Bán dịch vụ trồng rau sạch tại nhà.

  • Thread starter nganphan_ntx
  • Ngày gửi
N

nganphan_ntx

Guest
Để phục vụ nhu cầu sử dụng rau sạch, không bị nhiễm các hóa chất độc hại của nhiều gia đình, hiện nay công ty Nông Trại Xanh chúng tôi nhận lắp đặt cá hệ thống trồng rau sạch thủy canh, thổ canh tại nhà.
:lol:
Hiện nay việc trồng rau thủy canh tại nhà và những lợi ích mà nó mang lại không còn quá xa lạ với mọi người. Trồng rau thủy canh vừa đơn giản , tiện lợi vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Công ty chúng tôi nhận cung cấp cho các bạn dung dịch thủy canh đảm bảo chất lượng đối với các khách hàng muốn tự trồng rau thuỷ canh tại nhà.
Giá bán:15.000vnd/lít. 1 lít pha được 10 lít dung dịch trồng rau.
Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt các hệ thống
thủy canh tĩnh, thuỷ canh hồi lưu do công ty thực hiện.
:lol:
Ngoài ra các bạn còn có thể trồng rau sạch bằng phương pháp thổ canh. Đối với khách hàng có nhu cầu công ty chúng tôi nhận cung cấp cho các bạn đầy đủ dụng cụ để trồng rau thổ canh từ thùng xốp trồng rau đến hạt giống và tư vấn cho các bạn về cách chăm sóc, thu hoạch.
Giá thể trồng rau mà công ty cung cấp cho khách hàng hoàn toàn là sản phẩm làm từ nguyên liệu hữu cơ đã được kiểm định về chất lượng. Sản phẩm giá thể sạch của công ty chúng tôi có khả năng giữ ẩm tốt. khối lượng nhẹ dễ dàng cho việc
làm vườn và có thể tái sử dụng nhiều lần.
Giá bán: 90.000vnd/bao (50dm3).
Chúng tôi nhận giao hàng tận nhà với số lượng nhiều.
:lol:
Các bạn có thể tham quan các mô hình thuỷ canh, thổ canh của công ty tại địa chỉ: 43/331P1 Quang Trung, phường 12, Q. Gò Vấp.
Liên hệ: 0836101040 - 0942434546 để được tư vấn trực tuyến

Agriviet.Com-DSC07472.JPG


Agriviet.Com-P1080571.JPG
 




Back
Top