Bán Cung cấp số lượng lớn Giống cây xoài đài loan miền bắc uy tín. Sđt/zalo: 0962.209.813.

Giống cây xoài đài loan miền bắc được Trung tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao cung cấp trên toàn quốc với giá 22.000đ/1 cây. Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0962.209.813.

* Nguồn gốc và đặc điểm:

Giống xoài đài loan xanh còn có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại đất kể cả đất phền và đất nhiễm mặn nhẹ. Đặc biệt là cây cho trái quanh năm và có năng suất cao. Thời gian cho thu hoạch của xoài xanh đài loan tương đối nhanh. Khoảng 18 – 20 tháng sau trồng là có thể ra hoa trái. Quả xoài đài loan xanh to trọng lượng trung bình đạt 1,0-1,2kg cùi dầy, thịt quả chắc, ít xơ, hạt mỏng, ăn ngọt đậm, đặc biệt khi ăn xanh vẫn ngọt. Không chỉ dùng để ăn tươi nó còn dược dùng để chế biến công nghiệp như: làm mứt, sấy khô, sản xuất nước ép. Với năng suất, giá thành ổn định xoài đài loan xanh sẽ giúp nông dân vươn lên phát triển kinh tế.

35722364184_d2f89c1ab7_o.jpg

35722366994_5a317e0d72_o.jpg

36511183786_749a32cf64_o.jpg


* Kỹ thuật trồng

Thời điểm trồng tốt nhất

Giống xoài Đài Loan rất “dễ tính”, chúng thích hợp với mọi loại thời tiết. Bạn có thể trồng xoài vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để tiết kiệm được chi phí tưới cây, bạn nên trồng cây vào mùa mưa.

Lựa chọn đất trồng phù hợp

Cây xoài Đài Loan, xoài Đài Loan, giống xoài Đài Loan, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây xoài Đài Loan, trồng cây

Lựa chọn đất trồng phù hợp để trồng Xoài Đài Loan

Dù Xoài Đài Loan rất dễ trồng nhưng nếu bạn trồng loại cây này ở những vùng đất thịt không quá trũng là lý tưởng nhất. Nếu trồng cây ở vùng đất trũng, thấp, bạn phải đắp đất vào gốc tạo thành mô cao để cây không bị úng nước. Nếu trồng cây ở vùng đất quá cao (chẳng hạn như đồi, núi) bạn cần xới đất phẳng ra để khi bón phân hoặc tưới nước các dưỡng chất sẽ đọng lại không bị trôi đi.

Kích thước hố trồng

Để trồng cây mỗi hố hình tròn có đường kính 80cm, sâu từ 50 – 60cm. Tùy theo điều kiện ở từng nơi trồng mà khoảng cách các hố giao động từ: 5m x 6m, 7m x 7m, 8m x 8m.

Cách bón phân

Mỗi hố bón 20-30kg phân chuồng hoai mục. Ở những nơi đất chua bà con chú ý bón thêm 0,5 – 1,0kg lân và 0,5 – 1,0kg vôi bột cho một hố.

Cây xoài Đài Loan, xoài Đài Loan, giống xoài Đài Loan, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây xoài Đài Loan, trồng cây

Cách phòng trừ sâu bệnh cho Xoài Đài Loan

Bón thúc NPK theo tỉ lệ 10:10:20 và lượng phân bón tăng dần mỗi năm. Bà con nên bón phân 2lần/năm là trước khi ra hoa và sau khi thu hoạch quả.

Cách phòng trừ sâu bệnh cho xoài Đài Loan

Những căn bệnh cơ bản mà giống Xoài này thường mắc phải đó là: rầy xanh, rệp sáp, rệp sính rệp sáp, rệp dính, sâu đục thân, đục cành, ruồi đục quả. Chúng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của cây và chất lượng quả sau này. Chính vì vậy mà bạn cần chú ý phòng ngừa đúng cách.

Bà con cần tư vấn xin liên hệ:

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo: 0962.209.813

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.com

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.

HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI
 




Back
Top