Cung cấp rắn hổ trâu,rắn mùng(rắn nục) giống!

  • Thread starter docnhatmot
  • Ngày gửi
D

docnhatmot

Guest
Kính chào bà con nông dân!
Trong lĩnh vực chăn nuôi,hiện nay có rất nhiều loại vật nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao.Trang trại Độc Nhất Một chúng tôi là một trong những trang trại điển hình trong việc đa dạng hóa vật nuôi và luôn tìm hiểu để đưa thêm vật nuôi mới với nhiều tiềm năng kinh tế vào chăn nuôi.Và sau hơn một năm thử nghiệm mô hình nuôi rắn,hiện nay chúng tôi đã thu được những thành công nhất định và đang cung cấp con giống ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của bà con!
Các loại rắn mà chúng tôi đang nuôi là rắn Hổ Trâu(còn gọi là rắn Hổ Hèo,Long Thừa,Hổ Vện) và rắn nùng nục(còn gọi là rắn nước,rắn mòng,rắn mùng).
Mỗi loại rắn nói trên có kỹ thuật chăn nuôi và chuồng trại cũng như nguồn thức ăn khác nhau.Vì thế bà con nên đến tận nơi để tận mắt tham quan mô hình và trao đổi trực tiếp với người chăm sóc để có thêm kinh nghiệm và tính toán hợp lý.
Hãy liên lạc với chúng tôi để có con giống tốt và giá cả hợp lý nhất.
Riêng về hai loại rắn Hổ Trâu và rắn nùng nục nói trên chúng tôi không chỉ cung cấp con giống mà còn bao tiêu toàn bộ đầu ra để bà con an tâm sản xuất!
Chúc bà con chăn nuôi phát đạt và hãy cho chúng tôi có cơ hội phục vụ bà con để chúng tỏ sự chuyên nghiệp cũng như uy tín của mình!
 


Mời bà con tới tham quan mô hình nuôi rắn của trang trại Độc Nhất Một nhé!
 
Ồ ở Thanh Hóa thì xa quá rồi minh ở BL
 

Bạn bán giá cả thế nào mình giới thiệu người mua cho, ông anh đang ở thanh hóa dự định mở trang trại nuôi rắn số lượng lớn
 
Trại lớn ko?

Thấy bác bán nhiều loại, chắc trại của bác lớn lắm hả???:2cat:
 
hi

chao ban!
Minh muon mua 30 -50 con ran Ho Trau giong moi no ban cho minh biet gia
dc ok minh se mua
 


Back
Top