Bán Củ đinh lăng ngâm rượu có đủ kích cỡ và lâu năm cho anh em

  • Thread starter rungvangtaybac
  • Ngày gửi
R

rungvangtaybac

Guest
Củ đinh lăng tươi đang là măt hàng được nhiều quý khách quan tâm. Cửa hàng Rừng Vàng luôn đáp ứng nhu cầu của Quý khách với các kích cỡ củ khác nhau tùy và nhu cầu của Quý khách.

Hàng về liên tục xin Quý khách vui lòng truy cập Fanpage để xem hàng cũng như hàng về. Trường hợp chúng tôi không đáp ứng được xin vui lòng cho Cửa hàng xin thông tin địa chỉ để liên lạc khi nào có hàng mới về theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Fanpage: https://www.facebook.com/rungvang.vn
Cửa hàng Rừng Vàng – Chuyên đặc sản núi rừng Tây Bắc.
Số 35 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: Mr. Quý: 0989.582.617

Website:http://rungvang.vn/ hoặc http://rungvangtaybac.com

Giá bán Củ đinh lăng tươi tùy thuộc vào khối lượng củ tươi

cu-dinh-lang-tuoi-300x225.jpg

ruou-dinh-lang-300x225.jpg


Cửa hàng Rừng Vàng hiện là đơn vị chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng ngâm rượu uy tín số 1: các mặt hàng cửa hàng cung cấp như: ba kích, đinh lăng, chuối hột rừng, táo mèo, rễ cây mật gấu,..

Củ đinh lăng tươi là 1 loại dược liệu quý rẻ tiền và dễ kiếm hiện đang được cung cấp tại cửa hàng Rừng Vàng, để cho Quý khách có thể nhận biết và an tâm về chất lượng Củ đinh lăng tươi mà cửa hàng cung cấp, các củ đinh lăng mà Shop chúng tôi cung cấp đều cố gắng giữ lại 1 nhánh lá của củ đinh lăng.

Do có những tính chất như nhân sâm nhưng lại là loại cây dễ trồng, dễ tìm, người dân có thể dễ dàng có được và sử dụng nên Danh y Hải Thượng Lãn Ông đã gọi cây Đinh lăng là “cây Sâm của người nghèo”

Rễ đinh lăng có tác dụng tăng lực, bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, chữa sốt lâu ngày, nhức đầu, háo khát, đau tức ngực, nước tiểu vàng, thiếu máu; Vậy nên rễ Đinh Lăng rất tốt cho người suy hược cơ thể, viêm gan mãn tính, liệt dương, yếu sinh lý.

Tính chất dược liệu trong rễ ( củ) cây đinh lăng

Trong củ Đinh lăng có chứa nhiều Saponin có tác dụng như Nhân sâm, nhiều Vitamin, ngoài ra rễ cây còn chứa khoảng 13 loại axit amin không thể thay thế, rất cần thiết cho cơ thể con người, nhờ hoạt chất trong củ Đinh lăng giúp cho tăng trí nhớ cho não bộ, một số đơn vị dược trong nước đã ứng dụng hoạt chất trong cây Đinh lăng để làm thuốc bổ não.

Rễ củ cây Đinh lăng còn dùng để chữa trị ho ra máu, chữa tắc tia sữa, làm mát huyết, lợi tiểu, giảm mẫn ngứa. Củ Đinh lăng sao vàng, khử thổ, sắc cho phụ nữ uống sau khi sinh để chống đau dạ con, làm tăng tiết sữa cho con bú.

Một nghiên cứu gần đây trên cây này bởi Võ Duy Hồ Nam và các đồng nghiệp, đã chiết xuất saponin trong oleanolic axit từ lá, và polyacetylenes từ củ. Có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm. Các loại dầu dễ bay hơi trong lá cũng đã được nghiên cứu và phân lập để tìm ra 8 saponin mới oleanolic acid, tên polysciosides A đến H, và 3 saponin đã được biết đến.

Cách sử dụng rễ củ cây Đinh lăng làm thuốc

Củ cây Đinh lăng hay rễ cây có vị đắng, ngọt, tính mát, mùi thơm, ít độc, được dùng với các dạng như sau:

- Ngâm rượu: Củ cây Đinh lăng khô, sao khi đã thu hái không sao tẩm 150 gram tán nhỏ, ngâm với 1 lít rượu có độ cồn từ 35-40 độ trong 7-10 ngày. Thỉnh thoảng lắc đều. Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 5-10 ml, uống trước bữa ăn độ 30 phút – 1 tiếng.

- Ngâm tươi: rửa thật sạch nên qua hàng rửa xe máy dùng xịt rửa xe rất sạch đất cát, chọn lựa bình ngâm phù hợp với từng củ. Nếu phần rễ nào không vừa bình hoặc phình to ra hợn thì gọt tỉa khi vào bình sẽ ghép lại cho đảm bảo thẩm mỹ. Nếu kỳ công hơn thì dùng 1 phần củ nhỏ phơi kho sao vàng rồi ngâm cùng củ tươi sẽ dậy mùi thơm hơn nhiều. Khi ngâm nên ngâm rượu nếp quê độ 45 độ vì ngâm tươi nên ngâm tăng độ rượu lên để tránh nhạt rượu.

- Thuốc bột và thuốc viên: Củ Đinh lăng đã sao tẩm 150 gram tán nhỏ, rây mịn, ngày uống 0,5 đến 1 gram. Trộn đều với mật ong, vo thành viên, mỗi viên độ 0,25-0,50 gram. Ngày uống 2 lần mỗi lần 2 – 4 viên, trước bữa ăn khoảng 30 phút – 1 tiếng. Bài thuốc thích hợp với người già bị trí nhớ kém, kém minh mẫn, người hoạt động đầu óc căng thẳng

- Thuốc hãm (nấu): Củ cây Đinh lăng đã sao tẩm khoảng 10-15 gram hãm với nước sôi như hãm với nước chè, uống nhiều lần trong ngày. Hoạt chất trong Củ Đinh lăng tăng cường sinh lực, dẻo dai, tăng cường sức chịu đựng của cơ thể.

* Các đơn thuốc bài thuốc khác có rễ củ cây Đinh lăng

+ Chữa liệt dương, di tinh

Củ cây Đinh lăng, hoài sơn, ý dĩ, hoàng tinh, hà thủ ô, kỷ tử, long nhãn, cám nếp, mỗi vị 12 gram; trâu cổ, cao ban long mỗi vị 8 gram, sa nhân 6 gram. Sắc uống trong ngày.

+ Chữa nóng sốt lâu ngày, nhức đầu, háo khát, nóng trong người, đau tức ngực, nước tiểu màu vàng

Củ cây đinh lăng tươi 30 gram, lá hoặc vỏ chanh 10 gram, vỏ quýt 10 gram, rễ sài hồ 20 gram, lá tre 20 gram, cam thảo dây 30 gram, rau má 30 gram, chua me đất 20 gran. Tất cả thái nhỏ, đổ ngập nước, sắc đặc lấy 300 ml, chia làm 3 lần uống trong ngày.

+ Chữa bệnh viêm gan mạn tính

Củ cây đinh lăng 12 gram, nhân trần 20 gram, ý dĩ 16 gram, chi tử, hoài sơn, biển đậu, rễ cỏ tranh, xa tiền tử, ngũ gia bì mỗi vị 12 gram; uất kim, ngưu tất mỗi vị 8 gram. Sắc uống ngày 1 lần.

+ Chữa bệnh thiếu máu

Củ cây đinh lăng, hà thủ ô, thục địa, hoàng tinh mỗi vị 100 gram; tam thất 20 gram, tán nhỏ, rây bột sắc uống, mỗi ngày 100 gram.
+ Chữa đau nhức lưng, gối, hoặc tê nhức tay chân, phong thấp
Củ cây Đinh lăng 12 gram, Cối xay, Hà thủ ô, Huyết rồng, Cỏ xước, Thiên niên kiện tất cả 8 gram, Vỏ quít, Quế chi 4 gram, cho vào 600 ml nước sắc còn 250 ml, Quế chi chỉ cho vào khi nấu gần xong. Chia thuốc làm 2 lần uống trong ngày. Uống khi thuốc còn ấm.
+ Phụ nữ tắc tia sữa, bài này giúp tăng lượng sữa cho con bú
Củ cây Đinh lăng 40 gram, gừng tươi 3 lát, đổ 600 ml nước sắc còn 300 ml. Chia làm 3 lần uống trong ngày. Uống khi thuốc còn ấm.

+ Ho suyễn mãn tính

Dùng rễ củ cây Đinh lăng, Bách bộ, Đậu săn, Tang bạch bì, Nghệ vàng, Tần dày lá tất cả đều 8 gram, Xương bồ 6 gram, Gừng khô 4 gram, đổ vào 600 ml nước sạch sắc còn khoảng 250 ml. Uống lúc còn ấm. Chia ra ngày uống 2 lần.

Lưu ý trong rễ cây Đinh lăng có chứa nhiều hoạt chất Saponin, tuy là chất bổ nhưng không được dùng quá liều sẽ không tốt cho sức khỏe. Dùng liều cao sẽ bị say thuốc và xuất hiện cảm giác mệt mỏi, nôn mửa, tiêu chảy … Rễ cây Đinh lăng có tác dụng hoạt huyết rất mạnh nên dùng thuốc sắc hoạc rượu thuốc vào buổi sáng hoạc trưa không nên dùng vào buổi tối gây ra hiện tượng khó ngủ.
Hàng đinh lăng về liên tục bác nhé mời các bác truy cập fanpage: https://www.facebook.com/dinhlangtuoi
hoặc https://www.facebook.com/rungvang.vn
11214098_1030627963617127_901162673016137464_n.jpg

Truy cập fanpage để biết thêm thông tin hay
Website: http://rungvang.vn/ hoặc http://rungvangtaybac.com
fanpage: https://www.facebook.com/rungvang.vn
 


Last edited by a moderator:

Nước tinh chất Bưởi - Eau aromatique de Pamplemousse BIO
Israël
Thanh tẩy và làm tươi mát làn da một cách nhẹ nhàng, giúp se khít lỗ chân lông, mang lại sức sống cho làn da thiếu sinh khí và làm dịu các nốt mẩn ngứa trên da. Loại nước tinh chất này cũng thích hợp dùng để giảm hiện tượng ra mồ hôi nhiều và kích thích tuần hoàn máu
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top