Dế giống,dế thịt (Thanh Hóa)

  • Thread starter famer_online
  • Ngày gửi
F

famer_online

Guest
Hiện nay, nghề nuôi dế thương phẩm đang phát triển mạnh ở một số địa phương thuộc ngoại thành Hà Nội như thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, Mỹ Đức...
Dế thương phẩm đã thực sự trở thành đặc sản được nhiều nhà hàng, khách sạn tìm mua, để chế biến các món ăn đặc sản như dế chiên giòn, dế lăn bơ, dế kho tiêu... Từ đó, giúp người nuôi dế đạt mức lãi ít nhất là gấp đôi so với chi phí đã bỏ ra.Nghề nuôi dế với vốn đầu tư ít,công bỏ ra cũng chẳng đáng bao nhiêu (Ngày chỉ cần cho ăn một lần) và chóng thu lợi nhuận. Vì thế nuôi dế đã trở thành một nghề được khá nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn trẻ thế hệ 8x,9x.
Thanh Hóa hiện tại đã có một số cơ sở nuôi dế tuy nhiên hoạt động còn hạn chế, khả năng liên kết chưa cao.Vì thế thực trạng các nhà hàng, quán nhậu nhập dế các tỉnh khác với giá cao diễn ra khá phổ biến.
Vì thế rất mong được hợp tác cùng các cơ sở nuôi dế trong toàn tỉnh và các tỉnh lân cận để đưa nghề nuôi dế trở thành một nghề trọng điểm mang lại lợi ích kinh tế cao cho người chăn nuôi.
Các nhà hàng có nhu cầu cung cấp dế thương phẩm đã qua sơ chế, ướp lạnh; Các cơ sở dế khác có nhu cầu hợp tác và các bạn có nhu cầu tham quan, tư vấn kỹ thuật nuôi hoặc mua dế giống xin liên hệ địa chỉ:

Cơ sở dế Xuân Thành
Trung Hậu - Hoằng Trung- Hoằng Hóa- Thanh Hóa
Tell: 0373.646.003
mobile: 01674.692.745
Y!m: lthanh_88

email: lthanh88@gmail.com
 


Last edited by a moderator:
thế bạn có dầu ra cho những chú dế không bạn có biết bây giờ bao nhiêu tiền 1kg dế thịt không
 
thế bạn có dầu ra cho những chú dế không bạn có biết bây giờ bao nhiêu tiền 1kg dế thịt không
Không thể trả lời nổi, úp giùm em nó mua may bán đắt.
 
hic hic............................................................................
 

dế giống - dế thương phẩm

nơi cung cấp dế thịt - dế giống


Trong mọi nghành nghề, trong nông nghiệp thì nghề nuôi dế là nhàn nhất. bạn có thể vừa nuôi dế, vừa đi làm bình thường.
nếu bạn là người nhà nông thì đó là một nghề vừa làm vừa chơi, nếu bạn là người công chức, đó là nghề chơi vui mà vẫn có tiền.
+ chúng tôi chuyên cung cấp dế thịt cho các nhà hàng, dại lý. ưu tiên các dịa chỉ trong nội thành. giao hàng tân nơi miễn phí. giá bán dế thương phẩm 200K-150K/Kg

+ cung cấp dế bố mẹ. dế là loài khỏe, it bệnh tật, không mất nhiều câu chăm sóc. với gia bán 2 000 - 1500đ/con dế bố mẹ.



Liên hệ: lê Viễn 098.908.1332


Y: levien2004@yahoo.com

http://dethuongpham.so1.in/

 
Last edited by a moderator:


Back
Top