Gà con cần giúp dỡ

  • Thread starter le huu anh tai
  • Ngày gửi
anh chị nào giúp em với, em nuôi máy chục con gà được 15 ngày tuổi, từ hôm pữa đến giờ cứ chết từ từ, em k bít bị bệnh j hết, ra tiệm thuốc hỏi thì họ nói bệnh thương hàn, triệu chứng gà con người gày đi, ủ rủ xoải hết cánh xún, từ pữa giờ chết 2 chục con rồi, anh chị nào bít bệnh j chỉ em với, anh chị nào co thiện trí thì giúp em tl gmail hay gọi hay nhá máy cho em củng được để em gọi lại, vì nay em đi gặt lúa . sdt 0932285291, em cảm ơn trước
 


có vài chục con thì bạn nên " làm lại lứa sau " đi , gà con bị bệnh thì khó chữa , chữa khỏi thì khó lớn , tốt nhất nuôi lại đi bạn , nhớ chú y nhiệt độ - gió lùa - mưa tạt - vệ sinh là ok
 
Biết bệnh thì chữa trị đâu có khó, giữ lại chừng nào thì tốt chừng đó sao lại bỏ,
Trị xong còn có chút kinh nghiệm, sau này có nuôi cũng đỡ
 
Gà bạn miêu tả nghe như là bị cầu trùng( mà cũng đúng tuổi bị) bạn xem phân do thế nào thì mí chỉ đc. Chứ như thế chung chung quá.
 
Gà bạn miêu tả nghe như là bị cầu trùng( mà cũng đúng tuổi bị) bạn xem phân do thế nào thì mí chỉ đc. Chứ như thế chung chung quá.
gà em bị ủ rủ, xoải cánh xún, chân teo, người gày, có ít con bị dính phân ỏ đít, phân trắng
 
cái bệnh gà con nhiều thì chữa chứ ít thì nuôi lứa khác cho ngon lành , vì chưa tốn tiền mà nuôi lại chậm lớn . Nếu muốn lấy kinh nghiệm chữa thì ra tiệm xúc thử thuốc trị bệnh bạch lỵ , Lần sau úm cho kỹ vào chú ý nhiệt độ - mưa tạt - gió lùa - vệ sinh thì coi nhưng ok !
 


Back
Top