Bán FREE SHIP -ROng nho tươi ,rong biển tươi+ruốc nấm hương tự làm 20K/lạng

  • Thread starter linkun
  • Ngày gửi
Shop Linkun
Chuyên cung cấp sỉ, lẻ rong biển tươi, ruốc nấm hương


:heart: Thông tin liên lạc :
Linh 0936660013/ 0906006635 ( imessage, viber )
Địa chỉ : Ngõ 117 Trần Cung - Cầu Giấy - Hà Nội


:heart: CÁCH THỨC MUA HÀNG :
- Các bạn có thể qua trực tiếp địa chỉ trên ( nhà riêng ) để ăn thử hoặc lấy hàng. Trước khi qua nhớ nhắn cho mình nhé :)
- Mình nhận ship trong nội thành Hà Nội, phí ship 10-20K tùy theo địa điểm . Các tỉnh thành trong miền Bắc mình sẽ gửi xe khách ( phí ship người mua trả )
- FREE SHIP nội thành Hà Nội với hóa đơn trên 150k hoặc trong bán kính 2km tính từ bệnh viện E ( trên đường Trần Cung )

:heart: THÔNG TIN KHUYẾN MẠI

Các mẹ muốn thử nấu rong chân vịt không ạ ?
Từ hôm nay 27/8 đến hết ngày 2/9 , khi mua trên 6gói rong biển tươi làm salad hoặc 5 lạng ruốc nấm hương, em xin tặng kèm 1 gói rong chân vịt để các mẹ thử nấu xem hương vị thế nào nhé :). Và đương nhiên là vẫn free ship cho các đơn hàng hưởng Khuyến mại ạ :heart:
Một số món ăn được làm từ rong chân vịt :


Giò xào chay đặc biệt

Sắp tới Noel và Tết dương lịch, giới thiệu món giò xào chay rất ngon và ý nghĩa cho những ngày đặc biệt, thích hợp cho những tiệc cỗ cuối năm.

Thành phần:

thanhphangioxao_tinhxua.jpg


- Mộc nhĩ 0,5 lạng
- Phổ tai 0,2 lạng
- Rong biển chân vịt trắng 1 lạng
- Đậu phụ 2 bìa
- Hành tây, hạt tiêu sọ
- Nước mắm chay, dầu ăn

Chế biến:

cachlamgioxaochay-tinhxua.jpg


Mộc nhĩ ngâm nở, xắt miếng bằng ngón tay.
Rong biển chân vịt trắng ngâm nước cho mềm rửa sạch.
Đậu phụ thái vuông 1 cm
Phi hành tây và một chút dầu ăn trên chảo to, sâu lòng, đổ mộc nhĩ và phổ tai vào xào mềm, sau đó đổ rau rong biển chân vịt trắng vào, nêm thêm một chút gia vị, nước mắm chay, muối, hạt tiêu. Xào khoảng 10 phút với lửa trung bình, sau đó cho đậu phụ vào xào tiếp khoảng 10 phút nữa thấy hơi cháy cạnh là đổ ngay vào khuôn, ép chặt. Sau khi nguội thì cho vào tủ lạnh ngăn mát.

Yêu cầu thành phẩm: Giò khi cắt ra phải liên kết chặt vào nhau, mặt cắt mịn. Khi ăn cảm nhận được mùi vị thơm ngon, vừa miệng, có vị béo của đậu, giòn sần sật của mộc nhĩ, rong biển chân vịt cùng vị cay của hạt tiêu nhé!

Gỏi mực trộn rau câu chân vịt
Nguyên liệu
150 g rau câu chân vịt
1 con mực ống
¼ củ hành tây
Hành tím
Rau thơm
Ớt sừng
1 củ cà rốt nhỏ
Hành phi, đậu phộng, ngò rí, nước mắm chua ngọt


Dung dịch trộn gỏi
1 muỗng cà phê hạt nêm
1 muỗng nước chanh
2 muỗng đường
½ muỗng nước mắm
½ muỗng tương ớt

Thực hiện
1. Mực mua về rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Đun sôi nước lạnh rồi cho vào nồi một ít hạt nêm, r*** trắng và cho mực vào luộc chín.
2. Rau câu chân vịt khô mua về ngâm nở mềm. Trộn đều rau câu chân vịt, hành tây cắt miếng mỏng, hành tím, rau thơm cắt nhuyễn, cà rốt cắt sợi.
3. Nêm nước chanh, đường, nước mắm và tương ớt cho vừa ăn.
4. Thêm mực, ớt sừng cắt sợi vào, trộn đều.
5. Cho mực vào dĩa, rắc hành phi, đậu phộng và trang trí với ngò rí. Dùng kèm nước mắm chua ngọt.

Chè rau câu chân vịt
20_zps94165f9e.jpg

Trước tiên ngâm rong câu với nước lã một đêm để rong nở và nhả hết chất bẩn. Ngâm xong, rửa sạch rồi ngâm lại với một ít chanh để khử mùi rong biển, xả lại vài nước là nấu được. Gừng gọt vỏ giã nhỏ. Cho rong câu vào nồi đổ nước xâm xấp, nấu sôi lên khoảng 15 phút, cho đường cát vàng và gừng vào, khuấy tan đường, tắt bếp. Múc ra chén để nguội. Độ vài giờ sau, rong câu đông đặc lại thành chè có màu vàng thanh. Theo kinh nghiệm, lúc nấu người ta nhỏ vài giọt chanh có tác dụng làm cho rong câu nhanh mềm và dễ đông cứng khi nguội. Chè rong câu độc đáo hơn vì trông giống như loại thạch, không dùng muỗng mà có thể cầm miếng ăn. Với cái mát tự nhiên vốn có của rong câu, ăn món chè này thật sảng khoái trong những ngày tiết trời nắng nóng

:heart: SẢN PHẨM ĐANG BÁN

1. RONG NHO TƯƠI .
Rong%20nho%20tuoi1318060465_340x250.jpg
1044741_10153198333190374_1242652138_n.jpg

Mình nhận order rong nho tươi( không cần đặt cọc, chỉ cần để lại số điện thoại liên lạc ), chốt order vào ngày 30/8. Hàng về ngày 1/9
(u) Giá : 100K/ 0,5kg
(u) Đối với rong tươi: thời gian sử dụng từ 7 đến 10 ngày.Rong được để nơi thoáng mát(từ 20oC đến 30oC).
Chú ý: Không để trong tủ lạnh hoặc ngoài nắng.

(u)Rong nho biển,một loại thực phẩm bổ dưỡng đắt tiền được trồng nhiều tại Nhật Bản và Philippines,đã được một kỹ sư địa chất là ông Lê Bền mang về trồng thàng công tại Khánh Hòa.
* Thành phần:

Vitamin A:…………………….20mg Vitamin B:…………………….54mg Canxi(Ca):…………………….0.01mg
Sắt(Fe):…………………………0.8mg Protein:…………………………0.8mg
Ngoài ra loài rong này còn chứa nhiều iod và các hoạt chất Caulerpin và Caulerpicin tạo mùi vị kích thích ngon miệng và có tác dụng chữa bệnh cao huyết áp.


* Tác dụng của rong nho biển:

- Phòng chống các bệnh như: bước cổ,thiếu máu,suy dinh dưỡng,thấp khớp và cao huyết áp…

- Giúp nhuận trường,kháng khuẩn đường ruột,hấp thụ các kim loại độc hại trong cơ thể và thải qua ngoài qua đường bài tiết.

- Làm đẹp và trắng da(trắng tự nhiên không bị bắt nắng trở lại),chống lão hóa và giảm béo.

* Cách dùng rong nho:

- Rong nho tươi rửa bằng nước sạch và ngâm 10’- 15’ cho bớt mặn, và dùng như một loại rau xanh thông thường(không nấu lâu trên lửa vì sẽ bị mềm, không ngon). Để tránh vị tanh của biển bạn nên ngâm rong trong nước có đá lạnh vài phút sẽ làm mất vị tanh ngay,rong sẽ giòn ngon hơn(ăn bao nhiêu ngâm bấy nhiêu,vì rong sẽ bị teo lại sau 30f’).Nếu không có nước lạnh có thể ngâm trong nước thường vài giờ cũng làm rong bớt mùi tanh.

- Ép rong để uống: rong rửa sạch,dùng máy xay sinh tố xay 50g-100g rong nho,lọc lấy nước ép. Đối với người bị tiểu đường có thể uống ngay. Hay bạn có thể pha thêm đường hay mật ong tùy thích.Dùng lâu ngày như một liệu pháp tốt cho sức khỏe.

- Dùng dưỡng da,làm đẹp: Dùng khăn vải mịn gói một ít rong nho đã rửa sạch muối,bóp cho dập ra,khi chất nhờn thấm ra ngoài,cầm nguyên bọc vải đó thoa lên da mặt,cổ hay toàn thân.Sau 15’ rửa sạch.Mỗi ngày làm một lần trước khi ngủ,khi da trắng rồi sẽ không bắt nắng trở lại.


2. RONG BIỂN TƯƠI LÀM SALAD ( HÀNG VIỆT NAM )
(u)GIÁ : 25.000/ gói ( 180gr/gói )
(u)Cách bảo quản : dưới 18 độ ( các bạn để trong ngăn đá của tủ lạnh , có thể giữ được 18 tháng , khi ăn chỉ cần ngâm vào nước nguội 10 phút là có thể ăn được luôn hoặc chế biến )

Chú ý Gói rong biển loại này chuyên dùng làm salad thôi các bạn nhé!

[/COLOR][/B]
543146_10152707263900374_1557340465_n_zpsd2d4ad06.jpg
388513_10152707264435374_1113926079_n_zps2fd9fede.jpg
246547_10152685796455374_602147870_n_zpsffa71953.jpg
1010891_271589956313765_2004259437_n_zps4867fc20.jpg


(u) Cách làm salad rong biển : cà rốt, dưa chuột thái chỉ + ngô ngọt + rong biển , cho chút muối , đường tùy theo khẩu vị từng người . Tỏi và ớt giã nhỏ . CHo chảo lên bếp , đổ chút dầu ăn và đảo qua cho tỏi ớt lên mùi . Sau đó đổ tỏi ớt đã chiên qua vào tô nộm ( cách này thì món nộm sẽ thơm và ngậy hơn là bạn chỉ đập tỏi ớt sống rồi trộn nhé ) . nếu bạn nào chưa quen mùi rong , thì có thể tăng tỏi lên 1 chút . Mùi tỏi sẽ át mùi rong , nhưng chú ý đừng cho quá nhiều tỏi , sẽ bị hăng đấy ^^ . Khi xong , bạn rắc thêm 1 chút vừng đã rang vàng , có thể cắt nhỏ răm hoặc rau thơm vào sẽ hấp dẫn hơn nhiều
Các bạn có thể trộn rong biển cùng trứng cua, bắp cải thái chỉ và mayonnaise. Các công thức nấu ăn mình sưu tầm sẽ up ở các comment bên dưới !

(u) Công dụng của rong biển
Tác dụng của rong biển với bệnh huyết áp
Trong rong biển hàm chứa một lượng chất khoáng rất phong phú. Thực tế, khoa học đã chứng minh rằng rong biển hấp thu từ nước biển hơn 90 loại khoáng chất với hàm lượng muối thấp và canxi cao. Chính vì lẽ đó mà rong biển là thực phẩm được ưu tiên hàng đầu đối với những người bị cao huyết áp.

Rong biển giúp thải độc và cholesterol trong máu
Qua nghiên cứu và thực nghiệm lâm sàng, các kết luận đưa ra cho thấy, rong biển có tác dụng bổ máu, tim, thận, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết và các cơ quan sinh dục. Thành phần quan trọng trong rong biển là chất fertile clement – có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã trong cơ thể.

Phòng chống các bệnh ung thư đường tiêu hóa với rong biển
Chất Alga alkane mannitol có trong rong biển là loại đường có hàm lượng calo thấp, giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột, làm cho thức ăn tiêu hoá nhanh và sớm loại bỏ các các chất cặn bã lưu lại trong ruột. Nhờ đó, ruột trở nên sạch sẽ, tăng khả năng hấp thụ canxi.

Cũng chính vì vậy mà rong biển trở thành thực phẩm ngứa táo bón và thúc đẩy sự bài tiết hữu hiệu. Do vậy sẽ hạn chế các bệnh ung thư đường ruột, kết tràng và trực tràng. Chính vì thế việc bổ sung rong biển trong thực đơn của người béo phì, tiểu đường, cao huyết áp, phụ nữ mang thai và trẻ biếng ăn là điều cần thiết.


3. RUỐC NẤM HƯƠNG
photo_zps56e43f86.jpg


(u) GIÁ :
+ Ruốc chay : 20K/lạng ( gia vị gồm có dầu ăn thực vật, bột nêm chay , muối , hạt tiêu, chân nấm hương )
+ Ruốc nấm ( có nước mắm ) 23K/lạng ( loại này giành cho những người không ăn chay, mắm làm cho ruốc đậm và thơm hơn :x )
Ngoài ra , nhà mình còn nhận đặt làm theo mọi yêu cầu của khách .
(u) BẢO QUẢN : bảo quản tốt nhất khi ruốc nấm được để trong ngăn mát tủ lạnh, có thể sử dụng trong vòng 6-8 tuần . Tuy nhiên sau 4 tuần mà các bạn chưa ăn hết thì có thể đảo lại 1 lần , để giữ được mùi hương của nấm trong ruốc.

Ruốc nấm hương do nhà mình tự làm nên rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cho mọi người trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người già . Được chế biến từ nấm hương nguyên chất, không có chất bảo quản, rất vệ sinh. Sợi ruốc dài rất tơi, bông, khi ăn rất thơm, giòn và dai, không bị khô như ruốc thịt. Rất thích hợp khi ăn với cơm, xôi, cháo , bánh mỳ, những người ăn chay... Nhà mình làm rất cẩn thận. Ruốc khô vừa phải chứ không ướt, nên 1 lạng được rất nhiều. Không như nhiều nơi, họ làm ruốc kinh tế, ruốc ướt, 1lạng được rất ít, vừa không ngon, mà bảo quản không được lâu, tính ra lại đắt. Em làm ruốc khô bị hao nhưng chất lượng vẫn là trên hết!
Các bạn có thể ăn thử trước khi mua thoải mái ;-)


(U) Về tác dụng của RUỐC NẤM HƯƠNG, nói theo "sách vở" thì nấm hương vị ngọt tính bình, có công dụng bổ tỳ, ích khí, dưỡng huyết, hòa huyết, tiêu đờm. Công dụng chữa bệnh của nấm hương đã được biết đến ở Trung Quốc từ thời Xuân thu. Ngày nay các nhà khoa học đã khẳng định: nấm hương có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ức chế tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa sỏi thận và sỏi tiết niệu, trợ giúp tiêu hoá... Vì vậy đây được coi là thực phẩm cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn lipid máu, trẻ em suy dinh dưỡng...

Các món ngon ăn cùng ruốc nấm :heart:
1-1357636667_500x0_zpsfd86d115.jpg
549156_260551474081890_2041792411_n_zps40753db8.jpg





FREE SHIP trong nội thành HÀ NỘI với tất cả các đơn hàng trên 150K

Liên hệ : : Linh 0936660013 / 0906006635
Mua càng nhiều , càng được giá hấp dẫn . Các bạn mua số lượng lớn thì liên lạc trực tiếp với mình qua số điện thoại trên để được báo giá ưu đãi nhé !
 




Back
Top