Bán gà kì lân

Faverolles được phân loại như một loại gia cầm lớn. có một bộ râu xòe rộng ra hai bên má, chân lông và năm ngón chân trên mỗi bàn chân, chứ không phải là bình thường bốn. Faverolles thích nghi tốt trong điều kiện nuôi nhốt hoặc thả vườn.
Faverolles là giống gia cầm sản xuất trứng cho thị trường Paris trong những năm đầu của thế kỷ XX. Mặc dù vẫn là giống gà chuyên trứng nhưng đến hôm nay, nó được xem là một vật để nuôi cảnh , triển lãm tuyệt vời. Gà mái có màu phổ biến là màu nâu và màu trắng kem . Những con trống có màu đậm hơn, với lông màu đen, nâu màu chuối khô và những màu khác như trắng, xanh... cũng tồn tại.
Gà mái có lớp lông dầy màu nâu sáng ấp trứng tốt vào mùa đông trứng màu hồng nhạt . Gà trống thì yên tĩnh nhất trong tất cả các giống và Faverolles cũng được biết đến là giống ngoan ngoãn, nhẹ nhàng và thân thiện. Kết quả là, nó có xu hướng bị bắt nạt nếu nuôi chung với những giống gà khác.
Bởi vì sự dịu dàng của giống gà Faverolles mà nó đã trở thành một giống gà phổ biến để giữ nuôi như là một thú cưng, đặc biệt là cho trẻ em.Đây là giống vật nuôi mà con người sử dụng cho nhiều mục đích, rất thích hợp cho sản xuất trứng, sử dụng thịt và nuôi cảnh. Chăm sóc gà Faverolles tốt, gà sẽ đẻ khoảng bốn quả trứng mỗi tuần
Theo tiêu chuẩn của Câu lạc bộ gia cầm của Vương quốc Anh , gà Faverolles trống nặng 4,08-4,98 kg ( 9-11 lb ) , gà trống tơ 3,4-4,53 kg ( 7,5-10,0 lb ) , gà mái 3,4-4,3 kg ( 7,5-9,5 lb ) và gà mái tơ 3,17-4,08 kg ( 7-9 lb ). Các tiêu chuẩn Úc và Hoa Kỳ vẫn xem đây là giống gà tương đối lớn . Hiệp hội Gia cầm Mỹ cho gà trống là 8 lb ( 4 kg ) và gà má là 6 lb ( 3 kg ) . Trong khi đó, Pháp cho gà trống là 3,5-4,0 kg ( 8-9 lb ) và cho một con gà mái là 2,8-3,5 kg (6-8 lb ) .(trích và dịch faverolles chicken).
Quý khách có nhu cầu nuôi cảnh hay con giống xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 191 hà huy giáp p. thạnh lộc q.12 tphcm (gần bưu điện Ngã Tư Ga).
SĐT: 0926712799
Wed: http://gagepla.vn


ZUo9nR.jpg


Fj0s4c.jpg


DyKerfA.jpg
 




Back
Top