Ngu dốt + Nhiệt tình = Phá hoại.

50 trẻ mầm non uống nhầm hóa chất do lỗi nhân viên y tế

Kết luận của cơ quan chức năng, nguyên nhân khiến 50 bé mầm non trường Hòa Bình phải nhập viện cấp cứu hôm 29/7 là do nhầm lẫn trong hướng dẫn dùng hóa chất Cloramin B của nhân viên trạm y tế phường Bình Hòa.

Chiều 2/8, Sở Y tế Bình Dương đã có kết luận chính thức về sự cố hàng chục học sinh hai lớp mầm của trường Hòa Bình phải đi cấp cứu sau khi uống phải hóa chất Cloramin B dùng để lau sàn nhà, sát khuẩn đồ dùng phòng bệnh tay chân miệng. Hóa chất này đã được pha như bột ngũ cốc để cho các cháu uống.
Theo kết quả điều tra, do trước đó tại địa bàn phường Bình Hòa có 74 trường hợp bệnh tay chân miệng nên ngành y tế tiến hành cấp phát Cloramin B cho các hộ, trường và những điểm giữ trẻ để sát khuẩn sàn nhà, dụng cụ đồ chơi tại nhà trẻ.


<tbody>
</tbody>
Ngày 28/7, nhân viên trường Hòa Bình là anh Lưu Văn Hòa đến trạm y tế phường Bình Hòa được y sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền cấp phát và hướng dẫn cách sử dụng Cloramin B. Sáng hôm sau, hiệu trưởng trường là bà Nguyễn Thị Vui đã gọi điện đến trạm y tế và hỏi cách hướng dẫn sử dụng Cloramin B thì gặp điều dưỡng Trần Thị Hương.

Trước đó điều dưỡng Hương đã cấp cho trường Hòa Bình một số bột ngũ cốc nhằm phòng chống suy dinh dưỡng trẻ. Lần này ngỡ bà Vui hỏi cách pha chế bột ngũ cốc, điều dưỡng Hương đã chỉ dẫn pha vào cháo hoặc pha với nước ấm cho các cháu uống. Do đó bà Vui lấy Cloramin B pha chế cho học sinh uống, đến 16h chiều cùng ngày các cháu bé có triệu chứng nôn ói, ngất...

Chiều 2/8, toàn bộ bé bị uống nhầm hóa chất đều đã được xuất viện. Ngôi trường để xảy ra sự cố hiện vẫn còn bị đình chỉ hoạt động.
 


Cloramin B chỉ pha cho gà uống(có liều lượng). chẳng ai pha cho ng uống.
 
đúng là ngu dốt + nhiệt tình = phá hoại
=> đại ngu dốt + nhiệt tình = đại phá hoại
:angry::angry::angry:
 
chết người như chơi, làm ăn tắc trách, mà bà vui gì đó cũng ngu nhỉ, gần đây nói nhiều về bệnh và phòng bệnh này mà lại lấy đem cho uống
 
Cloramin B pha nước để sát khuẩn nguồn nước. Trên heo thì không thấy sd nhưng trong trại gà có sd. Tôi vốn cũng ko biết, sau 1 lần xem tv một trại gà công nghiệp hướng trứng, họ pha Cloramin B vào nguồn nước cho gà uống. Tìm hiểu thì biết đc tác dụng sát khuẩn nguồn nước bằng Clo.
Tham khảo http://thucphamvadoisong.vn/suc-kho...ung-cloramin-b-tiet-khuan-nuoc-sinh-hoat.html
Trên người cũng sử dụng lo diệt khuẩn nguồn nước, vd như nước máy mình đang sử dụng, ngửi thấy có mùi hăng hăng, đó là Clo đấy! Trong cái link trên, Cloramin B dùng trong các vùng lũ lụt, lính biên giới hải đảo.

Nước hồ bơi, cũng diệt khuẩn bằng Clo, nhưng cụ thể là chế phẩm nào thì ko rành.

Không phải là ko dùng cho ng đc mà với 1 liều lượng như thế nào, trong trường hợp nào thôi! Vd cái thuốc tẩy bồn cầu con vịt cũng có Clo là thành phần chính. Hình như nước Javen (thuốc tẩy) cũng có Clo (?)

Việc pha Cloramin B vào nước pha bột ngũ cốc cho trẻ em uống. Không biết điều dưỡng đó suy nghĩ như thế nào? Học hành ra sao (chắc mua bằng, 10 ngày đi học nghỉ hết 9 ngày còn 1 ngày ngủ gật). Cho dù ko biết, ko hiểu nhưng cũng có những nghi vấn tự hỏi có phải ko ? Nước máy đã đc xử lý sát khuẩn rồi, thêm cái nấu sôi thì làm gì còn vi khuẩn nữa mà cần pha Cloramin B vào cho uống? Quái thật, càng đọc càng thấy quái!

Mà bà hiệu trưởng cũng... Hiệu trưởng trường mầm non thì ít ra cũng có những kiến thức nhất định về y học thường thức phổ thông chứ?

Quả là cuộc sống luôn có những bất ngờ thú vị "mới biết"!
 
THầy thuốc ngu thì giết bệnh nhân
Thầy giáo ngu giết đi nhiều thế hệ .

Nếu những thầy thuốc mà lại là thầy giáo mà ngu thì thiệt hải cộng cả hai ,vừa giết đi nhiều thế hệ và đạo tạo ra 1 thế hệ giết người .Đạo đức người bác sỹ dẫn tới quá nhiều người dân vô tội bị chết .oan ức .
[video=youtube;Dl8bKkHxdHY]http://www.youtube.com/watch?v=Dl8bKkHxdHY[/video]
Mạng sống con người rơm rác ,trẻ em bị bắt làm nô lệ ,bị đánh đập tra tấn như thời trung cổ ,vặn răng bị đập gẫy sương ,trẻ mầm non bị cho ăn thuốc ngủ ,bị xâm hại ,bị tra tấn tắm ván nước cực hình chỉ dùng cho các nhà tù ở mỹ .
[video=youtube;rhx5sYC2yFA]http://www.youtube.com/watch?v=rhx5sYC2yFA[/video]

Tất nhiên những cái này rất nhẹ có đứa bị bỏ mạng .nhưng bị công an bắn chết mạng ngươì như ai cũng như ai ,những người bán chết cháu bé nghi sơn thanh hóa ,vụ giải phóng mặt bằng vẫn còn nóng xôn xao dư luận .
Untitled-9.jpg




ở đây cũng chỉ là bề nỗi lên mà ta thấy chứ cái chìm sâu khó phát hiện và khó thấy ,cũng như hình thức nhận con nuôi ,thực tế bán trẻ con ra ước ngoài ,lấy nội tạng và làm nô lệ ,hay cho người nước ngoài hàn quốc đài loan ... v v sang kết hôn chọn người như mớ rau mớ cỏ ngoài chợ ,những vụ bắt bớ chỉ bề nỗi .Thực tế những phụ nữ đi ngước ngoài bị xâm hại bị bán vào nhà thổ ,bị giết hại mà cộng đồng thế giới lên án thì ở ta lại biệt tăm ko thấy giừ thậm trí lại ca ngợi mục ,che mắt mọi người .Tổ chức cầu truyền hình buổi gặp mặtc ác cô dâu lấy chồng ngoại sống hạnh phúc v v .....Có chăng những tin cóp nhặt từ tin báo thời sự nước ngoài được nắn cho phụ hợp với đường lối và đưa lên .
fb010__avatar35.jpg


Cái lick mà tổ chức buổi gặp mặtc ầu truyền hình kai tìm mãi ko ra thời gian lâu hai hay 3 năm nay rồi chắc mất .
 



Back
Top