Đồng Nai - tuyển KTV Nong Nghiep.

  • Thread starter dndungbk
  • Ngày gửi
D

dndungbk

Guest
Xin chào bạn!
Tôi gửi Email cho bạn từ Công ty TNHH Thiên Phú Long – một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp ở Long Thành – Đồng Nai. Với quyết tâm theo đuổi một nền Nông nghiệp hữu cơ, một nền Nông nghiệp sạch nên Công ty chúng tôi đã chọn cho riêng mình một hướng đi riêng. Về Nông nghiệp, chúng tôi có 3 mảng hoạt động chính như sau:
<o:p> </o:p>
  • Măng Tây Xanh<o:p></o:p>
Hiện tại chúng tôi đang trồng thương phẩm khoảng 3 ha Măng Tây Xanh – một loại cây trồng còn tương đối mới mẻ, và đang phát triển hàng trăm ha vườn trồng ra các địa phương khác. Chúng tôi còn có vườn ươm cây giống để cung cấp Măng Tây Xanh giống cho bà con nông dân. Ngoài việc làm thương mại cho sản phẩm từ cây Măng Tây Xanh, chúng tôi còn tư vấn, chuyển giao quy trình sản xuất Măng Tây Xanh theo hướng hữu cơ sinh học cho các cá nhân, cơ quan hợp tác với chúng tôi.
<o:p> </o:p>
  • Trùn quế<o:p></o:p>
Hiện tại chúng tôi đang nuôi Trùn quế theo quy mô công nghiệp đạt năng xuất cao. Đây là một loại vật nuôi đặc biệt hữu ích, cung cấp rất nhiều sản phẩm cho quy trình hoạt động của chúng tôi: Trùn thịt, kén trùn, phân trùn, phân bón lá… Chúng tôi cũng đóng vai trò là nhà tư vấn, chuyển giao kỹ thuật nuôi Trùn quế cho bà con nông dân.
<o:p> </o:p>
  • Phân Hữu cơ Vi sinh<o:p></o:p>
Với nguồn phân trùn thải ra trong quá trình nuôi Trùn quế, với nguồn dịch trùn thủy phân được từ trùn thịt… kết hợp với các loài nấm, vi sinh vật hữu ích, chúng tôi đã tạo ra được nhiều loại phân hữu cơ, phân bón lá đặc chủng mang thương hiệu riêng của Thiên Phú Long.
<o:p> </o:p>
Ngoài ra chúng tôi còn hoạt động trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, kinh doanh bất động sản, du lịch sinh thái… cũng như liên kết với các Trung tâm dạy nghề để truyền đạt những kinh nghiệm về sản xuất nông nghiệp theo hướng hữu cơ sinh học khép kín, đạt hiệu quả của Công ty. Chúng tôi mong muốn có cơ hội hợp tác làm việc với những ứng viên say mê nghề nghiệp, có tâm huyết với nền Nông nghiệp, có khát khao được thể hiện mình. Công ty có nhà tập thể cho cán bộ công nhân viên công tác xa nhà.
Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi những thông tin về địa chỉ email dndungbk@gmail.com hoặc số điện thoại 0933.127.448 để biết thêm chi tiết.
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn!
<!-- / message --> <!-- controls -->
progress.gif
 


Công ty của Bác là công ty Đa ngành nghề. Lương tháng khoản bao nhiêu vậy Bác. Các ngành khác có cần tuyển không?
 


Back
Top