Cung cấp bưởi đoan hùng (đặc sản nổi tiếng của phú thọ) sỉ và lẻ.

  • Thread starter Bảo Trâm
  • Ngày gửi
B

Bảo Trâm

Guest
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sản phẩm Bưởi Đoan Hùng - một loại trái cây đặc sản của Phú Thọ - sỉ và lẻ.
Ship hàng đi toàn quốc (cước vận chuyển do bên mua chịu).
Giá cả hợp lý - Chất lượng đảm bảo.
Ai có nhu cầu xin liên hệ số: 0983.354.888
Email: baotramnh@gmail.com.
Yahoo Chat: baotramnh10072009
Địa chỉ cửa hàng: 2215 - Hùng Vương - Việt Trì- Phú Thọ.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng.
Chân thành cảm ơn!
201111232253848471041.jpg

20111121194059249072126.jpg

20111123225451355645158.jpg
 


Bưởi Đoan Hùng mới về: Giá bán lẻ 6-7-8-10-12-15K/1 quả tùy kích cỡ:
2011113075227577723048.jpg

2011113075357299484732.jpg

20111130754242019227780.jpg

20111130754581399695764.jpg
 
Bưởi Đoan Hùng là một giống bưởi nổi tiếng không chỉ ở Phú Thọ, mà còn được biết đến ở nhiều nơi khác. Giống bưởi này mang tên huyện Đoan Hùng, huyện cực bắc của tỉnh Phú Thọ.
Bưởi Đoan Hùng có quả hình cầu dẹt, chín màu vàng sáng, cùi mỏng, múi ráo, tôm mọng nước, màu trắng ngà, ăn ngọt mát, mùi thơm đặc trưng. Giống bưởi nối tiếng này đã được bảo hộ tên gọi xuất xứ và được Nhà nước bảo hộ vô thời hạn tại quyết định số 73/QĐ-SHTT.
Cục Sở hữu trí tuệ- Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp với KH&CN Phú Thọ đã triển khai dự án “Quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý Đoan Hùng cho sản phẩm bưởi quả của tỉnh Phú Thọ”.


H1_buoi_Doan_Hung_Tu_lieu.JPG
Bưởi Đoan Hùng (Ảnh: Tư liệu)

<TBODY>
</TBODY>
Đây là dự án thuộc Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ của doanh nghiệp được Bộ KH&CN phê duyệt và giao cho Sở KH&CN Phú Thọ chủ trì thực hiện trong 3 năm (từ tháng 6/2007 đến tháng 9/2010). Dự án được triển khai thí điểm ở 5/16 xã trong vùng bưởi Đoan Hùng gồm: Chí Đám, Bằng Luân, Bằng Doãn, Quế Lâm và Ngọc Quan với diện tích 1.000 ha.

Bưởi Đoan Hùng là loại cây trồng lâu năm, đặc trưng bởi hương vị thơm ngon, ngọt, mát, sản phẩm nổi tiếng có giá trị cao nhưng trong những năm qua, việc đầu tư nhất là phát triển thương hiệu chưa được quan tâm dẫn đến cây bưởi chưa phát triển mạnh, thu nhập và đời sống của người dân còn thấp; tình trạng hàng giả (không phải là sản phẩm chất lượng được bảo hộ chỉ dẫn địa lý) còn bày bán tràn lan làm cho người tiêu dùng mất niềm tin...

Dự án đã thử nghiệm dán tem chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm bưởi quả Đoan Hùng: hình thức, nội dung của biển hiệu, logo, tem, nhãn đã thể hiện được những nét đặc trưng của sản phẩm đặc sản mang chỉ dẫn địa lý.

Sau khi được dán tem, nhãn đã làm tăng trách nhiệm của người bán và tăng giá trị của quả bưởi, giá bán cao hơn từ 25-30% so với sản phẩm không dán tem chỉ dẫn địa lý.
 


Back
Top