Bán Cung cấp baba thịt giá tốt

  • Thread starter babamientay
  • Ngày gửi
Cung cấp sĩ và lẻ ba ba các loại,giao hàng miễn phí bán kính 2 km(miễn phí toàn thành phố với đơn hàng từ 3 con trở lên )

Ngày xưa chỉ có các bậc vua chúa, các vương tôn công tử hoặc quý tộc trong giới thượng lưu mới được ăn Baba vì món ăn Baba không dành cho lớp thường dân. Nhưng ngày nay, việc thưởng thức bữa ăn Baba không còn là xa lạ đối với mỗi chúng ta. Là một món ăn, vị thuốc quý báu mà thiên nhiên ban tặng cho con người, thịt Baba ngoài tính năng giải độc còn là thuốc bồi bổ cơ thể, phục hồi nguyên khí, chống lão hóa... Điều đó có phần công sức lớn của các công ty cung cấp Baba, đưa món ăn, vị thuốc quý từ các miền quê về đô thị phồn hoa.Là đơn vị hàng đầu về: Cung cấp thịt Baba thương phẩm tại thành phố TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Từ các cơ sở sản xuất là hệ thống các đầm hồ tự nhiên ở các tỉnh miền tây chúng tôi cung cấp Baba thịt trên Tại TP.Hồ Chí Minh. Hội tụ tinh hoa của thiên nhiên miền quê sản phẩm Baba thịt của chúng tôi có hương vị tinh tuý, tự nhiên chắc chắn sẽ hài lòng quý khách.
ba%2Bba%2Bnuoi.jpg


Bảng giá:

1743482_612858152126423_269542543_n.jpg

Địa chỉ:Lầu 3 ,766/59,cách mạng tháng 8,F5,Tân BìnhCung cấp sĩ và lẻ ba ba các loại,giao hàng miễn phí bán kính 2 km(miễn phí toàn thành phố với đơn hàng từ 3 con trở lên )

Số điện thoại:01202112647 gặp Lộc
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top