Dụng cụ chăm sóc bonsai, cây cảnh hàng Nhật chính hiệu

  • Thread starter vinhson
  • Ngày gửi
Những ai đã từng sử dụng qua những dụng cụ chăm sóc bonsai, cây cảnh ( kéo tỉa, kéo cắt, kềm cạp, cưa... ) hàng Nhật chính hiệu và những dụng cụ chắm sóc bonsai, cây cảnh của các nước khác chắc chắn sẽ cảm nhận được chất lượng vươt trội,cũng như độ bền của hàng Nhật chính hiệu.

Vài nét về lịch sử ngành kim loại Miki - Nhật Bản
(Kamaki là tên một công ty sản xuất các công cụ kim loại ở thành phố Miki)
Thành phố Miki (thuộc tỉnh Hyougo, Nhật Bản) từ xưa đến nay đã nổi tiếng là thành phố truyền thống về sản xuất công cụ kim loại. Theo văn thư cổ, lịch sử của ngành kim loại Miki bắt nguồn từ sự giao thoa của hai ngành kỹ thuật truyền thống: kỹ thuật rèn của Hàn Quốc và kỹ thuật rèn của người Yamato Nhật Bản. Cũng đã có thời kỳ , toàn bộ những di tích văn hoá của thành phố Miki cổ xưa, đền chùa hay những ngôi làng tất cả bị nhấn chìm trong ngọn lửa của chiến tranh tưởng chừng như không thể phục hồi lại được. Thế nhưng cũng từ đó một thị trấn làng nghề kim loại Miki mọc lên bắt nguồn từ sự nghiệp phục hưng của những người dân thành thị. Từ khắp mọi miền đất nước những thợ thủ công truyền thống tập hợp về đây ngày càng tăng lên. Đây chính là bước khởi đầu cho sự phát triển của thành phố Miki như ngày hôm nay. Và rồi, khi sự nghiệp phục hưng thành phố được sự hoàn tất các thợ nghề đi làm việc xa làng, mang theo những công cụ đến nhiều vùng trên cả nước. Nhờ vậy công cụ kim loại Miki được phổ biến rộng rãi và được nhiều người biết đến. Đặc biệt trong những năm của thế kỉ 18 (1751-1764), sự ra đời của những thương nhân thực hiện vai trò trao đổi buôn bán nguyên vật liệu và hàng hoá đã trở thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển rộng rãi sản phẩm Miki trên khắp toàn nước Nhật. Càng về sau, do sự thay đổi của thời đại và khi nhu cầu của con người ngày càng cao, sản phẩm được chế tạo ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó các sản phẩm chủ yếu của Miki được ưa chuộng nhiều nhất là cái cưa, đồ bào gỗ, cái đục và các loại dao ngắn; năm 1996 được tặng danh hiệu sản phẩm nghệ thuật truyền thống. Và những sản phẩm tối tân này được ưa chuộng bởi tính ưu việt, độ sắc bén , kiểu dáng đẹp được sử dụng như những dụng cụ làm vườn hoặc công cụ công nghiệp. Hơn hết, mục tiêu của làng nghề là sản xuất ra những sản phẩm tối ưu và mở rộng việc thông thương không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

Sự nghiệp của Kamaki từ lúc sáng lập cho đến khi phát triển như ngày hôm nay gần trên 120 năm. Vào thời Minh Trị (1887) cụ tổ Tetutarou sáng lập cộng trường chế tạo liềm đầu tiên. Trong giai đoạn sơ tiền, công trường sản xuất lưỡi liềm như sản phẩm chủ yếu, sau đó do nhu cầu sản xuất, đến năm 1977 những sản phẩm của Kamaki tiêu biểu là các loại kéo bắt đầu được du nhập và buôn bán ở Châu Âu và Mỹ, về sau mở rộng buôn bán trên nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, sản phẩm của Kamaki cũng được buôn bán ở các quốc gia asean đặc biệt là Singapore, Thái Lan, Trung Quốc… và hiện tại đã có mặt tại Việt Nam. Với Kamaki, chế tạo sản phẩm không chỉ để thoả mãn nhà sản xuất mà điều quan trọng hơn cả chính là làm hài lòng người tiêu dùng. Đó chính là mục tiêu mà Kamaki đã và đang vươn đến. Và trong quan niệm của Kamaki mọi nhân viên đều nỗ lực, đồng lòng để tạo ra những sản phẩm gần gũi với đời sống con người.

Trích dịch từ một tạp chí Nhật Bản

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều ae muốn sử dụng hàng Nhật cao cấp chính hiệu, vinhson1204 xin mở thêm cửa hàng này nhằm đa dạng các mặt hàng chăm sóc cây cảnh đáp ứng nhu cầu đa dạng của ae. Hàng Nhật 100% của các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản như: Kamaki, Miki, Mataedakiri, Ioroi, Nekiri, Kobukiri.......Tất cả đều được gia công làm tại Nhật Bản(AE chú ý một số hãng Nhật khác hàng gia công tại Đài Loan chất lượng không tốt so với hàng trong nước mà giá thì quá mắc).Nếu ae khi sử dụng phát hiện hàng giả, hàng không đúng chất lượng mình xin hoàn lại tiền ae và bồi thường theo giá trị đơn hàng khi mua sp đó . Nhiều ae sẽ thắc mắc tại sao giá cao như vậy ? Mình xin lấy câu dân dã hay nói mong ae bỏ qua cho: "Tiền nào của đó", giá thành cao nhưng thực sự đi kèm với chất lượng,độ bền cao. Sau đây là một số mặt hàng tiêu biểu:
Lưu ý :
Hàng nhật chính hãng thường có website chính thức của hãng để các bạn tham khảo giống như kamaki thì truy cập vào www.kamaki.co.jp, Ars thì truy cập vào ARS - , Sanyo thì truy cập sanyo-mt.co.jp và trên mỗi sản phẩm thường có đóng dấu thương hiệu, các bạn khi mua hàng nhật lưu ý điều này nha, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.
KÉO TỈA :
Ms 1 : Kéo tỉa Ioroi -Satuki 180mm
Đây là chiếc kéo chuyên dụng để bấm và tỉa cành. Thao tác dễ dàng, siêu bền. Được rèn từ loại thép đen nên chúng cực kỳ sắc bén

Giá: 1tr
Ms 2: Kéo tỉa bầu Ioroi 180
Đây là chiếc kéo chuyên dụng để bấm và tỉa cành. Thao tác dễ dàng, siêu bền. Được rèn từ loại thép đen nên chúng cực kỳ sắc bén

Giá: 1tr
Ms 3 : Kéo tỉa Ioroi - Koedakiri 200
Đây là chiếc kéo chuyên dụng để bấm và tỉa cành. Thao tác dễ dàng, siêu bền. Được rèn từ loại thép đen nên chúng cực kỳ sắc bén

Giá: 1tr
Ms4: Kéo tỉa Kamaki P701S
Dùng để tỉa hoa, cắt lá hoặc thu hoạch trái cây. Lưỡi kéo dài, nhỏ, bén và mở rộng.. thuận tiện trong thao tác, hiệu quả trong công việc, giảm tối thiểu những hư hại cho việc chăm sóc cây trái, hoa lá và cây cảnh.

Giá: 450k
Ms5
: Kéo tỉa Kamaki P710D
Dùng để tỉa hoa, cắt lá hoặc thu hoạch trái cây. Lưỡi kéo dài, nhỏ, bén và mở rộng.. thuận tiện trong thao tác, hiệu quả trong công việc, giảm tối thiểu những hư hại cho việc chăm sóc cây trái, hoa lá và cây cảnh.

Giá: 400k
==================================
kÉO CẮT CÀNH :
Đây là những cây kéo được sử dụng rộng rãi để chăm sóc cây cảnh bon sai. Được làm từ thép cứng, nhẹ và bền! Cứng và sắc bén. Khỏe và tiện lợi. Lưỡi kéo mở rộng dễ dàng cắt những cành lớn một cách nhẹ nhàng.

Ms 1: Kéo cắt cành Kamaki P851
Chiều dài thiết bị:
190mm
Chiều dài lưỡi:
40mm
P851 rất gọn và nhẹ. Lưỡi thẳng giúp bạn dễ dàng cắt, bấm những cành phía sâu, bên trong. Một miếng đệm cao su được thiết kế gắn chặt vào tay cầm giúp bạn thấy thỏai mái hơn, không bị trơn trượt và mỏi tay trong một thời gian dài sử dụng.

Giá: 600k
Ms2: Kéo cắt cành Kamaki 200mm No.Z8
Chiều dài thiết bị:
200mm
Chiều dài lưỡi:
60mm
Đây là những cây kéo được sử dụng rộng rãi để chăm sóc cây cảnh bon sai. Được làm từ thép cứng, nhẹ và bền! Cứng và sắc bén. Khỏe và tiện lợi. Lưỡi kéo mở rộng dễ dàng cắt những cành lớn một cách nhẹ nhàng. Tay cầm cũng được làm từ thép cứng, rắn chắc và siêu bền

Giá: 600k
Ms3: Kéo cắt cành Kamaki 890DN
Chiều dài thiết bị:
205mm
Chiều dài lưỡi:
70mm
P890DN có lưỡi thẳng và nhọn, giúp bạn dễ dàng cắt, bấm những cành phía sâu, phía trong hay những vị trí khó cắt trên cây cảnh bon sai.. Một miếng đệm cao su được thiết kế gắn chặt vào tay cầm giúp bạn thấy thỏai mái hơn, không bị trơn trượt và mỏi tay trong một thời gian dài sử dụng.

Giá: 800k
Ms4: Kéo cắt cành Kamaki P901H
Chiều dài thiết bị:
190mm
Chiều dài lưỡi:
40mm
P901H có lưỡi thẳng và nhọn, giúp bạn dễ dàng cắt, bấm những cành phía sâu, phía trong hay những vị trí khó cắt trên cây cảnh bon sai.. Một miếng đệm cao su được thiết kế gắn chặt vào tay cầm giúp bạn thấy thỏai mái hơn, không bị trơn trượt và mỏi tay trong một thời gian dài sử dụng.

Ms 6: Kéo cắt cành Kamaki P880DN
Chiều dài thiết bị:
200mm
Chiều dài lưỡi:
60mm
P880DN là một sản phẩm rất được ưa chuộng. Một miếng đệm cao su được thiết kế gắn chặt vào tay cầm giúp bạn thấy thỏai mái hơn, không bị trơn trượt và mỏi tay trong một thời gian dài sử dụng.

Giá: 800k
Ms7: Kéo cắt cành Kamaki P900H
Chiều dài thiết bị:
185mm
Chiều dài lưỡi:
40mm
Đây là những cây kéo được sử dụng rộng rãi để chăm sóc cây cảnh bon sai. Được làm từ thép cứng, nhẹ và bền! Cứng và sắc bén. Khỏe và tiện lợi. Lưỡi kéo mở rộng dễ dàng cắt những cành lớn một cách nhẹ nhàng. Đây là dòng hàng có khóa nằm ngay vị trí tiện lợi cho việc thao tác chỉ một tay. Có dây đeo vòng qua cổ tay tránh việc rơi rớt khi đang sử dụng…

Giá: 550k
Ms8: Kéo cắt cành Kamaki 870-B 180mm
Chiều dài thiết bị:
180mm
Chiều dài lưỡi:
50mm
P870B có lưỡi kéo được hoàn thiện với crom cứng , giúp kéo không bị gỉ sét. Phần tay cầm được đúc từ hợp kim nhôm khiến sản phẩm khỏe và rất nhẹ, được thiết kế có gờ để tránh sự trơn trượt khi thao tác.

Giá: 700K
Ms9: Kéo cắt cành Kamaki Z18 - 200mm
Chiều dài thiết bị:
200mm
Chiều dài lưỡi:
60mm
Đây là những cây kéo được sử dụng rộng rãi để chăm sóc cây cảnh bon sai. Được làm từ thép cứng, nhẹ và bền! Cứng và sắc bén. Khỏe và tiện lợi. Lưỡi kéo mở rộng dễ dàng cắt những cành lớn một cách nhẹ nhàng. Tay cầm cũng được làm từ thép cứng, rắn chắc và siêu bền.

Giá: 570K
KÉO 2 CÔNG DỤNG: VỪA CẮT CÀNH VỪA CẮT KẼM
Kéo cắt cành cắt kẽm Kamaki P900L
P900L là dòng hàng mới nhất. Lưỡi kéo được tráng một lớp Teflon giúp vết cắt thật mịn và chống được sự gỉ sét, dính nhựa cây. Lưỡi kéo có một rãnh nhỏ để cắt dây kẽm, dây điện

Giá: 830K
Kéo cắt cành cắt kẽm Kamaki P901L
P901L là dòng hàng mới nhất. Lưỡi kéo được tráng một lớp Teflon giúp vết cắt thật mịn và chống được sự gỉ sét, dính nhựa cây. Lưỡi kéo có một rãnh nhỏ để cắt dây kẽm, dây điện

Giá: 830K

KỀM CẠP:
Công dụng kìm cạp xéo Mata :
MATA là loại kìm chuyên xử lý mấu. Đầu xéo, mũi nhọn, giúp bạn cắt được những điểm hẹp, sâu như nách cây, nơi mà kìm lồi hay kìm tròn không thể thao tác được.

Ms 1: Kìm cạp xéo Mata 160mm

Giá: 1800K
Ms 2: Kìm cạp xéo Mata 205mm

Giá: 1950K
Ms 3: Kìm cạp xéo Mata 270mm

Giá: 2700K
Tham khảo thêm sản phẩm Kamaki và các sản phẩm chăm sóc bonsai tại website: www.bonsaivinhson.com
http://kamaki.co.jp/index.html

Mọi chi tiết xin liên hệ : VinhSon1204 - Đt: 0938.048.040
Giao hàng trên toàn quốc !
Hân hạnh được phục vụ AE cùng quý khách hàng !
 




Back
Top