Cung cấp thu mua lợn rừng giống - Lợn Rừng Thịt

  • Thread starter daobahoa
  • Ngày gửi
D

daobahoa

Guest
1282798999_logo.gif


Vào trang web tìm hiểu kỹ thuật: http://haihoafarm.com



Haihoafarm nhận cung cấp con giống và thu mua lợn rừng thịt số lượng không hạn chế cho các tổ chức cá nhân. Các tổ chức cá nhân trên toàn quốc có nhu cầu mua con giống hoặc tiêu thụ sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Anh Đào Bá Hoà

Địa Chỉ: Thôn Ngọc Trì, Xã Bình Định, Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh

Điện Thoại : 093.648.0939; 095.335.9545

http://haihoafarm.com

Email: haihoafarm@yahoo.com.vn

hhf.gif

Chú ý: Chúng tôi không nhập lợn rừng Thái Lan thuần chủng. Bà con từ Nghệ An trở vào, Haihoafarm chỉ nhập khi ít nhất có từ 30 con trở lên, trọng lượng 15 kg trở lên. Bà con từ TP.HCM trở vào rất nhiều trường hợp Haihoafarm nói lời từ chối vì điều kiện vận chuyển không cho phép.

Haihoafarm tạm thời không nhập từ Đà Nẵng chở vào do khu vực này dịch tai xanh đang bùng phát.


Một số hình ảnh của Trang Trại:
16.jpg


07.JPG


01.JPG


123.JPG


18.jpg
 


Nhân Cách Con Người

Sao anh lại lấy hình heo rừng của trại em mà lại gán tên giải thích là heo rừng (bố Việt Nam + mẹ Thái Lan ) anh không thấy kì sao ?lấy hình heo rừng em gửi cho anh anh đưa vào trang web công ty anh , em còn chưa nói.....mà giờ lại phán là heo rừng em là heo rừng lai Thái nữa, là sao ?Làm ăn gi kì vậy anh Đào Bá Hòa ??????
 
Xin cảm ơn anh đã có ý kiến phản anh. Sự thực, trong trang web của chúng tôi có sử dụng một vài hình ảnh không phải của trang trại. Nếu thực sự có hình ảnh nào của anh thì tôi thành thật xin lỗi vì đã không xin phép. Nhưng tôi cũng xin giải thích một chút: Mục đích của trang web ngoài việc quảng bá để bán giống và thịt thương phẩm còn một mục đích rất quan trọng đó là tuyên truyền để những ai ghé thăm trang web đặc biệt là những người có ý định chăn nuôi lợn rừng nhưng lại thiếu kiến thức về chọn con giống, kĩ thuật nuôi... Bởi chắc anh cũng biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại con giống tốt có, xấu có, nếu người nuôi không trang bị được những kiến thức cơ bản về chọn con giống cũng như kĩ thuật nuôi thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình nuôi. Thực tế qua nhiều năm cung cấp con giống và thu mua lợn thương phẩm, chúng tôi đã chứng kiến không ít trường hợp từ Nam ra Bắc đã gửi hình cho chúng tôi xem xét để thu mua nhưng chất lượng sản phẩm quá kén và bán với giá rất rẻ nhưng chúng tôi không thể nhập cho họ được. Thực tế không ít người đã vỡ mộng và gặp rất nhiều khó khăn cho đầu ra. Nên khi xây dựng trang web bên cạnh những giải thích cụ thể luôn đi kèm với những hình ảnh minh họa để người đọc dễ hình dung, vì vậy chúng tôi đã lấy một vài hình ảnh bên ngoài để lột tả vấn đề. Nếu sảm phẩm của anh thật sự tốt điều đó là rất có lợi cho anh cũng như những người mua sản phẩm của anh, còn ngược lại thì không nên vì lợi ích riêng mà đẩy cái khó cho người khác. Chúng tôi rất mong anh cũng đồng chí hướng với chúng tôi để làm sao những con giống tốt nhất sẽ được nhân rộng qua đó mang lại lợi ích và niềm vui cho tất cả những ai chăn nuôi lợn rừng.
Chúc anh và gia đinh sức khỏe và thành đạt!
 
Anh có cơ sở nào mà ghi chú hình và xác định heo em là heo rừng ( bố rừng + mẹ Thái Lan )?Cái việc anh dùng hình mà em gửi cho anh để giới thiệu con giống thì em rất hoan nghênh ( em đã mail cho anh về việc này ) nhưng sáng này em mới chính thức vào trang web của anh thì thấy sự việc như vậy.Em rât bức xúc về việc cái xác định vô tội vạ và thiếu kinh nghiệm về heo rừng như vậy.
Heo của em đang nuôi đã được bác Võ Văn Sự ( trưởng bộ môn về động vật hoang dã của Viện Chăn Nuôi Quốc Gia) xác nhận là heo rừng Việt Nam 100% đã được thuần hóa. Chắc anh cũng biết danh tiếng của Bác tiến sĩ Võ Văn Sự . Bác là người nhiều năm đã nghiên cứu về các loại heo quí hiếm của Việt Nam .
Mong anh tìm hiểu thêm kiến thức về heo rừng anh đang nuôi và đang quan tâm.....
Và thêm nữa là nhờ anh bỏ tấm hình heo mẹ đang cho đàn heo con bú trong mục heo rừng Việt lai heo Thái Lan đi giúp em.Vì anh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của em. Mong anh thông cảm..........
 
Anh nói đúng việc dùng hình của anh mà không xin phép là sai trái cho dù mục đích của tôi mang lại lợi ích cho số đông! Hình lợn mẹ mặt chuột đang nằm cho con bú là con lợn nái rất tốt. Tôi không tranh cãi về nó là thuần Việt hay Việt lai Thái. Tôi chỉ xin khẳng định rằng với kinh nghiệm nuôi lợn rừng hơn 6 năm qua. Ưu việt của lợn nái thuần Việt xét chung về tất cả các yếu tố thì không thể tốt và hiệu quả bằng rừng Việt lai Thái ở đời F4. F5 trở lên. (cụ thể là bố thuần Việt còn mẹ là rừng Việt lai Thái sau đời F3).
Tôi thanh thực xin lỗi anh và sẽ dỡ bỏ nó ngay lập tức.
 
Hoan nghênh anh Hòa.........hy vong la em va anh se con tiếp tục giao lưu với nhau trong công việc .chúc anh sức khỏe.
 
Bên chỗ anh lợn giống bán thế nào hả anh(cụ thể việt lai thái hay thái thuần.) anh báo giá đi có gì em lên tham quan trang trại của bác.
 

giá cạnh tranh là bao nhiêu tiền vậy bạn. post lên cho mọi người biết mà mua. e cũng định mua vài con về nuôi thử
 
xin chào các bác cho em hỏi 1 chút.
hiện tại em cũng mới đi vào lĩnh vực chăn nuôi heo rừng,hiện tại em đang sở hữu 1 đàn heo rừng 100% vẫn còn chưa thuần chủng,con giống tốt rồi,và kĩ thuật chăn nuôi cũng ko gặp khó khăn gì nhiều,chỉ có duy nhất 1 vấn đề em đang khó khăn và bế tắc,ko biết phải giải quyết ra sao đó là nguồn thức ăn,em chỉ dám cho chúng ăn rau,củ,quả các loại.ko dám cho ăn cám nhiều.nhưng trên thực tế nếu cứ cho chúng ăn rau,củ,quả mãi như vậy thì kiếm ở đâu ra,còn nếu mà đi mua về cho chúng ăn thì sẽ rất tốn kém,còn cho chúng ăn hèm hoặc cám nhiều sẽ ko tốt.vì vậy các bác cho em xin 1 y kiến xem co phương án chăn nuôi nào khác để vừa có thể cung cấp được cho chúng 1 nguồn thức ăn vừa hợp lý về mặt kinh tế,lại vừa ko ảnh hưởng đến chất lượng thịt của chúng.em xin cảm ơn các ý kiến đóng góp của các bác
 
Chào bác thuydola, mình mới nuôi heo rừng cách đây hơn 1 năm cũng có chút ý cùng bác. Về thức ăn thì tùy vào mục đích của bác là nuôi heo thương phẩm hay heo giống:
- Về heo giống thì bác nên cho ăn nhiều chất tinh hơn để heo có đầy đủ chất dinh dưỡng để sinh sản, như là cám gạo, TACN, hay bắp, rau củ quả chỉ là cho ăn thêm thôi vào buổi trưa. Lúc trước mình mới nuôi cũng cho ăn toàn rau củ quả củ mì... kết quả là 3 em heo cái phải ra đi vì TA ko phù hợp và thiếu kiến thức về nuôi heo rừng phải trả cái giá rất đắc.
- Còn về heo thịt thì khoảng 17kg là bác cho ăn chủ yếu là rau củ quả để tăng cường chất lượng thịt.
Đôi lời cùng bác, chúc bác làm ăn thành đạt.
 
Trang Trai Anh Co NHU CAU Nhap Lon Rung Vn Thi Lien He Voi E Nha . E Ten Dũng O Ninh Binh So Dt 01287171369
 


Back
Top