Đầu Ra Rắn Và Các Loài Khác

  • Thread starter First9
  • Ngày gửi
F

First9

Guest
Chào các Bác , hiện em có 1 đội ngũ thất nghiệp(những cầu thủ trong đội banh) em phân công đi đến những nhà hàng thịt rừng mới đầu là ở tphcm em kiếm được 5 mối cần mua rắn(các loại) , chồn hương , rùa , kỳ đà bảng giá em sẽ cập nhật sau . nhưng có 1 điều chung là em không có nhiều vốn để lấy hàng của các bác. nếu em đến đưa trước 1/2 hay 1/3 số tiền để lấy hàng , sau khi giao hàng cho nhà hàng xong em trả phần còn lại cho các bác . nhưng trên đời thật giả , trắng đen lẫn lộn không khéo các bác nghĩ em là dân lừa đảo mất.

đó là sự khảo sát của em bởi nguồn thịt rừng ở tphcm có ít sản phẩm tươi sống , em đến chào hàng với 1 con Rivoi(1.2kg) , 1 con cầy hương(2kg),1 con rùa( mua 250ngan) kỳ đà thì em ko có. tất cả sản phẩm em chào hàng đều còn sống(mua lại ở những của hàng thịt rừng tphcm) và họ rất vừa ý nhưng họ ra 1 điều kiện là giá sản phẩm phải thâp hơn giá thị trường lúc hút hàng là 8% , lúc hàng nhiều là 12% - 15%.
vi du : nếu tính ra 1 kg rắn rivoi các bác bán cho buôn lái 160ngan thì buôn lái bán lại cho nhà hàng là 270ngan vậy thì việc giam 8% đi các bác cũng có 216ngan /1kg không hơn việc bán cho buôn lái sao.

chúc nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt
 


Last edited by a moderator:
Cũng tùy chỗ và tùy khả năng của mỗi người thôi . Việc người chăn nuôi muốn đưa mặt hàng của mình đến tận nơi , để khỏi bị thương lái ép uổng thì ai cũng muốn , tôi cũng đang có nguyện ước như thế! Nhưng việc làm ăn của ng ta có gối đầu , chia chác với nhau hết ! Chen chân vào không phải là một việc dễ.
Dù sao đi nữa những ý kiến của bạn đóng góp rất đáng quan tâm và suy nghĩ!
 
tại sao không thử vài lần xem sao.vì sao cứ phải ngồi chờ người ta đến lấy đi những thứ đúng ra là của mỉnh.
nếu không đi thì mãi mãi chúng ta cũng sẽ không bao giờ tới nơi được.

chúc nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt
 
Chào bạn First9, mình có thể hợp tác với bạn và nhóm của bạn được đó; mình cũng ở thành phố HCM, mình có trang trại và có cửa hàng bán luốn. Nếu bạn vá nhóm của bạn muốn hợp tác với mình thì mình, bạn và nhóm bạn đi uống cafe vào ngày thứ bảy và chủ nhật để bàn bạc, trao đổi hợp tác. Võ Ngọc Phú. Di động: 0918858706. E-mail: phungocvo@yahoo.com. Địa chỉ trại: Ngã Tư An Sương, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hốc Môn, TP HCM. Địa chỉ Cửa hàng: 352 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM.
 
heo rừng còn đã hơn nữa , bạn có thể hợp tác với các công ty giết mổ gia súc mà có giấy chứng nhận sạch và sản phẩm đã kiểm duyệt sau đó bỏ mối cho các nhà hàng và siêu thị theo dạng hảng ký gởi bán được thì chia % cho người ta là xong.

chúc nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt
 

làm khó vậy thì mới tới tay mình làm chứ anh heoconlonton
ai mà không muốn con đường đi nó bằng phẳng , ai không muốn mọi chuyện dễ dàng , nhưng cái gì nó cũng có cái giá của nó.
ví dụ : chủ tịch tập đoàn điện tử Sony ngày xưa phải đi bán từng con chíp điện tử , nhưng nhờ dám làm , dám đương đầu với khó khăng mới thành công như bây giờ.

em là sv ngành CNTT em biết mà , ngành thương mại điện tử ở việt nam(bán hàng qua mạng và tin nhắn) còn nhiều hạn chế , người dân họ ko thường xuyên lên mạng để mua hàng bởi nhiều lý do
lý do thứ 1 : hàng ko nhận được ngay khi ta đã chuyển tiền .
lý do thứ 2 : việc thanh toán và mua hàng đòi hỏi người mua hàng phải có kiến thức tin học.
lý do thứ 3 :người mua hàng ko thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.
lý do khách quang : khi đi mua hàng họ có thời gian để thư giản , để ngắm nhìn , để .... nhiều thứ khác nữa mà khi chúng ta mua hàng trên mạng ko có được..
vậy thì kết quả thì sao : chúng ta cứ rêu rao sản phẩm thịt con này ngon , con kia đặt biệt , nào là phục vụ tận tình , chuyển hàng đến tận nơi cuối cùng là gì tất cả thông tin đó chỉ có vài người biết , chưa kể bà con nông dân nơi em đang ở con chuột vi tính còn ko biết xài trong khi mấy bác ở đây cứ rao tôi bán con giống loại này , con giống loại kia v...v...v . vậy thì các bác cứ chờ đến 50-60 năm nữa khi tin học phổ cập toàn nước lúc đó bà con sẽ lên mạng mua con giốn của mấy bác.

vậy thì nếu chúng ta cứ ngồi mà rêu rao sản phẩm của chúng ta qua mấy cái diễn đàn , mấy trang web thì còn lâu chúng ta mới đưa thông tin đó đến tai người dân được. nếu không thể ký gởi hàng vô các siêu thị thì ít nhất chúng ta cũng phải chào hàng đến những quán nhậu , điều đó có gì là khó khăng lắm đâuv..vv còn nhiều cách khác để quản bá sản phẩm thịt rừng của bà con chúng ta lắm mà.
em đi nhiều nơi ăn rất nhiều món ăn mà ở những nơi khác ko bao giờ có được mặt dù hơi dơ 1 chút nhưng hương vị của nó thật khô thể nào chê dù là 1 người khó tính nhất.
em nêu ra vài món :
ếp ôm măng non(ăn được ở dân tộc tày)
dúi thui than tre ăn với cơm lam.
giun khoang(ngâm nước gạo 2-3 ngày) + ăn với rau rừng + cơm lá dứa.
v..v
hương vị không bao giờ ăn được ở những nơi khác.
ai cũng chọn việc nhẹ nhàng gian khổ sẽ giành phần ai !

chúc nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt
 
Last edited by a moderator:
Mình có vốn lớn, có trang trại lớn, ...có bọ cạp, có nhím, có dế cơm có dế mèn, có các loại thú rừng... mình có nhiều anh em tốt ở các tỉnh thành nam, bắc, trung trong cả nước.
 
vậy thì bác rán giúp anh em một chút , lá rách đùm lá te tua , nương tựa nhau mà sống
 
tra loi cho Frist9

chao anh. Toi thay anh dang tin va tra loi cho cac khach hang khac, sau khong thay anh de lai so dia chi va dien thoai lien lac voi anh. Que toi o An Giang, gap ranh voi bien gioi Camphuchia co cac mat hang song ngoai thien nhien, nhu: ran (Rivoi, ViBo, Ho mang chua, nuoc, Bong sun, Ho hanh, ...), rua, baba, cua dinh (ho nha Rua), cum num (ga nuoc), co, trich. Anh muon hop tac, xin lien he voi toi qua so dt: 0988 202 667, email: gianglinhduong_76@yahoo.com.vn
 
ok em sẽ gọi cho anh để bàn công việc trực tiếp sau.
---------------
em đang lập 1 website cho khách hàng đặt hàng em dọi cho anh sau
 
Last edited by a moderator:


Back
Top