Có nên trồng rau trong thùng xốp?

  • Thread starter huynhhuy21
  • Ngày gửi
Mình có miếng đất sau nhà,nhưng toàn là là cát không thôi,các bác trong diễn đàn tư vấn dùm có nên trồng rau trong thùng xốp? Đất nhà mình khoảng 300-400m2 thui,có làm tường bê tông xung quanh cao 5 mét,không có mái nhà để che,các bác tư vấn dùm nên trồng rau gì tốt nh6a1t cho mảnh đất nhỏ như thế? Hay là trồng gì khác,các bác tư vấn dùm,vì em r6a1t muốn làm giàu từ mảnh đất sau nhà mình,và rất đam mê chăn nbuo6i và nông nghiệp
 


Theo thiển nghĩ của tôi, trồng rau trong thùng xốp chỉ phù hợp với diên tích nhỏ để tự cung cấp rau cho gia đình mình thôi. Nếu diện tích lớn mà trồng bằng thùng xốp thì có lẽ...nghèo đi chứ không làm giàu nổi đâu trừ khi bạn có loại cây đặc biệt nào đó.

Tôi không biết vốn của bạn thế nào. Nhưng nếu có thể được và bạn có thời gian thì tôi nghĩ có lẽ trồng phong lan cắt cành sẽ cho thu nhập khá .
 
tường rào nhà bác cao dữ vậy. có sẵn rào vậy thì chăn nuôi quá tiện rồi còn gì, trồng cây trong thùng xốp chỉ giải trí chứ giàu sao nổi, trồng hoa kiểng trong chậu xem ra hay hơn.
 
Vậy thì kết hợp cả nuôi và trồng ... Dưới làm chuồng nuôi gì đó ... Trên làm giàn trồng cây dây leo vừa che mát cho chuồng nuôi vừa có thu nhập ,lại ko phí diện tích nắng,đỡ phải chăm nhiều
 
Có thể trên trồng thiên lý lấy bông bên dưới nuôi gà thả vườn , sẵng bờ tường 2 bên bạn chỉ cần căng dây làm giàn cho thiên lý leo là ok.
 



Back
Top