Em có ý định nuôi chim trĩ

  • Thread starter phuonglinhdao
  • Ngày gửi
Chào các bác
Em là công nhân viên chức, ở Bắc Kạn. Hiện em và chồng đều công tác ở viễn thông tỉnh, lương đủ sống và nuôi con nhỏ, thời gian rảnh rỗi cũng ko nhiều, nhưng e có niềm đam mê là chăn nuôi trồng trọt nên e vẫn hay vào trang web này đọc thông tin chăn nuôi của các chú các bác cho đỡ thèm. E luôn muốn nuôi con gì đó vừa thỏa đam mê vừa có kinh tế. Gần đây e nảy ra ý định nuôi chim trĩ vì nghe nói chim trĩ ko ăn nhiều, ko mất nhiều công chăm sóc, ở tỉnh em hình như chưa có ai nuôi chim trĩ. Các chú các bác tư vấn cho e với ạ, liệu e có nên nuôi chim trĩ vào thời điểm này ko?
 


Chim trĩ có nhiều giống
- Trĩ bảy màu khó nuôi giá trị cao
- Trĩ sao rất quý hiếm, giá rất cao ..........
- Trĩ đỏ khoang cổ thì dễ nuôi hơn 2 loại trên, và nuôi dễ như gà thôi. Bạn có đầu ra thì nuôi trĩ đỏ khoang cổ , mới có lợi nhuận . Còn hai loại trên hiện nay thị trường đang hiếm và giá rất cao, so với trĩ khoang cổ
 
không biết sau này có dễ bán không,em nuôi chục cặp,đẻ khá nhiều,toàn để cho gà ấp.mà khi nở ra là tụi nó chạy mất tiêu,không chịu đi theo gà mẹ.em toan phải nuôi sâu gạo cho tụi nó ăn,chả hiểu sao mà chim trĩ em nuôi không biết ăn cám dù em bỏ gà ta vào nuôi chung như a e trên diễn đàn chỉ.
 


Back
Top