Hợp tác Cung Cấp Rắn Hổ Mang ( Răn Giống+Rắn Thương phẩm )

  • Thread starter vantung187
  • Ngày gửi
V

vantung187

Guest
Xin chào các bác,
Hiên tại nhà em đang nuôi rắn Hổ Mang, hiện tại với nhu cầu ngày càng nhiều của thị trường nhà em muốn mở rộng thị trường trong nước.
Với đặc thù là nuôi Rắn Hổ Mang, 1 loài Rắn cực kỳ nguy hiểm lai cho kinh tế cao, không phải ai cũng giám nuôi, và nếu có nuôi thì cũng không biết nhập giống ở đâu, cách nuôi như thế nào?
Nhà em chủ yêu chuyên cung cấp trứng Rắn, Rắn giống, Rắn thịt cho bên Trung Quốc. Họ sang thu mua hết, nên thường khổng đủ để cung cấp cho họ.
Khi các Bác về quê em thì 1 điều các bác thấy rất bình thường, nhưng thanh niên mới lập gia đình 1 vài năm nhưng trong tay đã có tiền tỷ về nghề nuôi Rắn này. Về nghề này thì quê em cũng đã có hơn mấy trục năm rồi. Từ những người tiên phong và bây giờ đã nan ra cả Huyện.
Các bác sẽ hỏi tại sao?
Xin thưa với 1 con Rắn thương phẩm trung bình 3-5kg, trung bình giá 1triệu/kg, mỗi lần suất thường 500-1000 con. Vẩy thử hỏi, 1thanh niên vừa lập gia đình có tiền tỷ trong tay không?

Nếu bác nào có nhu cầu thì liên hệ với em.
Cùng chung tay phát triển quê hương.

Vũ Văn Tùng
ĐC: Thủ Chính- Đống Lạc- Chí Linh- Hải Dương.
ĐT: 0972 011 450
Mail: vutung1987@gmail.com
 


bác ơi ai bây giờ cũng nuôi rắn ,rắn tứ xã ,làng rắn lệ mật ,phúc thọ ,hà nam ...rồi chuẩn bị lại như con nhím thôi bác ạ lấy đâu ra mà lợi nhuận
 


Back
Top