Bán Cung cấp Sâm Dây Kon Tum Ngọc Linh - Uy tín - Chất lượng

  • Thread starter samdaykontum
  • Ngày gửi
S

samdaykontum

Guest
- Cơ Sở Kinh Doanh & Sản Xuất Nhật Trường là thương hiệu mạnh về cung cấp Sâm Dây, sản phẩm sạch, mẫu mã đẹp trên thị trường, sản phẩm được phơi sấy khô tự nhiên không chất bảo quản. Chúng tôi kinh doanh Sâm Dây từ năm 2013 và được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đó là lời động viên để chúng tôi cố gắng phát triển, mang chữ Tâm chữ Tín trong từng sản phẩm đến tay khách hàng, cũng như câu Slogan "Vạn chữ Tín, Triệu niềm tin" gắn bó từ ngày đầu thành lập. Đặt từng viên gạch để sản phẩm mỗi ngày được quảng bá rộng rãi và tiến xa hơn thị trường quốc tế trong tương lai gần. Cảm ơn quý khách đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
- Sâm dây Kon Tum (Đảng Sâm) chúng tôi đang cung cấp chính gốc tại vùng Tu Mơ Rông Kon Tum Ngọc Linh, một phần nào nhỏ giúp được sự phát triển vùng đất còn nhiều điều kiện khó khăn tại đây, nếu quý khách chứng minh chúng tôi thu mua tại vùng khác, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Chữ Tâm và Chữ Tín không cho phép làm điều đó.
Hôm nay giật mình khi một nhà cung cấp điện cho tôi hỏi có thu mua sâm dây từ vùng khác không, (Tôi không tiện nói vùng nào) với giá rẻ gấp 4 lần so với giá chúng tôi mua vào. Sâm Dây Kon Tum (tên bà con gọi ở vùng Kon Tum vì thân dây, củ Sâm) tên khoa học là Đảng Sâm không chỉ riêng vùng Kon Tum Ngọc Linh mới có, với nhiều chủng loại gen khác nhau ở các vùng miền có thổ nhưỡng khác nhau, ngay cả Trung Quốc. Chưa kể nhiều báo chí hiện nay đề cập tới vụ việc sâm dây bị tách chất bằng quay li tâm.
Một điều lo ngại khi hiện nay một số nơi mang Đảng Sâm vào vùng Kon Tum, đóng mác lên Sâm Dây Kon Tum rồi bán cho người tiêu dùng, hiện nay chính người dân Kon Tum có người vẫn đang dùng Sâm ở vùng khác mà không hay biết.
Sau khi nghe, Tôi đã nói từ chối ngay và khuyên không nên làm vậy. "Miếng ăn là miếng tồi tàn" được thêm vài đồng rồi chính mình mang ưu phiền muộn, tranh chấp từ chính lòng tham của mình.
Trích báo tiền phong bà Tâm Ửng không kinh doanh sâm Ngọc Linh mà nói theo bà, làm gì có mà bán buôn: "Buôn trúng sâm dỏm, mình mất uy tín đã đành mà còn hại người ta. Người ta đang đau bệnh, cần sâm quý để chữa bệnh, tốn kém dăm bảy chục triệu mua về cái thứ có độc rồi uống vào, tội nghiệp biết mấy!".
Vài lời chia sẻ với mọi người lúc 1h sáng. Hy vọng thương hiệu Nhật Trường Kon Tum được tiến xa hơn mang những sản phẩm chất lượng, quy chuẩn đến khách hàng và bạn bè quốc tế.
Trân trọng!
sam-day-kon-tum.jpg



tra-tui-loc-sam-day-ngu-vi-tu-nhat-truong.jpg


bot-sam-day-nhat-truong-kon-tum-1.jpg


sam-day-kon-tum_5.jpg

tet-ron-rang-tet-sum-vay-1.jpg


nhat-truong-kon-tum.jpg


- Sâm dây là loại thuốc bổ dưỡng với sức khỏe . Đây là 1 liều thuốc có mặt trong nhiều thang thuốc như “thập toàn đại bổ “ , “tứ quân tử thang”,…
- Núi Ngọc Linh nổi tiếng với nhiều loại dược liệu quý, đến nay vẫn còn là nhiều điều bí ẩn với nhà khoa học và chính những người dân sống ở Kon Tum. Đã từ lâu người dân Kon Tum biết đến một loại dược liệu quý có tên gọi là Sâm Dây Kon Tum, người địa phương gọi là Hồng Đảng Sâm, tên khoa học là Codonopsis Javanica. Sâm dây ở Kon Tum có thân ngắn hơn , to và cứng hơn , màu nâu sậm hơn so với Sâm Dây Trung Quốc có tên khoa học Codonopsis Pilosula phân bổ ở Trung Quốc và Triều Tiên , có thân nhỏ , dài , thân mềm , màu vàng. Quý khách có thể xem bài phân biệt tại đây
sam-day-kon-tum_7.jpg


sam-day-kon-tum-1.jpg


sam-day-kon-tum_1_1.jpg


- Sâm dây được đưa vào sách đỏ nước ta từ năm 1996. Sâm dây có tác dụng bổ toàn thân và kích thích miễn dịch, gây tăng hồng cầu, giảm bạch cầu và nhiều tính năng rất hay của cây sâm quý này. Tại tỉnh Kon Tum, trước đây trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông núi Ngọc Linh trữ lượng sâm dây trong tự nhiên khá lớn, người bản địa nấu nước uống mát và cảm thấy khỏe khắn nên dần dần được biết đến. Tuy nhiên, do có giá trị kinh tế, người dân đã tập trung khai thác quá mức làm giảm khả năng tái sinh nguồn cây trong tự nhiên. Sâm Ngọc Linh một thời bị khai thác quá mức dẫn đến mất nguồn gen quý hiếm.
moc-khoa-trau-xanh.jpg


sam-day-kon-tum_3.jpg


- Hiện nay nhờ chính sách khuyến khích của Tỉnh đã bảo tồn được loại gen quý hiếm này. Người dân vùng khó khăn đã cải thiện bớt khó khan nhờ cây dược liệu quý này. Sâm dây được trồng từ 2 đến 3 năm thì mới có thể thu hoạch và đặc biệt tại vùng tu mơ rộng nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm, điều kiện phát triển khắc nghiệt thì cây sâm mới hấp thụ được tinh túy của đất trời.
- Sâm dây chúng tôi thu mua chính gốc tại vùng Tu Mơ Rông, vượt qua nhiều núi non cách trở mới vào tận được nơi đây, khác xa với quang cảnh thị thành, ở đây chỉ có núi và núi, từng con dốc cao trùng trùng điệp điệp dưới chân. Để đi đến đây phải vượt qua một ngọn núi cao để tới. Quý khách có thể xem tư liệu tại đây.
sam-day-kon-tum_1_2.jpg


- Ở Kon Tum, Sâm dây là một loại dược liệu phổ biến, nhà nào dường như cũng có một thẩu rượu sâm dây, như là một báu vật đặt trong nhà trong những dịp lễ, tết. Ngoài tính năng bồi bổ sức khỏe, mà rượu sâm dây rất thơm và ngon, uống ngọt và không có tác dụng phụ. Rượu sâm dây khi ngâm ra hoặc nấu nước uống hằng ngày có màu vàng rất thơm và ngon. Có tác dụng chống stress, thích hợp với dân văn phòng, khi công việc hằng ngày có nhiều áp lực và cần minh mẫn mỗi buổi sáng để bắt đầu một công việc thuận lợi. Sâm dây được xem là một loại trà tốt có tác dụng bồi bổ cơ thể và minh mẫn như café. .
- Ngoài ra qua thời gian phát triển, chúng tôi được khách hàng quan tâm mời nước uống, hướng dẫn cách pha chế sâm dây và la hán quả. Thức uống tuyệt vời và ngon miệng. Quý khách có thể xem tại đây
SÂM dây là sản vật đất trời
TƯƠI ngon, thanh lọc, trí thảnh thơi
NGỌC ngà đất mẹ nơi đâu có
LINH thiêng hồn Việt khắp muôn nơi.
- Cách thức sử dụng là sắc nước , ngâm rượu.
Nước sắc từ sâm dây có màu vàng , vị thơm mát , uống vào có vị thanh ngọt .
Còn rượu sâm dây khô có màu vàng cánh gián rất đẹp , có vị thơm ngọt.
Ngoài ra sâm dây khô có thể dùng để hầm gà , vịt như 1 vị thuốc bắc làm món ăn đậm đà.
Lưu ý: Sản phẩm uống để bồi bổ cơ thể sau bữa cơm, chứ không dành ngâm rượu để nhậu
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú
Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm Sâm Dây Kon Tum, không có dịch vụ tư vấn chữa trị bệnh


© Sâm Tươi Kon Tum
- Cung cấp: 28/26 Phan Tây Hồ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
385C Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
Tổ 6 Phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
- Xưởng: 31 Nguyễn Sinh Sắc, Phường Quang Trung, TP Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
- Email : samtuoingoclinh@gmail.com - Phone : 0862.715.517 - 0906.968.923

- Website: www.samtuoingoclinh.com
sam-day-kon-tum-2.jpg


hop-qua-sam-day-kon-tum.jpg


03132015samdaykontumngoclinh-01.jpg
 


Last edited by a moderator:
Thấy mấy chỗ khác bán cả củ tươi .... sao bác ko bán củ tươi ?
 
củ tươi theo mùa và bảo quản không được, phải có nhiệt độ thích hợp :)
 
750.000/ 1 kg nhé bạn :)Mừng ngày phụ nữ Việt Nam, giảm giá 5% trên 1 sản phẩm Sâm Dây Kon Tum
Được khách hàng phản hồi tốt về tác dụng thanh lọc cơ thể, da dẻ hồng hào, chậm quá trình lão hoá. Chúng tôi rất vui khi sản phẩm mình được khách hàng đánh giá tốt và an tâm về chất lượng cũng như tin tưởng ở chúng tôi.
Cũng như câu nói "Vạn chữ Tín Triệu niềm tin" được truyền tải trong thông điệp cũng như triết lý kinh doanh trong từng sản phẩm.
10302635_698254013596606_5106618203508144185_n.jpg
Sâm Dây Tươi bản thân có chứa nước bên trong, nên rất khó bảo quản khi phơi khô.
Hiện nay trên thị trường có bán loại sâm dây chưa qua quy trình phơi sấy kỹ, khi khách hàng mua về dùng uống nước, dùng một tháng là lên mốc.
Sâm Dây Kon Tum do chúng tôi cung cấp:
- Thứ nhất: Đúng nguồn gốc tại Tu Mơ Rông & Loại sâm củ to loại 1. (Hình ảnh đính kèm)
- Thứ hai: Sâm dây chúng tôi đã qua quy trình phơi sấy kỹ bằng tủ sấy công nghiệp, Tủ bằng khay theo nguyên lý tuần hoàn khí nóng. Nên có thể bảo quản được lâu trong vòng 1 năm.

Hiện nay khách hàng phản hồi, trên thị trường có rất nhiều bên cung cấp sâm dây với giá cả khác nhau.
Chúng tôi nói thêm, hiện nay loại sâm này được trồng theo kiểu công nghiệp ở vùng lâm đồng rất nhiều và một số vùng tây bắc với giá rất rẻ rồi đóng mác Sâm Dây Kon Tum, một số bên đã liên hệ chúng tôi để thu mua, nhưng chúng tôi kiên quyết không thu mua, đạo đức kinh doanh không cho phép chúng tôi làm việc đó. Nói thêm về chất lượng nó khác nhau hoàn toàn, mỗi vùng có một điều kiện thổ nhưỡng khác nhau, nên không phải trồng ra là đã thành công.
Như chúng tôi đã nói tình trạng sâm giả, củ tam thất đã một thời giết chết một số thương hiệu Sâm Ngọc Linh, giờ chúng tôi cũng đang đối mặt với việc làm hàng giả, hàng kém chất lượng, nhưng với quy trình bài bản và kiến thức có được chúng tôi vẫn cứ mục tiêu xây dựng từ chữ tín để gây dựng niềm tin từ quý khách hàng. Đó là lời cảm ơn chân thành nhất mà chúng tôi muốn gửi gắm từ chính sản phẩm mình.
14102014tacdungsamday-01.jpg
Sâm dây Kon Tum

Kính gửi: Quý khách hàng!


Năm mới Tết đến mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc trong mỗi người con đất Việt. Qua một năm thuận buồm xuôi gió, chúng ta đang chờ đón một năm Ất Mùi 2015
Đong cho đầy hạnh phúc
Gói cho trọn lộc tài
Giữ cho mãi an khang
Thắt cho chặt phú quý

Món quà Tết luôn mang đến nhiều hương vị màu sắc trong năm mới, cảm giác hạnh phúc khi nhận một món quà ý nghĩa từ tấm lòng người gửi gắm, cũng như mang đến sức khoẻ cho gia đình thật là điều tuyệt vời! Chúng tôi những người làm thương hiệu Sâm Tươi Ngọc Linh mong muốn mang đến một cái Tết vẹn tròn cho gia đình bạn, cũng như món quà ý nghĩa nhỏ nhắn từ tấm lòng gửi đến người thầy, người cô, bạn bè, đồng nghiệp mỗi dịp tết đến xuân về.
Với gói Sâm dây Kon Tum, Măng khô Kon Tum, Mật ong rừng Tu mơ rông, Chuối hột rừng Kon Tum, quý khách có thể gửi tặng đến người thân, bạn bè, từ đó có thể làm ra những món quà tặng độc đáo riêng biệt, rượu Sâm Dây Kon Tum, Chuối hột rừng pha kèm với Mật ong rừng Tu Mơ Rông, hay là gói Măng khô hầm chân giò đậm đà ngày tết.
Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, hy vọng chất lượng cũng như uy tín đem đến một thương hiệu Việt bền vững trong tương lai.

Trân Trọng!

01112014thungo-01_1.jpg
Hiện chúng tôi đang cung cấp Sâm Dây Kon Tum Ngọc Linh chất lượng
Sâm dây là loại thảo dược quý hiểm giúp bổ dưỡng với sức khỏe . Đây là 1 liều thuốc có mặt trong nhiều thang thuốc như “thập toàn đại bổ “ , “tứ quân tử thang”..

Sâm dây có tác dụng:
- Chống mệt mỏi, giải tỏa stress, điều hòa, giải độc,
thanh nhiệt cơ thể.
- Giúp tiêu hóa tốt, ăn uống ngon miệng.
- Tăng cường tuần hoàn khí quyết, đầu óc tỉnh táo,
cơ thể dẻo dai.
- Da dẻ hồng hào, chậm quá trình lão hóa cơ thể.
- Tăng cường miễn dịch của cơ thể.
Cách thức sử dụng cũng khá giống sâm dây tươi là sắc nước , ngâm rượu.
wp_000509.jpg


wp_000515.jpg


samdaykontum1.jpg

Nước sắc từ sâm dây có màu vàng , vị thơm mát , uống vào có vị thanh ngọt .
Còn rượu sâm dây khô có màu vàng cánh gián rất đẹp , có vị thơm ngọt.

Ngoài ra sâm dây khô có thể dùng để hầm gà , vịt như 1 vị thuốc bắc làm món ăn đậm đà.
Vì hoàn toàn được phơi , sấy tự nhiên không dùng chất bảo quản , mọi dưỡng chất được giữ lại đây đủ nên mức độ bồi bổ với cơ thể có thể khẳng định sâm dây khô vẫn giữ được công dụng như sâm dây tươi.
wp_000507.jpg


Sâm dây kon tum

http://www.samtuoingoclinh.com

Giá Sâm Dây: 750.000/ 1kg

© Sâm Tươi Kon Tum
- Cung cấp: 28/26E Phan Tây Hồ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
- Xưởng: 34 Lý Thường Kiệt, Tổ 6, Phường Quang Trung, TP Kon Tum
- Email : samtuoingoclinh@gmail.com - Phone : 0862.715.517 - 0906.968.923
Tác dụng của Hồng Đẳng Sâm (Sâm Dây Kon Tum)
Sâm dây Kon Tum
Bước từng bước để khẳng định thương hiệu và cách làm việc quy chuẩn là những gì chúng tôi đang làm và hướng tới thương hiệu Sâm Việt chất lượng uy tín. Mỗi ngày chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt hơn và xây dựng một con đường đi đúng hướng để có thể sản xuất những sản phẩm có giá trị cao xuất khẩu sang thị trường quốc tế trong tương lai gần.
Cũng như "Vạn chữ tín, triệu niềm tin" Câu slogan đi cùng chúng tôi từ khi thành lập luôn đi kèm với những gì thực tế mang lại, chỉ có vậy mới đưa ra giá trị bền vững lâu dài cho chính thương hiệu của mình.
Sản phẩm do người Việt làm ra, trồng trên đất Việt Nam, cung cấp dưỡng chất, năng lượng cho người Việt là những điều chúng tôi mong mỏi bấy lâu nay. Làm sao khai thác được tiềm năng giá trị ẩn sâu một thương hiệu của một loại sâm mà bấy lâu nay đã bị bỏ quên theo nhịp sống của xã hội.
Đánh thức tiềm năng từ chính cây trồng mang lại lợi ích kinh tế cho người nông dân, cụ thể những người dân tộc bản địa tại vùng Tu Mơ Rông Kon Tum, giúp họ tăng thu nhập, ổn định cuộc sống để đóng góp cho xã hội nhiều hơn.

Căn cứ Luật an toàn thực phẩm ngày Ngày 17 tháng 06 năm 2010, chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Kon Tum xác nhận:
Ông Nguyễn Nhật Trường
Số CMND: 233135980
Hộ khẩu thường trú 41 đường Lý Thường Kiệt, TP Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.

giaychungnhanantoanthucpham-upweb.jpg




samday.jpg

Tác dụng của Hồng Đẳng Sâm (Sâm Dây Kon Tum)

Nhiều nhà khoa học đã thử nghiệm tác dụng của củ sâm rừng trên nhiều loại động vật khác nhau và đã rút ra được những kết luận sau:

- Sâm rừng có tác dụng chống mệt mỏi và tăng cường sự thích nghi của cơ thể đối với môi trường nhiệt độ cao.

- Đối với hệ tiêu hóa, Sâm rừng có tác dụng tăng cường trương lực của hối tràng và cường độ co bóp càng tăng.

- Đối với hệ tim mạch: Sâm rừng làm tăng cường độ co bóp của tim, tăng lượng máu cho não, chân và nội tạng.

- Đối với máu và hệ thống máu: Sâm rừng có tác dụng làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, làm giảm số lượng bạch cầu, làm tăng nhanh máu đông khô mà không có tác dụng tán huyết.

- Ngoài ra, Sâm rừng còn có tác dụng hạ huyết áp, tăng cường miễn dịch của cơ thể, có tác dụng kháng viêm, hóa đàm, giảm ho, kháng khuẩn...
wp_000504.jpg


Sâm rừng có tác dụng trong việc điều trị một số bệnh như:

+ Trị Phế hư, ích Phế khí.

+ Trị Tỳ Vị hư yếu, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang.

+ Trị trung khí suy nhược, ăn uống kém, ỉa chảy do tỳ hư, vàng da do huyết hư, tiêu ra máu, rong kinh.

+ Trị thiếu máu mạn, gầy ốm, bệnh bạch huyết, bệnh ở tụy tạng.

+ Trị hư lao, nội thương, trường vị trung lãnh, hoạt tả, lỵ lâu ngày, khí suyễn, phiền khát, phát sốt, mồ hôi tự ra, băng huyết, các chứng thai sản.

Có thể nói sâm rừng là một vị thuốc có rất nhiều công dụng chữa bệnh và phòng ngừa bệnh tật, giúp cho cơ thể khỏe mạnh và đề kháng tốt. Vì thế, việc dùng sâm rừng nên phổ biến rộng rãi.
wp_000508.jpg


C. Bài thuốc ngâm rượu với sâm rừng (đảng sâm)

- Bài thuốc đơn giản: 250gram củ sâm rừng + 1 lít rượu trắng. Ngâm trong vòng hơn 2 tuần là có thể sử dụng được. Mỗi lần dùng 1 cốc nhỏ, ngày dùng 2 lần. Rượu sâm rừng có tác dụng giúp cho cơ thể khỏe mạnh, trị các chứng mỏi mệt, ăn không ngon, mất sức, chống lão hóa, làm tăng tuổi thọ…

D. Cách dùng đẳng sâm hiện nay:
Nấu nước uống hàng ngày: Dùng 10-15 củ sâm khô nấu cùng với 2 lít nước sạch .
- Nấu ăn: Có thể dùng củ sâm để hầm với xương heo, gà ác …, có tác dụng làm ngọt và bổ dưỡng món ăn.
- Ngâm rượu: 1kg sâm khô có thể ngâm với 4 lít rượu trắng, sau khi ngâm 2-3 tuần là có thể dùng được. Mỗi ngày uống khoảng 1 ly nhỏ (30 ml).
• Trị Thận suy, hay đau lưng, mỏi gối, đái lắt nhắt, bồi dưỡng cơ thể: Đảng sâm 16g, Cáp giới 6g, Huyết giác 1,2g, Trần bì 0,8g, Tiểu hồi 6g. Ngâm với 1 xị (250ml) rượu uống trước khi đi ngủ(Trung dược học).
• Trị Phế quản viêm mạn (thể khí hư huyết ứ): Đảng sâm, Ngũ linh chi, Thương truật, Sinh khương, mỗi thứ 10g, sắc uống.
• Trị thần kinh suy nhược: Đảng sâm 12g, Mạch môn 12g, Ngũ vị tử 8g. Sắc uống (Sinh Mạch Tán – Nội Ngoại Thương Biện Hoặc Luận).
• Trị trẻ nhỏ miệng bị lở loét: Đảng sâm 40g, Hoàng bá 20g. Tán bột, bôi.

Tác giả bài viết: Thanh Hải Tước Trung Y Kinh Nghiệm Giang Biên
Chúng tôi cung cấp gói Sâm Dây Kon Tum và Chuối hột rừng Kon Tum, Đây là gói sản phẩm kết hợp mang hương vị thơm nồng của Sâm, vị ngọt của chuối hột rừng Kon Tum. Khi mua gói sản phẩm này quý khách sẽ tiết kiệm 10% so với mua từng sản phẩm.

Sâm dây Kon Tum là loại thuốc bổ dưỡng với sức khỏe . Đây là 1 liều thuốc có mặt trong nhiều thang thuốc như “thập toàn đại bổ “ , “tứ quân tử thang”..ngoài ra cũng được phối hợp với nhiều loại thảo dược khác để chữa các bệnh ho , thiếu máu , suy nhược…
Cách thức sử dụng sắc nước , ngâm rượu.
Nước sắc từ sâm dây có màu vàng , vị thơm mát , uống vào có vị thanh ngọt .
Còn rượu sâm dây khô có màu vàng cánh gián rất đẹp , có vị thơm ngọt.
Ngoài ra sâm dây khô có thể dùng để hầm gà , vịt như 1 vị thuốc bắc làm món ăn đậm đà.
Sâm dây có tác dụng bồi bổ cơ thể như chống suy nhược ,mệt mỏi , trị cao huyết áp , tăng hồng cầu.

Chuối hột rừng được lấy tại rừng Tu Mơ Rông Kon Tum quả chuối nhỏ, nhiều hạt, hạt mẩy. Khi phơi sấy lên có vị thơm đặc trưng dùng để ngâm rượu. Rượu chuối hột ngâm khoảng 1 tháng rất thơm, uống ngọt và đằm.
Công dụng: Chuối hột rừng khô thường được dân gian dùng chữa bệnh sỏi thận, bệnh dạ dày bằng cách dùng hạt nấu nước uống trong vài tháng. Uống nước chuối hột rừng kích thích tiêu hóa, bổ thận, lợi tiểu, chữa đau lưng, mệt mỏi, trị tiểu đường, trị kém ăn, kém ngủ…
Cách sử dụng:
Ngâm rượu uống ( 1kg chuối ngâm 5 lít rượu ngon), Rượu ngâm chuối hột có vị thơm ngon, uống đằm, khi ngâm đặc có mầu đỏ sẫm.
Sắc uống: Chuối hột rừng tán nhỏ, sắc nước uống có tác dụng lợi tiểu, trị sỏi thận. Dùng tốt khi kết hợp với các vị khác như Kim tiền thảo, râu ngô...
11082014facebooksamdaychuoihot-01.jpg
 
Last edited by a moderator:
Bán cho mình 10 kg nhé. Chuyển qua 37 Trần Quang Cơ P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú. Lưu ý: Loại tốt nhé
 
Last edited:
Hiện tôi muốn mua giống sâm dây này, Cty có cung cấp cây giống hoặc giống cấy từ mô ? nếu có xin cho biết giá và hình thức giao nhận thanh toán.
xin liên hệ. hoanggiap54@gmail.com
Trân trọng.
 
mình muốn mua giống, xin cho biết giá và hình thức thanh toán
email:vanhaudlqn@gmail.com
 
mình muốn mua giống, xin cho biết giá và hình thức thanh toán
email:vanhaudlqn@gmail.com
Hiện nay tôi có bán giống sâm dây. Ai có nhu cầu mua cây giống, xin vui lòng liên hệ với tôi theo SĐT 0963 702 227. Thanh toán chuyển khoản. 150.000đ / 1kg cây giống.
 


Back
Top