địa Chỉ Bán Dúi Giống

  • Thread starter phamvanduc
  • Ngày gửi
Chào ah Thiện! Tôi là người đang tìm hiểu nuôi dúi, người tối hôm 22/10 gọi điện cho ah đó, anh nhớ ra tôi rồi chứ. Đây là tên đăng nhập của tôi "nong dan cung hoi nhap" để tiện cho việc trao đổi, có gì khúc mắc nhờ anh giải đáp giùm.
 


Tôi đang cần mua Dúi giống để nuôi làm kinh tế-nhưng không biết nuôi rồi có dễ bán và bán có lời không nhỉ?

Bạn linhem bán dúi cũng đâu có rẻ lắm đâu thế mà nói thằng em tôi quá.
 
Tôi đang cần mua Dúi giống để nuôi làm kinh tế-nhưng không biết nuôi rồi có dễ bán và bán có lời không nhỉ?

Bạn linhem bán dúi cũng đâu có rẻ lắm đâu thế mà nói thằng em tôi quá.

Mình đưa la mức giá lúc đó mình nghĩ cũng hợp với thời điểm lúc đó. vào thời điểm giá Dúi gống và giá Dúi thịt đang tăng giá.
mình cũng đã bị tường hợp, đặt hàng trước mà không có hàng bán vào thời điểm đó.
vày lời trao đổi cùng bạn!!!
 
toi o nghe an dang co dui giong ban ne,ai can mua vui long lien he 0944400409,gia re bat ngo
tôi cần mua dúi giống? anh cho tôi đia chỉ cụ thể được không? hay là lừa đảo zậy
---------------
tôi ở nghệ an cần mua dúi giống đây ai có liên hệ với tôi 0982828827
 
Last edited by a moderator:
Qua 01 năm nuôi thử nghiệm con Dúi, thấy con Dúi rất dễ nuôi, ít tốn công chăm sóc, thức ăn rất dễ kiếm<?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" /><v:shapetype id=_x0000_t75 stroked="f" filled="f" path="m@4@5l@4@11@9@11@9@5xe" o:preferrelative="t" o:spt="75" coordsize="21600,21600"> <v:stroke joinstyle="miter"></v:stroke><v:formulas><v:f eqn="if lineDrawn pixelLineWidth 0"></v:f><v:f eqn="sum @0 1 0"></v:f><v:f eqn="sum 0 0 @1"></v:f><v:f eqn="prod @2 1 2"></v:f><v:f eqn="prod @3 21600 pixelWidth"></v:f><v:f eqn="prod @3 21600 pixelHeight"></v:f><v:f eqn="sum @0 0 1"></v:f><v:f eqn="prod @6 1 2"></v:f><v:f eqn="prod @7 21600 pixelWidth"></v:f><v:f eqn="sum @8 21600 0"></v:f><v:f eqn="prod @7 21600 pixelHeight"></v:f><v:f eqn="sum @10 21600 0"></v:f></v:formulas><v:path o:connecttype="rect" gradientshapeok="t" o:extrusionok="f"></v:path><?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:lock aspectratio="t" v:ext="edit"></o:lock></v:shapetype><v:shape style="WIDTH: 27.75pt; HEIGHT: 11.25pt" id=_x0000_i1025 alt="" type="#_x0000_t75"><v:imagedata o:href="http://agriviet.com/home/images/smilies/sad.gif" src="file:///C:\Users\Acer\AppData\Local\Temp\msohtml1\01\clip_image001.gif"></v:imagedata></v:shape>đọt mía, thứ này rất nhiều ở các vựa mía người ta cho không, vì khỏi mắc công phải mang đi bỏ,mía là thức ăn chính(do chổ tôi không có tre nên cho ăn mía là chủ yếu), thân tre, măng tre, cỏ voi, khoai lang, bắp hột :02 thứ này(khoai lang, bắp hột) chỉ cho ăn bổ sung thôi chứ không phải là thức ăn chính….). Tuy nhiên để nuôi Dúi đẻ thì phải cần có một số kỷ thuật thì mới có Dúi con được. Sau đây là một số kỷ thuật nuôi Dúi đẻ của bản thân tôi, ACE nào có gì hay hơn thì chỉ giáo thêm:
Xây chuồng:
Diện tích 0,5mx0,6mx0,7m. bên trong xây 01 cái hang diện tích bằng 01 miếng gạch tàu, loại 3 tấc 01 viêng là tốt nhất không nên làm nhỏ vì khi Dúi mẹ đẻ con dễ đè Dúi con chết. cái này tôi bị rùi nên mới có kinh nghiệm. Làm hang không nên làm dài quá, vì làm dài không nhìn thấy Dúi sinh hoạt và Dúi rất nhát. Và rất khó bắt con trong hang ra.
Con Giống:
Nên chọn con giống tại những nơi nuôi Dúi đẻ. Vì Dúi đã thuần dễ nuôi đẻ hơn. Còn Dúi rừng thì tôi không biết.
Nuôi Dúi đẻ thì không nên nuôi 01 đực và nhiều cái chung một chuồng vì khi Dúi đẻ ra thì bị Dúi cái khác giành Dúi con. Con gặm đầu , con gặm đuôi kết quả thì ACE cũng biết. ngũm hết trơn. Theo kinh nghiệm của tôi thì không nên nuôi Dúi theo cặp và theo nhóm 01 đực và nhiều cái trong 01 ô chuồng quá lâu. Cái này tôi không biết giải thích làm sao nhưng tôi biết nhiều người nuôi như vậy thì Dúi không đẻ hoặc đẻ ra cũng không còn Dúi con. Thường thì 10 ngày ta đổi đực 01 lần.Khi bỏ đực vào ô con cái nếu chúng chịu nhau thì kêu hực hực và phối liên tục.Tốt nhất thì nuôi mỗi chuồng 01cái(khi Dúi cái có bầu), còn cách xác định Dúi có bầu thì kiểm tra vú của con Dúi, thấy vú căn bóng và cuốn vú có màu tím nhạt thì Dúi có bầu khoảng 01 tháng, thì ta tách Dúi cái ra nuôi riêng cho đến khi Dúi đẻ.Khoảng 45 ngày sau thì có Dúi con(tính từ lúc phối), Khi Dúi khoảng 01kg thì phối được. Chú ý khâu này rất quan trọng để còn Dúi con. Nhiều người thấy trên mạng thì xây chuồng không có làm hang. Nhưng tôi thì làm hang. Khi Dúi đẻ thì chọn nơi yên tĩnh và tối, vì Dúi mẹ dễ bị tress. Nên đẻ trong hang là tốt nhất, và khi ta cho Dúi mẹ ăn cũng không làm ảnh hưởng tới Dúi mẹ, chuồng Dúi đẻ nên đậy kính một phần hạn chế làm động Dúi mẹ, vì làm động thì Dúi mẹ xử hết Dúi con và ăn Dúi con luôn. Nếu Dúi con sống được 10 ngày thì ok. Lúc này ta có thể bỏ nắp đậy ra được.
Nuôi Dúi rất dễ.
ACE nếu cần biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí(trong phạm vi hiểu biết). ACE muốn tham quan xin vui lòng phone trước vì ít có ở nhà.
Tên DN/Cá nhân:Trang Hoàng Dũ
- Địa chỉ: 403/12-Hẻm tổ 4-5-lộ 91B-Phường An Khánh-Q.Ninh Kiều-TP.Cần Thơ
- Tel:::0902.456.499
- email:
hoangdu1980@ovi.com:huh:
================================
 
mình ở Bình Định cần mua Dúi giống có giấy tờ đảm bảo, khu vực gần tỉnh bình định càng tốt hoặc TP.HCM

ACE nào có alo cho Vũ: 0982 363 051

Cảm ơn nhiều
 
<DIR>ban dui giong
trại dúi
Cung cấp Dúi giống
· Cung cấp Dúi giống đã thuần, dễ nuôi
· Hướng dẫn kỹ thuật nuôi - sinh sản của Dúi
· Dúi giống đã trưởng thành sắp giao phối, đảm bảo sinh sản tốt
Xin liên hệ để đặt giống nếu các bạn mua số lượng
Kỹ thuật nuôi dúi:


</DIR>Có 2 loại dúi chủ yếu được phân biệt bởi kích cỡ và màu sắc. Chúng đều có thân hình ngắn, mắt nhỏ, tai nhỏ và đuôi ngắn. Chân ngắn và có móng vuốt. Răng rất khỏe, thích hợp cho việc đào hang và gặm thức ăn.

Dúi trưởng thành có chiều dài thân 25 - 35 cm. Chiều dài đuôi 10 - 12 cm, đuôi không có lông. Trọng lượng 0,7 - 3 kg/con.
Thức ăn
Trong tự nhiên, dúi ăn chủ yếu rễ tre và măng tre. Ngoài ra, dúi còn ăn các loại hạt, củ, quả, thân cây mía... Khi nuôi trong môi trường nhân tạo, cho dúi ăn mía và các loại củ, quả (dạng thô) là chủ yếu.
Tập tính
Trong tự nhiên, dúi sống chủ yếu ở rừng tre, tụ tập thành từng bầy, có con đầu đàn. Chúng tìm kiếm thức ăn vào ban đêm, ban ngày ngủ trong hang.
Làm chuồng trại
Mỗi ô chuồng rộng khoảng 5 m2, xây tường cao 1,2 m (dúi leo trèo kém), bên trong tô xi măng thật láng, nền bê tông thật chắc, bố trí 01 lỗ thoát nước nhỏ (đường kính khoảng 1,5 cm) ở góc thấp nhất của ô chuồng. Trong chuồng đặt khoảng 5 - 7 ống cống nhỏ, đường kính 20 cm, dài 30 – 50 cm. Với mỗi ô rộng 5 m2 có thể nuôi 10 con (8 cái, 2 đực). Mái che lợp lá, đảm bảo thông thoáng nhưng ít ánh
sáng rọi vào chuồng. Bố trí làm chuồng ở khu yên tĩnh.
Chưa phát hiện dịch bệnh xảy ra trên dúi khi nuôi. Mỗi năm dúi đẻ 3 - 4 lứa, mỗi lứa 2-5 con, nuôi con rất giỏi, hao hụt ít. Nên cho dúi ăn đầy đủ để chúng không đánh nhau và phá chuồng nuôi.
Thị trường:
Dúi được xếp vào loại thức ăn đặc sản, thịt ngon, mát, giàu đạm. Giá dúi thương phẩm (còn sống nguyên con) trên thị trường Việt Nam hiện ở mức 200.000đồng/kg. Dúi là con nuôi mới, dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp (chuồng trại, con giống, thức ăn), ít nhân công, vòng xoay vốn nhanh, ít rủi ro, hoa lợi khá. Nuôi dúi cũng là chương trình chăn nuôi góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình và bảo tồn quỹ gen và đa dạng sinh học Việt Nam.
- Giá Dúi thương phẩm 350.000 đồng/kg.

- Giá Dúi giống: 1.000.000 đồng/ đôi
- Giá Dúi bố mẹ: 1.500.000 đồng/đôi
- điện thoại:
01687574941
- Mọi chi tiết liên -nguyễn thanh bình- phương mạc -phương đình- đan phương -hà nội -
điện thoại: 0973407738
nuoi dui de
2011a61649.jpg

2011a57431.jpg

2011a59554.jpg

Đầu tiên chọn cặp bố mẹ ưng ý nhốt riêng khoảng 10 ngày. Sau đó, bắt riêng từng con ra. Khoảng một tháng dúi mẹ sẽ sinh sản. Khi dúi mẹ sinh sản xong ta phải để cho dúi yên tĩnh, không nên xem dúi thường xuyên, hạn chế dọn dẹp chuồng cho đến khi con con mở mắt. Bởi vì khi con còn nhỏ dúi mẹ hay tha con ra khỏi ổ mỗi khi có người. Khi dúi đẻ nên cho dúi ăn đầy đủ thức ăn: cỏ, mía và đặc biệt là tinh bột như khoai lang, bắp ... Nhưng khi dúi con được khoảng 45 ngày nên nhốt riêng ra để chuẩn bị cho dúi mẹ đẻ lứa sau. Lúc này không nên cho ăn nhiều tinh bột vì dúi sẽ mập ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Nên khống chế dúi mẹ ở mức dưới 2 kg. Một năm nên cho dúi đẻ 3 lứa là vừa. Dúi con thì ta nhốt riêng ra và nuôi tập thể để khỏi tốn chuồng. Đến khoảng 7 tháng ta bắt đầu chọn giống. Số dúi quá mập hay quá ốm ta bán thịt. Không nên tiếc mà giữ lại vì số dúi này sinh sản không tốt. Nhớ chọn giống giữa 2 dòng khác nhau để tránh trùng huyết. Khi có cùng bố mẹ sẽ tạo ra gen đồng hợp tử về gen lặn có hại về sau. Khi tạo 2 dòng khác nhau tạo ưu thế lai, con sẽ lớn và tốt hơn bố mẹ. <!--?XML:NAMESPACE PREFIX = O /--><?xml:namespace prefix = o /><o:p></o:p>


<HR style="COLOR: #e1e1e1" SIZE=1>
 

Last edited by a moderator:
anh em ai o mien trung thi giup nhau voi . toi cung muon nuoi thu dui giong nen neu co dien kien o ha tinh, nghe an thi di tham quan xem co ai nuoi va hoc hoi kinh nghiem
 
ban dui giong

trại dúi dũng thực
Cung cấp Dúi giống
· Cung cấp Dúi giống đã thuần, dễ nuôi
· Hướng dẫn kỹ thuật nuôi - sinh sản của Dúi
· Dúi giống đã trưởng thành sắp giao phối, đảm bảo sinh sản tốt
Xin liên hệ để đặt giống nếu các bạn mua số lượng
địa chỉ liên hê
anh Dung
điên thoại : 01687574941
 
mua ban

Hiện nay giá dúi thương phẩm thấp nhất là 280 ngàn/1kg. Dúi giống: con nhỏ mới tách bầy 200 ngàn/1con. Dúi bố mẹ đã sinh sản: 1 triệu/1con. Dúi lứa dao động trong khoảng 200 đến 1 triệu. Muốn mua dúi nhỏ bà con phải đặt hàng trước 2 tháng. Bởi vì dúi mang thai 45 ngày mới sinh sản. Không đặt hàng trước thì khó mà có dúi mới tách bầy với số lượng lớn. Nếu bà con ở lân cận Bến Tre mà có nhu cầu mua dúi thì liên hệ Nga đt: 01234952460 (vui lòng liên hệ ngoài giờ hành chánh).
anh gia dui mua ve nuôi thỉ bao nhieu ha anh . anh có thể cho em xem bảng giá đuoc ko nếu thấy giá thoả thuân duoc thì anh va em se trao đổi voi nhau qua mang
 
bán dúi giống, dúi thương phẩm và tư vấn kĩ thuật

Phạm Văn đức
Mai Sơn- Sơn La
đt 01664292320.10668787998
Chào Bà Con, Kính Thưa Bà Con .ở Nước Ta Nếu Như Cách đây 10 Năm đến 20năm Về Trước ở Vung Rưng Núi Thí Bà Con Ko Hề Xa Lạ Gì Về Lòai Dúi ở Trong Rừng Tập Tính Hay Sống Thành Từng đàn Và Có Con đầu đàn Và Chúng Thường ăn Măng Tre Và Gôc Tre ,nhưng Trong điều Kiện Nuoi Nhân Tạo ,thi Bà Con Có Thể Cho Chúng ăn Thân Cây Mía Thân Cây Cỏ Voi ,và Một Số Loại Củ Như Khoai Lang Và Sắn Và Một Số Loại Củ Khác

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Lương Đức Giang
- Địa chỉ: Đồng Màn - Bảo Cường - Định Hóa - Thái Nguyên
- Tel, Fax: ::: FaX ::: FaX
- email: luongducgiangby@gmail.com.vn
================================

Nghề nuôi dúi ở huyện Định Hóa, Thái Nguyên đang phát triển rộng khắp. Tuy nhiên qui mô chỉ dừng lại là các hộ nuôi nhỏ lẻ, cá thể. Do địa thế là một huyện miền núi có thế mạnh về con giống và nguồn thức ăn. Từ năm 2010 các hộ nông dân ở đây đã phát triển thành các trại nuôi dúi khá qui mô, họ đã tạo thành các hiệp hội nuôi dúi có thể kể đến trại dúi Giang Nguyệt, trại dúi Thạch Phượng… hiện các trại này đang là nơi cung cấp dúi giống và dúi thịt cho bà con nông dân ở khắp mọi nơi, trong tỉnh và ngoài tỉnh đều có đơn đặt hàng. Do nghề nuôi dúi hiện nay còn là khá mới mẻ và các trại nuôi dúi sinh sản nhử kể trên vẫn còn rất ít, dẫn đến thị trường hiện nay rất khan hiếm về con giống. Có thể thấy trong vòng 5 đến 7 năm tới nghề nuôi dúi cũng sẽ chỉ dừng lại ở việc cung cấp giống, chứ không có dúi thương phẩm trên thị trường. <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Có thể nhận thấy nghề nuôi dúi là nghề mới nhưng rất phù hợp với ba con nông dân, do nuôi dúi không cần nhiều vốn, chỉ cần có khỏang 10 triệu đồng là có thể tiến hành nuôi với qui mô khá rộng. Với giá như thị trường hiện nay thì có thể mua được 10 đôi dúi, do dúi là loài vật nuôi con khéo đẻ rất sai (năm 4 lứa, mỗi lứa 2 – 5 con) như vậy sau 1 năm qui mô đàn của bà con có thể lên đến hàng trăm con. <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Bà con có thể liên hệ mua dúi giống, dúi thịt và được tư vấn thuật tại địa chỉ sau: Anh Lương Đức Giang ở thôn Đồng Màn, xã Bảo Cường, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Số điện thoại: 01233884399 <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Email: luongducgiangby@gmail.com.vn

Phạm Văn đức
Mai Sơn- Sơn La
đt 01664292320.10668787998
Chào Bà Con, Kính Thưa Bà Con .ở Nước Ta Nếu Như Cách đây 10 Năm đến 20năm Về Trước ở Vung Rưng Núi Thí Bà Con Ko Hề Xa Lạ Gì Về Lòai Dúi ở Trong Rừng Tập Tính Hay Sống Thành Từng đàn Và Có Con đầu đàn Và Chúng Thường ăn Măng Tre Và Gôc Tre ,nhưng Trong điều Kiện Nuoi Nhân Tạo ,thi Bà Con Có Thể Cho Chúng ăn Thân Cây Mía Thân Cây Cỏ Voi ,và Một Số Loại Củ Như Khoai Lang Và Sắn Và Một Số Loại Củ Khác

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Lương Đức Giang
- Địa chỉ: Đồng Màn - Bảo Cường - Định Hóa - Thái Nguyên
- Tel, Fax: ::: FaX ::: FaX
- email: luongducgiangby@gmail.com.vn
================================

Nghề nuôi dúi ở huyện Định Hóa, Thái Nguyên đang phát triển rộng khắp. Tuy nhiên qui mô chỉ dừng lại là các hộ nuôi nhỏ lẻ, cá thể. Do địa thế là một huyện miền núi có thế mạnh về con giống và nguồn thức ăn. Từ năm 2010 các hộ nông dân ở đây đã phát triển thành các trại nuôi dúi khá qui mô, họ đã tạo thành các hiệp hội nuôi dúi có thể kể đến trại dúi Giang Nguyệt, trại dúi Thạch Phượng… hiện các trại này đang là nơi cung cấp dúi giống và dúi thịt cho bà con nông dân ở khắp mọi nơi, trong tỉnh và ngoài tỉnh đều có đơn đặt hàng. Do nghề nuôi dúi hiện nay còn là khá mới mẻ và các trại nuôi dúi sinh sản nhử kể trên vẫn còn rất ít, dẫn đến thị trường hiện nay rất khan hiếm về con giống. Có thể thấy trong vòng 5 đến 7 năm tới nghề nuôi dúi cũng sẽ chỉ dừng lại ở việc cung cấp giống, chứ không có dúi thương phẩm trên thị trường. <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Có thể nhận thấy nghề nuôi dúi là nghề mới nhưng rất phù hợp với ba con nông dân, do nuôi dúi không cần nhiều vốn, chỉ cần có khỏang 10 triệu đồng là có thể tiến hành nuôi với qui mô khá rộng. Với giá như thị trường hiện nay thì có thể mua được 10 đôi dúi, do dúi là loài vật nuôi con khéo đẻ rất sai (năm 4 lứa, mỗi lứa 2 – 5 con) như vậy sau 1 năm qui mô đàn của bà con có thể lên đến hàng trăm con. <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Bà con có thể liên hệ mua dúi giống, dúi thịt và được tư vấn thuật tại địa chỉ sau: Anh Lương Đức Giang ở thôn Đồng Màn, xã Bảo Cường, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Số điện thoại: 01233884399 <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Email: luongducgiangby@gmail.com.vn

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Lương Đức Giang
- Địa chỉ: Đồng Màn - Bảo Cường - Định Hóa - Thái Nguyên
- Tel, Fax: ::: FaX ::: FaX
- email: luongducgiangby@gmail.com.vn
================================

Nghề nuôi dúi ở huyện Định Hóa, Thái Nguyên đang phát triển rộng khắp. Tuy nhiên qui mô chỉ dừng lại là các hộ nuôi nhỏ lẻ, cá thể. Do địa thế là một huyện miền núi có thế mạnh về con giống và nguồn thức ăn. Từ năm 2010 các hộ nông dân ở đây đã phát triển thành các trại nuôi dúi khá qui mô, họ đã tạo thành các hiệp hội nuôi dúi có thể kể đến trại dúi Giang Nguyệt, trại dúi Thạch Phượng… hiện các trại này đang là nơi cung cấp dúi giống và dúi thịt cho bà con nông dân ở khắp mọi nơi, trong tỉnh và ngoài tỉnh đều có đơn đặt hàng. Do nghề nuôi dúi hiện nay còn là khá mới mẻ và các trại nuôi dúi sinh sản nhử kể trên vẫn còn rất ít, dẫn đến thị trường hiện nay rất khan hiếm về con giống. Có thể thấy trong vòng 5 đến 7 năm tới nghề nuôi dúi cũng sẽ chỉ dừng lại ở việc cung cấp giống, chứ không có dúi thương phẩm trên thị trường. <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Có thể nhận thấy nghề nuôi dúi là nghề mới nhưng rất phù hợp với ba con nông dân, do nuôi dúi không cần nhiều vốn, chỉ cần có khỏang 10 triệu đồng là có thể tiến hành nuôi với qui mô khá rộng. Với giá như thị trường hiện nay thì có thể mua được 10 đôi dúi, do dúi là loài vật nuôi con khéo đẻ rất sai (năm 4 lứa, mỗi lứa 2 – 5 con) như vậy sau 1 năm qui mô đàn của bà con có thể lên đến hàng trăm con. <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Bà con có thể liên hệ mua dúi giống, dúi thịt và được tư vấn thuật tại địa chỉ sau: Anh Lương Đức Giang ở thôn Đồng Màn, xã Bảo Cường, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Số điện thoại: 01233884399 <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Email: luongducgiangby@gmail.com.vn

Chào anh-Tôi đang cần mua khoảng 4-5 cặp Dúi giống sau tháng này,anh có thể cho biết giá bán hiện tại của anh như thế nào không?tôi đang ở Tiền Giang,mong chờ tin anh ,anh có thể gọi điện thoại trực tiếp cho tôi qua số đt: 0913.502.261---A--Tuân,mong chờ tin anh nhé,thanks
---------------
Tôi đang cần mua Dúi giống để nuôi làm kinh tế-nhưng không biết nuôi rồi có dễ bán và bán có lời không nhỉ
---------------
cho tôi biết giá bán luôn bạn nhé,dtd: 0913502261-Tuân

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Lương Đức Giang
- Địa chỉ: Đồng Màn - Bảo Cường - Định Hóa - Thái Nguyên
- Tel, Fax: ::: FaX ::: FaX
- email: luongducgiangby@gmail.com.vn
================================

Nghề nuôi dúi ở huyện Định Hóa, Thái Nguyên đang phát triển rộng khắp. Tuy nhiên qui mô chỉ dừng lại là các hộ nuôi nhỏ lẻ, cá thể. Do địa thế là một huyện miền núi có thế mạnh về con giống và nguồn thức ăn. Từ năm 2010 các hộ nông dân ở đây đã phát triển thành các trại nuôi dúi khá qui mô, họ đã tạo thành các hiệp hội nuôi dúi có thể kể đến trại dúi Giang Nguyệt, trại dúi Thạch Phượng… hiện các trại này đang là nơi cung cấp dúi giống và dúi thịt cho bà con nông dân ở khắp mọi nơi, trong tỉnh và ngoài tỉnh đều có đơn đặt hàng. Do nghề nuôi dúi hiện nay còn là khá mới mẻ và các trại nuôi dúi sinh sản nhử kể trên vẫn còn rất ít, dẫn đến thị trường hiện nay rất khan hiếm về con giống. Có thể thấy trong vòng 5 đến 7 năm tới nghề nuôi dúi cũng sẽ chỉ dừng lại ở việc cung cấp giống, chứ không có dúi thương phẩm trên thị trường. <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Có thể nhận thấy nghề nuôi dúi là nghề mới nhưng rất phù hợp với ba con nông dân, do nuôi dúi không cần nhiều vốn, chỉ cần có khỏang 10 triệu đồng là có thể tiến hành nuôi với qui mô khá rộng. Với giá như thị trường hiện nay thì có thể mua được 10 đôi dúi, do dúi là loài vật nuôi con khéo đẻ rất sai (năm 4 lứa, mỗi lứa 2 – 5 con) như vậy sau 1 năm qui mô đàn của bà con có thể lên đến hàng trăm con. <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Bà con có thể liên hệ mua dúi giống, dúi thịt và được tư vấn thuật tại địa chỉ sau: Anh Lương Đức Giang ở thôn Đồng Màn, xã Bảo Cường, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Số điện thoại: 01233884399 <o:p></o:p>
<o:p></o:p>
Email: luongducgiangby@gmail.com.vn
 
bán dúi giống- Trại dúi Giang Nguyêt

Phạm Văn đức
Mai Sơn- Sơn La
đt 01664292320.10668787998
Chào Bà Con, Kính Thưa Bà Con .ở Nước Ta Nếu Như Cách đây 10 Năm đến 20năm Về Trước ở Vung Rưng Núi Thí Bà Con Ko Hề Xa Lạ Gì Về Lòai Dúi ở Trong Rừng Tập Tính Hay Sống Thành Từng đàn Và Có Con đầu đàn Và Chúng Thường ăn Măng Tre Và Gôc Tre ,nhưng Trong điều Kiện Nuoi Nhân Tạo ,thi Bà Con Có Thể Cho Chúng ăn Thân Cây Mía Thân Cây Cỏ Voi ,và Một Số Loại Củ Như Khoai Lang Và Sắn Và Một Số Loại Củ Khác

Nghề nuôi dúi ở huyện Định Hóa, Thái Nguyên đang phát triển rộng khắp. Tuy nhiên qui mô chỉ dừng lại là các hộ nuôi nhỏ lẻ, cá thể. Do địa thế là một huyện miền núi có thế mạnh về con giống và nguồn thức ăn. Từ năm 2010 các hộ nông dân ở đây đã phát triển thành các trại nuôi dúi khá qui mô, họ đã tạo thành các hiệp hội nuôi dúi có thể kể đến trại dúi Giang Nguyệt, trại dúi Thạch Phượng… hiện các trại này đang là nơi cung cấp dúi giống và dúi thịt cho bà con nông dân ở khắp mọi nơi, trong tỉnh và ngoài tỉnh đều có đơn đặt hàng. Do nghề nuôi dúi hiện nay còn là khá mới mẻ và các trại nuôi dúi sinh sản nhử kể trên vẫn còn rất ít, dẫn đến thị trường hiện nay rất khan hiếm về con giống. Có thể thấy trong vòng 5 đến 7 năm tới nghề nuôi dúi cũng sẽ chỉ dừng lại ở việc cung cấp giống, chứ không có dúi thương phẩm trên thị trường.
Có thể nhận thấy nghề nuôi dúi là nghề mới nhưng rất phù hợp với ba con nông dân, do nuôi dúi không cần nhiều vốn, chỉ cần có khỏang 10 triệu đồng là có thể tiến hành nuôi với qui mô khá rộng. Với giá như thị trường hiện nay thì có thể mua được 10 đôi dúi, do dúi là loài vật nuôi con khéo đẻ rất sai (năm 4 lứa, mỗi lứa 2 – 5 con) như vậy sau 1 năm qui mô đàn của bà con có thể lên đến hàng trăm con.
Bà con có thể liên hệ mua dúi giống, dúi thịt và được tư vấn thuật tại địa chỉ sau: Anh Lương Đức Giang ở thôn Đồng Màn, xã Bảo Cường, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Số điện thoại: 01233884399
Email: luongducgiangby@gmail.com.vn
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Lương Dức Giang
- Địa chỉ: Đồng Màn, Bảo Cường, ĐỊnh Hoá, Thái Nguyên
- Tel, Fax: ::: FaX 01233884399
- email: luongducgiangby@gmail.com

:2cat::2cat::2cat::2cat::2cat::2cat::2cat::2cat::2cat::2cat:
 
mình linh mình ở bến tre mình xin góp ý chúc.
địa chỉ của cô nga thì mình biết và có tới đó rồi.
nhưng còn số dt của Nga thì mình dt không đựơc.
và người khác cũng giống mình.
xin Nga cho số dt chính xác để cho bà.
và hiện nay chỗ mình cũng có Dúi giống đang chuẩn bị trách bầy và một số Dúi lứa, mẹ
cần bán ai có nhu cầu thì alo nhé!!
mình xin cảm ơn trứơc
 
bác cho em hỏi. sao nhà em mua dúi giống về cứ tự nhiên chết! em chưa có kinh nghiệm nên không bít như thế nào!!! bác nào có kinh nghiệm giúp e cái.
 
can mua dui giong

Tôi muống mua vài cập dúi giống nuôi thử xin anh bao gia cụ thể từng loại, nhà tôi ở Đồng Tháp sdt : 0904981317
 
Cung cấp Dúi giống, Dúi thương phẩm giá mềm nhất miền Bắc, có giấy tờ đầy đủ.Nhận cung cấp theo Hợp đồng dúi thương phẩm.

- Giá Dúi thương phẩm 350.000 đồng/kg.
- Giá Dúi giống: 700.000 đồng/ đôi
- Giá Dúi bố mẹ: 1.000.000 đồng/đôi
- Mọi chi tiết liên h
ệ: Đức Kiên- Chùa Tiên- TP Lạng Sơn.
- Điện thoại: 0915.089.676.
- Bà con cô bác đi xe đến Ngã 3 Chùa Tiên- TP Lạng Sơn điện thoại tôi trực tiếp ra đón 24/24 không kể thứ 7, chủ nhật.

 
dui giong+thit gia ca hop li :D

Thanh Phat
Thanh BA_PhuTho
đt 0985394987
Chào Bà Con, Kính Thưa Bà Con trang trai minh dang nuoi voi so luong con dui rat lon nha hang nao co nhu cau lam an lau dai moi minh xin hay goi cho minh voi so dt tren de dc mua dui SLL voi gia cuc ki hap dan;minh ban ca dui giong co giay to kiem lam va huong dan tan tinh chu dao cach cham soc va ki thuat nuoi nen ba con co bac hay yen tam nhe ;voi gia ca hop li ;bac nao can thi lien he cho minh voi so dt nhu tren ;minh con 1 co so 2 o ha tay nua .Thanh phat xin chan thanh cam on va rat mong nhan dc su ung ho cua ba con co bac !
 
Dui Phu Tho

Dui sieu to lai Quang Chau - Trung Quoc ve Viet Nam (tu 2,5 den 3kg).
Ai co nhu cau thi lien he: Nguyen Thanh Phat
Dia chi: Thanh Ba - Phu Tho
So dien thoai: 0985 394987
Gia ban hop ly nhat cho khach hang.
Cac ban nho lien he qua cho minh nhe!
Thanks
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top