Nông -Lâm-Ngư Nghiệp,mở rộng sang thị trường quốc tế, để phát triển đất nước.Trong đó ngành Nông nghiệp đóng một vai trò chủ đạo và chiếm tỷ lệ quan trọng trong việc phát triển và đảm bảo vấn đề an ninh lương thực,đảm bảo phát triển bền vững.Từ nhu cầu đó, Công ty TNHH THẾ KỶ PHÂN BÓN,hoạt động trong lĩnh lực phân bón với công nghệ (U sKom)chất dinh dưỡng xây dựng vườn sinh thái,xanh,sach,đẹp.Không ô nhiễm môi trường, tăng cường dinh dưỡng và hiệu quả của phân bón Hữu Cơ với phương châm"Làm giàu cho Đất, Đất làm giàu cho nhà Nông, nhà Nông làm giàu cho đất nước Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng".

U sKom là một chất Hữu Cơ lên men,tăng cường nhiều lần,nhiều lần hiệu quả cho phân bón và đồng thời giải độc hại nằm trong phân bón và rút ngắn thời gian lên men nhiều lần.
Thành phần: Bỗ sung dung dịch Hữu Cơ lên mem, Amind Acid, enzyme, chất khoáng,ứng dụng công nghệ cao tất cả chuyển hóa theo quy trình vật lý cao nâng.Phát triển theo công nghệ cua O.E.I Fertilizer INC,.Hoa kỳ, do ông Mr Daniel Chan sáng lập.Cây trồng có khả nâng hấp thụ thêm Đa Lượng từ không gian,căn cứ theo phản ứng vật lý từ không gian của công nghệ
(U sKom)sử dụng theo nhu cầu cần thiết của cây trồng.
Kết cấu đất đai cải tạo: Nâng cao hàm lượng thổ nhượng phân ủ thực vật và số lượng Vi Sinh.
*Dễ dàng bị thực vật hấp thụ.
*Nâng cao chất lượng sản phẩm,làm cho sản phẩm trước mùa thu hoach chiếm thị trường.
*Giữ độ ẩm trong đất đai,tiết kiệm nước sử dụng,giữ đất đai không bị lão hóa và muối hóa.
*Hiệu quả ngoài ý tưởng tượng,cho người nông dân sử dụng tự phát hiện.
Mục tiêu và trách nhiệm U sKom' Cân bằng phục hồi lại dinh dưỡng cho đất đai'.Làm sạch đất đai bài trừ các nguyên tố ô nhiễm môi trường, phục hồi đất đai trở lại sinh khí. Làm tăng năng suất,thu hoạch khả quan cho người nông dân.
U sKom có công dụng là cải thiện tính chất nước và thổ nhưỡng.Hiệu quả ro ràng về bốn mặt: Điện Năng, Sinh Vật Học, Hóa học, Vật lý.

CôngTy TNHH Thế Kỷ Phân Bón chuyên cung cấp phụ gia, nguyên liệu cho các nhà máy phân bón Hữu Cơ.Dòng nguyên liệu đặc biệt,"U sKom". Mong muốn cộng tác phát triển sự nghiệp phân bón Hữu Cơ Việt Nam:
+Hai hình thức để Quý doanh nghiệp & nhà máy cùng hợp tác với công ty chúng tôi:
1/Giá thành nguyên liệu + với giá thành U sKom, đưa ra giá thành sản phẩm hoàn chỉnh trên thị trường. Hai bên đối tác sẽ ngồi lại bàn về kinh tế lợi nhuận. Sau khi bán sản phẩm, Doanh nghiệp thanh toán số nguyên liệu U sKom cho Công Ty TNHH Thế kỷ Phân Bón.
2/Công Ty sẽ cung cấp phụ gia cho nhà máy 1tấn U sKom=100.000.000đ.Một tấn nhà máy sản xuất phân bón sử dụng cho 1.000-2.000 tấn sản phẩm (tùy theo mục đích và chất lượng sử sụng mỗi tấn tăng thêm từ 50.000-100.000đ.

Hy vọng các Nhà Máy Hữu Cơ nhiẹt tình ủng hộ sử dụng chất này.Giúp nhà máy người nông dân đi vào con đường giàu có, sinh hoạt ổn định. Xây dựng một nhà vườn xanh, đẹp cho nhân loại
Chân thành cảm ơn Quý Doanh Nghiệp đã dành thờigian quý báu để tham khảo sản phẩm cua chúng tôi.Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm,doanh thu cho quy doanh nghiệp.


Công Ty THế kỷ phân Bón
DT: 0938.949.868-0166.24.26228
 


Last edited by a moderator:
Quảng-cáo nghe thật kêu. Nhưng đẩy lên đến "không-gian" như duới đây thì thấy giựt mình, nên phải đọc lại lần thứ nhì toàn bài!

Cây trồng có khả nâng hấp thụ thệm Vi Lượng,Đa Lượng từ không gian,căn cứ theo phản ứng vật lý từ không gian cua công nghệ(U sKom) sừ dụng theo nhu cầu cần thiết của cây trồng.
 
Quảng-cáo nghe thật kêu. Nhưng đẩy lên đến "không-gian" như duới đây thì thấy giựt mình, nên phải đọc lại lần thứ nhì toàn bài!

Cây trồng có khả nâng hấp thụ thệm Vi Lượng,Đa Lượng từ không gian,căn cứ theo phản ứng vật lý từ không gian cua công nghệ(U sKom) sừ dụng theo nhu cầu cần thiết của cây trồng.
Kính thư: Anh Thủy Canh
Tôi xin cảm ơn về lời nhận xét thật sâu sắc và chân tình của anh.Nhưng khi đọc xong lời bình của anh ,tôi thắc mắc và tự hỏi ,rằng anh có hiểu phản ứng vật lý từ không gian là như thế nào không ạ.
Kính thư anh,Công nghệ U sKom là một sáng kiến trong khoa học kỹ thuật,công dụng đặc biệt của "U sKom " .Cải biến nước và tính chất của đất thịt,thổ nhưỡng tác dụng ở bốn mặt: Điện năng. Sinh vật học, Vật lý, Hóc hoc, chứ không phải không gian như anh nghĩ đau ạ!
Chân thành cảm ơn sự đóng góp ý kiến của anh,mong anh tiếp tuc ủng hộ ,để diễn đàn hoàn chỉnh hơn.
 
Cám ơn bạn The Ky Phan Bon đã giải-thích và lại còn có nhã-ý sẽ tiếp-tục giúp giải-tỏa những điều tui chưa thông-suốt. Nhưng rõ-ràng sự tiếp-nhận của tui có vấn-đề :
- Những dòng in đậm trên tui vẫn còn chưa thông.
- Thêm những dòng của bài trên, mà tui không hiểu được một chút nào.
Xin bạn giúp tui với!
Có bạn nào trên Diễn-đàn tiếp giải-thích dùm tui với!
Thân.
 
Cơ hôi cho nhà máy Hữu Cơ & và cơ sở sản xuất phân bón,cùng làm giàu với nhà nông

Quảng-cáo nghe thật kêu. Nhưng đẩy lên đến "không-gian" như duới đây thì thấy giựt mình, nên phải đọc lại lần thứ nhì toàn bài!

Cây trồng có khả nâng hấp thụ thệm Vi Lượng,Đa Lượng từ không gian,căn cứ theo phản ứng vật lý từ không gian cua công nghệ(U sKom) sừ dụng theo nhu cầu cần thiết của cây trồng.
Bạn Thủy canh thân mến!
Tôi rất vui vì tiếp tục nhận được sự quan tâm của bạn dành cho diễn đàn này.Nhưng trong diễn đàn của tôi ,bạn nói chưa hiểu thông"
Cây trồng có khả nâng hấp thụ thệm Vi Lượng,Đa Lượng từ không gian,căn cứ theo phản ứng vật lý từ không gian cua công nghệ(U sKom) sừ dụng theo nhu cầu cần thiết của cây trồng.Nhưng ban không nói rõ bạn chưa thông điều gì trong này bài viết này ?Vi lượng ,đa lượng trong không gian chăn,hay phản ứng vật lý trong không gian?.
Vậy xin được hỏi trung,vi lượng là gì? và phản ứng vật lý cua công nghệ UsKom là gì?Bạn biết trong Kom có những hợp chất nào?sự cấu tạo của nó ra sao?
Vậy phản ứng vật lý từ không gian ? (từ tiếng Latinh: hydrogenium)Hiđrô (trong tiếng Pháp, hydrogène, hydr-, thân từ của hydros, tiếng Hy Lạp nghĩa là "nước", và -gène, tiếng Pháp nghĩa là "sinh", có nghĩa là "sinh ra nước" khi hợp với ô xy [2])là một nguyên tố hóa học trong hệ thống tuần hoàn các nguyên tố với nguyên tử số bằng 1.Hydro có hóa trị một có thể phản ứng với hầu hết các nguyên tố hóa học khác.Trước đây còn được gọi là khinh khí (như trong "bom khinh khí" tức bom H); hiện nay từ này ít được sử dụng. Sở dĩ được gọi là "khinh khí" là do hydro là nguyên tố nhẹ nhất và tồn tại ở thể khí, với trọng lượng nguyên tử 1.00794 u. Hydro là nguyên tố phổ biến nhất trong vũ trụ, tạo nên khoảng 75 % tổng khối lượng vũ trụ và tới trên 90 % tổng số nguyên tử. Các sao thuộc dải chính được cấu tạo chủ yếu bởi hydro ở trạng thái plasma. Hydro nguyên tố tồn tại tự nhiên trên Trái đất tương đối hiếm do khí hydro nhẹ nên trường hấp dẫn của Trái đất không đủ mạnh để giữ chúng khỏi thoát ra ngoài không gian, do đó hydro tồn tại chủ yếu dưới dạng hydro nguyên tử trong các tầng cao của khí quyển Trái đất.
Đồng vị phổ biến nhất của hydro là proti, kí hiệu là H, với hạt nhân là một proton duy nhất và không có neutron. Ngoài ra hydro còn có một đồng vị bền là deuteri, kí hiệu là D, với hạt nhân chứa một proton và một neutron và một đồng vị phóng xạ là triti, kí hiệu là T, với hai neutron trong hạt nhân.Ở điều kiện thường, các nguyên tử hydro kết hợp với nhau tạo thành những phân tử gồm hai nguyên tử H<SUB>2</SUB>. (Ở những nhiệt độ cao, quá trình ngược lại xảy ra.) Khí hydro lần đầu tiên được điều chế một cách nhân tạo vào đầu thế kỉ 16 bằng cách nhúng kim loại vào trong một axit mạnh.Ở điều kiện tiêu chuẩn, hydro là một chất khí lưỡng nguyên tử không màu, không mùi, không vị và là một phi kim.
Trong các hợp chất ion, hydro có thể có thể tồn tại ở hai dạng. Trong các hợp chất với kim loại, hydro tồn tại dưới dạng các anion hydrua mang một điện tích âm, kí hiệu H<SUP>-</SUP>. Hydro còn có thể tồn tại dưới dạng các cation H<SUP>+</SUP> là ion dương sinh ra do nguyên tử hydro bị mất đi một electron duy nhất của nó. Tuy nhiên một ion dương với cấu tạo chỉ gồm một proton trần trụi (không có electron che chắn) không thể tồn tại được trong thực tế do tính dương điện hay tính axit và do đó khả năng phản ứng với các phân tử khác của H<SUP>+</SUP> là rất cao. Một cation hydro thực sự chỉ tồn tại trong quá trình chuyển proton từ các axit sang các bazơ (phản ứng axit-bazơ). Trong dung dịch nước H<SUP>+</SUP> (do chính nước hoặc một loại axit khác phân ly ra) kết hợp với phân tử nước tạo ra các cation hydroni H<SUB>3</SUB>O<SUP>+</SUP>, thường cũng được viết gọn là H<SUP>+</SUP>. Ion này đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong hóa học axit-bazơ.
Hydro tạo thành các hợp chất cộng hóa trị với hầu hết các nguyên tố khác. Nó có mặt trong nước và hầu hết các hợp chất hữu cơ cũng như các cơ thể sống.
<TABLE class=infobox><TBODY><TR><TH style="BACKGROUND-COLOR: #a0ffa0" align=middle colSpan=2>Tính chất vật lý</TH></TR><TR><TD vAlign=top>Trạng thái vật chất</TD><TD>Khí</TD></TR><TR><TD vAlign=top>Điểm nóng chảy</TD><TD>14,025 K (-434,452 °F)</TD></TR><TR><TD vAlign=top>Điểm sôi</TD><TD>20,268 K (-423,166 °F)</TD></TR><TR><TD vAlign=top>Trạng thái trật tự từ</TD><TD></TD></TR><TR><TD vAlign=top>Thể tích phân tử</TD><TD>×10<SUP>-6</SUP> m³/mol</TD></TR><TR><TD vAlign=top>Nhiệt bay hơi</TD><TD>0,44936 kJ/mol</TD></TR><TR><TD vAlign=top>Nhiệt nóng chảy</TD><TD>0,05868 kJ/mol</TD></TR><TR><TD vAlign=top>Áp suất hơi</TD><TD>209 Pa tại 23 K</TD></TR><TR><TD vAlign=top>Vận tốc âm thanh</TD><TD>1.270 m/s tại 293,15 K</TD></TR></TBODY></TABLE>
Quay trở lại công nghệ UsKom từ phản ứng vật lý,là một sự ứng dụng kỹ thuật khoa học kỹ thuật,là một hợp chất cải tạo dinh dưỡng đất có chứa nhiều vi lượng cùng hydrogren hòa tan chất lòng trắng trong dạng nước.Vì vậy nó có thể phân chia ra Oxygen và Hydrogen làm cho đất thịt khôi phục trạng thái bình thường và ổn đtrên đây là một số tài liệu ,mong rằng bạn hiểu thêm về bài viết của tôi.
 
Hì hì, trời đất ơi! Bạn vừa cho tui đóng vai "vịt nghe sấm" đó, bạn biết không vậy?
Thưa bạn, là nông-dân, tui chỉ thấy chuyện dưới đất. Những điều giải-thích của bạn, may ra, kiếp sau tui sẽ hiểu. Thôi bây giờ chúng ta nói chuyện dưới đất, tại mảnh đất trồng trọt. Vậy xin bạn giải-thích một vài điều thôi, khi hiểu rồi, quen với sản-phẩm rồi thì dùng thôi. Đúng không nào?

- Ngoài N, O, C cây có thể hấp-thụ được từ không-khí thì theo như bạn cho biết cây còn hất-thụ thêm được các phân đa, trung và vi-lượng nữa. Mà các loại phân nầy là gì vậy bạn. Chúng từ không-gian được cây hấp-thu theo ngỏ nào?
- Nếu bạn giúp giải-thích dùm, thì dễ dẫn dắt tui hiểu thêm UsKom. Tui nghe tên lạ lắm! Tui có hơi lạc-hậu. Xin bạn thông-cảm.
- Và H2 với O2 làm cho đất thịt khôi-phục lại trạng-thái bình thường. Điều nầy nghe ham lắm. Vậy xin bạn giùp gõ cho vài hàng.
Thân.
 
Last edited:
Đọc xong nhức cả đầu !!!

Cây cối làm sao có thể phân tích hóa học như người được !
Dơn giản là cây khi quan hợp có hấp thụ 1 số chất và khí cacbonic,nhưng như bác nói thì cây làm sao hấp thụ các chất trung vi lượng gì đó đó được !!!???
Ai cũng biết chỉ có loài cây thuộc họ đậu là có khả năng hấp thu và cố định đạm từ ko khí,ngoài ra cũng còn có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác !!
Nhưng cũng có 1 số loài có khả năng hấp thu và cố định đạm như họ đậu ,vì những cây này bộ rễ có nốt sừng như cây họ đậu, và ai cũng biết trong những nốt sừng này do các vi khuẩn có khả năng cố định đạm trong ko khí!!
Phân hữu cơ vốn dĩ đã chứa 1 lượng dinh dưỡng ,nhưng chưa phân hủy để cây cối có thể hấp thu.chế phẩm chẳng qua là giúp khả năng phân hủy của các chất hữu cơ phân hủy nhanh hơn ,và bổ sung thêm 1 số chất mà trong hữu cơ ko có , khi cây cối hấp thu các chất dinh dưỡng trong hữu cơ thì tất nhiên cây cối sẽ tươi tốt và năng xuất sẽ cao hơn !!!
Còn cái vụ phản ứng tùm lum gì gì đó ,thì là nông dân nên kiến thức còn hạn chế ,có lẽ cần giải thích thêm về cách thức cũng như quy trình kỹ thuật cho bà con còn biết !!!
 

Cơ hôi cho nhà máy Hữu Cơ & và cơ sở sản xuất phân bón,cùng làm giàu với nhà nông

Đọc xong nhức cả đầu !!!

Cây cối làm sao có thể phân tích hóa học như người được !
Dơn giản là cây khi quan hợp có hấp thụ 1 số chất và khí cacbonic,nhưng như bác nói thì cây làm sao hấp thụ các chất trung vi lượng gì đó đó được !!!???
Ai cũng biết chỉ có loài cây thuộc họ đậu là có khả năng hấp thu và cố định đạm từ ko khí,ngoài ra cũng còn có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác !!
Nhưng cũng có 1 số loài có khả năng hấp thu và cố định đạm như họ đậu ,vì những cây này bộ rễ có nốt sừng như cây họ đậu, và ai cũng biết trong những nốt sừng này do các vi khuẩn có khả năng cố định đạm trong ko khí!!
Phân hữu cơ vốn dĩ đã chứa 1 lượng dinh dưỡng ,nhưng chưa phân hủy để cây cối có thể hấp thu.chế phẩm chẳng qua là giúp khả năng phân hủy của các chất hữu cơ phân hủy nhanh hơn ,và bổ sung thêm 1 số chất mà trong hữu cơ ko có , khi cây cối hấp thu các chất dinh dưỡng trong hữu cơ thì tất nhiên cây cối sẽ tươi tốt và năng xuất sẽ cao hơn !!!
Còn cái vụ phản ứng tùm lum gì gì đó ,thì là nông dân nên kiến thức còn hạn chế ,có lẽ cần giải thích thêm về cách thức cũng như quy trình kỹ thuật cho bà con còn biết !!!

tôi cung có ý nghĩa giống như bạn ,khi tôi đăng lên diễn đàn ,tôi tin chắc nếu bạn đọc bạn sẽ nói với tôi nhưng vậy.Nhưng kính thưa vời bạn, tài liêu này dùng cho các nhà máy sản xuất phân bón Hữu cơ kham khảo.Nếu bạn đã từng làm trong quy trình chế biến phân bón hữu cơ ,thì bạn sẽ không nói nhug thế .
xin cam ơn sự quan tam của bạn dành cho tôi.

------ 2 minutes:

Đọc xong nhức cả đầu !!!

Cây cối làm sao có thể phân tích hóa học như người được !
Dơn giản là cây khi quan hợp có hấp thụ 1 số chất và khí cacbonic,nhưng như bác nói thì cây làm sao hấp thụ các chất trung vi lượng gì đó đó được !!!???
Ai cũng biết chỉ có loài cây thuộc họ đậu là có khả năng hấp thu và cố định đạm từ ko khí,ngoài ra cũng còn có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác !!
Nhưng cũng có 1 số loài có khả năng hấp thu và cố định đạm như họ đậu ,vì những cây này bộ rễ có nốt sừng như cây họ đậu, và ai cũng biết trong những nốt sừng này do các vi khuẩn có khả năng cố định đạm trong ko khí!!
Phân hữu cơ vốn dĩ đã chứa 1 lượng dinh dưỡng ,nhưng chưa phân hủy để cây cối có thể hấp thu.chế phẩm chẳng qua là giúp khả năng phân hủy của các chất hữu cơ phân hủy nhanh hơn ,và bổ sung thêm 1 số chất mà trong hữu cơ ko có , khi cây cối hấp thu các chất dinh dưỡng trong hữu cơ thì tất nhiên cây cối sẽ tươi tốt và năng xuất sẽ cao hơn !!!
Còn cái vụ phản ứng tùm lum gì gì đó ,thì là nông dân nên kiến thức còn hạn chế ,có lẽ cần giải thích thêm về cách thức cũng như quy trình kỹ thuật cho bà con còn biết !!!

tôi cung có ý nghĩa giống như bạn ,khi tôi đăng lên diễn đàn ,tôi tin chắc nếu bạn đọc bạn sẽ nói với tôi nhưng vậy.Nhưng kính thưa vời bạn, tài liêu này dùng cho các nhà máy sản xuất phân bón Hữu cơ kham khảo.Nếu bạn đã từng làm trong quy trình chế biến phân bón hữu cơ ,thì bạn sẽ không nói nhug thế .
xin cam ơn sự quan tam của bạn dành cho tôi.

Đọc xong nhức cả đầu !!!

Cây cối làm sao có thể phân tích hóa học như người được !
Dơn giản là cây khi quan hợp có hấp thụ 1 số chất và khí cacbonic,nhưng như bác nói thì cây làm sao hấp thụ các chất trung vi lượng gì đó đó được !!!???
Ai cũng biết chỉ có loài cây thuộc họ đậu là có khả năng hấp thu và cố định đạm từ ko khí,ngoài ra cũng còn có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác !!
Nhưng cũng có 1 số loài có khả năng hấp thu và cố định đạm như họ đậu ,vì những cây này bộ rễ có nốt sừng như cây họ đậu, và ai cũng biết trong những nốt sừng này do các vi khuẩn có khả năng cố định đạm trong ko khí!!
Phân hữu cơ vốn dĩ đã chứa 1 lượng dinh dưỡng ,nhưng chưa phân hủy để cây cối có thể hấp thu.chế phẩm chẳng qua là giúp khả năng phân hủy của các chất hữu cơ phân hủy nhanh hơn ,và bổ sung thêm 1 số chất mà trong hữu cơ ko có , khi cây cối hấp thu các chất dinh dưỡng trong hữu cơ thì tất nhiên cây cối sẽ tươi tốt và năng xuất sẽ cao hơn !!!
Còn cái vụ phản ứng tùm lum gì gì đó ,thì là nông dân nên kiến thức còn hạn chế ,có lẽ cần giải thích thêm về cách thức cũng như quy trình kỹ thuật cho bà con còn biết !!!

tôi cung có ý nghĩa giống như bạn ,khi tôi đăng lên diễn đàn ,tôi tin chắc nếu bạn đọc bạn sẽ nói với tôi nhưng vậy.Nhưng kính thưa vời bạn, tài liêu này dùng cho các nhà máy sản xuất phân bón Hữu cơ kham khảo.Nếu bạn đã từng làm trong quy trình chế biến phân bón hữu cơ ,thì bạn sẽ không nói nhug thế .
xin cam ơn sự quan tam của bạn dành cho tôi.

------ 15 minutes:

Hì hì, trời đất ơi! Bạn vừa cho tui đóng vai "vịt nghe sấm" đó, bạn biết không vậy?
Thưa bạn, là nông-dân, tui chỉ thấy chuyện dưới đất. Những điều giải-thích của bạn, may ra, kiếp sau tui sẽ hiểu. Thôi bây giờ chúng ta nói chuyện dưới đất, tại mảnh đất trồng trọt. Vậy xin bạn giải-thích một vài điều thôi, khi hiểu rồi, quen với sản-phẩm rồi thì dùng thôi. Đúng không nào?

- Ngoài N, O, C cây có thể hấp-thụ được từ không-khí thì theo như bạn cho biết cây còn hất-thụ thêm được các phân đa, trung và vi-lượng nữa. Mà các loại phân nầy là gì vậy bạn. Chúng từ không-gian được cây hấp-thu theo ngỏ nào?
- Nếu bạn giúp giải-thích dùm, thì dễ dẫn dắt tui hiểu thêm UsKom. Tui nghe tên lạ lắm! Tui có hơi lạc-hậu. Xin bạn thông-cảm.
- Và H2 với O2 làm cho đất thịt khôi-phục lại trạng-thái bình thường. Điều nầy nghe ham lắm. Vậy xin bạn giùp gõ cho vài hàng.
Thân.
Chào ban Thủy Canh!
Bạn cho tôi biết bạn là một người Nông dân.Nhưng xin thưa với bạn tài liệu này tôi đăng rất mong muốn được các nhà máy,doanh nghiệp sản xuất phân bón hữu cơ tham khảo,và rất vui được các nhà máy hữu cơ hợp tác với công nghệ U sKom ,để đưa ra một sản phẩm phân bón hoàn chỉnh giup it cho cây trồng nhà nông.
Nếu như tôi chưa từng nghiên cứu,hay nghe thấy công nghệ "U sKom"chưa từng tiếp cận với quy trình sản xuất phân bón ,thì khi tôi đọc diễn đàn trên ,tôi cũng giống như ban, giống như "vit nghe sấm mà thôi".
Nếu bạn từng làm trong ngành nghề nghiên cứu phân bón, thì tôi tin chắc rằng bạn sẽ không ra những câu hỏi đó.
Ngoài ra bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm KOm như thế nào ?tôi rất vui khi đăng tải những thông tin về kom,để bạn được hiểu rõ thêm.
Thân!
 
Last edited by a moderator:
mo hinh hay ah

quy trinh nay hay ne,mot y tuong va mot cong nghe hoan toan moi
 
Tôi tóm lại các ý mà các bạn trên diễn đàn muốn hỏi về loại phân thông minh của anh như thế này. anh trả lời như
- Cơ chế để cây trồng có thể hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng trong phân của anh trên tán lá như thế nào??
- Phân của bác khi vào đất thì cải tạo đất như thế nào?? khôi phục độ màu mỡ lại của đất như thế nào?? và có bền vững cho đất lâu dài hay không?? có cài gì để bác chứng minh!!
Bác giải thích đơn giản thôi, chứ bác giải thích như thế dân trong ngành bọn em cũng phải há miệng ra cũng không hiểu nổi! nếu có cơ sở bác nên đưa một số nguồn dẫn chứng những nghiên cứu về lĩnh vực đó để anh em khỏ phải thắc mắc! (nói có sách mách có chứng bạc ạ). Rất mong bác có được những lí giải ngắn gọn hoặc cung cấp tài liệu để mà mấy ông mĩ nghiên cứu cho anh em hiểu và tin bác!
chào thân ái!

------ 14 minutes:

Nếu bác dân trong ngành ra bác tra lời dễ dàng thôi!
chỉ có cây, đất và phân của bác bác lí giải thuyết phục anh em tí!! chứ bác đừng lí giải phân không nhá, anh em người ta hiểu nhầm mình quảng cáo!
 
Last edited by a moderator:
co hoi cho nha may huu co& co so san xuat phan bon,cung lam giau voi nha nong

Kính thư: Quý doanh nghiệp!

Công Ty TNHH Thế Kỷ Phân Bón( U sKom) kính chúc Quý Doanh nghiệp Thành Công và Thịnh Vượng.
Trong nền kinh tế thị trường hội nhập mở rộng, các ngành Nông -Lâm-Ngư Nghiệp,mở rộng sang thị trường quốc tế, để phát triển đất nước.Trong đó ngành Nông nghiệp đóng một vai trò chủ đạo và chiếm tỷ lệ quan trọng trong việc phát triển và đảm bảo vấn đề an ninh lương thực,đảm bảo phát triển bền vững.Từ nhu cầu đó, Công ty TNHH THẾ KỶ PHÂN BÓN,hoạt động trong lĩnh lực phân bón với công nghệ (U sKom)chất dinh dưỡng xây dựng vườn sinh thái,xanh,sach,đẹp.Không ô nhiễm môi trường, tăng cường dinh dưỡng và hiệu quả của phân bón Hữu Cơ với phương châm"Làm giàu cho Đất, Đất làm giàu cho nhà Nông, nhà Nông làm giàu cho đất nước Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng".

U sKom là một chất Hữu Cơ lên men,tăng cường nhiều lần,nhiều lần hiệu quả cho phân bón và đồng thời giải độc hại nằm trong phân bón và rút ngắn thời gian lên men nhiều lần.
Thành phần: Bỗ sung dung dịch Hữu Cơ lên mem, Amind Acid, enzyme, chất khoáng,ứng dụng công nghệ cao tất cả chuyển hóa theo quy trình vật lý cao nâng.Phát triển theo công nghệ cua O.E.I Fertilizer INC,.Hoa kỳ, do ông Mr Daniel Chan sáng lập.Cây trồng có khả nâng hấp thụ thêm Đa Lượng từ không gian,căn cứ theo phản ứng vật lý từ không gian của công nghệ
(U sKom)sử dụng theo nhu cầu cần thiết của cây trồng.
Kết cấu đất đai cải tạo: Nâng cao hàm lượng thổ nhượng phân ủ thực vật và số lượng Vi Sinh.
*Dễ dàng bị thực vật hấp thụ.
*Nâng cao chất lượng sản phẩm,làm cho sản phẩm trước mùa thu hoach chiếm thị trường.
*Giữ độ ẩm trong đất đai,tiết kiệm nước sử dụng,giữ đất đai không bị lão hóa và muối hóa.
*Hiệu quả ngoài ý tưởng tượng,cho người nông dân sử dụng tự phát hiện.
Mục tiêu và trách nhiệm U sKom' Cân bằng phục hồi lại dinh dưỡng cho đất đai'.Làm sạch đất đai bài trừ các nguyên tố ô nhiễm môi trường, phục hồi đất đai trở lại sinh khí. Làm tăng năng suất,thu hoạch khả quan cho người nông dân.
U sKom có công dụng là cải thiện tính chất nước và thổ nhưỡng.Hiệu quả ro ràng về bốn mặt: Điện Năng, Sinh Vật Học, Hóa học, Vật lý.

CôngTy TNHH Thế Kỷ Phân Bón chuyên cung cấp phụ gia, nguyên liệu cho các nhà máy phân bón Hữu Cơ.Dòng nguyên liệu đặc biệt,"U sKom". Mong muốn cộng tác phát triển sự nghiệp phân bón Hữu Cơ Việt Nam:
+Hai hình thức để Quý doanh nghiệp & nhà máy cùng hợp tác với công ty chúng tôi:
1/Giá thành nguyên liệu + với giá thành U sKom, đưa ra giá thành sản phẩm hoàn chỉnh trên thị trường. Hai bên đối tác sẽ ngồi lại bàn về kinh tế lợi nhuận. Sau khi bán sản phẩm, Doanh nghiệp thanh toán số nguyên liệu U sKom cho Công Ty TNHH Thế kỷ Phân Bón.
2/Công Ty sẽ cung cấp phụ gia cho nhà máy 1tấn U sKom=100.000.000đ.Một tấn nhà máy sản xuất phân bón sử dụng cho 1.000-2.000 tấn sản phẩm (tùy theo mục đích và chất lượng sử sụng mỗi tấn tăng thêm từ 50.000-100.000đ.

Hy vọng các Nhà Máy Hữu Cơ nhiẹt tình ủng hộ sử dụng chất này.Giúp nhà máy người nông dân đi vào con đường giàu có, sinh hoạt ổn định. Xây dựng một nhà vườn xanh, đẹp cho nhân loại
Chân thành cảm ơn Quý Doanh Nghiệp đã dành thờigian quý báu để tham khảo sản phẩm cua chúng tôi.Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm,doanh thu cho quy doanh nghiệp.


Công Ty THế kỷ phân Bón
DT: 0903.968.491
 
Thu Tim Viec

Anh ơi cho em hỏi bên Công Ty mình có tuyển dụng nhân viên kinh doanh không.
Nếu được xin vui lòng gọi : 0907376709- hưng
Kính thư: Quý doanh nghiệp!

Công Ty TNHH Thế Kỷ Phân Bón( U sKom) kính chúc Quý Doanh nghiệp Thành Công và Thịnh Vượng.
Trong nền kinh tế thị trường hội nhập mở rộng, các ngành Nông -Lâm-Ngư Nghiệp,mở rộng sang thị trường quốc tế, để phát triển đất nước.Trong đó ngành Nông nghiệp đóng một vai trò chủ đạo và chiếm tỷ lệ quan trọng trong việc phát triển và đảm bảo vấn đề an ninh lương thực,đảm bảo phát triển bền vững.Từ nhu cầu đó, Công ty TNHH THẾ KỶ PHÂN BÓN,hoạt động trong lĩnh lực phân bón với công nghệ (U sKom)chất dinh dưỡng xây dựng vườn sinh thái,xanh,sach,đẹp.Không ô nhiễm môi trường, tăng cường dinh dưỡng và hiệu quả của phân bón Hữu Cơ với phương châm"Làm giàu cho Đất, Đất làm giàu cho nhà Nông, nhà Nông làm giàu cho đất nước Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng".

U sKom là một chất Hữu Cơ lên men,tăng cường nhiều lần,nhiều lần hiệu quả cho phân bón và đồng thời giải độc hại nằm trong phân bón và rút ngắn thời gian lên men nhiều lần.
Thành phần: Bỗ sung dung dịch Hữu Cơ lên mem, Amind Acid, enzyme, chất khoáng,ứng dụng công nghệ cao tất cả chuyển hóa theo quy trình vật lý cao nâng.Phát triển theo công nghệ cua O.E.I Fertilizer INC,.Hoa kỳ, do ông Mr Daniel Chan sáng lập.Cây trồng có khả nâng hấp thụ thêm Đa Lượng từ không gian,căn cứ theo phản ứng vật lý từ không gian của công nghệ
(U sKom)sử dụng theo nhu cầu cần thiết của cây trồng.
Kết cấu đất đai cải tạo: Nâng cao hàm lượng thổ nhượng phân ủ thực vật và số lượng Vi Sinh.
*Dễ dàng bị thực vật hấp thụ.
*Nâng cao chất lượng sản phẩm,làm cho sản phẩm trước mùa thu hoach chiếm thị trường.
*Giữ độ ẩm trong đất đai,tiết kiệm nước sử dụng,giữ đất đai không bị lão hóa và muối hóa.
*Hiệu quả ngoài ý tưởng tượng,cho người nông dân sử dụng tự phát hiện.
Mục tiêu và trách nhiệm U sKom' Cân bằng phục hồi lại dinh dưỡng cho đất đai'.Làm sạch đất đai bài trừ các nguyên tố ô nhiễm môi trường, phục hồi đất đai trở lại sinh khí. Làm tăng năng suất,thu hoạch khả quan cho người nông dân.
U sKom có công dụng là cải thiện tính chất nước và thổ nhưỡng.Hiệu quả ro ràng về bốn mặt: Điện Năng, Sinh Vật Học, Hóa học, Vật lý.

CôngTy TNHH Thế Kỷ Phân Bón chuyên cung cấp phụ gia, nguyên liệu cho các nhà máy phân bón Hữu Cơ.Dòng nguyên liệu đặc biệt,"U sKom". Mong muốn cộng tác phát triển sự nghiệp phân bón Hữu Cơ Việt Nam:
+Hai hình thức để Quý doanh nghiệp & nhà máy cùng hợp tác với công ty chúng tôi:
1/Giá thành nguyên liệu + với giá thành U sKom, đưa ra giá thành sản phẩm hoàn chỉnh trên thị trường. Hai bên đối tác sẽ ngồi lại bàn về kinh tế lợi nhuận. Sau khi bán sản phẩm, Doanh nghiệp thanh toán số nguyên liệu U sKom cho Công Ty TNHH Thế kỷ Phân Bón.
2/Công Ty sẽ cung cấp phụ gia cho nhà máy 1tấn U sKom=100.000.000đ.Một tấn nhà máy sản xuất phân bón sử dụng cho 1.000-2.000 tấn sản phẩm (tùy theo mục đích và chất lượng sử sụng mỗi tấn tăng thêm từ 50.000-100.000đ.

Hy vọng các Nhà Máy Hữu Cơ nhiẹt tình ủng hộ sử dụng chất này.Giúp nhà máy người nông dân đi vào con đường giàu có, sinh hoạt ổn định. Xây dựng một nhà vườn xanh, đẹp cho nhân loại
Chân thành cảm ơn Quý Doanh Nghiệp đã dành thờigian quý báu để tham khảo sản phẩm cua chúng tôi.Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm,doanh thu cho quy doanh nghiệp.


Công Ty THế kỷ phân Bón
DT: 0903.968.491
 
Kaka...Bác Thuy - canh giờ chắc đang đau đầu vì vẫn chẳng hiểu mô tê chi cả!
Vì người đăng quảng cáo cũng có thể chẳng biết gì (E nói thế vì E thấy nhiều người hỏi và những câu hỏi đơn giản nhưng Bác Thế kỷ phân bón chẳng giải thích mà cứ nói lòng vòng).
Thưa Bác TKPB!
Theo như bài giới thiệu trên thì U sKcom là chất hữu cơ lên men như vậy thành phần bao gồm chất hữu cơ và 1 số men nhưng E lại thấy Bác ghi thành phần là: Thành phần: Bỗ sung dung dịch Hữu Cơ lên mem, Amind Acid, enzyme, chất khoáng,ứng dụng công nghệ cao tất cả chuyển hóa theo quy trình vật lý cao nâng.Phát triển theo công nghệ cua O.E.I Fertilizer INC,.Hoa kỳ, do ông Mr Daniel Chan sáng lập.Cây trồng có khả nâng hấp thụ thêm Đa Lượng từ không gian,căn cứ theo phản ứng vật lý từ không gian của công nghệ.
Thật sự E chẳng hiểu???
Với E thì U sKom đơn giản là 1 loại dung dịch bao gồm môi trường (có thể là chất hữu cơ như Bác giới thiệu) và một số loại men.
Khi U sKom đưa vào sản xuất phân hữu cơ (E nghĩ sẽ đưa vào giai đoạn ủ nguyên liệu), các men có trong dung dịch sẽ hoạt hóa và tùy loại men, tùy thành phần nguyên liệu mà xảy ra các phản ứng hóa - lý - sinh học khác nhau.
Đương nhiên kết quả sẽ làm rút ngắn quá trình phân giải các chất, phân hủy các chất ko có lợi cho cây trồng, tiêu diệt các loại nấm bệnh...có trong nguyên liệu.
E hiểu thế đúng ko Bác nhỉ?
Còn cái vụ Hidro E nhìn sơ thấy hình như Bác Copy bên Wikipedia thì phải?
Nếu cỏ thế Bác sơ lược hộ E cái gọi là: Công nghệ cua O.E.I Fertilizer INC,.Hoa kỳ?
Cám ơn Bác trước nhé!
Chúc Bác mua may bán đắt!
 


Back
Top