Cung cấp gỗ nguyên liệu nhập khẩu từ hoa kỳ, châu âu

  • Thread starter anhkiet78
  • Ngày gửi
Công ty TNHH Trinh Thiên được thành lập từ năm 2005, dựa trên kinh nghiệm dồi dào trong lĩnh vực kinh doanh gỗ và đồ gỗ của những sáng lập công ty. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm nhập khẩu - phân phối gỗ xẻ từ Hoa Kỳ, Châu Âu… và cung ứng – xuất khẩu đồ gỗ nội thất đến những thị trường ngoài nước tiêu chuẩn cao.

Một trong hai lĩnh vực chính của công ty là cung cấp gỗ nhập khẩu từ Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Gỗ Cứng Xẻ Hoa Kỳ (National Hardwood Lumber Association – gọi tắt là NHLA). Hiện nay, với uy tín và chất lượng đảm bảo, công ty đã và đang là một nhà cung cấp gỗ cứng Hoa Kỳ hàng đầu tại khu vực phía Nam, địa bàn chính ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, và Đồng Nai. Trước nay, công ty đã là đại diện chính thức cho nhiều nhà cung cấp gỗ lớn ở Hoa Kỳ. Hiện tại, bên cạnh kho gỗ nội địa, công ty đã và đang điều hành một kho gỗ ngoại quan với nhà cung cấp lớn Concannon Lumber Company ở Hoa Kỳ, với lượng gỗ cung cấp hàng tháng lên đến 1,500m3.

Những lọai gỗ công ty cung cấp từ Hoa Kỳ bao gồm: White Oak (Sồi Trắng), Red Oak (Sồi đỏ), Walnut (Óc Chó), Cherry (Anh Đào), Ash (Tần Bì), Hard/Soft Maple (Thích Cứng/Mềm), …Ngoài mặt hàng chính là gỗ nhập khẩu từ Hoa Kỳ, công ty còn sẵn sàng cung cấp nhiều lọai gỗ từ Nam Phi như Doussie (Gõ Đỏ), Tali (Lim), … và nhiều lọai gỗ thông dụng khác cho thị trường như gỗ Beech Châu Âu, Pine (Thông), Teak (Giá Tỵ)…. phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân công và nhân viên kiểm hàng chuyên nghiệp, được đào tạo từ kinh nghiệm thực tiễn, sẽ khiến khách hàng luôn an tâm khi hợp tác với công ty chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TRINH THIÊN


DC: 43 Đường số 4, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

http://trinhthien.com.vn/

Đại diện kinh doanh

Mr: anh kiệt

Hotline: 0932397747
 




Back
Top