Cò Trắng Mỏ Vàng (ông Trùm Bắt Ruồi)

  • Thread starter Tan go cong
  • Ngày gửi
T

Tan go cong

Guest
Chào các Bác!
các Bác cho em hỏi về con cò trắng này với: em có người quen nuôi gà công nghiệp thấy có thả mấy con cò trắng mỏ vàng đã cắt cánh, nó khá dạng người, cứ đi ở trong trại anh ta như gà thả vườn ấy, nghe anh ta nói nó bắt ruồi rất giỏi và chỉ nó ăn ruồi thôi, có nó rồi không cần xài thuốc xịt ruồi nữa. Vậy có đúng không ạ? em ngồi để ý cũng thấy nó bắt ruồi ác thật. Có Bác nào thử phuơng pháp này chưa ạ.
 


Đúng là mấy con này bắt ruồi giỏi nhưng mà nó mổ mắt cũng giỏi nữa, bởi vậy bác nào muốn nuôi nó để bắt ruồi thì phải cẩn thận, nhất là nhà có trẻ em thì không nên nuôi.
 
Cò trắng ăn rất nhiều thứ nói chung là động vật nhỏ ,và có 1 con mà cò trắng thích ăn bạn nghe thì không tin nhưng có thật đấy đó là con ĐỈA VÀ CON CÓC .và cũng cẩn thận khi bắt nó nguy hiểm là mỏ của nó đó
 
các bạn có biết con này bán o đâu kg? giá như thế nào? mình ghét nhất là ruồi, nó mà bắt ruồi tốt như vậy thì cũng lên nuôi!
 
Chỉ có vào mùa nước nổi người ta bẩy nhiều lắm giá mấy chục ngàn/con thôi có rất nhiều.Còn vào nhưng ngày khác chúng tập trung vào những sân chim miền tây
 
vâng. mình cũng nghĩ con này nuôi trong các trại gà,trại heo, bò thì tốt lắm vì vừa diệt ruồi, sạch sẽ đỡ bị hàng xóm than phiền mà nó đi đi lại lại cũng đẹp, nó dạn người nhưng khó có thể lại gần nó lắm các anh ạ. mà chắc cũng chỉ Việt Nam mình mới có cách diệt ruồi thế này quá.
 
Bạn muốn mua thì liên hệ nhé. 50k/1con.
0947373063 găp Đạt
 



Back
Top