Bán Cơ hội xuất khẩu gỗ thông tròn

  • Thread starter tuvanvietgo
  • Ngày gửi
T

tuvanvietgo

Guest
Công ty vietGO là công ty chuyên về tư vấn XNK và hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu các loại mặt hàng: nông sản, lâm sản, dệt may….. Sau gần 10 năm làm xúc tiến thương mại, vietGO có một lượng khách hàng quen thuộc cho từng ngành hàng khác nhau. Cùng với việc hợp tác với các Thương vụ, Tham tán thương mại của Việt nam tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, chúng tôi, vietGO, hằng ngày nhận được 10-15 lời hỏi hàng từ những khách mua mới.

Chúng tôi giới thiệu Cơ hội giao thương và tư vấn cho các doanh nghiệp làm việc TRỰC TIẾP với các doanh nghiệp nước ngoài để xuất khẩu hàng hoá.

Hiện nay, bên chúng tôi nhận được rất nhiều đơn hàng GỖ ( đặc biệt gỗ tròn vàxẻ thanh làm pallet từ keo, thông, bạch đàn…) từ các nhà nhập khẩu Hàn Quốc, Ấn độ, Malaysia, Singapore, Úc….. Chúng tôi đang có đơn hàng từ nhà nhập khẩu Ấn Độ Mr Machi.... với quy cách như sau:

 Loại: Gỗ Thông tròn
 Số lượng: Đơn hàng thử 2 container 40 feet
 Đóng gói: 26-29 cubic met/container
 Báo giá; CIF tại cảng Chennai,India
 Thanh toán: L/C


Mời xem thêm một số đơn hàng khác trên link sau:
http://vietgo.vn/co-hoi-giao-thuong/xuat-khau-go.html

Nếu quý doanh nghiệp chuyên khai thác gỗ Thông với số lượng lớn để xuất khẩu và có thể đáp ứng được các đơn hàng khác thì hãy liên lạc với chúng tôi để nhận đơn đặt hàng hàng hàng tháng.
Quý Doanh nghiệp vui lòng tham khảo các ngành hàng khác chúng tôi tư vấn và phương thức hợp tác qua website: www. Vietgo.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có những tư vấn thích hợp qua hotline: 0972-664-576( Ms.Thư-Phòng Kinh Doanh)

Công ty TNHH VIETGO
-------------------------------------------------
Địa chỉ : CMC tower, 70 Duy Tan, Cau Giay, Hanoi, Vietnam
Số ĐT : (84) 4 22 123 567
Di động : 84-972 664 576
Email :tuvanxnk02@vietgo.vn,
Skype : vietgo_service2
Website : http://vietgo.vn
 


Hiện tại Công ty Phalanx đang chuẩn bị khai thác gỗ Thông với số lượng lớn, ước tính 20.000m3 - 100.000m3, có thể khai thác thêm nếu có đơn hàng. Rất vui được hợp tác với quý Công ty.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Mr. Vôn - 0909 300927 (hoangduyvon@orientvn.com)
 


Back
Top