Cung cấp, bán giống cây thanh long ruột đỏ, giống cây thanh long ruột đỏ chuẩn

  • Thread starter codon_lvy
  • Ngày gửi
C

codon_lvy

Guest
cung cấp cây giống thanh long ruột đỏ toàn quốc, giống cây thanh long ruột đỏ TL5(thái lan)
photo.php

bà con ai có nhu cầu mua giống cây Thanh Long Ruột Đỏ miền bắc, giống đảm bảo cho quả từ 0.4 đến 1.2 kg giá thành cao (đầu vụ 35nghìn/kg cuối vụ 50nghìn/kg đã bán năm 2014). bà con lên tận vườn để xem vừa học hỏi kỹ thuật trồng và chăm sóc. hiện nhà có gốc đã 1500 gốc hơn 4 năm tuổi (mắt thấy tai nghe là tốt nhất bà con ạ)
yahoo_smiley.gif
. hiện tại gia đình vừa trồng thêm hơn 300 gốc. giống và quả ở địa phương tôi đã có thương hiệu (đã giới thiệu quả ở hơn 20 tỉnh phía bắc) và hầu hết các tỉnh phía bắc đều về chỗ chúng tôi lấy giống

* Chú ý

giống thanh long TL5(thái lan) cho quả to, sai và hình thức đẹp (vỏ đỏ bóng, tai xanh dài) vì nó đc chọn lọc kỹ càng. so với các loại giống khác loại này cho năng xuất cao hơn 1 tháng cho cắt quả 3 lần( lần chính, lần phụ và lần mót). ví dụ nhà có 1000 trụ trong tháng 7 cho cắt 3 lần lần chính cắt được 1.5 tấn lần phụ được 6 tạ lần mót chỉ được gần 2 tạ thôi. quả sai và tỷ lệ đậu quả 98%(năm đầu tiên mình đếm dc có gốc 22, 23 quả trung bình cũng dc 19 20 quả/ trụ)

Đặc điểm nhận dạng: cây màu xanh đậm,thon mắt thưa 4 gai nhỏ mau trắng, cạnh không có đường viền

nói thật hiện nay đây là loại giống tốt nhất, đài loan bình thường và long định không lại thể bằng TL5. mình chưa có long định 5

bà con trồng nhiều và gần vĩnh phúc gia đình có thể bao tiêu sản phẩm cho bà con

địa chỉ: trang trại anh Lê Văn Yên thôn tam phú xã vân trục huyện lập thạch tỉn vĩnh phúc( nhà cổng bệnh viện huyện lập thạch)

địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/leyen86

điện thoại:0972289114


email:leyent12@gmail.com
 


Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top