đặc Sản -rượu Ong Vò Vẽ - ông Uống Bà Khen

  • Thread starter tantaitbh
  • Ngày gửi
Theo em biết thì rượu ong vò vẽ có tác dụng trị đau lưng nhức mỏi xương cốt, thường phải kết hợp với chùm ruột nữa.

Ngâm ong, ng ta ngâm cả ong lớn lẫn ong con, sau 1 thời gian trong hũ rượu nổi 1 lớp trắng xám đục do các chất từ con ong, uống vào có vị béo, cảm giác hơi bị ngon::p

Muốn nhậu thì rượu ong vò vẽ hoặc ong đất mua về, pha loãng ra với rượu trắng. Nhìn thấy cũng thèm thèm^_^
 
Keke, mua 1 hũ là anh uống chị hàng xóm khen luôn à nha :3^:
 
đặc sán rượu ong vò vẽ chính hiệu , được ngâm với loại rượu hảo hạn , ngân với hơn 100.000 con ong vò vẽ - loại ong mà chỉ cần 1 nhát chích thì chỉ có nước vào thăm bác sỹ gấp. mỗi tối trước lúc đi ngủ chỉ cần uống 1 chung nhỏ thì mệt mỏi trong người tan biến đặc biệt tăng cường sinh lực - ông uống bà khen, giữ dình hạnh phúc gia đình.

Mình cũng chịu khó đọc nhiều nhưng chưa thấy có tài liệu nào xác nhận tính hữu ích của rượu ngâm với các loại ong rừng, mong bạn kiểm tra lại thông tin nhé!
Ah, mình ở BH, thỉnh thoảng cũng đi Nhơn Trạch nếu có dịp sẽ ghé lại cơ sở chăn nuôi của bạn, bạn vui lòng tiếp chứ?
 
Anh Ba đừng lo, có tui phụ khiêng!

Có 2 chuyện của 2 thằng bạn thân của tui, kể anh nghe liền đây. Chứ nếu để lát nữa bận... khiêng anh, rồi không hưởn mà kể :
Chuyện 1 : - Thằng bạn tôi bị nhện bụng đỏ cắn. Hên là nó đến bệnh-viện ngay. Bởi có nhiều người bị loại nhện nầy cắn, khiếp lắm! Thúi thịt, lòi trơ xương... Còn thằng nầy, sau khi được trị, chích thuốc giải độc đủ thứ (Khi bị cắn, nó đâp chết con nhện, mang luôn xác con nhện đến BV nên cuộc điều-trị dễ-dàng nhanh-chóng vô vùng. Nhưng sau khi hết bệnh về nhà thì mới có vấn-đề...! Bởi nó thấy "phẻ" như tuổi đôi mươi. Thế mới... rầy-rà! Hỏi bác-sĩ, bác-sĩ nói có thể đó là... tác-dụng phụ của nọc nhến Hoan-hô nhện độc. (Sau nầy nghe nói y-khoa có xác-nhận!).

Chưyện 2 : Tôi có thằng bạn người Thái. Tui với nó đọc bài phóng-sự, thấy như sau : Có một người chuyên khắc hình trên võ ốc, võ sò bán cho khách du-lịch. Anh mới làm thêm việc khắc hình lên võ trứng Emu. (Một loại đà-điểu Úc, con nầy nhỏ hơn đà-điểu Phi-châu 1 chút, lông đen. Có người cho tôi 1 cái đùi, nặng bằng con gà. Đặc-biệt Emu chạy nhanh lắm nên khó bắt. Nếu không biết tánh nó thì khó săn. Cái buồn cười của nó là khi gặp mình, nó phóng chạy mất dạng ngay tức thì. Nếu mình không biết thì bỏ đi. Người biết tánh nó thì kiên-nhẫn núp lại, sau khi nó chạy 1 vòng thật xa, mất dạng, chú chàng sẽ tò-mò quay lại nghe ngóng... Bùm! Một phát !).
Trở lại, người nghệ-nhận nầy khắc võ trên trứng Emu bằng mũi khoan, phấn bay vào mũi anh ta hít, khiến anh ta cũng "hưng-phấn" theo! Tiếng lành đồn xa, Tiếng dở đồn còn... xa hơn nữa! Thanh-niên Úc kháo nhau, nên vào lúc đó, dân đi săn võ trứng Emu mặc tình làm giá!
Thằng bạn nầy của tôi khoái lắm, cũng lặn-lội mua được mấy miếng, mấy miếng thôi, vỏ trứng. Anh ta hí-hửng gởi về cho bạn-bè bên Thái... Lâu lâu sau, tôi hỏi bên đó (Thái) nói sao? Trả lời ; Tụi nó nói không ép-phê gì hết! Huề cả làng...
Thân
 
Anh Ba đừng lo, có tui phụ khiêng!

Có 2 chuyện:
Chuyện 1 : bác-sĩ nói có thể đó là... tác-dụng phụ của nọc nhến Hoan-hô nhện độc. (Sau nầy nghe nói y-khoa có xác-nhận!).

Chưyện 2 : Tụi nó nói không ép-phê gì hết! Huề cả làng...
Thân

Xem ra tantaibth phải cho một vài người uống thử (rượu ong vò vẻ) trong một khoảng thời gian nào đó đề xem có ép-phê không. Hy vọng tác dụng sẽ như nọc nhện!
Anh em nào muốn thử, đăng ký liền đi!
 
Xem ra tantaibth phải cho một vài người uống thử (rượu ong vò vẻ) trong một khoảng thời gian nào đó đề xem có ép-phê không. Hy vọng tác dụng sẽ như nọc nhện!
Anh em nào muốn thử, đăng ký liền đi!

Có, có tui!
Tui ở xa quá! Anh Ba lãnh dùm, luôn tiện thử dùm, rồi nhắn cho biết, tui mua vé máy bay!
 
Tác dụng này chỉ do dân gian truyền miệng thôi mà - Phải không các Bác!
 
ai mua xin lien he

toi dang co mot hu ruou ong vo vẽ 10 lit , ruou dam bao chat luong, da ngam duoc 3 thang. ai mua xin lien he so dt 01683010298
 
Hôm rồi về nhà ở Long An dì hai tui làm nghề nấu rượu cho 1 can rượu 20 lít (tính khoái sưu tầm rượu nhưng uống không giỏi). Chưa biết phải làm gì thì nghe nói đứa cháu bị ong vò vẻ đốt đến phát sốt. Nó bảo nó lấy cây chọc trái dúi mà tự dưng bị đốt đau quá nó chạy vẫn bị đuổi nó chảy xuống con kênh lặn 1 hồi ngộp quá nhoi lên bị đốt 1 phát đau quá nó vò loạn trên đầu chết luôn con ong. thế là cu chàng được bà chị tui vò xác con ong chết đấp vào chỗ bị đốt nhưng cũng bị sốt và sưng cả tuần mới hết. Tổ ong đó bây giờ đang nằm trong hủ rượu. anh em ai có hứng thú thì tui chia cho 1/2 hủ. với lại tui có 1 bình rượu cao hổ cốt và 1 binh minh mạng (mua thang thuốc về tự ngâm=rượu của dì hai nấu) hai bình này ngâm cả năm rồi mà mùi gắt quá khó uống ai quan tâm tôi bán rẻ lại cho. Phone 0968750178: Phong
 


Back
Top