Bán Cung cấp sỉ và lẻ Trà móc câu tại Hồ Chí Minh-0918.040.161

  • Thread starter traxanhxuatkhau
  • Ngày gửi
T

traxanhxuatkhau

Guest
Sản phẩm trà móc câu là loại chè búp cánh săn nhỏ và cong như cái móc câu, có mầu "mốc" đặc trưng. Loại chè này còn có tên khác là chè "mốc cau", đây chính là đầu tiên người dân Tân Cương vẫn hay sử dụng. Khi pha, thả búp chè vào ấm sành sứ cứ nghe tiếng roong roong
Chè búp loại này cánh săn nhỏ và cong như cái móc câu, có mầu "mốc" đặc trưng. Khi pha, thả búp chè vào ấm sành sứ cứ nghe tiếng roong roong. Ðể một dúm chè trong lòng bàn tay hà hơi vào đã thấy mùi thơm ngầy ngậy; nhai thử vài cánh chè cảm nhận được vị bùi, chát, ngọt đậm đà; nhả bã lấy ngón tay cái và ngón trỏ bóp, vặn thử thấy nước và bã xanh rờn như chè tươi.


Làm chè
Chè phải được hái từ tinh sương đến giữa Ngọ. Dụng cụ đựng chè phải bằng sọt tre, hái khoảng nửa giờ phải mang chè vào lán. Hái búp chè cũng phải đúng cách "một tôm hai lá, một cá hai chừa" để lấy được đúng phần ngon nhất của búp chè và tạo điều kiện cho lứa sau phát triển nhanh, nhiều búp hơn. Sau khi thu hái, chè búp tươi phải được tải trong bóng râm chừng 3 giờ đồng hồ rồi mới đem chế biến thì chè sẽ cho hương vị tuyệt hảo.
Búp chè hái về phải chế biến ngay trong ngày theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống: Sao, vò, rồi lại sao mà phải làm liên tục, gọi là sao suốt. Qua bàn tay đảo búp chè cảm nhận độ nóng rồi điều chỉnh lửa thích hợp trong quá trình sao là bí quyết riêng của mỗi gia đình sản xuất chè để được chè ngon; rồi sàng sảy phân loại chè cám, chè ban, chè búp; lấy hương... rất nhọc nhằn, công phu.

Liên hệ mua sản phẩm
Tại Hồ Chí Minh: Nguyễn Duy Nam
Địa chỉ: 534/29 Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0918.040.161
Email: traxanhxuatkhau@gmail.com

webisite: http://www.traxanhxuatkhau.com
TRÀ MÓC CÂU 35.000VND/100g
Liên hệ: 0918.040.161
Miễn phí giao hàng toàn thành phố hồ chí minh
Đảm bảo chất lượng 100%

ggk1319100240_zps5638d874.jpg
 


Last edited by a moderator:


Back
Top