Địa chỉ bán cây giống Thìa canh chuẩn tại vườn ươm

  • Thread starter caymatgau
  • Ngày gửi
C

caymatgau

Guest
Cây dây thìa canh là gì?
Cây Dây Thìa Canh được nằm trong danh sách những loại thảo dược có tác dụng chữa bệnh tiểu đường rất hiệu quả, nó chính là loại thảo dược mà bạn không nên bỏ qua trong việc sưu tầm những cây thuốc chữa bệnh. Hãy cùng xem công dụng cũng như cách trồng cây dây thìa canh dưới đây nhé

cay-giong-day-thia-canh-214x300.jpg

Cây giống dây thìa canh

Dây thìa canh được dùng làm trị đái tháo đường với liều uống hàng ngày là 4g lá khô (Võ Văn Chi, 1997; 396 – 397). Dây thìa canh được dùng điều trị đái tháo đường ở nhiều nước khác nhau trên thế giới. Ở các nước Đông Nam Á, ngoài công dụng trị đái tháo đường, rễ và lá được dùng trị viêm khớp dạng thấp, bệnh gút, viêm mạch máu, phù, sốt, ho, trĩ, nhọt, mụn, lở, rắn cắn, thuốc làm dễ tiêu và lợi tiểu. Lá có khi được dùng làm rau ăn.

Kỹ thuật trồng cây dây thìa canh cho năng suất cao
Cây thìa canh mọc ở đâu? Cây Thìa Canh thường mọc hoang ở các bờ bụi ở các tỉnh miền núi và Trung Du Bắc Bộ như: Hải Dương, Hải Phòng, Ninh Bình, Thanh Hoá. Cây Thìa Canh điều trị bệnh tiểu đường cũng được tìm thấy ở Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Muốn trồng cây dây thìa canh trước tiên ta xem địa chỉ nào bán hạt giống dây thìa canh hoặc nếu không muốn ươm thì có thể mua cây thìa canh giống về trồng. Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đến vườn ươm cây giống dược liệu Hải Đăng có địa chỉ tại đường Cổ Linh Long Biên Hn để đặt mua cây giống dây thìa canh. Ở đó bạn sẽ được tư vấn tận tận tình cách trồng, chăm sóc, thu hái cây thìa canh đạt hiệu quả cao nhất

Cách ươm cây dây thìa canh từ hạt giống

  • Chọn hạt giống dây thìa canh chắc, không mắc sâu bệnh để đem gieo
  • Ngâm hạt đã chọn dưới nước trong vòng 15 phút rồi để ráo
  • Trộn hạt đã ngâm có cát, trấu, và đem trồng theo luống nhỏ
  • Phủ trấu hoặc cát lên bên trên để giống được duy trì độ ẩm và lớn nhanh
  • Khi cây con đã lên mầm, bạn tách riêng mỗi cây ra để trồng vào ruộng lớn
Kỹ thuật trồng cây dây thìa canh

Khi trồng cây, dùng cuốc tạo hố, hố trồng cách vị trí rạch phân bón khoảng 10 cm. Với luống làm bằng giàn tre nứa, trồng 2 hàng/luống, hàng cách hàng 1 m, cây cách cây 30 – 40 cm. Đối với luống làm bằng thép B40, trồng 1 hàng/luống, cây cách cây 20 cm. Mỗi hố đặt một cây rồi lấp đất quanh bầu. Mật độ trồng là 1.100 cây/sào Bắc bộ.

Cây giống dây thìa canh khi xuất vườn phải có chiều cao từ 17 – 20 cm, cây khỏe mạnh, không sâu bệnh, có 13 – 15 lá.

Sau khi trồng, dùng rơm rạ phủ kín quanh gốc và toàn mặt luống để giữ ẩm và hạn chế cỏ dại. Tưới đẫm nước vào gốc giữ ẩm. Khi cây cao 35 – 40 cm, tiến hành bấm ngọn cho cây ra nhiều nhánh ngay từ gốc.

Trước khi trồng từ 7 – 10 ngày, bót lót bằng phân chuồng hoai mục hoặc phân hữu cơ kết hợp supe lân với trọng lượng từ 900 – 1.000 kg phân chuồng hoai mục với 15 kg supe lân cho 1 sào.

Từ khi trồng đến khi thu hoạch lần đầu phải bón thúc 3 lần vào 3 giai đoạn: 1 tuần sau khi trồng, sau lần thứ nhất 10 ngày, khi cây leo 2/3 giàn. Ngoài ra sau mỗi lần thu hoạch cũng cần phải bón thúc định kỳ.

Mua cây giống dây thìa canh ở đâu? Địa chỉ bán cây giống dây thìa canh đạt chuẩn
Công ty TNHH DTSX TMDV HẢI ĐĂNG là công ty chuyên cung cấp các cây thuốc nam hỗ trợ trị bệnh như cây xáo tam phân, cây mật nhân, xạ đen, chè vằng, sâm ngọc linh…và các giống cây trồng chất lượng, là nguồn thuốc đảm bảo sức khỏe và mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ trị bệnh.

Tại công ty thảo dược HẢI ĐĂNG đang bán cây giống dây thìa canh và các sản phẩm liên quan đang được ưa chuộng bao gồm thân và cành lá dây thìa canh và cây giống. Cây giống đảm bảo chất lượng, được chăm sóc và hỗ trợ kỹ thuật khi trồng.

Địa chỉ bán giống cây dây thìa canh tại Hà nội uy tín nhất chính là dược liệu Hải đăng. Ở đây, bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất, mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Hãy liên hệ theo SĐT 0966 446 329 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhất.


NHÀ VƯỜN HẢI ĐĂNG
HOTLINE: 0966446329
Địa chỉ vườn: Ngách 68/45tổ 16 Phường Thạch Bàn Quận Long Biên Thành Phố Hà Nội

Văn Phòng Công Ty: Đường cổ linh long biên hn
Web: http://caycanhhaidang.com/
Facebook: https://www.facebook.com/VUONCAYGIONG/?fref=ts
CHUYÊN CUNG CẤP
CÂY CẢNH - CÂY ĂN QUẢ NHẬP KHẨU
Miễn phí giao hàng toàn quốc - Nhận hàng mới thanh toán tiền
 


DÂY THÌA CANH MỌC Ở ĐÂU? DÂY THÌA CANH TRỊ TIỂU ĐƯỜNG TỐT NHẤT

Dây thìa canh mọc ở đâu? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm dây thìa canh để chữa tiểu đường. Hôm nay Cây cảnh Hải Đăng Giá Tốt Nhất Tại Hà Nội sẽ giải đáp cho bạn ngay dưới đây nhé:



Dây thìa canh
hay còn gọi là dây muối, lõa ti rừng….có tên khoa học là Gymnema sylvestre thuộc họ apocynaceae. Dây thìa canh là một loại dây leo, đường kính của thân là 3mm; phiến lá bầu dục, hình trứng ngược; hoa màu vàng xếp thành xim dạng tán dưới nách lá; quả đại dài 5-6cm, hạt dep. Dây thìa canh được trong ở nhiều nơi trên thế giới, chủ yếu là Trung Quốc và Ấn Độ. Ở Việt Nam , mô hình trồng dây thìa canh đang được phát triển tại một số tỉnh, dây thìa canh có khả năng chịu đựng được hạn, nên thích hợp trồng ở những nơi đất khô cằn, ưa nhiều ánh sáng, chỉ cần làm giàn leo thì cây phát triển nhanh hơn, cây cho thu hoạch sau 1 năm và liên tục trong vòng 10 năm. Hiện nay vùng Hải Lộc Nam Định là nơi có mô hình trồng dây thìa canh thành công nhất nước ta.Hình ảnh của cây dây thìa canh như thế nào? Ồ đúng rồi nhỉ trước khi dùng thì cũng phải biết hình thức cây và cách thu hái sản phẩm đó như thế nào chứ. Không tốn thời gian của bạn nữa nào chúng ta bắt đầu nào
Hạt giống dây thìa canh dùng để ươm cây con nè


Sau 1 tháng là các ẻm đã rất xanh tốt rồi nha


Và 1 vườn ươm xanh tốt. Có mem nào muốn mua cây giống dây thìa canh về trồng không nào?


8 tháng sau khi trồng là thu hoạch rùi nha


Thành phẩm dây thìa canh khô đạt chuẩn đang trên đường đến với khách hàng nha


Dây thìa canh bán ở đâu uy tín? Đến đây bạn có còn phải băn khoăn về địa chỉ bán dây thìa canh nữa không? Chắc không nữa đâu nhỉ vì từ đầu đến giờ Shop Hải Đăng đã cùng bạn thăm quan từng quy trình trồng và thu hái dây thìa canh rồi đó. Một điều quan trọng nữa là Công ty dược liệu Hải ĐĂNG là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm thảo dược có uy tín trên thị trường và được nhiều người bệnh tin tưởng. Đây cũng là một địa chỉ tham khảo cho những người muốn mua dây thìa canh và cũng là câu trả lời cho câu hỏi “Dây thìa canh bán ở đâu?”
 
Dây Thìa Canh Chữa Tiểu Đường. - Hướng Dẫn Cách Dùng Hiệu Quả‎

Trong đề tài nghiên cứu về Dây thìa canh của mình, PGS.TS Trần Văn Ơn (trưởng bộ môn thực vật, trường Đại học Dược Hà Nội), chủ nhiệm đề tài đã chỉ ra rất rõ: Trong Dây thìa canh chứa hoạt chất cao nhất khi người bệnh uống vào sẽ tác động vào cả 4 quá trình: Làm giảm quá trình hấp thu đường(Glucose) ở ruột;

 


Back
Top