Bán Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Đười Ươi

  • Thread starter thaoduoc.vn
  • Ngày gửi
T

thaoduoc.vn

Guest
Hạt Đười Ươi là vị thuốc quý chữa gai cột sống chữa ho ngoài công dụng quý trên hạt đười ươi còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi cổ họng, thông tiện, cổ họng sưng đau, đi cầu ra máu, nôn ra máu, viêm đường tiết niệu, chảy máu cam, đau mắt đỏ, nhức răng mỗi lần dùng 5 - 6 hạt.

Hạt Đười Ươi có tên khoa học là Sterclia lyhnophora. an nam tử (tử là hạt) hạt khô nở ra gấp 5 đến 10 lần.

Cây đười ươi mọc ở nhiều nơi như lào, campuchia, việt nam... làm thuốc chủ yếu là dùng hạt.

Người ta thu hái hạt đười ươi theo 2 cách 1 là để hạt rụng xuống ngươi ta đi nhặt về phơi khô vỏ màu vàng nhạt hạt bóng người ta gọi là ươi bay loại hạt này ngâm vào nước nở rất lớn và nở 100% các hạt cách 2 là hái trực tiếp loại này khi phơi khô có hạt vàng hạt không vàng và hạt đen thì nhăn người ta gọi trung là hạt ươi hạt này ngâm vào nước chỉ nở khoảng 95% số hạt hạt có nở nhưng nở bé. Về giá trị thì hạt ươi bayn có giá gấp 3 lân so với hạt thông thường.

Hình Ảnh Cây Đười Ươi

cay_duoi_uoi_hat.jpg


Hạt Đười Ươi
hat_duoi_uoi_bay.jpg
hat_duoi_uoi_da_ngam.jpg


Hạt Đười Ươi sau khi ngâm nở ra.
duoi_uoi_ngam.jpg


Hạt Đười Ươi đã tách hạt và tựa chúng ta chỉ ăn phần tựa bên trái bỏ hạt bên phải.
hat_duoi_uoi_bay_1.jpg


Hạt Đười Ươi Hút Chân Không

hat_duoi_uoi_33.jpg


Cách sử dụng: chữa gai cột sống lấy khoảng 3- 5 hạt đười ươi rửa sạch dùng nước ấm sạch ngâm cắt 2 đầu hạt đười bỏ vào bát hoặc ly, để ngâm khoảng 30 phút đến 1 tiếng để cho hạt nở hết nếu dùng nước nóng thì hạt nở nhanh hơn khoảng 5-10 phút , khi hạt nở hết chung ta bóc phần tựa nở ra, bỏ hạt, lấy tựa bỏ vào ly, cả nước ngâm hạt đười ươi và bỏ thêm chút đường cho dễ ăn, chúng ta ăn khoảng 2 tuần là đỡ, hạt đười ươi kèm thêm hạt é ăn sẽ ngon hơn. hạt đươi ươi chữa sỏi thận, đau nhức rất tốt.

Đường link sản phẩm http://trungtamduoclieu.vn/hat-duoi-uoi-id316.html
 




Back
Top