Công nghệ trồng rau sạch của nhật bản

  • Thread starter vanptan
  • Ngày gửi
V

vanptan

Guest
 


Last edited by a moderator:
Trồng xà lách thủy canh

 
Những đoạn phim rất bổ ích, nhưng đối với những nhà làm vườn đơn lẻ, ít vốn thì dự án khó khả thi, mong sao các doanh nghiệp Việt Nam ta quan tâm nhiều đến công nghệ sạch này và người tiêu dùng có những mớ rau sạch cho bửa cơm hang ngày.
 
tôi không biết loại phân pha vào nước bán ở đâu và giá cả như thế nào ? vậy ai biết xin hướng dẫn giùm. tôi xin chân thành cám ơn!
 
Minh down dc đoan phim trên còn phim trồng xà lách thủy canh minh k down dc, ban khucthuydu co cách nào chỉ cho mình với
 
tôi không biết loại phân pha vào nước bán ở đâu và giá cả như thế nào ? vậy ai biết xin hướng dẫn giùm. tôi xin chân thành cám ơn!

Bạn muốn trồng rau bằng dung dịch thủy canh . Mời bạn sang trang rausach.com.vn . Bên đó có rất nhiều bài viết hữu ích hướng dẫn pha chế dung dịch thủy canh . Ở Vn mình thủy canh vẫn chưa phát triển . Chủ yếu do một vài người làm ở trường đại học hay viên nghiên cứu . Họ nghiên cứu và pha chế dung dịch bán ra thị trường chứ nông dân làm thì mình chưa thấy .
 
Last edited by a moderator:
Bạn nuoide viết sai rồi, chính xác phải là trang: rausach.com.vn
 

cần tải đoạn phim

các đoạn phim rất hay.
Tôi muốn tải về làm tư liệu thì phải làm sao?
Ai biết xin hướng dẫn dùm
Cảm ơn lắm lắm
 
Bạn vào trang này tải phần mềm hỗ trợ download http://www.internetdownloadmanager.com

Sau khi cài phần mềm vào máy bạn chạy clip. nó sẽ xuất hiện bảng download . Thế là bạn tải được video . Nhưng đó là file flv. Vì thế máy bạn lại phải có chương trình chạy file flv .
 


Back
Top