Gà Đông Tảo Thuần Chủng F1 Hưng Yên

  • Thread starter NguyenPhuong123
  • Ngày gửi
GÀ ĐÔNG TẢO PHÚC THÀNH - Chuyên cung cấp gà giống - thịt chất lượng thương phẩm.

Gà xuất chuồng từ 2 tuần tuổi trở lên, giống gà chân to, thịt đỏ, chắc, mã đẹp dùng trong các lễ hội, nhà hàng, cưới hỏi hay làm quà biếu.

Giống gà có thương hiệu từ Hưng Yên, mảnh đất có truyền thống nuôi gà đông tảo, thể hiện tinh thần thượng võ của người Việt. Chưa 1 nơi nào có đủ tin cậy bằng gà đông tảo ở Hưng Yên - giống gà thuần chủng, được cung tiến "vua chúa" ngày xưa và làm các món thượng hạng ngày này
Tập trung chủ yếu là ở thủ đô Hà Nội. Gà Đông Tảo ở đây đươc tiêu thụ khá mạnh trong cả các siêu thị thực phẩm cũng như ở những chợ đầu mối. Người dân thủ đô sau khi sử dụng qua vài lần đầu đều có ấn tượng rất tốt với gà Đông Tảo và đánh giá cũng như so sánh với nhiều loại gà khác trên thị trường. Ngoài thị trường gà thịt phát triển nhanh chóng, thì do là nơi tâp trung nhiều cơ quan xí nghiệp cũng như có thu chơi gà cảnh nên việc bán gà Đông Tảo Hưng Yên làm quà biếu hay để chơi cảnh cũng đem lại nguồn thu to lớn cho nhiều hộ gia đình chăn nuôi theo hai hướng này. Hứa hẹn trong tương lai, việc thâm nhập xâu vào thị trường nơi đây sẽ đưa gà Đông Tảo trở thành mặt hàng thực phẩm cực kỳ có nhiều ưu thế trong lòng người tiêu dùng.


thi truong ga dong tao

Thị trường gà đông tảo cần được mở rộng


Thị trường Miền Trung.

Do thói quen an uống cũng như chơi cảnh ở khu vực này khá là khác, vì vậy mà thị trường gà Đông Tảo nơi đây khá là ảm đạm so với những nơi khác. Ở đây chủ yếu phát triển chính là buôn bán gà Đông Tảo giống thuần chủng. Nhưng sau bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng thâm nhập và tìm hiểu xâu thêm về thị trường khu vực Miền Trung này, tạo điều kiện thuân lợi cho bà con thâm nhập thì trường. Tương lại đây sẽ là một thị trường đầy tiềm năng cần bà con khai phá.


Thị trường Miền Nam.

Với khí hậu đặc thù khá là khác so với hai vùng còn lại nêu trên, vì vậy mà khu vực này thị trường gà Đông Tảo chủ yếu phát triển theo hướng làm cảnh và gà giống, giá trị thương phẩm
Hãy liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cách chăn nuôi
Email: Lanht123456789@gmail.com

33247530424_ceeaf6a649_o.jpg

Z9RWGe.jpg

34049063186_36da8fed23_o.jpg
 




Back
Top