CTY TRUNG VIỆT VƯỜN SINH THÁI

  • Thread starter chuyennhanong
  • Ngày gửi
C

chuyennhanong

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: CTY TRUNG VIET
- Địa chỉ: 13 TÂN TRỤ - P 15 - Q. TÂN BÌNH - TP.HCM
- Tel, Fax: 0973 464 355 ::: FaX
- email: MINHVUONG355@GMAIL.COM
================================

<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->
Công ty Trung Việt
- Là nhà phân phối độc quyền chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” tại Việt Nam.
- Chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” là một chất bổ dưỡng cao cấp, dạng lỏng cô đặc được sản xuất theo công nghệ Nano tiến tiến. Được ứng dụng cho tất cả các loại vật nuôi và cây trồng, trên cạn cũng như là dưới nước.
- Chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” là một sản phẩm sạch, không độc hại, không ô nhiễm môi trường và không có kích thích tố.
- Khi sử dụng giúp bà con giảm được 30-50% chi phí đầu vào và mang lại hiệu quả kinh tế cao, tăng năng suất, chất lượng từ 20-30%.

Cụ thể:
+ Với vật nuôi, giúp bà con giảm được 1/3 khẩu phần ăn hàng ngày, cho xuất chuồng sớm từ 10-15 ngày. Cải thiện thịt nếu nuôi theo kiểu công nghiệp. Giảm mùi hôi thối từ phân gia súc, gia cầm từ 70-80%.
+ Với cây trồng, giúp bà con giảm được 30-50% lượng phân bón, 3-5 lần phun thuốc BVTV thậm chí không phải phun một lần nào, cho thu hoạch sớm hơn thời vụ đại trà từ 7-10 ngày. Đảm bảo nông sản sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ngoài ra khi sử dụng Chế phẩm sinh học “Vườn Sinh Thái” còn giúp vật nuôi và cây trồng tăng sức đề kháng để chống chịu lại các dịch bệnh cũng như điều kiện khắc nghiệt từ môi trường.

Hiện nay công ty chúng tôi đang có chương trình mở rộng mạng lưới tiêu thụ trên toàn quốc.
Với chính sách rõ ràng, chiết khấu và hỗ trợ kinh doanh tối đa, điều kiện kinh doanh và làm đại lý đơn giảnngoài ra công ty chúng tôi còn hỗ trợ hội thảo tại các địa phương cho các đại lý.

Quý khách có nhu cầu mở đại lý và quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm theo địa chỉ:
Ông: Nguyễn Minh Vương – Ks. Chăn Nuôi
P.Phòng kinh doanh
Công ty TM Trung Việt – Số 13, Đường Tân Trụ -P15
Quận Tân Bình - Tp.HCM.
ĐT: 0973 464 355
Email: minhvuong355@gmail.com
www.vuonsinhthaitrungviet.com
 


Last edited by a moderator:
Tôi muốn mua dung dịch THUỶ CANH, nhung không biết giá cả thế nào, và phương thức thanh toán, định mức về liều lượng sử dụng như thế nào?
 
Không biết sản phẩm của Vườn sinh thái Trung Việt có chất lượng ra sao? nhưng nhìn vào cách viết bài quảng cáo màu mè lòe loẹt, có dòng phải trợn ngược mắt lên cũng không đọc được gì, thật không có cảm tình chút nào.
 
Không biết sản phẩm của Vườn sinh thái Trung Việt có chất lượng ra sao? nhưng nhìn vào cách viết bài quảng cáo màu mè lòe loẹt, có dòng phải trợn ngược mắt lên cũng không đọc được gì, thật không có cảm tình chút nào.
Đúng là mấy bác MOD lúc này ăn chay
 
thanks! Anh nguyenhungdung vì đã nhắc nhở bài viết tô màu làm Anh độc không được.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top