Bán Cung cấp giống chuối tiêu hồng nuôi cấy mô

  • Thread starter nguyenluc
  • Ngày gửi
N

nguyenluc

Guest
Cây chuối có tên khoa học là Musa sapientum L., thuộc họ Musaceae. Chuối là loại cây ăn quả nhiệt đới, ngắn ngày, dễ trồng và cho sản lượng khá cao, trung bình có thể đạt năng suất 20-30 tấn/ha. Hiện nay, trên thế giới, nước đạt năng suất chuối cao nhất là Goatemala 100 tấn/ha. Chuối có giá trị kinh tế khá lớn và là mặt hàng xuất khẩu của nhiều nước.

Ở nước ta, khí hậu bốn mùa đều phù hợp cho chuối phát triển, từ Bắc đến Nam, đồng bằng cũng như miền núi, ở đâu và mùa nào cũng có chuối. Chuối đối với người Việt Nam là rau, là quả, là lương thực, thực phẩm. Sản lượng chuối ở ta hàng năm cũng khá, ngoài việc tiêu thụ nội địa, chúng ta còn xuất khẩu một lượng khá lớn.

Chúng tôi kết hợp cùng Viện nghiên cứu rau quả TW tiến hành nhân nuôi cấy mô cây giống chuối tiêu hồng, giống chuối tây và cung cấp tới hộ nông dân, trang trại, trung tâm giống cây trồng, cơ sở cây giống và các địa phương. Chất lượng - Uy tín - Nhiệt tình là phương châm hoạt động của chúng tôi.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr: NGUYỄN LỰC
ĐT: 0976530136
Đ/C: TT Viện n/c rau quả TW, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội hoặc Số 236, Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
 


Hiện nay chúng tôi đang có một lượng lớn cây giống tách chồi rất đẹp, sinh trưởng khỏe, trồng đúng khung thời vụ có hiệu quả kinh tế nhất. Với kinh nghiệm trồng chuối lâu năm, diện tích đất không được mở rộng, chúng tôi rất mong muốn phổ biến cho bà con nông dân, những ai có diện tích và có điều kiện trồng cây chuối nhằm chuyển đổi cơ cấu cây trồng, nâng cao thu nhập, tạo việc làm.

1, CÂY CHUỐI TIÊU HỒNG: Trồng để thu hoạch vào dịp Tết nguyên đán
2, CÂY CHUỐI TÂY TA: Trồng để thu hoạch từ tháng 4-6 hoặc dịp Tết nguyên đán
3, CÂY CHUỐI TÂY KHÁNG NHẬY: Trồng để thu hoạch từ tháng 4-6 hoặc dịp Tết nguyên đán

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
NGUYỄN VĂN LỰC
0976530136
TẬP THỂ VIỆN NC RAU QUẢ TW, TRÂU QUỲ, GIA LÂM, HÀ NỘI
 


Back
Top