MIỀN BẮC Địa chỉ cung cấp kéo cắt cành trên cao hàng đầu tại Việt Nam

Kéo cắt cành trên cao dụng cụ chuyên dùng phục vụ công việc cắt cành cao, tỉa cây tạo tán cho cây ăn trái cây cảnh trên cao vô cùng hiệu quả. Ngày trước công việc cắt cành tỉa cây tạo tán cho cây ăn trái cây cảnh trên cao rất vất vã các bác nông dân phải leo lên cây hay bắt thang bắt ghế với lôi cành cây để chặt để cưa cành rất nguy hiểm mất nhiều thời gian công sức, thấu hiểu những khó khăn đó các chế tạo đã bắt tay vào nghiên cứu chế tạo ra hàng loạt dụng cu kéo cắt cành cây trên cao giúp bà con đỡ vất vã.

Dungcunongnghiep.vn đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp mặt hàng kéo cắt cành cây bán toàn quốc. Đơn vị đã và đang cung cấp nhiều loại kéo cắt cành trên cao đáp ứng hầu hết các nhu cầu của nhà vườn.

Đối với nhà vườn muốn trang bị cho mình kéo cắt cành tiện lợi hiệu quả có thể chọn loại kéo cắt cành HM1 kéo được làm từ nhôm nhẹ, tay bóp cắt cành dạng tay thắng xe đạp dễ thao tác, đầu cắt cành bằng thép sắt bén có thể cắt được cành dày 10mm, kéo có chiều dài 2-2.5m dùng rất bền nhiều nhà vườn rất thích loại này, kéo rất kinh tế hợp túi tiền mua kéo cắt cành trên cao HM1 tại đây

6.jpg


Nếu nhà nông cần kéo dài chắc chắn chuyên nghiệp thì nên chọn kéo cắt cành trên cao HM2, kéo cắt cắt cành trên cao KC-P8032 đây là loại kéo cắt cành chuyên nghiệp nhất hiện nay thân kéo to chắc được làm từ nhôm đầu cắt được chế tác tiện dung mang lại hiệu quả sử dụng cao, đầu có thể gắn các phụ kiện tăng tính ứng dụng cho sản phẩm như cưa, lồng hái trái. Mua kéo cắt cành trên cao HM2 tại đây. Đặt biệt nếu bạn cần một loại kéo tiện lợi thì kéo cắt cành KC-P8032 sẽ phù hợp, kéo có cơ động có thể thu gọn lại dễ dành, chất liệu sản xuất cao cấp, kéo được nhập khẩu từ Đài Loan đi kèm với kéo là đầy đủ phụ kiện chuyên nghiệp. Mua kéo cắt cành trên cao KC-P8032 tại đây. Cả hai loại kéo trên đề có thể cắt các cành có độ lớn một cách dễ dàng, kéo có chiều dài tối đa lên đến 4-5m kéo cắt cành rất bền dùng được rất lâu.

6.jpg


Đối với các loại cây có cành khá to hay cành không quá cao thì kéo cắt cành trên caoJH1130NA và JH-1112NE là sự lựa chọn hoàn hảo kéo có chiều dài ngắn thân được làm từ thép cực bền, tay cầm được bọc nhựa chắc chắn. Cả hai loại kéo này có lưỡi rất sắt bén có thể cắt được các cành to hơn các loại kéo trên bạn có thể xem và mua kéo cắt cành JH1130NA và JH-1112NE tại đây

2.png


Lựa chọn cho vườn nhà kéo cắt cành phù hợp và chất lượng là mong mõi của các nhà nông vì hãy liên hệ chúng tôi để được hổ trợ tư vấn chọn loại kéo cắt tỉa cành trên cao phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế nhất.Dungcunongnghiep.vn chỉ bán hàng chất lượng không bán hàng dỏm hàng nhái các nhà nông hãy yên tâm chọn sản phẩm chúng tôi.

Xem thêm tại: http://dungcunongnghiep.vn/nha-cung-cap-keo-cat-canh-tren-cao-hang-dau-tai-viet-nam-bid69.html
 




Back
Top