CỦ CHI NHÍM - RẮN LONG THỪA : GIỐNG -THỊT ĐỦ LOẠI - HỖ TRỢ ĐẦU RA

  • Thread starter GIA HUY
  • Ngày gửi
G

GIA HUY

Guest
<p><strong><font size="2">TRẠI NH&Iacute;M - RẮN GIA HUY CỦ CHI K&Iacute;NH CH&Agrave;O QU&Yacute; B&Agrave; CON GẦN XA </font></strong></p><p><strong><font size="2">CHUY&Ecirc;N G&Acirc;Y NU&Ocirc;I SINH SẢN NH&Iacute;M BỜM CH&Acirc;U &Aacute;</font></strong></p><p><strong><font size="2">CHUY&Ecirc;N G&Acirc;Y NU&Ocirc;I SINH SẢN RẮN LONG THỪA </font></strong></p><p><strong><font size="2">CHUY&Ecirc;N CUNG CẤP NH&Iacute;M THỊT THƯƠNG PHẨM CHO C&Aacute;C NH&Agrave; H&Agrave;NG TRONG V&Agrave; NGO&Agrave;I TPHCM VỚI GI&Aacute; CẠNH TRANH NHẤT ( GIẤY XUẤT TRẠI C&Oacute; DẤU KIỂM L&Acirc;M )</font></strong></p><p><strong><font size="2">B&Aacute;O GI&Aacute; NH&Iacute;M RẮN TH&Aacute;NG 3-4/ 2012 </font></strong></p><p><strong><font size="2">NH&Iacute;M CON 3-4 TH&Aacute;NG TUỔI : 2.5 TRIỆU/ CẶP </font></strong></p><p><strong><font size="2">NH&Iacute;M BỐ MẸ Đ&Atilde; SINH SẢN : 10T/ CẶP </font></strong></p><p><strong><font size="2">NH&Iacute;M BỐ MẸ ĐANG DẪN 2 CON : 12T/ CẶP </font></strong></p><p><strong><font size="2">NH&Iacute;M THỊT&nbsp;NGUY&Ecirc;N CON :&nbsp; 300.000/ KG ( GI&Aacute; SỈ )</font></strong></p><p><strong><font size="2">NH&Iacute;M THỊT M&Oacute;C H&Agrave;M ( L&Agrave;M SẴN ) : 700.000/KG</font></strong></p><p><strong><font size="2">RẮN LONG THỪA CON : 200- 250.000/ CON&nbsp; ( TUỲ THỜI ĐIỂM )</font></strong></p><p><strong><font size="2">RẮN THỊT LOẠI 2 : 1KG-1.2KG:&nbsp; 800.00/KG</font></strong></p><p><strong><font size="2">RẮN THỊT LOẠI 1 :&nbsp; TỪ 1.2KG&nbsp; TRỞ L&Ecirc;N : 950.000/KG</font></strong></p><p><strong><font size="2">RẮN GIỐNG BỐ MẸ SINH SẢN : 3T/ CẶP </font></strong></p><p><strong><font size="2">HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT TẬN T&Igrave;NH </font></strong></p><p><strong><font size="2">HỖ TRỢ ĐẦU RA SẢN PHẨM CHO B&Agrave; CON MUA CON GIỐNG CỦA TRẠI </font></strong></p><p><strong><font size="2">H&Acirc;N HẠNH ĐƯỢC HỢP T&Aacute;C </font></strong></p>

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: TRẠI NHÍM - RẮN LONG THỪA CỦ CHI
- Địa chỉ: SỐ 1032 TỈNH LỘ 7 CỦ CHI
- Điện thoại: 0903027776 - Fax:
- email: NG-CHAU@TAKAKOVIETNAM.COM
 


Bác cho giá rắn 7 ngày tuổi chính sát bao nhiêu 1 con tôi mua hộ cho anh em tôi 400 con mong bác trả lời sớm
 
bác nầy chưa thành công đã đăng quảng cáo rùm beng rồi. nếu có rắn ráo trâu con từ 7-15 ngày tuổi thì báo giá cho bà con chan nuôi đến mua chứ . nếu ko có thì cũng cho ae được biết chứ quảng cáo kiểu này giống lừa đảo quá. tôi rất ghét những kẻ lừa đảo đó.
 
bác nầy chưa thành công đã đăng quảng cáo rùm beng rồi. nếu có rắn ráo trâu con từ 7-15 ngày tuổi thì báo giá cho bà con chan nuôi đến mua chứ . nếu ko có thì cũng cho ae được biết chứ quảng cáo kiểu này giống lừa đảo quá. tôi rất ghét những kẻ lừa đảo đó.
• Nóng quá khó ăn
• ngụi ngụi dễ nuốt
• Hải đầu trọc à
 


Back
Top