Cung Cấp Trà Xạ Đen-Tam Thất, Cao Xạ Đen, Nấm Linh Chi...Hỗ Trợ Phòng Trị Ung Thư

  • Thread starter soha
  • Ngày gửi
Công ty cổ phần thực phẩm chức năng Sơn Hải xin trân trọng gửi đến quý khách lời chúc sức khoẻ, An khang & thịnh vượng.

Sức khoẻ từ lâu đã là mong muốn của con người. Khi bạn có sức khoẻ bạn có rất nhiều ước mơ nhưng khi không có sức khoẻ bạn chỉ có một ước mơ duy nhất là có sức khoẻ. Nên việc bảo vệ sức khoẻ của bạn và người thân là bảo vệ tương lai hạnh phúc của chính bạn. Điều này đặc biệt đúng với những người đang mang trong mình căn bệnh nan y ung thư. Hiểu được điều đó chúng tôi. Công ty thực phẩm chức năng Sơn Hải luôn song hành cùng bạn trong cuộc chiến phòng và điều trị căn bệnh quái ác này. Chúng tôi cung cấp các dòng thực phẩm chức năng trong việc hỗ trợ phòng và điều trị ung thư. Các dòng sản phẩm của chúng tôi được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn với sức khoẻ người dùng hỗ trợ đắc lực cho các phương pháp hoá trị và xạ trị của bệnh nhân. Với phương trâm “ Tươi sáng ngày mai ”. Chúng tôi luôn mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình làm cho người bệnh sống vui sống khoẻ trong cuộc chiến này. Với những định hướng là phương châm hoạt động kinh doanh của chúng tôi:

1. Ngành nghề kinh doanh của Thực Phẩm chức năng Sơn Hải

- Cung cấp các dòng sản phẩm như trà tam thất - xạ đen, trà bảo thọ xạ đen Hoà Bình, Cao xạ đen, Nấm linh chi, trà linh chi, Tinh dầu gấc, Hạt ***** Cho bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp… và nhiều sản phẩm hữu dụng cho sức khoẻ.

2. Sứ Mệnh của Thực Phẩm chức năng Sơn Hải

- Về chất lượng : Cung cấp Cho Quý Khách những sản phẩm chính, hãng hiệu quả, an toàn vệ sinh thực phẩm và tiện lợi dễ sử dụng . Với chất lượng phục vụ nhiệt tình chu đáo luôn quan tâm và lấy khách hàng là trung tâm hoạt động của chúng tôi.

- Về giá cả: Trong chiến lược kinh doanh của mình Công ty cổ phần thực phẩm chức năng Sơn Hải luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành và tin cậy của quý khách hàng thông qua việc áp dụng công nghệ quản lý hiện đại, khoa học nhằm giảm chi phí quản lý, thuê địa điểm, vận chuyển…. để luôn đem lại cho quý khách những sản phẩm với giá cả hợp lý.

3. Tầm nhìn của Thực Phẩm chức năng Sơn Hải

- Việc tạo ra cho mình những lợi thế cạnh tranh về chất lượng, giá cả và con người chúng tôi sẽ trở thành nhà cung cấp thực phẩm chức năng phòng và hỗ trợ điều trị ung bứu hàng đầu . Khách hàng cần mua thực phẩm chức năng phòng và hỗ trợ điều trị ung bứu thì chúng tôi là lựa chọn đầu tiên và duy nhất.

4. Con Người của Thực Phẩm chức năng Sơn Hải

- Để thực hiện toàn bộ những yếu tố trên thì yếu tố con người là yếu tố tiên quyết. Ở Sơn Hải đó là một môi trường làm việc thân thiện nơi người lao động được phát huy tối đa khả năng bản thân, đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo nhiệt tình & năng động lao động bằng niềm đam mê sẽ làm hài lòng khách hàng đến với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Thực Phẩm Chức Năng Sơn Hải


Địa Chỉ: Số 8, Tổ 7 Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.

Điện Thoại: 097 568 11 21 /092 9 495 995

Web: http://www.vatgia.com/soha

Mail: Thucphamchucnangsonhai@gmail.com

Để biết đường đi đến chúng tôi xin Click Vào Đây
 


Trà Tam Thất - Xạ Đen Học Viện Quân Y Giá 45.000 đ/ Hộp Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư

TRÀ TAM THẤT –XẠ ĐEN – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Tỷ lệ ung thư trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng tăng cao. Hiện trên thế giới mỗi năm có khoảng 12 triệu người được phát hiện mắc ung thư. Việt Nam cũng là quốc gia có tỷ lệ mắc bệnh này thuộc loại cao. Thông tin này được đưa ra trong buổi phát động chiến dịch mang tên ”Ung thư cũng có thể ngăn ngừa” nhân ngày Ung thư thế giới (4/2), do Hiệp hội phòng chống ung thư thế giới (UICC) tổ chức. Theo thống kê của Bộ Y tế, năm 2006 tại Việt Nam đã có hơn 77.280 ca ung thư ác tính được phát hiện. Đứng đầu là ung thư vú với gần 8.400 ca, kế đến là ung thư cổ tử cung, gần 6.770 ca, ruột kết và trực tràng gần 6.290, dạ dày 5.860, khí quản, phế quản và phổi 5.800 ca. Trước tình hình gia tăng bệnh nhân ung thư, Bộ Y tế đã có quyết định thành lập mạng lưới phòng chống ung thư trên toàn quốc. Theo đó, từ nay tới đến năm 2020, ngoài Bệnh viện Ung bướu quốc gia, Viện Ung thư quốc gia và Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh; cả nước sẽ có thêm 7 trung tâm ung bướu tại 7 bệnh viện lớn, cùng 6 bệnh viện ung bướu, 8 trung tâm ung bướu và 31 khoa ung bướu tại nhiều tỉnh, thành phố..…Bằng các công trình nghiên cứu của mình, Học viện quân y đã cho ra đời sản phẩm Trà Tam Thất – Xạ Đen giúp cho các bệnh nhân ung thư, những người làm việc trong môi trường độc hại, có nguy cơ ung thư cao có một chỗ dựa tin cậy.

1. Trà Tam thất – Xạ đen là sản phẩm độc đáo của Học viện quân y, giúp hỗ trợ điều trị ung thư

Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối, quả nâu, dân tộc Mường gọi là cây ung thư, tên khoa học gọi là Celastrus hindsu Benth. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn , lúc non có màu xám nhạt, sau chuyển sang màu nâu, có lông, về sau có màu xanh. Cây xạ đen được phân bố ở nhiều nước như : Trung Quốc, Việt Nam, Myanmar, Thái-lan... Ở Trung Quốc, loại cây này thường mọc ở độ cao từ 1.000 - 1.500 m. Còn ở nước ta, xạ đen phân bố chủ yếu tại các tỉnh Hà Nam, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hòa Bình, Vườn quốc gia Cúc Phương, Vườn quốc gia Ba Vì, Thừa Thiên - Huế, Gia Lai... Công dụng: Phòng chống ung thư, lở ngứa, mụn nhọt; Điều trị, ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tiêu hạch, tiêu độc, thanh nhiệt, mát gan, hành thủy, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể;

Tam thất có hai tác dụng chính là cầm máu và bổ dưỡng do chứa saponin triterpen là ginsenozid, một hoạt chất quý của nhân sâm. Gần đây, tam thất còn được dùng trong một số trường hợp ung thư (phổi, tuyến tiền liệt, vòm họng, vú) với kết quả tốt.

Xạ đen đã được các nhà khoa học của Học Viện Quân Y chọn lọc, nghiên cứu, nuôi trồng theo tiêu chuẩn sạch và bào chế trên dây truyền công nghệ hiện đại làm nên sản phẩm trà Tam Thất- Xạ đen. Cùng với xạ đen, tam thất cũng là các dược liệu quý hiếm có trong Trà Tam thất - Xạ đen. Trà Tam thất – Xạ đen là sản phẩm được tiếp thu chọn lọc tinh hoa của Y học cổ truyền, từ những vị thuốc quý hiếm có công dụng đặc hiệu đáp ứng nhu cầu phòng và hỗ trợ điều trị những chứng nan y phát sinh trong thời đại công nghiệp.

2. Kết quả nghiên cứu dược liệu sản xuất trà Tam Thất – Xạ Đen

Nhiều chục năm trước, cây xạ đen (hay xạ đen cuống, tiếng Mường gọi là Xạ cái) từng được lương y dân tộc Mường Bùi Thị Bẻn (bệnh nhân thường gọi là mế Hậu, ở huyện Kim Bôi, Hoà Bình) đặt tên là cây ung thư, chuyên dùng để chữa các loại u khối. Bài thuốc cây xạ đen, dù sau đó được mế tặng cho Hội Đông y tỉnh Hoà Bình, vẫn ít người biết đến; Chỉ kể từ năm 1987, khi được đoàn bác sĩ Học viện Quân y (do GS.TSKH Lê Thế Trung - Chủ tịch Hội Ung thư TP.Hà Nội dẫn đầu) phát hiện trong chuyến sưu tầm các bài thuốc quý trong dân gian, cây xạ đen mới bắt đầu thu hút sự chú ý của giới khoa học và được đưa về cơ sở này để nghiên cứu. Sau 12 năm nghiên cứu, hiện Học Viện Quân Y đã chiết suất được từ loài cây này một loại tinh thể có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư; Qua nghiên cứu về thực vật học, hoá dược, dược lý, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư (theo đề tài cấp Bộ về xạ đen do GS. Lê Thế Trung làm chủ nhiệm), các bác sĩ đã phát hiện ở loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính.

Tam thất là rễ của cây tam thất, còn gọi là sâm tam thất. Trước đây được coi như vị thuốc “giả nhân sâm”, ý nói có thể thay nhân sâm. Chính vì vậy mà ngay tên khoa học của nó cũng phản ánh được điều này: Panax pseudo ginseng Wall. Ở đây từ Panax mang ý nghĩa tên "chi" của nhân sâm (về phân loại thực vật), xuất phát từ tiếng Hy Lạp Panacen, tức là chữa được rất nhiều loại bệnh. Còn pseudo, có nghĩa là giả và ginseng là phiên âm từ nhân sâm. Ngày nay tên khoa học của tam thất là Panax Notoginseng (Bark.) F.H. Chen, họ nhân sâm Araliaceae (ngũ gia bì). Trong Đông y, tam thất còn được gọi là "kim bất hoán", "kim", tức là vàng, bất hoán, là không đổi được; có nghĩa là vị thuốc tam thất rất quý, đến mức có vàng cũng không thể đổi được. Tác dụng sinh học của tam thất: Tam thất có tác dụng tăng lực rất tốt, tác dụng này giống với tác dụng của nhân sâm; rút ngắn thời gian đông máu; tiêu máu ứ và tăng lưu lượng máu ở động mạch vành của động vật thí nghiệm. Làm tăng sức co bóp cơ tim ở liều thấp; tác dụng kích dục, đối với chức năng nội tiết sinh dục nữ, thể hiện ở các hoạt tính oestrogen và hướng sinh dục; giãn mạch ngoại vi và không ảnh hưởng đến huyết áp và hệ thần kinh trung ương; điều hòa miễn dịch; kích thích tâm thần, chống trầm uất. Tại sao tam thất lại tác dụng tốt như vậy: Tam thất cũng chứa các hợp chất giống như nhân sâm. Các bộ phận của cây như rễ con, lá, hoa tam thất đều chứa các hợp chất saponosid nhóm dammaran. Ngoài ra còn phải kể đến các thành phần có giá trị khác như các acid amin, các chất polyacetylen và panaxytriol… Sự kết hợp giữa Xạ đen- một thành phần có tác dụng ức chế sự phát triển của ung thư, hạn chế sự phát triển của khối u ác tính với Tam thất- một thành phần tăng lực và điều hoà miễn dịch đã được các nhà khoa học của Học Viện Quân Y nghiên cứu kỹ lưỡng, tạo nên một sản phẩm Trà có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư tốt- Trà Tam Thất –Xạ đen.

3. Công dụng của trà Tam Thất – Xạ Đen

Trà Tam thất – Xạ đen giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Hạn chế sự hình thành và phát triển của khối u, tế bào ung bướu. Hỗ trợ điều trị ung bướu.

4. Tại sao nên dùng trà Tam Thất – Xạ Đen hàng ngày ?

Dược liệu bào chế trà Tam Thất – Xạ đen đã được các giáo sư, các nhà khoa học của Học Viện Quân Y nghiên cứu kỹ lưỡng khẳng định không có độc tính, có thể sử dụng lâu dài không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Các thành phần trong trà Tam Thất – Xạ đen có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Hạn chế sự hình thành và phát triển của khối u, tế bào ung bướu. Hỗ trợ điều trị ung bướu.

Dùng trà Tam thất – Xạ đen một thời gian sẽ thấy hiệu quả, sức khỏe ổn định và không có tác dụng phụ.

5. Những lưu ý khi dùng trà Tam Thất – Xạ Đen

Trà Tam Thất – Xạ Đen không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

6. Cách dùng

Cho gói trà vào cốc hoặc ấm pha trà, hãm bằng nước đun sôi, sau 3 phút rồi uống. Uống mỗi ngày cho sức khỏe tuyệt vời.

Về Vận Chuyển & Thanh Toán:

Chúng Tôi Đa dạng các hình thức bán hàng cũng như vận chuyển:

1. Khách hàng có thể đến trực tiếp mua hàng & thanh toán cho nhân viên tại văn phòng của công ty.

2. Chúng tôi sẽ trực tiếp vận chuyển hàng đến địa điểm của quý khách và thanh toán ngay tại địa điểm của quý vị đối với những đơn hàng lớn và bán kính < 70km. Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và những vùng lân cận bán < 20 km đối với những đơn hàng lớn.

3. Khách hàng yêu cầu chúng tôi gửi hàng theo xe khách ( xe tải ) có chạy qua địa phương của quý khách lưu ý khi gửi theo xe mà quý khách yêu cầu vui lòng cung cấp thông tin biển số xe và số điện thoại của nhà xe và gửi tiền cho chúng tôi nhà xe để nhà xe thanh toán cho chúng tôi khi chúng tôi giao hàng cho nhà xe. Tiền vận chuyển của nhà xe quý khách vui lòngthanh toán.

4. Khách hàng gọi điện đến chúng tôi đặt hàng. Sau khi nhận được đơn hàng chúng tôi tiến hàng chuyển hàng qua đường bưu điện. Sau khi có giấy báo nhận hàng quý khách ra bưu điện tại địa phương của quý khách nhận hàng & thanh toán tiền hàng + Cước phí vận chuyển của bưu điện cho nhân viên bưu điện. Chi tiết về hình thức vận chuyển này Xin click chuột Tại Đây

5. Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi cung cấp số tài khoản để quý khách chuyển tiền sau đó chúng tôi chuyển hàng theo đường bưu điện. Phí chuyển hàng do quý khách thanh toán và được cộng vào giá trị của đơn hàng.

Với phương thức bán hàng nhanh chóng, hình thức thanh toán đa dạng chúng tôi mong được sự ủng hộ của quý khách hàng trong cả nước.

Chúng tôi bán hàng trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Thực Phẩm Chức Năng Sơn Hải

Địa Chỉ: Số 8, Tổ 7 Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.

Điện Thoại: 097 568 11 21 /092 9 495 995

Web: http://www.vatgia.com/soha
 
Trà Bảo Thọ Xạ Đen Hoà Bình

Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối, quả nâu, dân tộc Mường gọi là cây ung thư, tên khoa học gọi là Celastrus hindsu Benth. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn , lúc non có màu xám nhạt, sau chuyển sang màu nâu, có lông, về sau có màu xanh. Cây xạ đen được phân bố ở nhiều nước như : Trung Quốc, Việt Nam, Myanmar, Thái-lan… Ở Trung Quốc, loại cây này thường mọc ở độ cao từ 1.000 – 1.500 m. Còn ở Việt Nam, xạ đen phân bố chủ yếu tại các tỉnh Hà Nam, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hòa Bình, Vườn quốc gia Cúc Phương, Vườn quốc gia Ba Vì, Thừa Thiên – Huế, Gia Lai…
Công dụng: Phòng chống ung thư, lở ngứa, mụn nhọt; Điều trị, ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tiêu hạch, tiêu độc, thanh nhiệt, mát gan, hành thủy, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Cách dùng:
Hòa tan 1 gói vào 50 ml nước sôi 2- 3 gói một ngày. Có thể dùng làm nước giái khát hàng ngày
Loại trà trong hộp vỏ xanh là loại trà hàm trong nước sôi có tác dụng tương tự mồi lần cho 2 túi trà đổ 200ml nước sôi hãm trong 3 đén 5 phút để uống. Ngày uống 4 đến 6 gói

Về Vận Chuyển & Thanh Toán:

Chúng Tôi Đa dạng các hình thức bán hàng cũng như vận chuyển:

1. Khách hàng có thể đến trực tiếp mua hàng & thanh toán cho nhân viên tại văn phòng của công ty.

2. Chúng tôi sẽ trực tiếp vận chuyển hàng đến địa điểm của quý khách và thanh toán ngay tại địa điểm của quý vị đối với những đơn hàng lớn và bán kính < 70km. Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và những vùng lân cận bán < 20 km đối với những đơn hàng lớn.

3. Khách hàng yêu cầu chúng tôi gửi hàng theo xe khách ( xe tải ) có chạy qua địa phương của quý khách lưu ý khi gửi theo xe mà quý khách yêu cầu vui lòng cung cấp thông tin biển số xe và số điện thoại của nhà xe và gửi tiền cho chúng tôi nhà xe để nhà xe thanh toán cho chúng tôi khi chúng tôi giao hàng cho nhà xe. Tiền vận chuyển của nhà xe quý khách vui lòngthanh toán.

4. Khách hàng gọi điện đến chúng tôi đặt hàng. Sau khi nhận được đơn hàng chúng tôi tiến hàng chuyển hàng qua đường bưu điện. Sau khi có giấy báo nhận hàng quý khách ra bưu điện tại địa phương của quý khách nhận hàng & thanh toán tiền hàng + Cước phí vận chuyển của bưu điện cho nhân viên bưu điện. Chi tiết về hình thức vận chuyển này Xin click chuột Tại Đây

5. Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi cung cấp số tài khoản để quý khách chuyển tiền sau đó chúng tôi chuyển hàng theo đường bưu điện. Phí chuyển hàng do quý khách thanh toán và được cộng vào giá trị của đơn hàng.

Với phương thức bán hàng nhanh chóng, hình thức thanh toán đa dạng chúng tôi mong được sự ủng hộ của quý khách hàng trong cả nước.

Chúng tôi bán hàng trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Thực Phẩm Chức Năng Sơn Hải

Địa Chỉ: Số 8, Tổ 7 Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.

Điện Thoại: 097 568 11 21 /092 9 495 995

Web: http://www.vatgia.com/soha
 
Bột sinh khối nấm linh chi 100g

Nấm Linh Chi quả thể đã được biết đến gần 4000 năm ở Trung Quốc, được sử dụng cho vua chúa và những người có đặc quyền như loại thuốc cổ truyền được mệnh danh là “Thần dược” bởi tác dụng dược lý và chữa bệnh của nó.
Ngày nay Linh Chi đã được các nhà khoa học xác định có 119 chất chứa trong quả thể nấm cũng như trong sợi nấm song các hoạt chất của nó còn phụ thuộc vào nuôi trồng, chủng giống và điều kiện sinh thái. Sinh Linh là sản phẩm được sản xuất từ sợi của nhiều chủng nấm Linh Chi Ganoderma lucidum (Hồng Chi) theo công nghệ đặc biệt lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam của PGS.TS Nguyễn Thị Chính, nguyên giảng viên chính bộ môn Vi sinh – Khoa sinh học - Trường đại học KHTN – ĐHQG Hà Nội. Sản phẩm này thuộc dự án sản xuất thử cấp nhà nước đã nghiệm thu đạt xuất sắc và được giải thưởng sáng tạo khoa học – công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) năm 2002. Sản phẩm được đăng ký chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Được tặng Huy chương vàng và bằng chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn.

Sinh Linh đã được các nhà khoa học thuộc đề tài hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc phân tích thành phần và thử nghiệm trên chuột, trên lâm sàng tại một số bệnh viện cũng như nhiều người sử dụng trong phòng chống một số bệnh có kết quả tốt. Các thành phần và hoạt chất có trong Sinh Linh như protein 16,4%, đường 20,5%, lipid 2,29%, các nguyên tốt khoáng, vitamin C, …, các enzym như xenlulaza, amylaza, proteaza khá mạnh giúp cho tiêu hoá. Hoạt tính kháng sinh chống một số vi khuẩn gây bệnh, gây ngộ độc thức ăn. Đặc biệt, thành phần chống u 1,3-β-D-Glucan khá cao 20 – 36%. Khả năng chống oxy tự do với liều 216μg/ml ức chế 59,9%. Khả năng chống tế bào ung thư sarcoma 180 trên chuột thí nghiệm đạt 87,06%.Khả năng chống tia xạ được thử nghiệm trên chuột cũng cho kết quả tốt. Tác dụng chống tác hại của tia tử ngoại gây đột biến gen đối với tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae với liều Sinh Linh trong môi trường 2% thì tỷ lệ sống sót của tế bào nấm men cao gấp 7 lần so với đối chứng.

Sản phẩm Sinh Linh đã được đề tài cung cấp cho 39 bệnh nhân ung thư gan nguyên phát ở giai đoạn muộn ở Bệnh viện K, cho 8 bệnh nhân HIV/AIDS ở Bệnh viện Đống Đa, 10 bệnh nhân tiểu đường ở Bệnh viên Hà Tây, 10 bệnh nhân làng Ung thư Phú Thọ,…. Ngoài ra còn nhiều bệnh nhân đã sử dụng như bệnh nhân ung thư gan, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư xương, ung thư buồng trứng,… và một số bệnh nhân mắc các bệnh khác như viêm gan B, huyết áp, tim mạch, tiểu đường, viêm loét dạ dày, dị ứng, viêm đại tràng,… Kết quả cho thấy Sinh Linh có tác dụng tốt đối với sức khoẻ người bệnh như tăng hệ miễn dịch, tăng khẩu vị ăn uống, giảm đau, trung hoà chất độc, chống lão hoá, kéo dài tuổi thọ, ngăn ngừa khối u, ung thư và làm cho con người khoẻ mạnh, trẻ và đẹp hơn.

Sinh Linh có thể dùng để ăn hoặc uống thường xuyên mà không có phản ứng phụ.

Về Vận Chuyển & Thanh Toán:

Chúng Tôi Đa dạng các hình thức bán hàng cũng như vận chuyển:

1. Khách hàng có thể đến trực tiếp mua hàng & thanh toán cho nhân viên tại văn phòng của công ty.

2. Chúng tôi sẽ trực tiếp vận chuyển hàng đến địa điểm của quý khách và thanh toán ngay tại địa điểm của quý vị đối với những đơn hàng lớn và bán kính < 70km. Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và những vùng lân cận bán < 20 km đối với những đơn hàng lớn.

3. Khách hàng yêu cầu chúng tôi gửi hàng theo xe khách ( xe tải ) có chạy qua địa phương của quý khách lưu ý khi gửi theo xe mà quý khách yêu cầu vui lòng cung cấp thông tin biển số xe và số điện thoại của nhà xe và gửi tiền cho chúng tôi nhà xe để nhà xe thanh toán cho chúng tôi khi chúng tôi giao hàng cho nhà xe. Tiền vận chuyển của nhà xe quý khách vui lòng thanh toán.

4. Khách hàng gọi điện đến chúng tôi đặt hàng. Sau khi nhận được đơn hàng chúng tôi tiến hàng chuyển hàng qua đường bưu điện. Sau khi có giấy báo nhận hàng quý khách ra bưu điện tại địa phương của quý khách nhận hàng & thanh toán tiền hàng + Cước phí vận chuyển của bưu điện cho nhân viên bưu điện. Chi tiết về hình thức vận chuyển này Xin click chuột Tại Đây

5. Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi cung cấp số tài khoản để quý khách chuyển tiền sau đó chúng tôi chuyển hàng theo đường bưu điện. Phí chuyển hàng do quý khách thanh toán và được cộng vào giá trị của đơn hàng.

Với phương thức bán hàng nhanh chóng, hình thức thanh toán đa dạng chúng tôi mong được sự ủng hộ của quý khách hàng trong cả nước.

Chúng tôi bán hàng trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Thực Phẩm Chức Năng Sơn Hải


Địa Chỉ: Số 8, Tổ 7 Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.

Điện Thoại: 097 568 11 21 /092 9 495 995

Web: http://www.vatgia.com/soha
 
Cao xạ đen Hoà Bình

Hiện nay Lương y Đinh Thị Phiển, đã chiết suất thành công cây xạ đen ( hay Cây ung thư) tạo thành một loại cao cô đọng các chất có trong cây xạ đen tạo ra một loại cao đặt tên là Cao Xạ Đen. Từ đó giúp người bệnh sử dụng hiệu quả và có tác dụng rõ rệt các chứng bệnh:
- Ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung..
- Men gan cao, Xơ gan, viêm gan…
- Hỗ trợ điều trị u xơ tử cung
- Đau dạ dày, chán ăn
- Suy nhược thần kinh, chóng mặt mất ngủ
- Bệnh đường tiêu hóa.
Trước khi Lương Y Đinh Thị Phiển chưa nấu được loại Cao xạ đen, thì các toa thuốc của Lương Y Đinh Thị Phiển sử dụng thông qua sắc lấy nước uống hàng ngày. Do đó, từ khi có loại Cao xạ đen thì người bệnh có thể tiện lợi trong cách sử dụng và có thể mang theo bên mình.

Về Vận Chuyển & Thanh Toán:​

Chúng Tôi Đa dạng các hình thức bán hàng cũng như vận chuyển:

1. Khách hàng có thể đến trực tiếp mua hàng & thanh toán cho nhân viên tại văn phòng của công ty.

2. Chúng tôi sẽ trực tiếp vận chuyển hàng đến địa điểm của quý khách và thanh toán ngay tại địa điểm của quý vị đối với những đơn hàng lớn và bán kính < 70km. Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và những vùng lân cận bán < 20 km đối với những đơn hàng lớn.

3. Khách hàng yêu cầu chúng tôi gửi hàng theo xe khách ( xe tải ) có chạy qua địa phương của quý khách lưu ý khi gửi theo xe mà quý khách yêu cầu vui lòng cung cấp thông tin biển số xe và số điện thoại của nhà xe và gửi tiền cho chúng tôi nhà xe để nhà xe thanh toán cho chúng tôi khi chúng tôi giao hàng cho nhà xe. Tiền vận chuyển của nhà xe quý khách vui lòngthanh toán.

4. Khách hàng gọi điện đến chúng tôi đặt hàng. Sau khi nhận được đơn hàng chúng tôi tiến hàng chuyển hàng qua đường bưu điện. Sau khi có giấy báo nhận hàng quý khách ra bưu điện tại địa phương của quý khách nhận hàng & thanh toán tiền hàng + Cước phí vận chuyển của bưu điện cho nhân viên bưu điện. Chi tiết về hình thức vận chuyển này Xin click chuột Tại Đây

5. Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi cung cấp số tài khoản để quý khách chuyển tiền sau đó chúng tôi chuyển hàng theo đường bưu điện. Phí chuyển hàng do quý khách thanh toán và được cộng vào giá trị của đơn hàng.

Với phương thức bán hàng nhanh chóng, hình thức thanh toán đa dạng chúng tôi mong được sự ủng hộ của quý khách hàng trong cả nước.

Chúng tôi bán hàng trên toàn quốc
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Thực Phẩm Chức Năng Sơn Hải

Địa Chỉ: Số 8, Tổ 7 Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.

Điện Thoại: 097 568 11 21 /092 9 495 995

Web: http://www.vatgia.com/soha
 
mọi người ủng hộ mình nhé
 

bán xạ đen, cây xạ đen, cao xạ đen cây trị ung thư, ung thư gan, ung thư phổi ung thư dạ dày, nấm linh chi
 
xạ đen, cây xạ đen, bà lang phiển, cây xạ đen hoà bình, trà xạ đen
 
bán trà xạ đen, cao xạ đen, tinh dầu gấc, thực phẩm chức năng, thực phẩm cho bệnh nhân ung thư
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top