Bán Cung cấp mô hình chăn nuôi gà công nghiệp kiểu chuồng lạnh năng suất cao

  • Thread starter huuvinh2307
  • Ngày gửi
H

huuvinh2307

Guest
Xin trân trọng gửi lời chào đến quý khách hàng! Công ty cổ phần công nghệ Hiển Long là đại diện kinh doanh tại Việt Nam của hãng INDIV - Malaysia - Chuyên cung cấp công nghệ chăn nuôi gà thịt, gà trứng bao gồm thiết kế thi công, cung cấp hệ thống thức ăn, uống nhằm đảm bảo sự đầu tư chăn nuôi tối thiểu và chất lượng tối đa. Chúng tôi chắc chắn rằng sự đầu tư của quý khách hàng vào công nghệ của chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng và mang lại giá trị cao. Tại Malaysia, hãng INDIV đã thống kê được rằng khi áp dụng quy trình chăn nuôi mà hãng cung cấp thì họ ước tính dựa trên tổng trọng lượng gà sau khi xuất chuồng cùng với tổng lượng thức ăn cung cấp trong quá trình nuôi có con số khá ấn tượng.1KG THỨC ĂN => 1,6KG GÀ THỊT.

Tại sao lại được như vậy? Chúng tôi áp dụng công nghệ ra sao? Xin mời quý khách hàng theo dõi nội dung tiếp theo phía bên dưới.




Nguồn thức ăn cho gà chiếm khoảng hơn 60% giá trị chăn nuôi gà. Chúng tôi am hiểu được điều đó nên cung cấp hệ thống máng ăn tự động cho gà ăn cùng với lồng chụp bên ngoài ( Hệ thống cung cấp thức ăn Maxplus). Hệ thống cung cấp thức ăn Maxplus ® thành phần của Indiv ® được phát triển sáng tạo áp dụng cho thức ăn gia cầm tối ưu trong tất cả các giai đoạn phát triển của chúng. Các ưu điểm của hệ thống như:
  • Họ đưa ra sản phẩm này bởi sự hoạt động dễ dàng và đơn giản. Có thể thay thế hay loại bỏ một số đơn vị trong hệ thống mà không cần tháo gỡ đường ống bởi máng ăn là các thành phần rời gắn kết lại.
  • Lưu lượng thức ăn được điều chỉnh tự động
  • Gà được cho ăn đúng cách ngay từ ngày đầu tiên.
  • Lượng thức ăn rơi vãi ra bên ngoài là rất thấp bởi các lồng chụp.
  • Gồm 4 cấp độ điều chỉnh độ cao nhằm giúp máng ăn phù hợp với từng giai đoạn phát triển gà con thành gà trưởng thành.
  • Điều kiện vệ sinh - vệ sinh rất đơn giản, dễ dàng.
  • Đồng thời, chất liệu của máng ăn làm từ 100% nhựa nguyên chất nên có độ bền, dẻo và đàn hồi khá tốt, có thể dùng đến vài năm. Để minh chứng điều đó, mời quý khách hàng xem qua clip giới thiệu, demo sản phẩm của chúng tôi:
    .


Hệ thống nước uổng nhỏ từng giọt một (Ziggity drinker system). Hệ thống uống nước được thiết kế kiểu triple-seal góp phần giữ ít nước hoặc không có nước trên sàn, giảm đáng kể lượng amoniac, mùi hôi và ruồi.

Hệ thống có thể điều chỉnh độ cao cho phép nâng uống theo sự phát triển của gà bằng cách điều chỉnh cột hai đầu đúng cách.
Để đơn giản hoá thời gian làm việc của người nuôi, hệ thống có thể được lắp thêm nhiều đường uống cho gà.
Đồng thời, thiết kế nước xả rửa tự động trong hệ thống xả với áp suất cao làm cho đường nước uống được rửa xả nhanh chóng, sạch sẽ, tiện lợi. Lợi ích của hệ thống này có thể được liệt kê như:
  • Tăng cường dòng chảy năng động
  • Cải thiện sức khỏe gà
  • Chuyển đổi tốt hơn
  • Gà nặng hơn và đồng đều hơn
  • Thiết kế để rửa hiệu quả
  • Sàn chăn nuôi được khô và điều kiện vệ sinh tăng
  • Dễ dàng xử lý và kiểm soát
  • Xả nước tự động
  • Dễ dàng và gắn thực tế
  • Giảm tỷ lệ tử vong ở gà
  • Các thành phần thép không gỉ chống ăn mòn
Vấn đề thứ ba là xây dựng chuồng trại sao cho điều kiện nhiệt độ, độ ẩm phù hợp với điều kiện sống của gà. Tại Việt Nam, thuật ngữ "chuồng lạnh" đã không còn quá xa lạ với những ai chăn nuôi gà. Đây là mô hình kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm mà hãng INDIV đã nhân rộng từ lâu tại Mỹ, Argentina, Malysia, Indonesia,... Áp dụng mô hình chăn nuôi này đã mang đến sự thành công cho cạnh tranh giá gà nhập và gà nuôi tại Việt Nam. Hầu như giá gà nhập khẩu từ các quốc gia này đều rẻ hơn Việt Nam.

Hãng chúng tôi cung cấp hai kiểu làm mát gồm làm mát bằng các tấm bay hơi và làm mát bằng hệ thống phun sương tự động kết hợp các quạt hút.


Hệ thống làm mát bằng phun sương tự động



Mô tả làm mát bằng các tấm bay hơi nhiệt độ

Với các nguyên liệu xây dựng là các ống thép không gỉ, lắp đặt cách nhiệt, hệ thống sưởi ấm gà tiên tiến, các bóng đèn sưởi tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ cung cấp ổn định, thời gian chiếu sáng lâu dài và giá thành cực kì cạnh tranh. Clip thứ hai thực hiện theo bộ phận marketing của hãng về hệ thống thông gió, làm mát xin gửi đến quý khách hàng:
.


Hãng INDIV sẽ xây dựng chuồng cách nhiệt như:
  • Thiết kế trần thả phù hợp với cấu trúc hiện có và hệ thống thông gió.
  • Bản vẽ và thông số kỹ thuật cho việc cài đặt.
  • Bộ dụng cụ treo: Đặt vật liệu mạ kẽm, khung tời,đồ đạc và phụ kiện cho các chuồng trại hiện có.
  • Vật liệu cách nhiệt.
  • Hỗ trợ kỹ thuật.
proxy


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn:

  • Xây dựng lắp đặt chuồng trại chăn nuôi lạnh, thiết kế bản vẽ kỹ thuật, kỹ thuật chăn nuôi.
  • Hệ thống thức ăn tự động, tiện lợi
  • Hệ thống nước uống nhỏ giọt ưu việt, vệ sinh.
  • Các công nghệ chăn nuôi tối ưu đang được áp dụng tại nhiều quốc gia hiện nay
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
PHẠM HỮU VINH - KỸ SƯ TƯ VẤN VÀ KINH DOANH
Điện thoại: 0934.102.481

Email: phamhuuvinh.237@gmail.com

Công ty cổ phần công nghệ Hiển Long
Địa chỉ: B40 KDC Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q7, TP.HCM
 


chào bạn.hiện nay mình đang quan tâm đến mô hình nuôi gà bằng chuồng lạnh,bạn có thể cho mình xin bản vẽ thiết kế chuồng lạnh được không với diện tích khoảng 2000m2 thì thiết kế chuồng trại như thế nào cho hợp lý.thankschào bạn.hiện nay mình đang quan tâm đến mô hình nuôi gà bằng chuồng lạnh,bạn có thể cho mình xin bản vẽ thiết kế nuôi gà chuồng lạnh lấy trứng được không với diện tích khoảng 2000m2 thì thiết kế chuồng trại như thế nào cho hợp lý.thanks
 
Chào Mạnh! Bạn vui lòng gửi email yêu cầu thông tin kèm theo liên lạc của bên bạn để mình có thể làm việc nhé..
email: phamhuuvinh.237@gmail.com
Hoặc liên lạc qua Skype: huuvinhp
Xin cảm ơn
 
hữu vinh thân mến đọc qua một số bài báo mình thấy phương pháp nuôi gà bằng chuồng lạnh có rất nhiều ưu điểm hơn phương pháp nuôi gà bằng chuồng hở nên mình cũng đang quan tâm đến mô hình này nhưng mình không biết chi phí để xây dựng chuồng trại và thiết kế chuồng trại làm sao với mô hình nuôi gà đẻ trứng diện tích của một chuồng dài rộng bao nhiêu là hợp lý vì mình cũng chưa có điều kiện đi thăm quan một số mô hình nên mình cũng không biết như thế nào.còn hiện giờ mình đang đi làm xa nhà nên mình cũng đang cố tích cóp vốn để thực hiện ước muốn của mình bạn à...hihi thanks Vinh emaill của mình là : duymanh_pt1989@yahoo.com.vn
duymanh61722@gmaill.comhữu vinh thân mến đọc qua một số bài báo mình thấy phương pháp nuôi gà bằng chuồng lạnh có rất nhiều ưu điểm hơn phương pháp nuôi gà bằng chuồng hở nên mình cũng đang quan tâm đến mô hình này nhưng mình không biết chi phí để xây dựng chuồng trại và thiết kế chuồng trại làm sao với mô hình nuôi gà đẻ trứng diện tích của một chuồng dài rộng bao nhiêu là hợp lý vì mình cũng chưa có điều kiện đi thăm quan một số mô hình nên mình cũng không biết như thế nào.còn hiện giờ mình đang đi làm xa nhà nên mình cũng đang cố tích cóp vốn để thực hiện ước muốn của mình bạn à...hihi thanks Vinh còn emaill của mình là : duymanh_pt1989@yahoo.com.vn
& duymanh61722@gmaill.com
 
Minh dang can gap 1 don vi thi cong trai ga lanh!!! Tong cong 02 trai , moi trai 1400m2 !!! Cong ty nao co the tu van va cung cap vui ling lien lac voi minh qua sdt 0918197945 gap mr. Nguyen !!!
 
Xin chào tất cả các bạn. Đối với diện tích trung bình 1500 m vuông thì tối đa nuôi được khoảng 8000 con gà.
Hiện một hệ thống nuôi kín mà công ty Hiển Long cung cấp hay nói chính xác hơn là kỹ sư bên Malaysia sẽ tư vấn xây dựng, lắp đặt, điều hành 100% nhập về thì bao gồm các mục tổng quát như:
1/ Dây chuyền cho ăn tự động: Gồm 3 dãy cung cấp thức ăn với tổng cộng 420 máng ăn, hệ thống máng cho ăn 15 vị trí, Silo chứa và hệ thống rót thức ăn tự động.
2/ Đường uống Ziggity nipples: Gồm 4 đường cung cấp nước uống với 15 núm mỗi ống và có gắn đồng hồ nước, hệ thống uống nước 20 vị trí.
3/ Màn che với hướng dẫn sử dụng hệ thống treo - trên và dưới.
4/ Quạt thông gió với tốc độ tùy chọn cỡ lớn.
5/ Hệ thống làm mát bằng công nghệ EVAP.
6/ Bộ điều khiển điện tử toàn hệ thống kèm theo các sensor nhiệt độ, độ ẩm.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng một số thiết bị hiện đang có sẵn tại Hiển Long để khách hàng kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Đồng thời, để tạo lòng tin cho khách hàng trước khi ký hợp đồng, chúng tôi sẵn sàng đưa khách hàng sang Malaysia gặp các kỹ sư và tham quan những ứng dụng thành công của INDIV trong chăn nuôi gà.
 
Last edited by a moderator:
Muốn mua cái máng ăn cho gà như trong clip phải tới đâu vậy a?
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
PHẠM HỮU VINH - KỸ SƯ TƯ VẤN VÀ KINH DOANH
Điện thoại: 0934.102.481

Email: phamhuuvinh.237@gmail.com

Công ty cổ phần công nghệ Hiển Long
Địa chỉ: B40 KDC Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q7, TP.HCM
Bạn đến trực tiếp công ty để gặp luôn nhé. Tuy nhiên, hiện giờ bên mình chỉ còn hàng mẫu cho khách hàng xem thôi. Do vậy mà bạn sẽ không mua được :D Xin cảm ơn.
 

chào bạn hiện giờ mình cũng đang tìm hiểu về mô hình chuồng lạnh trong chăn nuôi gà trứng thương phẩm .
bạn có thể cho mình thêm thông tin và mô tả kỹ hơn về cách bố trí của chuồng k ak
nếu dk bạn có thể gửi qua gmail linhchien1992@gmail.com
mình cảm ơn nhiều nhé!
 
Mô hình này áp dụng cho nuôi heo đc k a? với dt150m2 thì nuôi bao nhiêu con heo ?
 
Mô hình này chỉ áp dụng cho chăn nuôi gà thịt thôi nhé bạn.
Xin cảm ơn câu hỏi của bạn.

Tức là không nuôi được gà đẻ trứng hả bạn Vinh ? Mình đang muốn xây dựng mô hình nuôi gà đẻ trứng theo kiểu chuồng lạnh có được không vậy ?
 
Minh dang can gap 1 don vi thi cong trai ga lanh!!! Tong cong 02 trai , moi trai 1400m2 !!! Cong ty nao co the tu van va cung cap vui ling lien lac voi minh qua sdt 0918197945 gap mr. Nguyen !!!
Bạn ở đâu,công ty minh sẽ tư vấn cho bạn.chuồng lạnh 14x100m thiết bị ngoại nhập.chất lượng đảm bảo
Tức là không nuôi được gà đẻ trứng hả bạn Vinh ? Mình đang muốn xây dựng mô hình nuôi gà đẻ trứng theo kiểu chuồng lạnh có được không vậy ?
Mô hình này hoàn toàn nuôi được gà đẻ trứng nhé bạn kích thước chuồng 14x120x2.4m nuôi được tầm 19000 con gà ,chi phi xây dựng chuồng trại và thiết bị mô hình này lớn lắm nếu bạn có nhu cầu mình giới thiệu cty chuyên làm nhà lạnh cho heo,gà,bò. thanks bạn
 
Bên mình đang cung cấp thiết bị chăn nuôi giá sỉ (có bảng giá ở hình dưới):

- CHUNG: quạt thông gió 3 cánh đỏ, tấm làm mát, bạt hông đen & xám / trắng mờ , bạt trần đen, keo dán bạt, tời tay quay,ròng rọc nhựa, bộ lá chớp nhựa quạt hút, lồng bắt gà, heo con, súng + gim bắn lồng …

- GÀ: vỉ giấy, ống vuông, tách nước, núm, lồng gà đẻ, máng ăn, bình uống tự động, thùng đựng gà giống,…

- HEO: sàn nhựa, máng ăn heo con,…

Tùy vào số lượng và sản phẩm, các bạn alo 0903 174 288 để có giá tốt hơn nhé.

Facebook: www.facebook.com/thietbichannuoi.giacam

Cám ơn bạn.
36228291571_d429ec8fe4_o.jpg


36228291571_d429ec8fe4_o.jpg


36196393752_271b3f4562_o.png


rPrqSP.jpg


35556417833_149c459d7d_o.png


36320537426_72abb56ab3_o.jpg


35529212324_25753c1372_o.jpg


mLkuM6.jpg


36228298661_3c6b744eb9_o.jpg


36228299721_13362455a6_o.jpg


ey9hw3.jpg


36228301721_97b27a69a5_o.jpg


36228303291_6901338293_o.jpg


r0litR.jpg


0Xgrff.jpg


35529221194_b5ae704dd5_o.jpg


35529222234_1269e28a5d_o.png


DFZ6Dy.png


Cqy0Yz.png


36228308851_dab9331912_o.png
 


Back
Top