MIỀN BẮC Địa điểm cho thuê xe máy ở Đà Lạt giá rẻ - Khánh Đoan

  • Thread starter thongpro31
  • Ngày gửi
T

thongpro31

Guest
Chào các bạn, nếu như các bạn đang tìm địa điểm cho thuê xe máy ở Đà Lạt giá rẻ - Khánh Đoan sẽ cực kỳ là lựa chọn luôn luôn tốt nhất cho các bạn. Chúng tôi có hoàn toàn nhiều dòng hết sức xe cao cấp và luôn luôn hiện đại nhất sẽ giúp cho các bạn cực kỳ thỏa sức vi vu tại Đà Lạt.

Hãy cùng chắc chắn là tận hưởng các thắng cảnh hết sức nên thơ tại Đà Lạt chỉ với 80.000đ/ ngày. Các bạn có thể chạy được hoàn toàn nhiều nơi hơn, tận hưởng cực kỳ nhiều thắng cảnh hơn mà không lo đến chi phí hoàn toàn đắt đỏ hoặc phải đi bộ rất hết sức mệt mỏi. Hiểu được điều đó, Khánh Đoan cho ra mắt dịch vụ thuê xe máy Đà Lạt giá rẻ chất lượng khá cao.

Cùng xem qua các dòng xe nổi bật của Khanh Đoan:

634918670735625000-sirius-white-450.jpg


ban-xe-may-honda-air-black-2013-gia-re-4.jpg


Thumbnail.ashx


Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Địa chỉ: 24 Hải Thượng - Phường 6 - Thành phố Đà Lạt
Các địa điểm cho thuê xe máy giá thật rẻ tại Đà Lạt nằm tập trung khá nhiều nhất ở đường Bùi Thị Xuân, Võ Thị Sáu, ngã năm trường đại học Đà Lạt...

Trong phố nếu bạn thật thấy tấm bảng rất chi là nhỏ ghi: "Motobike for rent",

Thường nên thuê các chủng loại xe số thật tiết kiệm xăng như Honda wave, khá dễ sử dụng mà lại thật phù hợp cho việc leo dốc nhiều như Đà Lạt.

Giá hoàn toàn đảm bảo luôn luôn rẻ và phục vụ hết sức tốt nhất tại Đà Lạt.

phải nói là Đôi nét về Đà Lạt Đà Lạt là thành phố trực thuộc tỉnh và tỉnh lị tỉnh Lâm Đồng, hết sức nằm trên cao nguyên Lâm Viên,

Vì là trung tâm của du lịch nên có khá rất nhiều hãng xe hoạt động nên khá rất tiện cho các bạn lựa chọn cho mình một hang xe chắc chắn là ưng ý .

Nhưng phải nói là lưu ý thời gian thuê được tính từ 8 giờ đến 17 giờ chiều nếu sau thời gian đó bạn sẽ phải khá trả thêm 100.000 vnđ cho một giờ.
 




Back
Top