Bán Cung cấp cây giống tầm vông

  • Thread starter tgcaygiong
  • Ngày gửi
T

tgcaygiong

Guest
Tầm vông có tên gọi khoa học là Thyrsostachys siamensis là một loài trong phân họ Tre.

Đây là loài có khả năng chịu khô hạn khá tốt, nó có thể sinh trưởng tốt ở điều kiện lượng mưa dưới 1.000 mm/năm.

26.jpg


Thân cây trưởng thành cao khoảng 6–14 m, đường kính 2–7 cm, gần như đặc ruột và rất cứng, không gai. Lá nhỏ, dài 7–14 cm, rộng 5–7 mm. Tầm vông thường mọc thành bụi dày dặc.

Nếu như thuở trước, cây tầm vông được ông cha dùng làm vũ khí chống quân thù. Thì giờ đây, nó là cây thoát nghèo cho số đông người dân thuộc những vùng đất khô cằn, khắc nghiệt.

Tầm vông là loại cây dễ trồng, ít tốn công chăm sóc. Tầm vông có thể phát triển tốt trên mọi loại đất kể cả đất khô cằn, sỏi đá. Cây tầm vông có rất nhiều công dụng như: làm sào, cầu thang, cột, kèo, giường, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất,…. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều cá nhân, tổ chức đã quay lại chọn những vật liệu từ thiên nhiên sử dụng để xây dựng nhà cửa, quán xá, chòi trại,… và có thể nói tầm vong là sự lựa chọn đầu tiên vì nó mang lại nhiều ưu điểm như rất suôn chắc, giá thành hợp lý,…
t%E1%BA%A7m%20vong.jpg



Nhận thấy những lợi ích do cây tầm vông mang lại, hiện nay có rất nhiều người dân lựa chọn cây tầm vông để trồng làm nguồn thu nhập chính thay thế các giống cây trồng khác.

Cung cấp cây giống tầm vông
Thế Giới Cây Giống. since 1993

-- 20 năm tuyển chọn giống cây trồng --

Địa chỉ: Ấp 14 – Long Trung – Cai Lậy – Tiền Giang

0906194819 Hòa (phụ trách toàn quốc)

Cơ sở II: Ấp 3 – Trừ Văn Thố - Bến Cát – Bình Dương

0988868620 Nhẫn (phụ trách Đông Nam Bộ)
 


Chúng tôi chuyên cung cấp cây tầm vông số lượng lớn (cung cấp cây tầm vông giá rẻ), quy cách cây theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có nguồn hàng cây tầm vông đa dạng về quy cách (đường kính thân cây tầm vông, chiều dài cây tầm vông,...) nguồn cây tầm vông ổn định theo các mùa trong năm.
Chi tiết liên hệ: 098 184 33 29
Website: Chuyên cung cấp cây tầm vông số lượng lớn giá cạnh tranh nhất thị trường
Trả lời
 
Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top