Thảo luận Đầu ra ổn định cho gà thả vườn- Khu vực Hà Nội

Chào các anh em hội nhà gà!
Vấn đề đầu ra cho SX NN nói chung và chăn nuôi nói riêng thì khỏi phải bàn nữa. Nói mãi thì cũng thế, mình không tự cứu mình thì ai cứu nổi mình đây?
Chúng ta ai cũng chỉ trích thương lái. Mấy ai hiểu thương lái là cái giống gì đâu? Tôi có anh bạn thương lái mỗi ngày nó giết cả trăm con gà giao các nhà hàng, các bếp ăn vv. Tôi nuôi gà ngon rồi gọi nó đến. Nó chẳng thèm coi gà tôi mà nói 1 câu xanh rờn:
- Tôi không mua gà ông được.
Rồi nó kể:
- Thứ nhất là tôi bán gà theo order của khách. Ví dụ: hôm nay 100 con mái 1.2kg, mai 200 trống 1.5 kg chẳng hạn. Ông có đáp ứng được không? Để bán được gà tôi phải chi thắng sếp, thằng bếp trưởng cả thằng cân gà nữa. Còn nữa phải cho chúng nó chịu, có thằng nó chịu tiền hàng lên đến gần tỷ. Rồi nó cũng có phải là ngỗng đâu, nó cũng ép giá tôi đủ đường. Tôi muốn sống cũng chơi lại nó hàng nọ hàng kia. Giờ tôi bán hàng sạch cho ông thì tôi bỏ hết à?
Nó nói vậy mình cũng chỉ còn cách cười trừ. Rồi nghĩ , rồi tính. Chợt nhận ra: việc làm thị trường là việc của mình, đâu phải là việc của nó. Mình không làm còn ngồi trách nó làm chi?
Rồi nghiệm ra: nếu mình cứ nuôi vài trăm con một lứa, rồi 3-4 tháng sau mình có một mớ gà xuất chuống phải bán trong vòng 2 tuần thì mình có là bố nó thì nó cũng chịu không có giúp gì được. Vậy nên thôi không ham nhiều nữa cứ khách đến đâu nuôi tới đó, khách tăng nuôi tăng. Làm tốt không lo khách giảm.
Cứ thế mà làm, anh em mỗi người ủng hộ một tý. Dần dần thành quen. Hết gà khách gọi giục ầm ỹ.
Vậy nên tôi đang cần nguồn cung cấp gà thả vườn ổn định. Bác nào có thì alo trao đổi sơ bộ, rồi gặp nhau xem mặt, xem gà, thịt thử con ăn xem sao. Nếu OK thì bàn việc hợp tác lâu dài. Hợp đồng ký giá ổn định cả năm rồi cứ yên tâm mà chăm gà cho nó ngon là được!!!
SĐT: Quang 0913.23.33.93
 


546bd1148c325.jpg


giống sơn tây, 135 ngày tuổi. lh:0944213868. giao tận nơi trên địa bàn Hà nội
 
minh o xa qua, tiec la khong theo duoc vu nay. Du sao cung chuc cac bac co cach lam hay gioi thieu cho anh em hoc tap
 
Cuối cùng cũng kết nối được với một bạn. Một số alo nhưng có vẻ vẫn muốn làm sự vụ hơn là hợp tác dài lâu. Nếu hợp tác được thì một bên chuyên tâm làm đầu ra, một bên chuyên tâm và SX. Vấn đề về rủi ro giá cả sẽ không tồn tai, chỉ lo dịch bệnh nữa thôi. Sản xuất ổn định thì mới tính đến chuyện nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng lợi nhuận được.
 
bạn cần những loại gà nao....vd như ....gà di sơn tây....gà di lai mía....gà di lai....lai chọi...gà sao vvvv có như vậy a e mới có kế hoạch nuôi được...Thanks
 
Cũng chưa lớn đến độ đặt hàng ACE được. Như tôi đã nói ở trên, cái thị trường này phải do chúng ta cùng xây thôi. Bạn đang có loại gì cứ mạnh dạn gửi quy cách SP: loại gà, tuổi bán thịt, trọng lượng trống, mái và giá, hiện tại đang bán, quy mô SX vào inbox!!!
 

Cũng đang có dự định nuôi gà thả vườn. Nếu triển khai thành công rất vui đc hợp tác với anh
 
Hôm trước có ông kutyhn bảo em công ty ông ấy thu mua mà mail chả thấy mail lại. Ngoài bắc không thấy công ty nào nhập nhiều nhỉ
 


Back
Top