Cung cấp Phật Thủ giống

  • Thread starter khoa_stp
  • Ngày gửi
K

khoa_stp

Guest
Cung cấp Phật Thủ giống trên toàn quốc

<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> <w:LsdException Locked="false" Name="Default Paragraph Font"/> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Trồng Phật Thủ hiện nay đang là mô hình trồng trọt mang lại kinh tế cao cho bà con nông dân, quả Phật Thủ không chỉ được bán vào các dịp lễ tết, mùng một hôm rằm, được nằm trang trọng trên mâm lễ vật của từng gia đình, nhà chùa mà còn là sản phẩm được xuất khẩu, làm thuốc, nhu cầu hiện nay là rất lớn. Đầu tư trồng PhẬT THỦ là đầu tư cho phát triển lâu dài, ổn định, thu nhập.

Qua nhều năm trồng nhân giống, hiện nay Trang trại TAM NÔNG tại TP Lạng Sơn hiện cung cấp PHẬT THỦ giống cho bà con nông dân trên toàn quốc, bà con có nhu cầu vui lòng liên hệ anh Kiên, đt 0124 tám tám 99996 hoặc 097650808hai. Đảm bảo cho bà con trồng sống 100%, từ khi trồng hơn 1 năm là cho thu hoạch. Chúng tôi có thể gửi giống theo xe đến các tỉnh thành trên toàn quốc cho các bạn, nếu ở xa các bạn chỉ cần chuyển khoản sau vài ngày cây giống sẽ tới nơi bán bạn yêu cầu, chúng tôi đã gửi đi các tỉnh Lâm Đồng, SG và nhận cung ứng với số lượng lớn giá rẻ cây giống cho các nhà vườn mới trồng....
Tư vấn kỹ thuật nhiệt tình cho bà con về cách trồng, chăm sóc, các loại thuốc phòng
trị bệnh đạt năng suất nhất khi mua giống.

Agriviet.Com-IMG_1147.JPG

Agriviet.Com-IMG_1167.JPG

Agriviet.Com-IMG_1148.JPG

Agriviet.Com-IMG_1172.JPG


Do sđt trên ảnh (0915089676) đã bị hỏng nên bà con gần xa có nhu cầu đt vào số 0976508082 hoặc số 0124 tám tam 99996, nếu cần tư vấn hỏi về cây này thì đt vào buổi chiều tối là tốt nhất vì lúc đó hết các công việc nhà vườn sẽ có nhiều thời gian trao đổi hơn.
 


Last edited by a moderator:
Chúc mừng năm mới. Năm NHÂM THÌN xắp đến với một mùa bội thu.
 
Chào bà con và các bạn, chuẩn bị ấm lên rồi, đã có nhiều đơn đặt hàng cây giống, hiện nay chúng tôi đang chuẩn bị nhân giống số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của bà con, cám ơn bà con đã tin tưởng cây giống tại cơ sở chúng tôi, chúc bà con một năm Nhâm Thìn bội thu trên tất cả các lĩnh vực.
 
Chúc trang trại làm ăn thành công. Up cho ngày PN Việt nam 8-3
 
Bác có đại lý ở TpHCM không?Giá cả chuyễn vào Nam thế nào nhĩ?Chúc bác đắt hàng!
 

Cây này hiện nay trong nam chưa có. Tổ chức, cá nhân nào muốn ký hợp đồng đại ký cung cấp cây giống trong nam liên hệ với sđt trên để được hợp tác.
 
Giá cây giống tại Vườn bác giờ bán bao nhiêu nhỉ? em ở Hữu Lũng. Muốn mua một ít trồng thử.
 
Giá cây giống tại Vườn bác giờ bán bao nhiêu nhỉ? em ở Hữu Lũng. Muốn mua một ít trồng thử.

Hiện nay em thấy có loại phật thủ trái vàng, không biết giống của bác là loại nào ah?Em ở Sài Gòn bác có thể gửi hàng vào không?Bác có tài liệu hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây không ah?
 
Vườn còn 200 cây Phật thủ giống cao 1,2-1,5m bán giá thanh lý 70k/cây để chào đón đợt cây giống mới cắt. Đây là cơ hội tốt cho bà con để có một vườn phật thủ. Đảm bảo năm nay trồng sang năm là có quả luôn.

ĐT: 0976508082
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top