cung cấp giống cây trúc, chanh thái lá số 8

  • Thread starter nvdung_bql
  • Ngày gửi
N

nvdung_bql

Guest
Xin chào các anh chị em yêu thích những mùi vị lạ của gia vị. Hôm nay em giới thiệu với các anh chị 1 loại cây dùng làm gia vị cho các món ăn của vùng bảy núi ngày xưa nay thuộc huyện Tịnh Biên và Tri Tôn tỉnh An Giang. Từ lâu người dân nơi đây đã biết đến với CÂY TRÚC (chúc) dùng để làm gia vị cho các món ăn. Được biết “Trúc” là loại cây trái có múi chua như chanh da sần xùi rất thơm có vị cai the, lá có hình số 8 rất đều có mùi thơm vị the hơi nồng (nhiều người còn gọi đây là cây chanh thái lá số 8). Lá là gia vị không thể thiếu trong các món như: Gà hấp lá Trúc, bò nướng lá trúc, ốc hấp lá trúc, gà sào cói, và 1 số nóm ăn do người thái nấu..... Trái dùng để vất vào chén muối ớt, vất vào tô các linh kho lạt, làm nưới giải khác, gọi đầu để trị gào.... rất nhiều công dụng khác.

Hiện Tại chổ em có bán giống cây Trúc này, Ai có nhu cầu xin liên hệ Số ĐT: 0979.511.959 gặp Dũng. Giao cây trên TP HCM và các tỉnh Tây nguyên trở vào đến các tỉnh miền Tây.

Giá bán: 50.000đ/ cây cao 25 - 30cm

500.000đ/cây cao 1.2m có táng rộng đã sử dụng lá được
90.000đ/ cây chiếc nhánh trồng khoản 1năm là cho trái .
 


Ở SG, muốn mua 2 cây, 1 lớn (1,2m), 1 nhỏ (cây chiết cành) có được không Bác ? nhận hàng và trả tiền ở đâu ạ? Cảm ơn Bác nhiều.
 


Back
Top