Bán Củ bình vôi trị bệnh gout

98ief1381759338_tn.jpg
Củ bình vôi – Stephania rotunda (ở miền Trung gọi là củ một) từ lâu được coi là loại thuốc quý hiếm sử dụng nhiều trong đông y. Một số căn bệnh thường sử dụng củ bình vôi trong dân gian như dạ dày, mất ngủ… Đặc biệt hiệu quả trong chữa gout – một căn bệnh rất khó chữa trị.

Với phương pháp trị bệnh gia truyền, cơ sở đông y chúng tôi đã dùng củ bình vôi để trị khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân trong và ngoài vùng. Củ bình vôi chữa bệnh gout tốt nhất là loại lấy từ núi đá vôi tự nhiên ở miền Trung. Cơ sở đông y cổ truyền chúng tôi hiện có khai thác được một số lượng củ một tươi khá lớn . Tôi chuyên cung cấp củ bình vôi tươi (vì điều trị bệnh cần kết hợp củ tươi giã nát và đắp lên chỗ bệnh). Ngoài ra, cơ sở chúng tôi còn bán củ bình vôi loại khô (đã qua chế biến) và củ bình vôi giống (củ nhỏ) cho người cần gây trồng.
Hiện nay có một số khách hàng mua củ từ các tỉnh phía Bắc như Sơn La, Lạng Sơn … sử dụng không đúng cách (hay do chất lượng củ bình vôi không đảm bảo) gây ra nhưng biểu hiện như mệt người, buồn nôn … Để đảm bảo hiệu quả việc sử dụng thuốc, cơ sở tôi sẽ gửi kèm hướng dẫn trị bệnh cho khách hàng (gồm cách chế biến và cách sử dụng củ bình vôi tùy theo tình trạng bệnh, thể trạng người bệnh …).

Ai có nhu cầu mua thì liên hệ theo địa chỉ :

Ngô Văn Tình – Thôn 3b – Thị trấn Lệ Ninh – Lệ Thủy – Quảng Bình.
Số điện thoại : 0985.985.758
Email :ngovannhantinh@gmail.com
Cung cấp củ bình vôi tươi trên cả nước ! COD của bưu điện ( Đặt hàng => nhận hàng tại nhà => gửi tiền )
 


Last edited:


Back
Top