• Công ty liên doanh TNHH Anova - 10 năm không ngừng phát triển

    Thảo luận trong 'Chăn nuôi' , 12/11/12

    1. anova Nhà nông nghiệp dư

      Ngày 5/11/2012, công ty liên doanh TNHH Anova đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại khách sạn Legend (Tp.HCM) với sự tham dự của hơn 120 khách hàng từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. Nhân dịp này, Anova tri ân các khách hàng bằng những phần quà giá trị với các nhóm đại lý đồng hành suốt 10 năm qua, nhóm đại lý đạt mức tăng trưởng vượt bậc, đại lý bán sản phẩm nhiều nhất trong 10 năm, đại lý đạt doanh số cao nhất.... Ngoài ra, để khuyến khích tăng trưởng doanh thu tốt hơn trong năm tới, Anova còn tổ chức rút thăm trúng thưởng tại chỗ. Đại lý Tân Nhật Sương (Bình Định) đã may mắn nhận được Giải nhất trị giá 10.000USD, 10 đại lý nhận giải nhì trị giá 10 chỉ vàng 9999, 10 đại lý nhận giải ba là 1 thẻ ATM trị giá 10 triệu đồng…

      [​IMG]

      Để trở thành một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y, thủy sản, trong 10 năm qua, công ty liên doanh TNHH Anova đã không ngừng phát triển với tốc độ tăng trưởng ổn định, năm sau cao hơn năm trước, từng bước mở rộng thị trường trong cả nước lẫn xuất khẩu với hàng trăm sản phẩm chất lượng, góp phần phát triển ngành chăn nuôi.

      Bà Đỗ Thị Định – Tổng giám đốc công ty liên doanh TNHH Anova – cho biết, ngay từ khi thành lập (năm 2002), chúng tôi đã xác định mục tiêu mang lại những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giúp bà con chăn nuôi cải thiện và nâng cao chất lượng vật nuôi, đạt được hiệu quả kinh tế cao. Chính vì thế, chúng tôi đã đầu tư một nhà máy hiện đại, quy mô tại KCN Việt Nam – Singapore với 7 dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO-GMP và đi vào hoạt động 1 năm sau đó. Nhà máy chuyên sản xuất các dưỡng chất bổ sung cho thức ăn chăn nuôi và thủy sản; thuốc phòng và trị bệnh; thuốc sát trùng, xử lý môi trường trong ngành thú y và thủy sản. Bên cạnh đó, Anova đã quy tụ nhiều kỹ sư giỏi, có khả năng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, đặc biệt là những sản phẩm giúp phòng chống các dịch bệnh, góp phần ngăn chăn dịch bệnh, giảm thiểu thiệt hại cho người chăn nuôi và phục hồi đàn gia súc, gia cầm sau dịch nhanh chóng.

      Để bảo đảm phát triển ổn định, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Anova đã thu hút, quy tụ được đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm, đủ năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Đặc biệt là các loại sản phẩm có tác dụng phòng chống dịch bệnh, góp phần giảm thiểu thiệt hại cho người chăn nuôi, phục hồi nhanh chóng đàn gia súc, gia cầm sau dịch. Một số sản phẩm mới được sản xuất như dung dịch thuốc uống Nova Amino Enrocol; dung dịch tiêm vô trùng Nova Tulacine; dung dịch thuốc uống Nova Amino OS; kháng sinh hàm lượng cao Nova Flor 40% LA; Hỗn dịch thuốc tiêm Nova Cefur…

      [​IMG]

      Để đưa sản phẩm đến với người chăn nuôi, Anova đã xây dựng một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, thậm chí là đến các vùng sâu vùng xa. Bằng chính sách đãi ngộ hợp lý, các đại lý đã từng tham gia bán hàng cho Anova đều gắn bó rất lâu dài với công ty. Hàng năm, để tri ân cũng như khuyến khích các đại lý tăng doanh số bán hàng, Anova đều tổ chức chương trình gặp mặt khách hàng tại những địa danh du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Các giải thưởng của chương trình cũng hết sức hấp dẫn, mang lại niềm vui và sự hào hứng cho khách hàng.

      Ngoài ra, để hỗ trợ đại lý bán hàng tốt, Anova còn tổ chức thường xuyên các hội thảo tại những địa phương có quy mô chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản lớn, tập trung. Những hội thảo này cũng đã giúp cho người chăn nuôi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng bệnh mang lại hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, Anova cũng tham gia các chương trình “Nhà nông làm giàu” trên đài truyền hình Cần Thơ nhằm phổ biến rộng rãi những kiến thức về chăn nuôi, thú y đến đông đảo bà con.

      Không chỉ chinh phục thị trường nội địa, Anova từng bước chiếm lĩnh thị trường xuất khẩu. Năm 2006, lô sản phẩm đầu tiên của Anova đã có mặt tạiBangladesh và tiếp theo đó là các nướcvà vùng lãnh thổ như: Malaysia, Philippines, Myanmar, Đài Loan, Pakistan và Campuchia... Kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng mạnh, từ 3% trong tổng doanh số của công ty năm 2007 lên 10% trong năm 2012.

      Với tốc độ tăng trưởng cao, uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định, nhu cầu thị trường ngày càng tăng, Anova đã đầu tư mở rộng hệ thống kho bãi, phòng xuất nhập hàng, trung tâm quản lý chất lượng sản phẩm (phân tích và lưu trữ mẫu hàng)… trị giá đầu tư trên 20 tỷ đồng nhằm chủ động nguồn hàng cung ứng cho khách hàng. Công ty cũng đầu tư phần mềm quản lý trị giá 1 triệu USD nhằm quản lý tốt quá trình sản xuất, kinh doanh.

      Một trong những điều làm nên thành công của Anova là CLB doanh số tỷ (các đại lý có doanh số từ 1 tỷ đồng trở lên) do Anova thành lập năm 2008. Đến nay câu lạc bộ đã có trên 50 đại lý với doanh số trên 100 tỷ đồng. “Đây chính là lực lượng chính góp phần đưa Anova đạt tốc độ tăng trưởng 20 – 30% hàng năm, kể cả khi nền kinh tế khó khăn trong những năm gần đây” – Bà Đỗ Thị Định nhấn mạnh.

      Cuối năm 2006, lần đầu tiên Anova đã lọt vào Danh sách các công ty đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2007” do người tiêu dùng bình chọn. Danh hiệu này Anova vẫn giữ vững trong suốt thời gian qua cho đến nay. Bên cạnh đó, Anova cũng được khẳng định qua nhiều giải thưởng khác như giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2009 ”, do Hội các Nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, giải trách nhiệm xã hội (CSR) 2009 do VCCI tổ chức, giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia” do Bộ Công thương tổ chức, danh hiệu “Vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn” do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao tặng...
       
      Đang tải...

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...
    Đang tải...