Bán Địa chỉ cung cấp giống cây xoài úc

  • Thread starter Giong cay nong nghiep 1
  • Ngày gửi
G

Giong cay nong nghiep 1

Guest
Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao cung cấp giống cây xoài úc 28.000 đ/ 1 cây. Đảm bảo cây chuẩn giống, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0973.401.793

Lưu ý : Trung tâm giao cây toàn quốc. Giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và số lượng cây. Vậy quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hỗ trợ sđt/zalo: 0973.401.793 để được giá tốt nhất.

-> CAM KẾT CHUẨN GIỐNG 100% VÀ BẢO HÀNH ĐẾN KHI CÂY TRƯỞNG THÀNH, RA HOA KẾT TRÁI – ĐÃ KHẢO NGHIỆM THÀNH CÔNG TẠI VIỆT NAM

Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy khách hàng trên toàn quốc!

-> Liên hệ tư vấn: Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

SĐT: 0973.401.793
- Web:

+ giongcaytrongkinhtecao.com

+https://www.facebook.com/GiongCayTrongTienTienChatLuongCao

- ĐC: Hợp tác xã giống cây trồng Cổ Bi - đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Giao cây toàn quốc và hỗ trợ vận chuyển. Bao tiêu sản phẩm khi Quý khách có nhu cầu.

- Để nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn, quý khách nên đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm.

CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI
xoài úc 1.jpg
xoài úc.jpg

Kĩ thuật trồng xoài úc

Mật độ trồng Xoài Úc

Hàng cách hàng 7m, cây cách cây 6m. Với kích thước trên mỗi ha trồng được khoảng 240 cây.

Quy cách hố trồng cây

Hố trồng hình vuông rộng 0,5m, chiều sâu từ 0,5– 0,7m.

Xoài Úc là loại cây ăn quả rễ cọc nên cần đào hố sâu để định hướng cho bộ rễ ăn sâu xuống dưới, tránh đỗ ngã khi mùa mưa bão tới, đặc biệt là những cây con mới trồng.

Cách trồng cây con

Mỗi hố chuẩn bị 10kg phân hữu cơ + 0,2kg DAP. Cho tất cả số phân này trộn đều với đất được đào lên rồi cho vào hố ủ để trồng cây.

Khi trồng cây dùng kéo cắt lớp bầu bên ngoài rồi đặt vào hố trồng sao cho mặt bầu cây con ngang với mặt hố, sau đó nén chặt đất và tưới nước để giữ độ ẩm cho đất.

Tạo hình và tỉa cành

– Tạo hình:

Bấm ngọn cách gốc 70cm và chọn 3 chồi khỏe phân bố đều. Khi 3 chồi này được 2 tầng lá, bấm ngọn dưới đọt lá 2. Tương tự như vậy cho các đợt chồi kế tiếp trong khoảng 2 năm đầu.

– Tỉa cành:

Tiến hành tỉa cành sau mỗi vụ thu hoạch. Cắt bỏ những cành sâu bệnh, cành bên trong tán, cành không có khả năng ra quả vào vụ sau… để đảm bảo cho cây xoài phát triển tốt và đem lại năng suất cao cho vụ sau.

Bón phân

– 3 năm đầu sau khi trồng:

Trong khoảng thời gian này bà con dùng phân NPK công thức 20:20:15 để bón cho cây.

Hai năm đầu bón 0,5 kg/cây/năm; bước sang năm thứ ba bón 1 kg/cây/năm. Mỗi năm bón 2 lần: đợt 1 bón vào những lúc mưa giông, còn đợt 2 bón khi bắt đầu mùa mưa chính.

– Giai đoạn thu hoạch trái:

Giai đoạn này bón phân cũng chia làm 2 phần: 2/3 số phân bón ngay sau thu hoạch, 1/3 số phân còn lại bón khi cây bắt đầu trổ bông.

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là một nơi cung cấp giống cây uy tín, chất lượng được nhiều bà con nông dân tin tưởng và tìm đến. Mọi chi tiết xin liên hệ: SĐT: 0973.401.793, ĐC: Hợp tác xã giống cây trồng Cổ Bi, đường Cổ Bi - Gia Lâm - Hà Nội
 


Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top