Công Ty Tnhh Nông Nghiệp & Môi Trường Xanh - Green Ae- Cần Tìm đại Lý Thuốc Thú Y

  • Thread starter quynhanhnqhc
  • Ngày gửi
Q

quynhanhnqhc

Guest
Kính chào Quý khách hàng!
Lời đầu tiên cho phép Công ty gửi lời chúc thành công và thịnh vượng đến toàn bộ Quý khách hàng, cũng như chân thành cám ơn Quý khách hàng đã bớt chút thời gian để tìm hiểu về Công ty chúng tôi!
Công ty TNHH Nông nghiệp & Môi trường Xanh - GREEN AGRICULTURE & ENVIRONMENT Co.Ltd được thành lập năm 2006, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thuốc thú y, chế phẩm dinh dưỡng trong thú y, sử lý mội trường chăn nuôi,...Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu phát triển thị trường nên cần tìm những đại lý trên toàn quốc. Với chất lượng được bảo đảm bởi dây chuyền sản xuất hiện đại và hệ thống kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm chặt chẽ, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi kinh doanh những sản phẩm của Công ty chúng tôi. Ngoài ra, chính sách bán hàng và khuyến mãi hấp dẫn cùng với chính sách địa bàn kinh doanh cố định đối với hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2 sẽ giúp chon Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận đạt được.
Mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng!
Mọi thông tin (catalogue sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng, chuơng trình khuyến mãi,...) xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Nông nghiệp & Môi trường Xanh GREEN AE
112 Khổng tử, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
ĐT: 0862806248
Fax: 0862806282
Phòng Kinh doanh: Nguyễn Kỳ Anh - 0937073379
 


Rất cảm ơn sự quan tâm của anh/chị nibmt09! Chúng tôi sẽ rất vui nếu nhận đuợc thêm thông tin về Quý khách hàng! Hiện tại Quý Khách hàng đã làm đại lý thuốc thú y chưa? Chúng tôi sẽ liên lạc với Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất!
Hy vọng nhận đuợc hồi âm sớm của Quý Khách hàng!
Trân trọng cảm ơn!
 


Back
Top