Bán Gà Đông Tảo con giống (gà Tiến Vua, gà Đông Cảo, gà Chân to) giá cả phải chăng - xã Đ

  • Thread starter giao.ntq@gmail.com
  • Ngày gửi
G

giao.ntq@gmail.com

Guest
Nhà mình ở xóm Cao Nền, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, từ xưa đã bán gà con giống. Mua giống gà gốc Đông Tảo thuần chủng sẽ đảm bảo ko bị lai tạp. Giá gà thịt khá là cao, 300k/kg ngày thường, còn các dịp lễ tết thì đắt lên nhiều. Nhà ai có vườn rộng có thể mua giống về nuôi thả, tận dụng cơm rau thừa, vừa đảm bảo, vừa ngon, mà lại tiết kiệm. Tính ra 1 con gà thịt nuôi thường ~ 3.2kg đã là ~1 triệu/con rồi. NGày thường mà mua 1 con ăn 1 -2 bữa thì cũng xót tiền. NGày lễ còn đắt hơn, mua gà ngon thì cũng khá tốn kém. Các hộ gia đình nhỏ có thể nuôi thả 6 - 10 con phục vụ gia đình thỉng thoảng có dịp ăn uống, cúng lễ.

Nhà ai vườn rộng tính nuôi bán thịt cũng khá tốt, gà nuôi khoảng 9 tháng là ăn ngon, càng nuôi già ngày càng được giá cao. Có thể lai giống f1, f2. Nhưng càng lai nhiều đời, giống gà sẽ bị thoái hóa dần, vì gà nuôi ko hợp khí hậu thời tiết ở nơi khác, dễ bị lai tạp đi.

Nhà mình có 2 loại gà giống:
- Gà mới nở: 110k/con.
- Gà tầm 1 tháng tuối: 220k/con. Mùa đông nên mua gà to, vì thời tiết lạnh gà mới nở khó nuôi. bình thường nuôi loại nào cũng đc.

Đây là ảnh:

Gà bố:



Gà mẹ:


Gà 1 tháng tuối:
Con trống:






Nuôi to lên 2 tháng như thế này:
Con trống:


Con mái:


Nuôi lớn tiếp chúng như thế này:


Khi mua về nuôi, cứ gọi điện thoại nhà mình sẽ tư vấn cách nuôi, cho ăn, tiêm chủng nhé!

Mọi người ở các tỉnh lân cận có thể đến trực tiếp mua cho yên tâm. Hỏi cô Vui (sinh năm 1964) - xóm Cao Nền, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.
Còn ở xa hơn có thể chuyển khoản, rồi mình có thể gửi ô tô, hoặc xa quá thì gửi tàu hỏa, có thể gửi cả vào Sài Gòn các bạn ra ga Sài Gòn lấy. Giá ship tính theo giá của nhà xe, nhà tàu.

Liên hệ:
Điện thoại: 0344703754‬
email: giao.ntq@gmail.com
 


Last edited by a moderator:


Back
Top